[Dammie]Nếu... - Tuấn Tuấn

1K 1 0
                                    

nếu BY: tuấn tuấn ( hiện đại bá đạo tùy hứng thiếu gia công chịu là công gia đích người hầu, thầm mến công ngược tâm ~ chịu đích huyết lệ sử tương quan văn ) 


001 chương

chờ ta chậm rãi lớn lên về sau, ta mới phát hiện, báo đáp một người, không nên là như vậy.

--------------------------------------------------------

ta lúc còn rất nhỏ chỉ biết, đã biết cả đời, đều không - ly khai Cao gia .

nghe nói của ta sinh ra, chính là một cái ngoài ý muốn.

từng có người nói cho ta biết, của ta mụ mụ nguyên bản là Cao gia đích cao cấp nữ dong, nhân rất được, cũng thực ôn nhu; của ta ba ba là Cao gia đích đặc biệt cấp cho đầu bếp, bọn họ hai người vốn có được làm cho người ta hâm mộ đích mỹ mãn hôn nhân, chính là sau lại không biết vì cái gì, vừa mới sinh hoàn của ta mụ mụ, không lâu lúc sau lại cùng Cao gia mỗ một cái họ khác nhân đã xảy ra ngoài giá thú tình, cái kia nam nhân họ Hồ, hắn cũng có một cái đứa con, kêu hồ kiến quốc.

sau lại chuyện tình cũng rất đơn giản , đơn giản chính là mụ mụ cùng cái kia nam nhân bỏ trốn , ba ba theo sau từ chức, ly khai Cao gia, lại để lại ta. ba ba đi đích ngày nào đó, hắn con nói với ta một câu: " chúng ta khiếm Cao gia đích, cho nên ngươi phải chảy xuống đến trả nợ."

ta khi đó thực hoang mang, bởi vì ta còn không biết cái gì tên là trả nợ, sau lại người khác luôn ở ta sau lưng bảo ta" nghiệt trái" , ta mới biết được, nguyên lai ba ba là muốn ta dùng chính mình đích cả đời, đến hoàn lại mụ mụ khiếm hạ gì đó, khiếm Cao gia đích, cùng với khiếm hồ gia đích.

nhưng mà ta thủy chung không rõ, ta khiếm đích, đến tột cùng là cái gì.

chính là ta không ngốc, ta biết chính mình ở Cao gia đích địa vị, ta cũng biết người khác là như thế nào đối đãi của ta, cho nên ta sẽ không đi hỏi, ta chỉ nghĩ làm tốt ta duy nhất đích công tác —— chiếu cố Cao gia đại thiếu gia, cũng chính là cao suất đích cuộc sống bắt đầu cuộc sống hàng ngày, cái khác chuyện tình, ta một mực mặc kệ.

ta hẳn là cảm tạ cao suất đích.

nếu không phải hắn, cho ta bố thí bàn đích cứu thục, hiện tại đích ta, có thể cũng chỉ là cái tẩy WC, thật rác rưởi đích tối hạ đẳng công nhân; nếu không phải hắn, ở người khác đều bảo ta tiểu ba đích thời điểm, câu đầu tiên hô của ta vốn tên là, lâm kiên quyết, có lẽ ta đã muốn quên chính mình đích tên; nếu không phải hắn, ở người khác đều đối ta mắt lạnh cùng xem đích thời điểm, lén lút tặng cho ta đích kia một khối đức phù chocolate, ta có lẽ, đã muốn quên ngọt đích hương vị là như thế nào đích; nếu không phải hắn đích mãnh liệt yêu cầu, ta là không có khả năng trở thành hắn đích bên người người hầu, tới chiếu cố hắn ít dùng chiếu cố đích hằng ngày cuộc sống.

cho nên, ta này cả đời ở lại Cao gia đích lý do, theo ngày nào đó bắt đầu, lại,vừa nhiều một cái: báo đáp cao suất.

lúc ấy ta căn bản không hiểu cái gì tên là báo đáp, ta chỉ là một lòng địa nghĩ, ta muốn dùng chính mình cố gắng lớn nhất, làm cho hắn có thể càng thêm vui vẻ, càng thêm khoái hoạt.

chờ ta chậm rãi lớn lên về sau, ta mới phát hiện, báo đáp một người, không nên là như vậy. báo đáp có thể có rất nhiều loại, vật chất đích, tinh thần đích, tuy rằng hắn cái gì cũng không thiếu, nhưng mà ta chỉ muốn cho hắn khoái hoạt, ta thích nhìn hắn đích cười. hắn đích bề ngoài cùng tên thực xứng đôi, lại cao, lại suất. chính là ta rất ít chú ý tới hắn đích ngoại tại mĩ. ta chỉ là thích hắn phát ra từ đáy lòng đích kia phân sáng lạn đích tươi cười. hắn chưa bao giờ hội khinh thường gì hạ nhân, hắn đối mỗi người đều phi thường ôn nhu, hắn học tập tốt lắm, thể dục tốt lắm, gia đình hoàn cảnh tốt, tính tình cũng không giống mặt khác kẻ có tiền đích thiếu gia như vậy phi thường bất hảo, mà là khiêm tốn, thiện lương, giàu có đồng tình tâm. ta thực cảm kích, chính mình có như vậy một cái lúc còn nhỏ thông minh đích chủ nhân, làm cho ta giảm bớt không ít đích lượng công việc, tuy rằng đổi lấy đích, là ta bị mặt khác người hầu chộp tới làm càng nhiều càng mệt đích công tác, chính là ta còn là tâm tồn cảm kích.

Cao gia rất lớn, không cần phải nói, cũng rất có tiễn, rất có thế. mỗi một cái chuyên chúc người hầu, đô hội dựa vào chính mình chiếu cố đích chủ nhân đích thế lực cao thấp, đến quyết định chính mình đích địa vị, chính là trừ bỏ ta cùng Tiểu Tứ. cao suất mặc dù đang,ở Cao gia là số một số hai đích ưa, bàn tay trong bảo khố, chính là của ta địa vị, lại vẫn như cũ so với bất quá tẩy WC đích triệu mẹ. Tiểu Tứ là hồ kiến quốc đích chuyên chúc người hầu, nhưng mà đơn giản là hắn là một cái cô nhi, cho nên tư dưới, mặt khác người hầu đều thực xa lánh hắn, vì thế, chúng ta tựu thành bạn tốt. mỗi khi ta bị triệu mẹ kéo đến không có súc sạch sẽ đích bồn cầu trước mặt, nàng mắng to ta mụ mụ còn không bằng trong WC mặt đích phẩn cầu sạch sẽ khi, mỗi khi ta bị phu nhân đích bên người người hầu trương di kéo đến tiểu góc, bị nàng dùng kim đâm của ta phía sau lưng đến giải quyết nàng trong lòng buồn khổ khi, mỗi khi ta bị lão gia đích bên người người hầu Lý thúc không hiểu kỳ diệu địa dùng bàn tay vẽ mặt đích thời điểm, ta cho tới bây giờ cũng không hội khóc đích. ta chỉ là đem mỗi một sự kiện đều giống nói giỡn nói dường như nói cho Tiểu Tứ, sau đó, chúng ta gắt gao ôm ở cùng nhau, cấp đối phương bơm hơi, cũng cấp chính mình bơm hơi.

ta không có ngốc đến hội đem chuyện này nói cho cao suất.

cao suất này nhân tuy rằng thực ôn nhu, hiểu lắm sự, lại thực săn sóc, chính là cho dù hắn ra mặt tìm mặt khác hạ nhân đi lý luận, có năng lực đổi lấy của ta cái gì ích lợi đâu? đơn giản là càng nhiều đích trào phúng cùng nói móc mà thôi. đầu bếp đích chu bá bá cùng ta ba ba là thế giao, bởi vì ta ba ba đích rời đi, hắn đem hết thảy sai lầm đều đỗ lỗi ở ta cùng con mẹ nó trên người, chính là mụ mụ đã sớm không ở nơi này , cho nên hắn có thể phát hỏa đích đối tượng, chỉ có ta một người. mỗi lần hắn đô hội nói với ta, đừng tưởng rằng chủ nhân của ta là cao suất, là có thể chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng, chẳng phân biệt được lớn nhỏ, của ta mụ mụ là cái dâm phụ, cho nên ta cũng không phải cái gì hảo loại, ba ba bị chúng ta mẫu tử bức đi rồi, ta phải ở lại chỗ này, dùng cả đời đến đưa ta khiếm nơi này đích hết thảy.

