2, i am KIM GAEUL

201 19 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Fallie Kim hay Kim Gaeul, cựu thủ lĩnh của tòa Blue, và cũng là người lớn tuổi nhất IVE.

Gaeul, qua lời kể của các tu nữ, được tìm thấy trong một chiếc lán ở dòng sông phía sau học viện, khi ấy mới bốn tháng tuổi và được nhận nuôi. Đây cũng chính là lý do khiến cô phải rời khỏi cương vị thủ lĩnh Blue: những đứa con hoang không thể trở thành quý tộc.  

Nhận ra rằng cho dù bản thân có hoàn thành chương trình học gắt gao với đầy lễ nghi thì cũng chỉ có thể làm một tu nữ, sống ở xó bếp học viện và chỉ ra ngoài khi trời đã tối để dọn dẹp và nghe các nữ sinh xưng tội, rồi báo lại cho hiệu trưởng để trừng phạt nữ sinh ấy. Gaeul quyết định gia nhập vào IVE nhằm tìm ra lối thoát cho bản thân. 

Với cương vị là người lớn tuổi nhất, cô nàng luôn đưa ra lời khuyên cho mỗi kế hoạch, cẩn thận sửa lại đôi chỗ chưa tốt. Đối với IVE, Gaeul là một người đồng đội tuyệt vời.

Trong đêm mười tháng tư, Gaeul là người duy nhất đứng chờ sẵn bên ngoài, bên ngoài xó bếp mà cô vẫn thường ngủ lúc nhỏ, dưới cơn mưa tầm tã đầu hạ. 

Kể cả khi đối mặt với tu nữ thân thiết nhất, người tự tay bế cô ra khỏi chiến lán rách, Gaeul vẫn cương quyết nói rằng mình đứng đây để ngắm cảnh, không vì lý do nào khác. Lần đầu tiên trong ngần ấy năm, Gaeul dám đứng lên cãi lại lời người nuôi dạy mình. 

Cô tuyên bố trước tất cả tu nữ, tại xó bếp, trong tình trạng ướt như chuột lột, rằng cô sẽ không bao giờ chấp nhận cuộc sống quanh quẩn nơi xó bếp chỉ dành cho súc vật. Các tu nữ khóc nức nở lên trong từng bước đi của cô hướng về phía phòng thẩm vấn. Nước rơi xuống nền đất, không rõ là từ Gaeul hay từ các tu nữ. 

Trong ánh mắt ngỡ ngàng của hiệu trưởng, Gaeul thừa nhận mọi ý định từ nơi sâu thẳm nhất bên trong cô. 

Fallie Kim hay KIm Gaeul, cựu thủ lĩnh của tòa Blue, và cũng là người bị đuổi học ngay trước kì thi cuối cùng. 




A different me from yesterday, it's thrilling.

IVE ♪ I AmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