Chương 78

27 0 0
                                    

  - Ấy! Sao kích động quá vậy? Nóng nảy ghê! Giống như màu tóc nhóc vậy! -- Tử Thần khẽ cười nhẹ dễ dàng tránh thoát công kích của Karma đồng thời còn cướp luôn vũ khí và vật cậu xuống đất. Quả nhiên không hổ danh sát thủ hạng nhất!

  - Nhóc cũng thích Yuurei sao? Vậy thì là tình địch của anh rồi! -- Tử Thần cười nhẹ một tiếng nhưng mọi người đều nhìn thấy thứ sát khí của anh ta, một con sư tử dũng mãnh. Nó còn to gấp mấy lần con hổ của Karma, hơn hết bộ móng vuốt và khoé miệng của con sư tử đều dính máu trông rất đáng sợ. Hiện giờ con sư tử đó đang ngoạm lấy con hổ của Karma giống như Tử Thần đang chế trụ cậu vậy.

  - Đỡ nè! -- Bỗng một luồn sát khí xuất hiện, Tử Thần không hề dao động nhiều dùng một tay bắt lấy con dao mà Shiki đâm xuống.

  - Chà! Em cũng giống Yuurei thật nhưng không phải em ấy! Em ấy có đôi mắt của loài rắn! Ở cổ còn có hình xăm nhưng anh vẫn sẽ nương tay vì khuôn mặt ấy! -- Tử Thần cười nhẹ, giờ này mọi người mới ngạc nhiên là từ ban đầu anh ta không hề nhầm lẫn giữa cô và Shiki. Anh ta biết chính xác ai là ai, chứng tỏ Tử Thần biết rất rõ về cô. Không lẽ câu chuyện kia là thật sao? Mọi người không khỏi nghi hoặc.

Shiki trong chớp mắt bị hất văng ra may mà mọi người đỡ kịp nếu không thì tiêu chắc luôn. Nhưng khi Shiki vừa bị hất tung thì Tử Thần cũng đã bị một con dao kề sát cổ, Karma đã được giải thoát từ lúc nào giương đôi mắt đầy sát khí chế trụ Tử Thần.

  - Thả Irina-sensei ra! -- Cô cầm con dao mặt không gợn sóng nói.

  - Yuurei! Em thật tàn nhẫn! Đã đem về một tên tình địch thì thôi đi! Đằng này còn chĩa dao về phía tôi nữa! Tôi đau lòng quá! -- Tử Thần đau lòng định chấm chấm nước mắt nhưng hai tay đã bị Karma vặn ra phía sau nên không thể làm được nên thôi.

  - Thả Irina-sensei ra! -- Cô bình thản lặp lại câu nói, chỉ là lưỡi dao lạnh buốt đã chạm vào da thịt khiến Tử Thần không khỏi rùng mình một cái.

  - Nếu em giết hay giam giữ tôi thì Irina-sensei sẽ chết đó! Nếu không tin em có thể thử! -- Tử Thần vẫn luôn duy trì nụ cười đến mức chướng mắt đó nói.

  - Yuurei! Đừng tin hắn! Các sát thủ hàng đầu thường chỉ hành động một mình! Nhốt hắn trước rồi tính! -- Karma nói.

  - ... -- Cô trầm mặc như đang suy nghĩ. Cuối cùng con dao kia liền rời khỏi cổ của Tử Thần.

  - Vẫn là em biết điều nhất dù đã quên! Hẹn gặp lại em sau! Còn các em! Anh sẽ đợi các em đến! -- Tử Thần không biết từ lúc nào đã đứng trên bục, anh ta nở nụ cười đắc thắng cầm bó hoa mà mình đã mang lên. Những cánh hoa bay theo gió rồi bay ra ngoài cửa sổ. Anh ta cũng mất tăm chỉ còn lại lời nói và một tấm bản đồ ở lại.

  - Sát thủ...luôn có kế hoạch dự phòng dù chỉ có một mình! Tớ....không thể mạo hiểm được! -- Cô khẽ đáp.

  - Bọn mình hiểu mà! -- Kayano cười nhẹ.

  - Vậy bây giờ chúng ta nên làm gì tiếp theo đây? -- Kanzaki hỏi.

  - Hắn ta rất mạnh! Có thể nói đây chính là đối thủ mạnh nhất mà chúng ta gặp đến giờ! -- Nagisa nói, người thanh niên đó đem đến một cảm giác bị uy hiếp mãnh liệt với cậu!

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