mỗi một lần nghe đến đó, ta đô hội ở trong lòng trộm địa phản bác, không phải như thế, ta ở tại chỗ này, chỉ có một lý do, thì phải là cao suất đích tươi cười. mặc kệ người khác như thế nào đối đãi ta, mặc kệ lòng ta lý có bao nhiêu ủy khuất, ở nhìn thấy cao suất đối ta cười đích kia một khắc, ta toàn bộ đều vong hết.

hắn là nhà ấm bên trong lớn lên đích đóa hoa, sẽ không biết ở ánh mặt trời sau lưng này âm u đích góc sáng sủa đích chuyện xưa, mà trách nhiệm của ta chính là hảo hảo chiếu cố hắn đích cuộc sống, cũng không phải tới cho hắn giảng này đó không thú vị chuyện tình, cho nên mỗi khi hắn cười hỏi ta hôm nay công tác khai không vui, mỗi khi hắn kiên nhẫn địa dạy ta một bút một bức tranh địa viết tự, mỗi khi hắn xuất ra hắn đích phiếu điểm, hơi khoe ra địa đưa cho ta xem đích thời điểm, ta đều lại một lần nữa cảm tạ ông trời, làm cho ta sinh hoạt tại hắn đích trong thế giới, làm cho ta chiếu cố hắn đích bắt đầu cuộc sống hàng ngày, làm cho ta cuối cùng là có thể nhìn thấy hắn kia kẻ khác tâm động đích ấm áp tươi cười.

không biết là khi nào thì, ta dần dần phát hiện chính mình đích trong lòng, dài ra một loại mới mẻ lại khiếp đảm đích tình tố, Tiểu Tứ nói cho ta biết, hắn cũng bắt đầu có cái loại cảm giác này , nó tên là, tình yêu.



đệ 002 chương

kia, là ta lần đầu tiên nghe được" lí hiểu" tên này.

-----------------------------

ngày nào đó, thời tiết tốt lắm, một đại sáng sớm còn có ánh mặt trời theo cửa chớp thấu chiếu vào đến, chiếu vào trắng noãn đích sàng đan thượng, làm cho người ta cảm giác thoải mái cực kỳ, đang ở thay quần áo đích thiếu gia, tâm tình cũng thực kích động, ta giúp hắn sửa sang lại vừa mới cởi đích áo ngủ, cười hỏi hắn: " thiếu gia, có phải hay không chờ mong ngày này, thật lâu ?"

" lâm kiên quyết, đều nói nhiều ít lần, tư dưới không cần bảo ta thiếu gia, bất quá hôm nay, ta thật sự man chờ mong đích, ha hả, nghẹn một cái nghỉ hè , cuối cùng phải khai giảng , trung học cuộc sống, nhất định hội rất thú vị đi? ha ha ha!"

nhìn thấy thiếu gia đích tươi cười, ta chỉ có một cảm giác, thì phải là, thiếu gia đích mỉm cười, vĩnh viễn so với ngoài cửa sổ dương quang chói mắt loá mắt.

ngày đó thiếu gia xuất môn đích thời điểm, ta vì hắn ở túi sách đích móc treo thượng, trộm xoa bóp một cái con dấu, mặt trên là vô cùng đơn giản đích hai chữ, hạnh phúc. ta hy vọng thiếu gia có thể khai vui vẻ tâm địa vượt qua hắn trung học đích ba năm, còn thật sự khoa học về trái đất tập, trở về về sau, có khi gian còn có thể giống như trước giống nhau, cho ta bổ một ít công khóa.

cất bước thiếu gia, ta liền chiếu mỗi chu một đích nhiệm vụ an bài, đi giúp triệu mẹ rửa sạch bồn cầu, sau đó lại đi cấp phòng bếp đích chu bá bá nấu cơm trợ thủ, vội xong rồi đã muốn đến giữa trưa , ta cuối cùng tính có rảnh tới cửa cùng Tiểu Tứ nói chuyện phiếm, Tiểu Tứ nói cho ta biết, hắn tiền hai ngày nhận thức đích cái kia nữ hài tử, là hồ kiến quốc nhà bọn họ đích một cái mới tới đích nữ dong, nhân thực nhu thuận, thực đáng yêu, hắn nói cho ta biết, hắn hội thường xuyên nghĩ muốn nàng, sẽ thích nhìn đến của nàng tươi cười, không nghĩ nhìn đến nàng khổ sở đích bộ dáng, loại cảm giác này, đã kêu tình yêu. khi đó, ta thực hâm mộ Tiểu Tứ, bởi vì hắn có trong lòng yêu đích nhân, chính là ta nhưng không có, cho nên ta cuối cùng cảm giác, hắn so với ta hơn một ít cái gì, vì thế, ta cuối cùng là thực còn thật sự địa nghe hắn đích ý tưởng, hắn mỗi lần cùng cái kia nữ hài tử trộm gặp mặt đích khẩn trương, kích thích, hưng phấn, cùng bất an, ta tựa hồ đều có thể cảm động lây.

giữa trưa đích nghỉ ngơi thời gian, chỉ có nửa giờ, buổi chiều, ta phải giúp Lý thúc cùng trương di thu thập phòng, tiếp theo cùng với mặt khác người hầu cùng tiến lên mỗi ngày một giờ đích gia quy thuyết giáo khóa, này điều lệ ta đã muốn bối đích thuộc làu, đã sớm thục nhớ vu tâm, chính là hay là muốn nghe Lý thúc không ngừng mà lặp lại này khuôn sáo, tuy rằng không thú vị, bất quá cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi một giờ. thượng hoàn gia quy khóa, chính là chuẩn bị cơm chiều đích thời gian, đó là ta một ngày trung nhanh nhất nhạc đích thời khắc, bởi vì ăn cơm chiều đích thời điểm, ta có thể nhìn thấy đến trường trở về đích thiếu gia .

tan học trở về đích thời điểm, thiếu gia đặc biệt đích vui vẻ, lượng cơm ăn cũng rất lớn, tuy rằng như thế, chính là hắn ăn cơm đích tư thế, vẫn là như vậy tao nhã, lòng ta lý không khỏi cảm khái, có giáo dưỡng đích nhân, vĩnh viễn sẽ không ở người khác trước mặt lộ ra hắn chật vật đích một mặt. ăn xong rồi cơm chiều, ta cùng thiếu gia bước đi trở về phòng gian , giúp thiếu gia thay đổi quần áo, thiếu gia đặc biệt vui vẻ địa xuất ra di động, đem ta kéo đến một bên, hưng phấn mà nói với ta: " lâm kiên quyết, ta hôm nay nhìn đến một cái đặc biệt hảo ngoạn đích nhân, chính là hắn."

ta cẩn thận nhìn chằm chằm màn hình vừa thấy, một người phi thường xinh đẹp đích nam đứa nhỏ, chính nổi giận đùng đùng địa trừng mắt bên cạnh đích cái gì, biểu tình rất là buồn cười, đáng yêu cực kỳ.

kia, là ta lần đầu tiên nghe được" lí hiểu" tên này.



đệ 003 chương

không trung, mặt cỏ, thiếu gia cùng ta, với ta mà nói tối hạnh phúc đích thỏa mãn, chính là đơn giản như vậy.

――――――――――――――――――――――――――――――――――

đêm đó, thiếu gia cùng ta nói rất nhiều rất nhiều về lí hiểu chuyện tình, ta lần đầu nhìn thấy thiếu gia đối một cái chỉ thấy quá một mặt đích nhân, nổi lên lớn như vậy đích hứng thú, nhìn thấy thiếu gia đích tươi cười, ta sách tóm tắt đắc cái gì đều không sao cả . cho tới tám giờ tả hữu, thiếu gia nói phải giúp ta học tập công khóa, ta tự nhiên là khẩn cấp địa hơi hơi gật gật đầu, thiếu gia thường xuyên nói với ta, ngươi luôn một bộ có học hay không không sao cả đích bộ dáng, đây là không đúng đích, tri thức có thể cho nhân mang đến đích, tuyệt đối là ta không thể tưởng được đích, lòng ta lý âm thầm kêu khổ, ta là như vậy đích hy vọng thiếu gia mỗi lần đều có thể tái nhiều dạy ta một ít nội dung, chính là ta không thể nói đi ra, liền ngay cả ủy khuất đích biểu tình, đều phải che dấu đứng lên.

