năm

1.1K 119 17
                                    

[3]
Hôm nay anh Chan nói Jisung hãy ngủ lại kí túc, đừng qua đêm ở studio nữa, nói là có chuyện quan trọng.

Sau khi ăn xong bữa tối, cả nhóm đã tụ tập đông đủ tại phòng khách, bầu không khí có vẻ nghiêm trọng. Felix ngồi cạnh Jisung, không ngừng tò mò. Seungmin và Jeongin cứ dính lấy nhau từ nãy làm anh Chan bực dọc đến tách hai đứa ra rồi mới thông báo chuyện.

"Hôm nay quản lí PR gọi anh, nói rằng bên nhà báo đã gửi cho họ cái này." Chan vứt xuống bàn mấy tấm hình.

Cả đám nhỏ xúm vào xem rồi ồn ào, riêng Han Jisung vẫn ngồi im như tạc tượng. Có trời mới biết cậu đang run rẩy như thế nào. Đôi mắt xinh đẹp của Jisung thẫn thờ nhìn hướng ngoài cửa sổ. Minho ngồi đối diện thấy cậu không phản ứng gì tự dưng cảm thấy lo lắng, toan đứng lên nhưng đã bị Changbin giữ lại. Changbin nghĩ rằng Minho định trốn.

"Em và Seyoung đang hẹn hò, được nửa năm rồi."

Felix nghe xong, liền vội vàng nắm lấy tay Jisung trấn an cậu. 

"Em muốn công khai."

Cả nhóm giật mình.

Ai cũng vô cùng sốc với quyết định lần này của Minho. Bọn họ debut cũng sáu bảy năm rồi, hiện tại đã có chỗ đứng khá vững chắc. Công khai hẹn hò hiện giờ cũng sẽ không gây tổn thất nặng nề như hồi mới debut, nhưng suy cho cùng vẫn là không nên.

"Nhưng không phải anh với Hannie đang có kế hoạch debut unit sao? Sắp đến ngày công bố rồi?"

Cả nhóm thở dài, nếu Felix không nhắc thì họ cũng sẽ quên béng đi mất. Cũng phải thôi, họ đâu có để ý gì đến Jisung.

"Vấn đề này em phải bàn bạc lại với Hannie, nhưng ý kiến của anh và mọi người đều mong em hãy từ từ. Hãy cho anh câu trả lời vào ngày mai, giờ thì giải tán đi."

Các thành viên đã quay trở lại phòng ngủ của mình. Ở phòng khách lúc này chỉ còn Chan, Lee Know, Han và Felix. Bọn họ thở dài không biết bao nhiêu lần, Felix dường như muốn nói gì nó nhưng khi nhìn đến nét mặt Jisung, cậu lại đè nén. Bang Chan không biết mở lời với Jisung như thế nào cho tự nhiên. Đã lâu lắm rồi anh với cậu không ngồi nói chuyện nghiêm túc như thế này, dự là đêm nay sẽ khá dài. Mà Han Jisung cũng cảm thấy thế, giữa cậu và bảy thành viên còn lại giống như là chim trên trời với cá dưới biển sâu, hoàn toàn không có một chút giao thoa nào. Phải chăng đây là hậu quả của sự vô tâm, sự giấu diếm?

"Hannie, ý kiến của em thế nào?"

Jisung không nói gì, chỉ đặt điện thoại lên bàn với một bài nhạc vừa được nhấn nút 'play'. Bốn người nghiêm túc nghe khoảng ba phút đồng hồ, đều thầm cảm thán đây đích thực là tuyệt tác. Han Jisung cảm thấy dường như đây là bài hát hay nhất của cậu từ trước đến nay, bởi lẽ nó chứa đựng biết bao tình cảm cậu dành cho Lee Know. Anh đâu biết rằng khi được thông báo sẽ debut unit KnowHan cậu hạnh phúc đến thế nào. KnowHan chính là thế giới nhỏ của riêng cậu và anh. Nhưng hiện tại, Lee Know lại muốn đập nát đi thế giới ấy.

Không nói nhiều, chỉ bằng một hành động nhỏ, một bài nhạc, Jisung đã bày tỏ ý kiến của mình.

"Công sức của Hannie, anh nhẫn tâm vứt bỏ sao Lee Know?"

minsung | tháng năm hoa trà nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