Tuy rằng lão nhân nói trên tay hắn độc là vừa hạ, nhưng trường ly mặc kệ, trong tay chủy thủ lại nhiều một phần hàn khí, “Cho ta giải độc.”
Lão nhân, cũng chính là y cốc y tiên cũng là thật sự phục hắn.
Hỗn đản này tiểu tử, ba ngày trước đột nhiên sấm đến bọn họ trong cốc nói chính mình trúng độc, muốn xem bệnh, như vậy không thể hiểu được lại vô lễ người bệnh bọn họ đương nhiên không tiếp, vì thế trong cốc người liền cùng hắn động thủ.
Động thủ kết quả sao…… Khụ, rốt cuộc y cốc người không tốt võ.
Huống chi y giả nhân tâm, rốt cuộc là một cái mệnh, hắn cuối cùng vẫn là cấp hỗn đản này tiểu tử đem hạ mạch.
Nhưng này một phen mạch liền đem xảy ra vấn đề.
Mặc kệ hắn như thế nào đem, đều nhìn không ra tiểu tử này có bất luận cái gì trúng độc dấu hiệu.
Trừ bỏ trên người còn có chút ngoại thương không hảo toàn, hắn thân thể khỏe mạnh có thể một quyền đánh chết tam đầu lợn rừng.
Nhưng hắn lúc ấy đâu, nhìn này vô lý tiểu tử hơi chút có chút khó chịu, liền cố ý nói hắn xác thật trúng độc, còn cố tình khuếch đại độc hiệu tới hù dọa tiểu tử này.
Nguyên bản hắn cho rằng như vậy vừa nói tiểu tử này nên cầu chính mình cho hắn giải độc, nhưng không nghĩ tới giây tiếp theo đao liền giá trên cổ tới.
Liền bởi vì này nhất thời miệng ngứa, y tiên lão nhân chạy trốn suốt ba ngày ba đêm.
Trong lúc này, hắn cũng không phải không có thử lừa tiểu tử này hắn độc đã giải, nhưng lại lừa bất quá.
Thật giống như tiểu tử này trên người thật sự trúng cái gì làm hắn cả người khó chịu độc, chỉ có giải khai cái kia độc, hắn mới có thể không khó chịu giống nhau.
Nhưng lão nhân lại thật sự là nhìn không ra hắn có nào trúng độc dấu hiệu, hơn nữa chạy như vậy mấy ngày cũng thật sự là chạy bất động, lão nhân cũng lười đến chạy, đơn giản liền nói: “Liền tính là lão phu y thuật không tinh, không giải được ngươi này độc, muốn sát muốn xẻo, ngươi đều tùy ý đi.”
Nói xong, lão nhân liền hai mắt một bế, một bộ thấy chết không sờn lợn chết không sợ nước sôi bộ dáng.
Trường ly nhìn hắn, không khỏi nhấp môi.
Hắn nhìn lão nhân hồi lâu, trong tay đao vẫn luôn không nhúc nhích quá, hồi lâu hắn chậm rãi thu hồi đao, xoay người rời đi.
Lão nhân không khỏi mở một con mắt lặng lẽ nhìn thoáng qua.
Thanh niên bóng dáng thực trầm mặc, thoạt nhìn có chút cô tịch cùng bất lực.
Kỳ thật sống đến lão nhân tuổi này, đối rất nhiều chuyện hắn đều đã xem đến thực thông thấu, hắn nhìn ra được, cái này đuổi theo chính mình ba ngày ba đêm tiểu tử kỳ thật thực đơn thuần, đơn thuần mà lại chấp nhất.
Hắn đương nhiên cũng nhìn ra được, tiểu tử này cũng không phải cố ý tìm tra, mà là thiệt tình thực lòng mà cảm thấy chính mình trúng độc, hơn nữa cũng xác thật bởi vì cái kia “Độc” mà khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Cerita Pendek➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...