Cao gia là một cái thế gia, theo giải phóng tiền chính là nhà giàu, cho nên bọn họ đích quy củ rất nhiều rất nhiều, chúng ta hạ nhân, là tuyệt đối không thể ở chủ tử trước mặt bại lộ xuất nhâm gì cảm xúc dao động đích, chẳng sợ một chút, đều là không bị cho phép đích, cho nên, mỗi lần ta vui vẻ, kích động, hưng phấn, hoặc là khổ sở, uể oải, bất an, khiếp đảm, ở cao suất thiếu gia đích trước mặt, ta đều che dấu đắc gần như hoàn mỹ, ta nghĩ, này cũng đang là thiếu gia tổng nén giận ta khuyết thiếu cảm tình đích nguyên nhân chủ yếu đi.

thiếu gia đích việc học luôn tốt lắm, hắn cũng không phải mỗi ngày đều phải học tập, chính là mỗi lần học tập đích hiệu suất, cũng kinh người đích cao. khó trách thiếu gia hội trở thành Cao gia nhất xem trọng đích vãn bối, lòng ta lý thường thường bội phục hắn, hắn ngẫu nhiên cao hứng đích thời điểm, hội mang ta cùng đi sân thể dục đá cầu, ta cuối cùng là phụ trách thủ vệ, thiếu gia sút gôn đích thời điểm, tư thế là tối suất tức giận, mang theo nam nhân thiên nhiên đích ngoan kính nhân, cũng bùng nổ trong cơ thể vô hạn đích tình cảm mãnh liệt. mỗi lần đá hoàn cầu, ta cùng thiếu gia liền nằm ở trên cỏ, nhìn thấy đã muốn biến hắc đích không trung, thở hổn hển, một câu cũng không nói.

đó là ta cảm giác tối hạnh phúc đích thời khắc.

không trung, mặt cỏ, thiếu gia cùng ta, với ta mà nói tối hạnh phúc đích thỏa mãn, chính là đơn giản như vậy.

nghỉ ngơi đủ liễu, chúng ta hội chậm rãi đi bộ về nhà. trên đường, thiếu gia hội nói cho ta biết, phụ cận lại tân kiến cái gì buôn bán lâu, nội thành, tân mở cái gì ăn vặt điếm, trang phục điếm, còn luôn cười cùng ta ước định, lần sau có cơ hội, nhất định mang ta đi ngoạn —— tuy rằng hắn cho tới bây giờ đều chính là thuận miệng nói nói, chính là, hắn đối của ta mỗi một cái ước định, ta đều nhớ rõ rất sâu, rất sâu.

thiếu gia khai giảng sau đích không lâu, hắn đích lão sư liền đến đi thăm hỏi các gia đình , đó là một cái vừa mới tốt nghiệp đại học đích nữ tính, vừa thấy chính là có tri thức hiểu lễ nghĩa đích người đọc sách, lòng ta lý tối tôn kính đích, trừ bỏ thiếu gia, chính là cùng thiếu gia giống nhau có văn hóa đích nhân. nhưng mà ngày nào đó, ta mới xấu hổ phát hiện, lão gia, phu nhân, thiếu gia, này đó ta đã sớm quen thuộc đích từ ngữ, cũng ngoại nhân trong mắt đích dấu chấm than. năm đó khinh đích nữ giáo sư nghe được ta xưng hô cao suất vi thiếu gia, xưng hô cao suất đích cha mẹ vi lão gia, phu nhân đích thời điểm, cư nhiên dùng một loại thấy được bất khả tư nghị chuyện tình đích ánh mắt đánh giá ta, giống như ta nói ra cái gì kinh người lời nói. lão sư đi rồi về sau, thiếu gia mới cùng ta giải thích, hiện tại, đã muốn rất ít dùng loại này từ ngữ , ta sở dĩ không biết, là bởi vì cho ta đích xã giao phạm vi quá mức hẹp, đọc đích thư lại ít, căn bản không biết bên ngoài thế giới đích phát triển.

ta rất khó theo thiếu gia ôn nhu nhẹ nhàng khẩu khí trung khứu ra một tia hèn mọn đích hương vị, chính là cứ việc như thế, ta vẫn là cảm thấy thiếu gia trong giọng nói trong lúc vô tình đích trào phúng, loại này vô ý thức đích cười nhạo, so với triệu mẹ, trương di, Lý thúc, chu bá bá đối của ta lời nói lạnh nhạt, càng làm cho ta khó có thể nhận, đây là ta lần đầu tiên cảm thấy chính mình thân phận đích xấu hổ, ta bất quá là thiếu gia bên người đích một cái tiểu người hầu, trừ bỏ Tiểu Tứ, không ai nguyện ý cùng ta làm bằng hữu, thiếu gia trước kia đối của ta mỗi một cái quan tâm, cũng không là đương nhiên đích, đó là bố thí, là thương hại, là cùng tình, lại một loại ẩn hình đích châm chọc. ta đột nhiên nhớ tới chu bá bá đích câu nói kia, đừng tưởng rằng chủ nhân của ta là cao suất, ta là có thể chỉ cao khí ngang, ta là dâm phụ đích đứa nhỏ, đây là không thể thay đổi chuyện thật.

nhưng mà nội tâm suy nghĩ đích hết thảy, ta đều không có biểu hiện ra ngoài —— đây là làm Cao gia người hầu, nhất cơ bản đích chuẩn tắc. ta như trước mỗi ngày chiếu cố thiếu gia đích bắt đầu cuộc sống hàng ngày cuộc sống, mặc quần áo, ăn cơm, sửa sang lại phòng. ta còn là hội cùng thiếu gia đi đá cầu, hơn nữa ra sức đi dập tắt lửa mỗi một cái thiếu gia dưới chân bắn ra đích bóng đá; ta còn là hội cùng thiếu gia nằm ở trên cỏ, nhìn thấy không trung, yên lặng không nói; ta còn là hội cảm tạ thiếu gia đối ta thường thường đích việc học chỉ đạo, cứ việc, số lần đã muốn càng ngày càng ít; ta còn là hội nghe thiếu gia càng ngày càng thường xuyên địa nhắc tới lí hiểu tên này, xem thiếu gia di động thượng càng ngày càng nhiều đích lí hiểu đích ảnh chụp, nơi đó mặt có ánh mặt trời, có mỉm cười, may mắn phúc, có thỏa mãn.

chính là, ta lại có chút sợ hãi . ta không có trước kia như vậy chờ mong mỗi ngày nhìn thấy đến trường trở về đích thiếu gia ; ta không có từ trước cái loại này muốn làm cho thiếu gia mỗi một bữa cơm đều nhiều hơn ăn một ít đích tâm tình ; ta không có nhìn đến thiếu gia tươi cười liền cảm thấy được toàn thân đích mỏi mệt đều bị tảo quang đích cảm giác , bởi vì này tươi cười, tất cả đều xuất hiện ở thiếu gia nhắc tới lí hiểu đích thời điểm, vì thế, ta dần dần địa ở ta cũng chưa tra giác đến đích tình huống hạ, hận khởi này tố chưa che mặt đích người đến.

ta lần đầu tiên cảm thấy chính mình chán ghét thiếu gia tươi cười đích thời điểm, bị chính mình đích này hành động dọa choáng váng, kia từng là ta hết thảy động lực đích nguồn suối, hiện giờ, ta lại vô cùng đích chán ghét, ta không thích thiếu gia xem lí hiểu ảnh chụp khi đích cái loại này tươi cười, tuyệt không thích, kia làm cho ta cảm thấy sợ hãi, phẫn nộ, cùng bất an. chính là của ta biểu hiện như cũ không hề sơ hở, đối mặt thiếu gia đích mỗi một cái hỏi, ta đều cười đáp lại, chính là nội tâm, ta cuối cùng là có một cái buồn cười đích ý tưởng: nếu ta là lí hiểu thì tốt rồi, nếu ta không phải loại này thân phận thì tốt rồi, nếu phụ mẫu ta không có rời đi ta thì tốt rồi, nếu......

đáng tiếc, kia chính là nếu đích giả thiết.

ta càng ngày càng trầm mặc đích phản ứng, chỉ có Tiểu Tứ nhìn ra được đến, bởi vì trừ bỏ thiếu gia, cũng chỉ có Tiểu Tứ, mới có thể cùng ta mỗi ngày nói thượng vượt qua ba câu lời nói. thiếu gia hiện tại càng nhiều đích, là ở làm xong công khóa về sau, một người nhìn chằm chằm di động nói cái gì đó, có đôi khi là 跆 quyền đạo đích huấn luyện, có đôi khi là lễ Giáng Sinh đích vũ hội, theo mặt ngoài xem, hắn là nói cho ta nghe đích, mà Trên thực tế, ta mỗi lần đều là lén lút rời đi thiếu gia đích phòng, ngủ tiền tái lặng lẽ đi vào, giúp thiếu gia cái hảo chăn, lại yên lặng rời khỏi đến.

