Chương 75

31 0 0
                                    

Cạch

Asano ra khỏi phòng Chủ tịch, Kyoha đã đợi sẵn không biết từ lúc nào. Khi nhìn thấy cậu bước ra cô ấy mừng rỡ chạy đến.

  - May quá! Cậu vẫn còn nguyên vẹn! Tớ còn tưởng cậu bị ngài Chủ tịch ăn thịt luôn rồi chứ? -- Kyoha xoay xoay Asano 360° rồi mới thở phào nhẹ nhõm.

  - Tớ ổn! Cậu đừng lo! -- Chỉ là tinh thần thì bị hoảng sợ không nhẹ thôi, Asano nhẹ nói rồi nghĩ thầm.

  - Nhìn sắc mặt tái mét của cậu chắc là bị Chủ tịch khủng bố dữ lắm! Thôi! Cùng tớ đi ăn để giải toả nào! -- Kyoha nhìn sắc mặt của Asano rồi nói.

  - ...Cũng được! -- Tuy cậu muốn ở một mình nhưng khi nhìn vẻ mặt lo lắng của Kyoha lời nói từ chối liền nghẹn ứ trong cổ họng.

  - Vậy thì đi thôi! -- Kyoha kéo tay cậu đi.

Tại nơi khác

Hiện tại cô đang đi lang thang một mình vì Karma đột nhiên có chuyện bận nên đã đi mất. Shiki thì đã rong chơi cùng lớp E nên hiện giờ cô là người bị bỏ lại. Thở dài một hơi cô tiếp tục sải bước trên con đường tấp nập. Dù sao cũng đã trưa rồi, bụng cô cũng đã bắt đầu biểu tình nên đành ghé đi đâu đó để ăn thôi.

Và.....một cách trùng hợp như một sự sắp đặt. Cô đã gặp Asano và Kyoha khi họ đang định bước vào nhà hàng mà cô đang có ý định vào trong.

  - Ah! Suiren-san! Cậu cũng đi ăn trưa đấy à? -- Kyoha hào hứng chào hỏi.

  - U-Uhm! -- Cô gật đầu.

  - Trùng hợp thật! Bọn tớ cũng đang định vào! Chúng ta ăn chung nhé? -- Kyoha mời mọc.

  - Hừ! Cô muốn đi hay không thì tùy! -- Asano hất cằm ngạo kiều nói.

  - ...Cũng được! -- Dù sao thì cô cũng có vài chuyện cần nói với cậu ta nên đây là một cơ hội tốt. Cô thầm nghĩ rồi gật đầu.

Bữa ăn diễn ra trong không khí hết sức áp lực, chắc chỉ có người vô tư như Kyoha mới có thể ăn ngon lành như không có chuyện gì. Asano trong bữa ăn không ngừng phóng sát khí nhắm vào cô như thể cô là kẻ thù mười kiếp của cậu ta vậy.

Sau khi ăn xong Asano mới hắng giọng

  - Cô không cần phải đấu cờ với tôi nữa! Vì dù có thắng tôi cũng chẳng được lợi gì! Cho nên tôi sẽ rút lui! -- Asano nói.

  - Tôi cũng đang định có ý này! Cuộc đấu giữa lớp A và lớp E đã kết thúc khi Yuma-kun chiến thắng! Cho nên tôi cũng chẳng còn lí do để đấu với cậu! -- Cô đáp.

  - Cô là kẻ mà cha tôi tự hào! Cho nên cô chính là kẻ địch lớn nhất của tôi! Nhưng lúc này không phải lúc để đánh bại cô! Tôi sẽ khiến cô và lớp E phải thảm bại trong kì thi giữa kì tới! -- Asano hừ lạnh tuyên bố. 

  - Tuy không hiểu lắm lí do mà cậu ghét tôi nhưng tôi chắc chắn cậu không hề ghét bỏ hay có bất kì ý định xấu nào với mọi người! -- Cô đáp.

  - Sao cô lại dám chắc như vậy? Đừng quên tôi vừa có ý định đuổi Isogai Yuma ra khỏi Kunugigaoka đó! -- Asano nhướng mày. 

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