6, i am LEE HYUNSEO

190 19 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Hannah Lee hay Lee Hyunseo, thủ lĩnh trẻ tuổi nhất của Yellow, em út của IVE.

Thời điểm gia nhập IVE, Hyunseo vừa trải qua buổi lễ nhập học được vài tháng, vẫn còn đang bỡ ngỡ với mọi thứ.

Học viện này là giấc mơ của em, nhưng khi đã bước chân vào giấc mơ, em mới nhận ra rằng mọi thứ không hề màu hồng như em tưởng tượng. Hiện thực khốc liệt khiến khát vọng của em biết thành bong bóng nước, vỡ tan, em là nàng tiên cá, đánh đổi tất cả để không nhận lại gì cả. 

Hyunseo muốn rời đi, và mong muốn của em mãnh liệt hơn bất kì ai của IVE. Em nhận ra mình không phù hợp, thế thôi, em cần rời đi. 

Em biết rằng đâu đó ngoài kia vẫn còn những cô thiếu nữ mơ ước về tòa lâu đài biệt lập trong cánh rừng, nơi mọi cô gái có thể trở nên xinh đẹp và được gả vào gia đình giàu có sau khi tốt nghiệp. Hyunseo muốn cơ hội đó thuộc về người xứng đáng hơn. 

Ngày mười tháng tư, Hyunseo nhảy ra tấn công An HS, thất bại và ngay lập tức bị đưa đến phòng thẩm vấn.

Tại đây, bằng ánh mắt chứa đầy tia lửa, em tuyên bố với hiệu trưởng rằng em sẽ rời khỏi đây bằng bất cứ giá nào, và họ có thể tìm một cô gái nào đó thay thế vị trí của em, miễn là cô ấy muốn. 

Sự ngông cuồng của hyunseo chạm đến lòng tự ái của hiệu trưởng, trước những cú sốc liên tiếp. Bà tức giận đập bàn, cho rằng em là đứa con gái hư đốn, thiếu đứng đắn nhất bà từng gặp trên đời và thề có Chúa, bà sẽ trả em ngay về cho bố mẹ.

Người đại diện của nhà Lee được gọi đến ngay sau đó, lập tức cúi đầu xin lỗi hiệu trưởng vì những phiền phức mà Hyunseo đã gây ra. Trong khoảng cách ngắt nghỉ của tên quản gia, em chỉ trề môi. Ngay khoảnh khắc bước ra khỏi cổng trường, em bắt đầu nhảy điệu nhảy của riêng em, điệu nhảy của sự tự do, không bị bất kì xiềng xích nào ràng buộc.

Hannah Lee hay Lee Hyunseo, thủ lĩnh trẻ tuổi nhất của Yellow, bị đuổi học chỉ sau vài tháng. 




You are someone's dreams come true.

Déjà vu of some perfect day.

IVE ♪ I AmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