Tiểu Tứ tử triền lạn đánh địa ép hỏi ta, có phải hay không gần nhất bị lớn hơn nữa đích ủy khuất, nếu là bên ngoài đích nhân, hắn nhất định người thứ nhất thay ta hết giận đi tấu hắn, nghe xong Tiểu Tứ những lời này, ta bỗng nhiên có chút hiểu được , kỳ thật, thiếu gia nói đích một chút sai đều không có, của ta xã giao phạm vi, đích thật là nhỏ đến không thể nhỏ hơn, trừ bỏ Tiểu Tứ, ta không có người thứ hai bằng hữu, như vậy thiếu gia ngày đó đích những lời này,đó,kia, ta lại có cái gì tư cách đi không cam lòng đâu?

vì dời đi Tiểu Tứ trong lời nói đề, ta lại nhắc tới hắn đích bạn gái, tiểu ny. mỗi lần nói tới tiểu ny, cái kia tên đô hội phi thường hưng phấn, hắn hội cùng ta giảng rất nhiều tiểu ny chuyện tình, theo nàng rửa chén đích bóng dáng, đến nàng trải giường chiếu đích động tác, hắn đích ánh mắt tựa như nhất bộ ghi hình cơ, đem cái kia tên là tiểu ny đích nữ hài tử đích mỗi một cái hành động, đều bản ghi chép xuống dưới, phóng cho ta xem. hắn cùng ta nói rất nhiều hắn đích ý tưởng, tiểu ny đích ý tưởng, ta càng nghe, việt cảm thấy được không yên bất an, bởi vì hắn đối tiểu ny đích cảm giác, cùng ta đối thiếu gia đích cảm giác, quá giống, khi ta nhịn không được đem lòng ta lý đối một người đích ý tưởng nói cho Tiểu Tứ sau, Tiểu Tứ tối địa nở nụ cười, hắn vỗ vỗ của ta bả vai, dùng kỳ quái đích làn điệu nói với ta:

" lâm kiên quyết, chúc mừng ngươi, ngươi luyến ái . bất quá, người kia là ai?"



đệ 004 chương

đó là ta lần đầu tiên, có khóc đích xúc động.

―――――――――――――――――――――――――――――――――――

ta tự nhiên không có ngốc đến nói cho Tiểu Tứ, ta thích đích chính là thiếu gia, chính là lắc lắc đầu, nói Tiểu Tứ nghĩ nhiều . Tiểu Tứ tuy rằng không tin, chính là cũng lấy ta không có biện pháp, hơn nữa giữa trưa đích nói chuyện phiếm thời gian quá ngắn , không thể nói rõ nói mấy câu, chúng ta liền vừa muốn trở về làm việc .

buổi tối ăn cơm đích thời điểm, thiếu gia ngoài ý muốn đích không có mở miệng nói chuyện, lão gia cùng phu nhân đều nhìn ra được thiếu gia tâm tình không tốt lắm, bọn họ cũng không hỏi nhiều, chính là sau khi ăn xong đem ta lặng lẽ gọi vào một bên, dặn ta, cũng sắp phải lễ mừng năm mới , gần nhất lượng công việc hội gia tăng, nhưng là tuyệt đối không thể sơ hốt chiếu cố thiếu gia đích công tác, lại có chính là thiếu gia gần nhất tâm tình không tốt lắm, nếu có cái gì tin tức, hoặc là thiếu gia làm cái gì khác thường đích hành động, sẽ ta đúng lúc hội báo, ta ngay cả vội gật gật đầu.

ta cùng dùng cơm chấm dứt đích thiếu gia cùng nhau đi lên lâu, mỗi lần ta đều phải giúp hắn thay cho kia một thân giáo phục đích, chính là hôm nay thiếu gia chỉ nói câu" không cần theo vào đến đây" , liền giữ cửa gắt gao địa đóng lại. ta đứng ở thiếu gia phòng đích cửa, nhất thời không biết nên như thế nào cho phải. dứt bỏ ta đối thiếu gia đích lo lắng không nói, lão gia cùng phu nhân đích dặn ta chính là quyết không dám vong, hiện tại ta không có cách nào khác cùng thiếu gia mặt đối mặt cùng một chỗ, nếu......

ta còn không kịp nghĩ nhiều, ít cũng đích cửa phòng đột nhiên lại mở ra , thiếu gia kéo đứng ở bên cạnh đích ta, cái gì cũng không nói, bước đi ra cửa.

hắn đem ta đưa chúng ta bình thường luôn đá cầu đích bãi bóng, thiếu gia cho ta một bộ thủ thành chuyên dụng đích cái bao tay, ta trước kia chưa bao giờ dùng mang cái bao tay đích, chính là lần này thiếu gia dám muốn ta đội, ta đương nhiên không thể nói cái gì.

đó là ta lần đầu tiên nhìn thấy thiếu gia phát lớn như vậy đích hỏa. mỗi một chân đích sút gôn, đều tràn ngập tức giận, như là muốn dùng tẫn hắn toàn thân đích khí lực giống nhau, thiếu gia liều mạng địa đá cầu, mà ta, cũng chỉ có thể liều mạng địa thủ. thiếu gia ước chừng đá hai cái giờ, đá hoàn cuối cùng một cước cầu, hắn mệt đắc nằm ở trên mặt đất, không bao giờ ... nữa động một chút.

của ta tình huống so với thiếu gia còn muốn chật vật, không chỉ có bị cầu đá sưng lên mặt, hai thủ cũng đau đích sử không hơn một chút kính nhân, nhìn đến thiếu gia ngã xuống trên mặt đất, ta rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính mình cũng nằm ở sân bóng cửa, nhìn thấy đã muốn biến hắc đích không trung, thở hổn hển ngẩn người. không biết qua bao lâu, thiếu gia bỗng nhiên kêu tên của ta: " lâm kiên quyết, ngươi lại đây."

ta lập tức đứng lên, không nghĩ tới quá độ đích thể lực tiêu hao, cư nhiên làm cho của ta hai chân như nhũn ra, ta ngạnh chống đi tới thiếu gia bên người: " thiếu gia, chuyện gì?"

" ngồi xuống." thiếu gia cũng không nằm , hắn ngồi ở trên cỏ, vỗ vỗ bên cạnh đích đất trống, ý bảo ta tọa.

ngạo mạn chậm ngồi xuống, chính là hai thủ thật sự đau quá, cho nên không dám dùng sức xanh địa, vì thế ta ngồi xuống đi đích động tác liền có chút buồn cười. thiếu gia nhíu nhíu mày, đem tay của ta bộ hái được xuống dưới, ta xem đến của ta hai tay, đã muốn lại hồng lại sưng lên, thiếu gia đang cầm tay của ta, mày mặt nhăn đắc càng nhanh , hắn ôn nhu địa nhìn thấy ta, nói: " lâm kiên quyết, lúc này đây lòng ta tình không tốt, liên lụy ngươi , thực xin lỗi, thủ... nhất định rất đau đi?"

đó là ta lần đầu tiên, có khóc đích xúc động.

ta chạy nhanh lắc lắc đầu, cười nói, một chút cũng không đau.

nhìn thấy thiếu gia lo lắng đích bộ dáng, ta thật sự cảm thấy được, cái gì cảm giác đều biến thành ngọt .

thiếu gia lại ngẩng đầu nhìn ta bầm tím đích mặt, có chút áy náy địa nói: " thật sự thực thật có lỗi...... ta không nên hướng cầu cùng ngươi xì đích......" nói xong, thiếu gia đích thủ liền thân lại đây.

ta không biết vì cái gì, không chút nghĩ ngợi địa tránh được thiếu gia sắp đụng chạm đến ta hai má địa thủ, kích động địa không dám lại nhìn hắn liếc mắt một cái. thiếu gia đã cho ta sợ đau, cũng không hỏi nhiều, lại nằm ở tại trên cỏ, hắn đối với không trung, như là lầm bầm lầu bầu bàn địa nói: " lâm kiên quyết, ngươi biết không, ta luyến ái ."

ta kỳ thật đã sớm đoán được, nhưng là ngực, vẫn không khỏi sẽ có rầu rĩ đích cảm giác, chính là loại cảm giác này, ta tựa hồ đã muốn thói quen .

thiếu gia tiếp theo còn nói: " chính là ta còn chưa kịp nói ra khẩu, cũng đã thất tình ."

