taehyun ôm beomgyu trong lòng, gã cũng thấy mắt mình nặng dần và chìm vào giấc ngủ ngay sau đó.
bảy giờ sáng, beomgyu tỉnh giấc từ trong lòng taehyun, anh ho khan vài tiếng trong cái cổ họng khô khốc và đôi mắt sưng vù, nhẹ nhàng chui ra khỏi người taehyun.
beomgyu vừa đặt chân xuống giường đã bị taehyun ôm ngược lại, gã ngồi dậy vùi mặt vào cổ anh, hôn khẽ lên đó. beomgyu ngồi yên cho gã muốn làm gì thì làm, sau đó đánh vào cánh tay đang ôm eo mình.
- được rồi, trễ giờ lên quán thì đừng hỏi sao tao đấm một phát là mày bất tỉnh từ giờ tới chiều.
taehyun bật cười, gã gác đầu lên vai anh
- em không làm thế đâu, cưng nhỉ? chiều anh qua đón nhé.
taehyun vẫn ôm chặt lấy beomgyu, hơi thở gã nóng bừng phả lên gáy của anh khiến beomgyu hơi rụt cổ lại. hết cách, beomgyu liền thở dài rồi khẽ gỡ tay gã ra, anh đứng dậy giữ lấy mặt gã, rồi đặt lên má người kia một nụ hôn nhẹ.
- ừ.
beomgyu sau đó liền bỏ đi sửa soạn, taehyun ngồi trên giường khẽ cười, tai beomgyu đỏ hết cả lên rồi.
hơn nửa tiếng sau, taehyun đứng trước cửa hôn hít beomgyu một lúc xong mới thả cho anh đi. nhìn môi anh sưng lên thì gã mới thoả mãn đóng cửa lại trước khi beomgyu lao vào gã và tẩn gã một trận.
hôm nay trời xanh mấy trắng, theo lời beomgyu là hôm nay là ngày tệ gì đâu. vì hôm nay khá mệt nên beomgyu để nhân viên trông quán còn bản thân lại bắt xe buýt đi qua bên phòng xăm của taehyun.
tuyết rơi trắng xoá đường, anh bước xuống xe bus, khẽ ho vài tiếng rồi bước vào một toà nhà đi lên phòng xăm.
khi taehyun thấy anh thì khá bất ngờ, gã dừng lại một chút sau đó lại quay về tập trung xăm cho khách. người yêu tới nhưng mà làm ăn kiếm sống không bỏ được. beomgyu đứng ngoài nhìn taehyun rồi cười khẽ, anh dựa vào tường lôi điếu thuốc ra và châm lên. bỗng dưng bên ngoài có tiếng ồn ào, có một tên nhìn như thằng ngu (theo lời beomgyu) đi sượt qua anh và mở cửa đi vào bên trong.
lúc đầu beomgyu chỉ đứng bên ngoài để hút thuốc, anh để chuyện đó cho nhân viên lo. ai mà ngờ thằng ngu đó chạy vào phía trong làm loạn đâu.
- thằng chủ đâu, tao muốn gặp chủ.
tên đó xông vào phòng ngay lúc taehyun đang chuẩn bị xăm cho khách, thì liền bị tên đó đấm vào mặt khiến gã lảo đảo ngã xuống. người đàn ông tức giận chỉ vào tay và miếng dán bảo vệ hình xăm in đầy mực.
- thằng khốn, mày xăm cái đéo gì đây?
beomgyu thở dài vứt điếu thuốc xuống đất rồi dậm lên đó, anh nhả ra một hơi khói rồi bước tới dùng sức đấm mạnh vào mặt tên kia. cú đấm mạnh đến mức làm người đó choáng váng và beomgyu bật cười
- chậc, phép lịch sự của mày đâu rồi?
beomgyu đạp hắn ta ngã ra đất, một chân đạp lên giữa ngực gã và anh cúi người xuống, đôi mắt tràn đầy sự chán ghét, anh giữ chặt cằm gã bắt gã nhìn vào mắt anh ta rồi lại thả ra, sau đó nhấc chân đá tên đó vào cạnh ghế.
