[Truyện Ngắn] [Cover] Máy Đo Độ Yêu* [TaeNy ver]
Note : Mình tình cờ đọc được mẫu truyện ngắn này ở đâu đó (quên mất tên gì rồi) thấy hay nên mình cover lại thôi. Mình cũng chưa xin phép au nữa vì không nhớ tên au T.T *tạ lỗi au*
*Lời thoại cực kì cực kì ít,chủ yếu diễn tả tâm trạng hai bạn Taeyeon và Yuri bị hai nàng nhà ta giận dỗi : )), nam hóa nhé ^.^*
Casting : Taeyeon, Tiffany, Yuri, Jessica.
Cover : PsCry (My)
Enjoy
Sáng lạnh cóng. Fany quấn kín cái mền màu hồng. Y hệt một con nhộng trong cái kén của nó. Khẽ với tay tắt chuông báo thức, nó vội vàng rụt lại trong mền. Ngoài cửa sổ sương vẫn còn giăng kín cửa kính, nó lấy bàn tay lạnh ngắt xoa hai mí mắt. Vẫn còn sưng húp. Hậu quả của trận khóc long trời lỡ đất đêm qua, điện thoại reo ầm ĩ, không phải báo thức. Là Taeyeon gọi, bản Have A Nice Day làm những mạch máu đang co vì lạnh của nó bục cả ra, cơn tức giận xông lên thẳng não, xuống tim và rồi lên khuôn mặt đang tái đi vì lạnh. Nó rủa thầm Bon Jovi, rủa luôn cả cái đồ lùn đáng ghét đang đứng di di chân đợi nó dưới cửa sổ. Nỗi thổn thức đêm qua ùa về.
''Đồ cà chớn, còn giả vờ quan tâm tớ đến bao giờ'' Fany khẽ nói, Taeyeon ngơ ngác ngó xung quanh. Sương không chỉ che mờ đôi mắt, nó còn nuốt chửng những âm thanh.
1. Buổi sáng ảm đạm, Seoul của Taeyeon chưa bao giờ lạnh như thế này. Đã vậy, Fany còn lề mề để cậu chờ thật lâu dưới trời sương. Cậu nhìn sang nó làm mặt giận. Nhưng mặt nó đầy dỗi hờn. Từ người giận, cậu ngơ ngác nhận ra mình đang bị giận.
''Fany thấy khó chịu gì à ???''
''Không có''
''Tối qua ngủ không ngon à?''
''Ngủ ngon''
''Sao mắt sưng thế kia, lại xem Drama Hàn Quốc khuya hở?''
''Không''
Mỗi chữ Fany thốt ra như muốn bật khóc, Fany nhìn cậu giận dỗi. Cậu nghĩ mãi cũng không biết làm sao.
''Tớ làm gì cậu giận à?''
''Không dám''
Taeyeon phát hoảng, trong đầu tua lại từng chi tiết, cái chào tạm biệt trưa qua, những tin nhắn ban chiều. Tối qua cậu vẫn nhớ nhắn tin chúc ngủ ngon cơ mà. Sáng nay, Fany đã hét lên gì ấy nhỉ? Cậu cố mường tượng lại những âm thanh lùng nhùng đã nghe. Nhưng càng nghĩ càng rối.
''Sáng nay tớ gọi cậu dậy sớm quá à''
'' Đã nói là không gì mà''
Fany nói lớn, chạy đi. Khăn quàng cổ rơi xuống đất. Taeyeon ngơ ngẩn nhặt lên.
''Fany khăn này, Fany''
2. Suốt buổi sáng, Fany cứ ngồi dấm dứt điều gì đó với Jessica. Giờ ra chơi, Taeyeon dạo gần hơn chục lần mà Fany cũng không thèm nhìn một cái. Taeyeon như thấy ruột gan mình như dính vào nhau, bứt rứt không yên.
''Rút cục là Fany giận gì tao, Yul nhỉ'' Taeyeon gãi đầu gãi tai hỏi Yuri. Nó từ từ ngẩng lên mặt thê thảm cũng không kém gì mặt Taeyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Ngắn] [Cover] Máy Đo Độ Yêu [ TaeNy ver]
Short Story'Cậu biết tại sao tớ chọn ba cái tên mà không phải cậu không? Vì tình cảm của tớ với cậu không cần thử, chẳng có máy nào đo được cả. Chỉ cần cậu hiểu tình cảm ấy, thì tớ cũng đã vui sướng rồi. Tất cả tớ đối với cậu đều thật lòng. Không tin cậu xem e...