ta không có cảm thấy ngoài ý muốn, thiếu gia đích đủ loại khác thường biểu hiện, thay đổi ai nấy đều thấy được đến. thiếu gia cai đầu dài chuyển hướng ta, đối như cũ ngồi ở hắn bên cạnh đích ta, nói: " ngươi bất an an ủi ta vài câu sao?"

ta cũng không biết như thế nào an ủi nhân, mỗi một lần Tiểu Tứ gặp được buồn rầu cùng ta nói hết, ta cũng chỉ là cùng hắn đơn giản địa ôm một chút, cấp lẫn nhau cố lên bơm hơi, chính là làm cho ta dùng ngôn ngữ đi an ủi người khác, ta sẽ không biết nói nên làm cái gì bây giờ . trong lúc nhất thời, ta bối rối địa lại là gật đầu, lại là lắc đầu.

thiếu gia cư nhiên nở nụ cười một chút, đem ta đánh đổ ở hắn bên cạnh, cùng hắn sóng vai nằm, sau đó hắn nói: " lâm kiên quyết, ngươi rất nội hướng về phía, như vậy không thương nói chuyện, chẳng lẽ ngươi sẽ không cảm thấy được nghẹn khó chịu sao?"

ta còn thật sự địa nghĩ nghĩ, cảm thấy được thật sự không có gì, vì thế ta lại lắc lắc đầu.

thiếu gia lung tung địa gảy ta tóc vài cái, tiếp tục nói: " kỳ thật, ta cũng chính là bởi vì ngươi đích không thương ngôn ngữ, mới có thể đem rất nhiều trong lòng nói nói cho ngươi, ngươi là tốt lắm đích nói hết đối tượng, cám ơn ngươi, lâm kiên quyết."

đó là thiếu gia lần đầu tiên cùng ta nói lời cảm tạ, ta kích động đắc căn bản không biết nên chút cái gì, đến cuối cùng, chỉ có ngây ngô cười, chính là bởi vì tác động mặt bộ đích cơ thể, làm cho vừa rồi sưng đỏ đích địa phương lại một lần nữa đau lên, ta vội vàng" ôi" một tiếng, ô nổi lên mặt.

thiếu gia vì thế cười đến càng thoải mái , nhìn thấy bên cạnh cất tiếng cười to đích hắn, ta giống như lại thấy được từ trước cái kia vô ưu vô lự đích hắn, cái kia cho ta lực lượng đích hắn, ta dùng ánh mắt bản ghi chép thiếu gia hiện tại đích mỗi một cái biểu tình, động tác, tựa như tiếp theo giây sẽ biến mất giống nhau, ngay cả ánh mắt cũng không dám trát một chút, sợ bỏ qua cái gì trân quý đích màn ảnh, kia một khắc, ta rốt cục thừa nhận của ta nội tâm, ta, yêu thượng chủ nhân của ta.

yêu, với ta mà nói, xa không thể thành.

huống chi ta yêu đích đối tượng, là bản hẳn là ngay cả nghĩ muốn cũng không có thể nghĩ muốn đích nhân.

ở chúng ta về nhà đích trên đường, ta cổ chừng tất cả đích dũng khí, đối thiếu gia nói: " thiếu gia, ta không biết như thế nào an ủi người khác, chính là... chính là ta biết, chỉ cần dám tranh thủ, chính là thành công đích bước đầu tiên, chỉ cần không để khí, còn có hy vọng!"

bởi vì bầu trời tối đen đích nguyên nhân, ta không dám khẳng định thiếu gia đích biểu tình đến tột cùng là như thế nào đích, nhưng ta có thể khẳng định chính là, thiếu gia là giật mình đích, hắn ở tại chỗ đứng đã lâu, sau đó cười chụp thượng của ta bả vai, nói: " ha ha ha! đều nói nhiều ít lần, không cần bảo ta thiếu gia, bảo ta tên là tốt rồi, ân, ta biết nên làm như thế nào , cám ơn ngươi!"

trong vòng một ngày, thiếu gia liên tục cùng ta nói hai lần cám ơn, ta chưa từng cảm thấy sinh mệnh như thế tốt đẹp quá, nhìn thấy thiếu gia giải khai khúc mắc, của ta kia một chút bị đè nén cùng chua sót, cũng tùy theo hòa tan .



đệ 005 chương

ta trước kia nghe người khác nói quá một câu, nháy mắt đó là vĩnh hằng, hôm nay, ta rốt cục cảm nhận được những lời này đích hàm nghĩa .

―――――――――――――――――――――――――――――――――――

giải quyết thiếu gia đích vấn đề, đảo mắt cũng lập tức sẽ lễ mừng năm mới . cái gọi là đích" lễ mừng năm mới" , đối chúng ta loại này hạ nhân mà nói, gần ý nghĩa càng nặng nề đích thủ công nghiệp cùng quan tâm sự, mà với ta mà nói, còn hơn một cái, kia đó là không có nhà nhân làm bạn đích cảm giác trống rổng.

ta cùng Tiểu Tứ giống nhau, nhất sợ hãi đích, cố tình là người nhân chờ mong đích tân niên. mỗi phùng lễ mừng năm mới, trong nhà đích người hầu nhóm đều có một vòng đích thời gian về nhà hòa thân nhân đoàn tụ, mà chúng ta loại này không cha không mẹ —— hoặc là nói bị cha mẹ vứt bỏ đích đứa nhỏ, chỉ có thể ngồi ở trống rỗng đích trong nhà, nhìn thấy ngoài cửa sổ đích khói lửa ngẩn người.

chính là năm nay không giống với . Tiểu Tứ nói phải bồi tiểu ny về nhà lễ mừng năm mới, thuận tiện trông thấy phụ mẫu nàng, cho nên năm nay đích mùa đông, với ta mà nói, là nhất quạnh quẽ đích một cái mùa. thiếu gia cùng lão gia, phu nhân, ở ba ngày tiền đích một đại sáng sớm, an vị phi cơ ra ngoại quốc tìm lão thái gia bọn họ , Cao gia gần chỉ còn lại có ba người hầu, đó là trương di, Lý thúc, cùng ta. trương di cùng Lý thúc cho tới bây giờ đều đối ta ấn tượng không tốt, lưng Cao gia nhân đích mặt, luôn mắng ta kỹ nữ dưỡng đích, cẩu tạp chủng, cho nên ta nếu không phải vạn bất đắc dĩ, là sẽ không cùng bọn họ tới gần đích, chính là cố tình năm nay đích tết âm lịch, ta liền vượt qua một lần" vạn bất đắc dĩ" .

đêm 30 đích ngày đó buổi tối, ta một người sớm địa vì bọn họ làm tốt cơm chiều, tính toán đi phòng gọi bọn hắn, ai biết mới vừa đi đến cửa phòng khẩu, chợt nghe gặp trong phòng truyền ra trương di từng đợt nức nở đích thanh âm, ta nghĩ đến trương di xảy ra chuyện gì, vội vàng đẩy cửa đi rồi đi vào, không nghĩ tới ta xem đến đích, cũng trương di cùng Lý thúc hai người trần trụi thân thể, nằm ở trên giường, làm một ít ta chưa bao giờ dám tưởng tượng chuyện tình, khi đó ta bị dọa choáng váng, liền như vậy ngơ ngác địa đứng ở cửa, thẳng đến Lý thúc nhưng lại đây một cái gối đầu, rống lên một tiếng" còn không mau cút đi đi ra ngoài" , ta mới vội vàng địa trốn ra phòng, chính là của ta mặt, cũng nhiệt đến không thể tái nhiệt, tựa như giàu to rồi đốt giống nhau, lại năng lại hồng.

chỉ chốc lát, Lý thúc cùng trương di mặc chỉnh tề về sau, theo trong phòng đi ra, trương di đi lên liền cho ta một miệng, làm cho ta đỏ lên đích hai má càng thêm địa năng , nàng âm thanh lời nói nhỏ nhẹ địa mắng: " ngươi chó nuôi dưỡng đích tiểu tạp chủng, cho ngươi vào được sao, chán sống sai lệch ngươi?"