- mẹ nó chứ, thằng khốn, mày thích gây chuyện à?
tên kia bị đạp một cú bây giờ thấy trời đất quay vòng, nằm cuộn người lại run run lắc đầu. beomgyu nhìn hắn ta rồi mỉm cười, anh khẽ gãi gãi đầu
- ừ đúng rồi đấy, nhưng mà hôm nay, tao. sẽ. tốt. với. mày. nhanh cút đi, và đừng mong mang tao lên cảnh sát, nhiêu đó vết thương chưa kết tội tao được đâu. nếu tao thấy mày bén mảng đến đây thêm lần nào nữa, làm khó người yêu tao với cái thái độ nghèo hèn của mày, thì lần sau, tao không nghĩ mày sẽ ra khỏi đây được đâu, thưa quý khách.
beomgyu nắm cổ áo tên đó lôi xềnh xệch ra bên ngoài và ném hắn ra khỏi cửa. trước lúc đó, anh ngồi ngang mặt gã thì thầm vào tai người kia.
- mày đến đây gây sự nữa, tao sẽ cho mày một cú bấm vào thằng em đấy.
rồi anh chỉ vào cái hình xăm đã bị nhoè màu mực của hắn ta, với thái độ ghét bỏ.
- và ngu cũng vừa thôi, cái miếng băng keo đó mày đeo cũng ba bốn ngày là gỡ là vừa rồi. lỗi do mày cứ đeo nó lâu, dính mực vào đó nên quay qua ăn vạ à? sao thế, muốn làm chí phèo sao? mất hết cả hứng, cầm tiền đi mua thuốc đi.
anh nhét vào tay gã vài tờ tiền rồi phủi tay đứng dậy, đi vào bên trong. hành động của beomgyu làm khách trong quán im lặng, mọi thứ chỉ còn tiếng nhạc là vẫn chạy. anh kéo ghế ra và ngồi xuống bấm điện thoại, mặc kệ những gì diễn ra xung quanh, cho đến lúc taehyun đi lại xoa lên đầu mới kéo beomgyu lại.
- xong rồi à?
- ừ, sao hôm nay em lại qua đây? không phải anh bảo, anh qua đón à?
taehyun kéo ghế beomgyu sát lại, lấy điện thoại của anh đặt lên bàn, để beomgyu tập trung vào cuộc nói chuyện.
- mệt nên về sớm thôi.
- cưng nhớ anh đúng không? cưng nhớ anh nên mới qua đây gặp anh đúng không, anh cũng nhớ cưng muốn chết.
- nhớ thằng cha mày.
tai beomgyu đỏ lên, anh cau mày nhéo vào tay gã khiến taehyun bật cười, gã ôm chầm lấy beomgyu. yeonjun đang dọn dẹp phòng chỉ biết trưng ra bộ mặt khinh bỉ.
"ghét mấy đứa yêu nhau ghê"
- cưng đợi anh xíu, anh dọn phòng xong rồi chở cưng về. tối nay anh nấu thịt bò cho cưng ăn nha.
- ừ, mày nấu đi, mày nấu xong là tao cắt cái lưỡi tao luôn.
beomgyu chĩa ngón giữa vào mặt gã, bố thằng điên. taehyun bật cười, gã chỉ trêu anh thôi, khẽ, vuốt tóc beomgyu, gã lại thấy trên lông mày anh lại có một cái khuyên mới. taehyun lắc đầu, chỉ nhẹ nhàng đặt lên đó một cái hôn nhẹ rồi đứng dậy.
- được rồi, tí nữa sẽ dẫn em đi mua kẹo.
-----
bot hệ chiến, đụng là múc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taehyun.beomgyu| piercing and tattoo
Fanfictionmỗi lần gặp anh ấy, trên người anh ấy lại xuất hiện thêm một cái khuyên mới. warning: chửi thề và từ ngữ khá là tục. smut, angst, self-abused, bad in love. written by dkey.