Lý thúc cũng đã đi tới, đem ta túm tới rồi cửa, hung hăng địa đá ta một cước, quát: " đêm nay đừng nữa làm cho ta xem gặp ngươi, nếu không, đánh gảy của ngươi chân chó!!" ta miễn cưỡng địa theo trên mặt đất đi lên, phát hiện của ta khóe miệng cư nhiên bị đánh ra huyết , vừa định xoay người rời đi, chợt nghe đến Lý thúc bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như một tiếng: " ngươi nếu dám nói cho người khác, ta đánh chết ngươi cái tiểu vương tám con bê!"

ta cũng không dám ... nữa quay đầu lại, vội vàng đi ra trước gia môn đích hoa viên.

trên đường cái trống rỗng đích, cơ hồ không ai, trên bầu trời liên tiếp địa thoáng hiện sáng lạn đích khói lửa, ánh đắc ngã tư đường ngũ thải tân phân, lượng lệ phi thường, lúc này, ta đột nhiên thấy được ngã tư đường bên cạnh đích tiểu bàn đu dây thượng, ngồi một người cao lớn đích thân ảnh, ta hôm nay vội cả ngày còn không có ăn cơm, nhìn đến người kia cầm trong tay một quán bia, ta đoán nghĩ muốn hắn khẳng định còn có một ít tiễn, liền nghĩ muốn có thể hay không trước làm cho hắn tiếp cho ta một ít, làm cho ta mua chút ăn đích điêm một điêm bụng, chờ ta có thể về nhà , tái theo của ta tiểu bình bên trong xuất ra ta toàn đích tiễn, trả lại cho hắn.

khi ta đi đến người kia trước mặt đích thời điểm, ta mới có chút không thể tin phát hiện, hắn đích thân ảnh, cùng thiếu gia thật là tốt giống! chờ hắn ngẩng đầu đích kia một khắc, ta liền tin tưởng ta vừa rồi đích ý tưởng, hắn, thật sự chính là thiếu gia!!

" thiếu gia......" ta nhẹ nhàng mà đã mở miệng, sợ quá lớn thanh, dọa đến hắn, " ngươi... như thế nào ở trong này?"

ngồi ở bàn đu dây thượng đích thiếu gia, như là không có nghe thấy của ta nói dường như, như trước cúi đầu, thường thường hướng chính mình đích trong miệng quán một ngụm rượu, ta biết thiếu gia tâm tình có thể không tốt lắm, vì thế cũng không hỏi nhiều, lẳng lặng địa bồi ở hắn bên người, chờ hắn uống hoàn rượu, liền chạy nhanh về nhà, hiện tại đích độ ấm rất thấp, nếu thiếu gia bị cảm, của ta lỗi liền lớn.

thật lâu thật lâu về sau, thiếu gia cuối cùng uống xong rồi trong tay đích rượu, hắn đứng lên, ném khoảng không bình, ta biết hắn là phải về gia , ta vừa định tiến lên giúp đỡ thiếu gia, không nghĩ tới hắn một phen đem ta túm lại đây, nâng lên của ta mặt, hung tợn địa hôn lên đến.

ta trước kia nghe người khác nói quá một câu, nháy mắt đó là vĩnh hằng, hôm nay, ta rốt cục cảm nhận được những lời này đích hàm nghĩa .

thiếu gia đích hôn cùng hắn đích thái độ làm người một chút cũng không giống nhau, không hề ôn nhu đáng nói, kia quả thực sẽ không có thể tên là hôn, xác thực địa nói, đó là xâm lược, là đoạt lấy, là tàn nhẫn đích chinh phục, là bá đạo đích giữ lấy. khoang miệng trung hỗn hợp ta miệng vết thương chảy ra đích máu, cùng với thiếu gia miệng đích cồn đích hương vị, của ta mùi máu tươi tăng thêm thiếu gia tàn khốc đích xâm lấn, mà hắn nướt bọt trung đích lưu lại cồn, tắc làm cho của ta miệng vết thương lần cảm đau đớn, chính là tại nơi một khắc, ta lại con thường tới rồi ấm áp đích tư vị.

ủng hôn rốt cục đã xong, của ta hô hấp phi thường ngưng trọng, thiếu gia cũng tốt không đến chạy đi đâu, hắn dùng sức địa ôm ta, mặt chôn ở của ta trên vai, đầu càng không ngừng phe phẩy, thân thể có chút run rẩy, ta dùng hai tay nhẹ nhàng hoàn ở thiếu gia, vừa định cấp thiếu gia một ít an ủi, không nghĩ tới là thiếu gia trước đã mở miệng: " lí hiểu, không cần đi, ta yêu ngươi......"

ta đã cho ta có thể lưu một ít nước mắt xuống dưới, trên thực tế, cũng cái gì đều không có, ta không khỏi có chút tự giễu, chính mình có phải hay không một cái động vật máu lạnh, chẳng sợ chịu nhiều đích thương tổn, cũng sẽ không có càng nhiều đích cảm tình biểu lộ. ta dùng sức địa ôm chặt thiếu gia rắn chắc đích thân thể, vỗ hắn đích phía sau lưng, lẳng lặng địa nói: " ta không đi......"

thiếu gia thân thể cương một chút, sau đó hắn phủng trụ của ta mặt, cẩn thận địa nhìn chằm chằm ta xem, tiếp theo, lại hôn xuống dưới.

lúc này đây đích hôn, dị thường ôn nhu, một chút cũng không dã man, ta cũng cố gắng địa đáp lại thiếu gia đích triền miên, song chưởng đem hắn hoàn đắc càng gần.

ta rất sớm trước kia chỉ biết, ta đối thiếu gia đích yêu, là vĩnh viễn không chiếm được, cũng không cần được đến hồi báo đích, ta có khả năng đủ làm đích, gần là ở thiếu gia bàng hoàng, mất mác đích thời điểm, cho hắn vài câu cổ vũ, cho hắn thân thể đi đánh, đi dựa vào, cho hắn một loại giả tưởng đích ấm áp, đêm nay về sau, lại,vừa nhiều giống nhau: cho hắn một cái thay thế đích môi.

thiếu gia một bên động tình địa cắn của ta thần, một bên nỉ non lí hiểu đích tên, một lần lại một lần địa đối" ta" nói xong" ta yêu ngươi" này ba chữ, ta nghĩ ta là thật sự điên rồi, ngay tại như vậy một cái rét lạnh lại đau lòng ban đêm, tại nơi cái bên đường đích bàn đu dây giữ, ở thiếu gia say rượu lúc sau đích trong mê loạn, ta lại còn nói ra lòng ta để chôn dấu thật lâu đích kia một câu: " ta cũng yêu ngươi......"



đệ 006 chương

ta rõ ràng cái gì cũng không có làm sai, vì cái gì nhất định phải gặp loại này đãi ngộ đâu?

――――――――――――――――――――――――――――――――――

ngày đó buổi tối, thiếu gia uống đắc bất tỉnh nhân sự, không có biện pháp đích ta, rốt cục cố lấy dũng khí, kéo một thân tửu khí chính là thiếu gia, cùng nhau đi trở về gia. về đến nhà về sau, trương di cùng Lý thúc nhìn thấy thiếu gia đã trở lại, cũng không dám phát hỏa, tùy tiện hỏi hai câu, khiến cho ta mang theo thiếu gia trở về phòng gian . ta đem thiếu gia đặt ở hắn đích trên giường, giúp hắn bỏ đi áo khoác, sau đó lại đi buồng vệ sinh cầm một cái khăn lông ướt, cho hắn sát mặt.

thiếu gia đích làn da là nhỏ mạch mầu đích, ở ngọn đèn đích chiếu rọi hạ, có vẻ thực ánh sáng, thoạt nhìn cũng rất khỏe mạnh, hắn đích lông mi lại hắc lại nùng, cùng của ta khi xuất ra, thật sự hơn rất nhiều đích anh khí; mũi hắn thực thẳng, chóp mũi cũng không có gì thịt, a bốn nói cho ta biết, mũi không có thịt, chính là không có phúc khí đích ý tứ, chính là ta cảm thấy được thiếu gia rất có phúc khí, nhưng là tái cẩn thận ngẫm lại, hắn gần nhất bởi vì cái kia kêu lí hiểu đích nam hài trở nên buồn bực không vui, rầu rĩ không vui, kia hắn hiện tại, rốt cuộc coi như không tính có phúc khí đâu? ta tiếp tục sát hắn đích mặt, thấy được hắn có chút sưng đỏ đích môi, không khỏi ngây dại. thiếu gia đích môi có chút bạc, chính là bởi vì vừa rồi hôn môi đích duyên cớ, giờ phút này hắn đích thần tràn ngập huyết sắc, sắc mặt cũng bởi vì uống rượu đích quan hệ phiếm đỏ sậm, lòng khiêu có chút mau, hô hấp cũng có chút không thể khống chế đích dồn dập, vì thế vội vàng giúp thiếu gia cái tốt lắm chăn, tính toán rời đi thiếu gia đích bên cạnh, đã muốn chuẩn bị rời đi đích ta, bỗng nhiên bị thiếu gia bắt được thủ, thiếu gia đem tay của ta đặt ở hắn đích gối đầu thượng, sau đó hắn xoay người, dùng mặt ngăn chận của ta tay trái, miệng còn nói mê: " lí hiểu... không cần đi ngoại quốc tìm hắn, lưu lại theo giúp ta...... theo giúp ta lễ mừng năm mới đi...... ta nghĩ ngươi...... ta yêu ngươi......"

ta giãy không ra thiếu gia đích nắm chặt, lại sợ đánh thức thiếu gia, cho nên, ngạo mạn chậm ngồi xuống, nhìn thấy thiếu gia say rượu đích khuôn mặt, dùng tay phải nhẹ nhàng đụng chạm hắn đích tả mặt, nhẹ nhàng mà nói: " ta không đi."

đêm đó, ta lần đầu tiên cùng thiếu gia cùng một chỗ vượt qua, đó là ta vĩnh viễn đều khó quên một cái nhất đặc biệt đích đêm trừ tịch - đêm 30, tràn ngập ấm áp, cũng tràn ngập bi thương.

ngày hôm sau, khi ta mở hai mắt đích thời điểm, thiếu gia đã muốn tỉnh, đang ở nhìn chằm chằm ta xem. ta ngay cả vội đứng lên, có chút kinh hoảng địa nhìn thấy bốn phía, cảm thấy được thiếu gia lần này khẳng định là muốn trách cứ ta .

" tỉnh? tối hôm qua... không ngủ được rồi?" không nghĩ tới thiếu gia tân niên nói với ta đích câu đầu tiên nói, cư nhiên là quan tâm của ta ân cần thăm hỏi, nháy mắt, tâm lý của ta nảy lên một cỗ dòng nước ấm, cảm giác chính mình đã muốn có chút lâng lâng .

" thiếu gia tân niên hảo, ta tối hôm qua ngủ rất khá." mới vừa một mở miệng ta mới phát hiện, của ta thanh âm phi thường đích khàn khàn, thậm chí có điểm giống tê rống lên, vì thế ta ngay cả vội cúi đầu, sợ nhìn đến thiếu gia cười của ta biểu tình.

thiếu gia ngồi dậy thân, xuống giường, đứng ở ta trước người, hắn trên người đặc biệt có cái loại này sa hoa nước hoa hỗn hợp chính mình đích độc đáo đích hương vị lủi vào của ta trong lỗ mũi, làm cho ta lập tức nhớ tới tối hôm qua đích ủng hôn, vì thế của ta đầu càng thêm thấp.

" ngươi phát sốt ?" thiếu gia dùng hắn hơi lạnh thủ, sờ sờ của ta cái trán, hỏi.

ta bối rối địa lắc lắc đầu, trên mặt đích độ ấm, bởi vì cùng thiếu gia đích tứ chi tiếp xúc, càng năng .

" tối hôm qua ta uống nhiều lắm, cái gì đều nhớ không được, ngươi nhất định vì chiếu cố ta, đem chính mình biến thành mệt chết đi đi? nhanh đi nghỉ ngơi đi, ngươi thật sự có chút năng, ta một hồi làm cho trương di cho ngươi lấy chút dược, ngươi không cần tái làm việc , mấy ngày nay trong nhà cũng không có gì nhân, trở về phòng gian nghỉ ngơi đi thôi." thiếu gia vừa nói, một bên liền đem ta đẩy dời đi hắn đích phòng ngủ, ta trở lại trong phòng, nằm ở chính mình đơn độc nhân trên giường, nhìn thấy trần nhà, cảm giác ý nghĩ vựng vựng đích, giống như vừa rồi thiếu gia đích này quan tâm, đều chính là của ta ảo giác mà thôi, chậm rãi, ta nhắm hai mắt lại, hỗn loạn địa đã ngủ......

tái tỉnh lại đích thời điểm, của ta giọng hát đã muốn phi thường đau , toàn thân nóng lên, cảm giác rất lạnh, bởi vì khát nước đích quan hệ, ta cố gắng ngồi dậy, muốn đi thật chén nước, vừa mới đứng dậy, liền nhìn đến trương di bưng một chén chúc, một ly thuốc Đông y vào, nhìn đến ta đã muốn đi lên, liền trắng ta liếc mắt một cái, nói: " có thể đứng lên còn muốn làm cho lão nương hầu hạ ngươi? đừng tưởng rằng ngươi ỷ vào chính mình là thiếu gia đích người hầu, có thể ở lão nương người này giương oai!! chạy nhanh đứng lên ăn một chút gì, còn có việc muốn cho ngươi làm đâu! giả bộ bệnh, đánh gảy của ngươi chân chó!!" nói xong, trương di đem chỉnh chén đích thuốc Đông y, thật vào không phải thực mãn đích cháo trung, sau đó đặt ở của ta trước mặt, lại trắng ta liếc mắt một cái, xoay người ly khai.

nhìn thấy đen tuyền đích một chén chúc, ta bỗng nhiên cảm thấy được chính mình có chút ủy khuất, vì cái gì tất cả mọi người phải nhằm vào ta đâu? ta rõ ràng cái gì cũng không có làm sai, vì cái gì nhất định phải gặp loại này đãi ngộ đâu? vì cái gì phụ mẫu ta đều phải vứt bỏ ta đâu? nếu bọn họ còn tại Cao gia, nếu ta ba ba đem ta mang đi, nếu ta không thích thiếu gia, nếu không có Tiểu Tứ......

vì có thể làm cho thân thể chạy nhanh hảo đứng lên, ta bắt buộc chính mình uống hết kia một chén chua sót đích chúc, sau đó mở ra cửa phòng, chậm rãi chuyển qua phòng bếp, bắt đầu cấp trương di, Lý thúc cùng thiếu gia chuẩn bị bữa tối.

đều vội xong rồi về sau, bên ngoài đích sắc trời đã muốn đen, ta vốn là lòng tràn đầy chờ mong địa chờ thiếu gia trở về ăn này bữa cơm đích, ai biết Lý thúc cùng trương di nói chuyện phiếm đích thời điểm, ta nghe được thiếu gia đêm nay không ở nhà ăn đích tin tức, trong lòng nhất thời có chút mất mác. Lý thúc cùng trương di ăn xong rồi cơm chiều, hai người đối diện khi đích thần sắc có chút khác thường, sau lại, Lý thúc cho ta mười nguyên tiễn, làm cho ta xuất môn mua một phần báo chiều, mua không được sẽ không phải về đến.

trong nhà đích người hầu đều là về Lý thúc phụ trách đích, ta tự nhiên cũng muốn nghe hắn trong lời nói, chính là đã muốn đã trễ thế này, báo chí đình đã sớm đóng cửa , ta muốn đi đâu mua đâu? nghĩ muốn là nghĩ như vậy, ta còn là cầm tiễn, đi ra gia môn.

mùng một ban đêm, trên đường cái như cũ không vài người, chỉ có trên bầu trời không ngừng nở rộ đích khói lửa, cùng ta cùng nhau đi qua này một cái dài lâu lại cô tịch đích đường cái. phong có chút lãnh, ta khỏa nhanh áo khoác, bắt đầu đi hướng gia bên cạnh đích báo chí đình.

trải qua đích một nhà lại một nhà đích tiệm bán báo đều là giam giữ đích, ta đã muốn tìm lần ta nhận thức đích tất cả bán báo chí đích địa phương, chính là đều không có mở cửa, đang ở ta sốt ruột đích thời điểm, ta nghe được pháo hoa bên ngoài đích tiếng vang, quay đầu vừa thấy, một cái ngỏ tắt nhỏ tử bên trong, có một đôi tình lữ đang ở hôn môi, bị hôn đích cái kia nữ hài tử, miệng không ngừng tràn ra rên rỉ đích thanh âm, mà ta cùng bọn họ đích khoảng cách, bất quá hai ba thước mà thôi.

bởi vì có Lý thúc cùng trương di đích giáo huấn, ta không dám tái nhiều xem này đó, kéo áo, tính toán tiếp tục tìm kiếm còn chưa thu quán đích tiệm bán báo, lúc này, ôm nữ hài tử hôn môi đích cái kia nam sinh bỗng nhiên đẩy nữ hài tử một phen, căm giận địa nói: " không phải... ngươi... không phải hắn......"

" không phải sẽ không là, ngươi gì chứ lớn như vậy lực? bệnh thần kinh!" bị đổ lên trên tường đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc thanh oán giận một câu, ta thế mới biết, nguyên lai hắn cũng là cái nam đứa nhỏ. cái kia nam đứa nhỏ nhu liễu nhu chính mình đích bả vai, theo ta bên người bay nhanh địa đi rồi. ta nhìn nhìn lại ngồi xổm trên mặt đất đích nhân, bỗng nhiên cảm thấy được có chút bi ai thật là tốt cười —— ta cư nhiên lại đụng phải thiếu gia.



đệ 007-008 chương

ta không cần chính mình ở ngươi trong lòng rốt cuộc là ai, ngươi có thể dùng ta phát tiết, ngươi có thể dùng ta thay thế, ngươi có thể ở hôn qua ta về sau quên hết thảy đích hết thảy, chỉ cần ngươi nguyện ý, ta tùy thời đô hội cùng ngươi, thẳng đến ngươi không hề cần của ta ngày nào đó.

――――――――――――――――――――――――――――――――――

ta đi lên tiền, ngồi xổm thiếu gia bên cạnh, đang do dự muốn hay không chụp bờ vai của hắn, thiếu gia bỗng nhiên một phen ôm ta, hung hăng địa, thật sâu mà đem ta ôm vào hắn trong lòng,ngực, toàn thân run rẩy , chui đầu vào ta trên vai, nức nở nói với ta: " lí hiểu, ta thích ngươi, ta là thật sự thích ngươi a...... ta không dám cùng ngươi nói...... ta sợ ngươi cự tuyệt ta, chính là...... chính là ta khó chịu, thật là khó chịu a......"

thiếu gia trên người đích mùi rượu so với ngày hôm qua còn trọng, nhìn thấy đã muốn liên tục hai ngày mua túy đích hắn, lòng ta lý đau đắc không biết nên như thế nào hình dung , cái loại này hít thở không thông cảm, cái loại này tiều tụy cảm, cái loại này cảm giác vô lực, giống như đã muốn đem ta bức tới rồi vách núi đen đích cuối, ngay sau đó, ta sẽ nhảy xuống đi.

ta phản ôm thiếu gia, nhẹ nhàng vuốt hắn đích sợi tóc, lặng lẽ tựa vào hắn bên tai nói: " ta không đi... ta cùng ngươi, vĩnh viễn, được chứ?"

thiếu gia đích trả lời, đó là hắn cùng với đặc hơn cồn hương vị đích hôn sâu, hắn cô của ta đầu, đầu lưỡi tùy ý ở ta khoang miệng nội dao động, ta ngay từ đầu còn tại theo dõi hắn đích mặt xem, vẻ mặt của hắn con hướng ta nhắn dùm một cái tin tức, hắn bị thương, rất sâu rất sâu, ta thật sự không đành lòng nhìn đến như vậy yếu ớt đích hắn, vì thế, ta cũng nhắm hai mắt lại, ý đồ cố gắng qua lại ứng với hắn đích hôn.

thiếu gia, ngươi biết không? ta không cần chính mình ở ngươi trong lòng rốt cuộc là ai, ngươi có thể dùng ta phát tiết, ngươi có thể dùng ta thay thế, ngươi có thể ở hôn qua ta về sau quên hết thảy đích hết thảy, chỉ cần ngươi nguyện ý, ta tùy thời đô hội cùng ngươi, thẳng đến ngươi không hề cần của ta ngày nào đó.

hôn nồng nhiệt chấm dứt về sau, thiếu gia lôi kéo ta về tới trong nhà, đối với Lý thúc cùng trương di đích quan tâm, thiếu gia một câu cũng không nói, hắn lôi kéo ta trở về phòng, trực tiếp đóng cửa lại. nhìn thấy giống bị thương đích dã thú giống nhau đích thiếu gia đích mặt, ta bỗng nhiên cảm thấy được có chút khẩn trương, ta không biết hắn vì cái gì như vậy nhìn thấy ta, chính là ta xem cho ra, hắn đích trong mắt, có khác đích tình tố.

" thiếu gia, ta......" ta đã muốn không kịp đem nói cho hết lời , thiếu gia trực tiếp che lại của ta môi, đem ta ấn ngã vào trên giường, bắt đầu giải ta áo khoác đích nút thắt.

" thiếu gia......" ta sợ hãi , tuy rằng không biết thiếu gia bước tiếp theo sẽ đối ta làm cái gì, chính là ta có thể dự cảm đến, kia cũng không phải ta nghĩ phải đích. đáng tiếc thiếu gia căn bản không để cho ta cơ hội nói chuyện, hắn đem đầu lưỡi đưa vào của ta trong miệng, quấy của ta đầu lưỡi, hai tay đã muốn rút đi của ta toàn bộ quần áo.

" ta phải ngươi......" đây là thiếu gia đêm nay nói với ta đích duy nhất một câu, trầm thấp, khàn khàn, lại mang theo dục vọng đích tin tức, ta tự nhiên biết thiếu gia trong miệng đích" phải" là cái gì ý tứ, chính là ta thân thể thật sự quá mức thống khổ , này cả ngày, ta chỉ uống qua bán bát chúc, hiện tại không có hư thoát, ta đã muốn thực cảm tạ ông trời , nếu tái như vậy đi xuống, ta có lẽ thật sự không thấy được ngày mai đích thái dương .

" cho ta, khỏe......" thiếu gia đích hai mắt vẫn không nhúc nhích địa nhìn chằm chằm ta, ta xem hắn đích ánh mắt, cư nhiên có một loại muốn khóc đích xúc động, thiếu gia lúc này đây, thật sự bị bị thương hảo thâm, hắn khẳng định rất thống khổ đi? hắn đích ánh mắt là như vậy tuyệt vọng, như vậy bi thương, như vậy bi thương, ta lại như thế nào nhẫn tâm đi cự tuyệt hắn?

thật lâu sau lúc sau, ta nhẹ nhàng gật gật đầu.

ta như cũ không khóc, tuy rằng ta khẳng định chính mình đã muốn xuất huyết , thiếu gia kia mang theo tàn nhẫn đích thô lỗ đích động tác, làm cho cơ thể của ta giống tan cái giống nhau, khổ không nói nổi, ta hung hăng địa cầm lấy hắn đích phía sau lưng, nhìn thấy hắn cau mày đích khuôn mặt, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang. nếu hắn có thể xem ta liếc mắt một cái thì tốt rồi, hiện tại nhắm chặt hai mắt đích thiếu gia, chìm đắm trong dục vọng đích dày vò bên trong, cái trán đã muốn chảy ra mồ hôi, của ta trong cơ thể cũng dần dần sinh ra biến hóa, chưa bao giờ xuất hiện quá đích vựng huyễn cảm như thủy triều bàn nảy lên thân đến, cùng với thiếu gia càng ngày càng mãnh liệt đích luật động, của ta rên rỉ cũng tràn đầy nói ra.

ta so với thiếu gia trước tiên phóng xuất ra đến đây, ở giải phóng đích kia trong nháy mắt, ta lừa mình dối người bàn địa nhắm lại mắt, ta nói cho chính mình, hiện tại ta cùng ta yêu nhất đích nhân, rốt cục kết hợp cùng một chỗ , ta thương hắn, mà hắn, cũng đồng dạng yêu ta.

thiếu gia lập tức hôn lên của ta thần, hắn đích hơi thở thực thô thực thô, cùng với sang mũi đích rượu vị, hô ở tại của ta trên mặt, thiếu gia cắn của ta môi dưới, thể hạ đích đánh sâu vào càng phát ra mãnh liệt , rốt cục, ta cảm thấy trong cơ thể nhảy vào một cỗ dòng nước ấm, thiếu gia cũng phóng xuất ra đến đây, kia một khắc, ta rất rõ ràng địa nghe được ba chữ: " ta yêu ngươi......"

ta đã cho ta có thể tiếp tục đem chính mình chẳng hay biết gì , chính là ngay sau đó, ta lại nghe tới rồi hai chữ, " lí hiểu......"

kỳ thật, ta đã sớm hẳn là đoán được, thiếu gia từ đầu đến cuối, con yêu lí hiểu một người, ta ở thiếu gia trong mắt, gần là một cái có độ ấm đích người trong mộng, của ta mỗi tiếng nói cử động, một ánh mắt một động tác, ở thiếu gia trong mắt, đều biến ảo thành một người bộ dáng , ta cần đích, chính là tận lực đón ý nói hùa thiếu gia đích nhu cầu, làm cho hắn chìm đắm trong chính mình đích trong ảo tưởng —— làm cho ta, cũng chìm đắm trong chính mình trong ảo tưởng.

sau lại, ta nằm mơ .

trong mộng mặt, ta xem tới rồi thiếu gia, cùng với người xa lạ đích thân ảnh, bọn họ lôi kéo thủ, ở trước mặt ta nói xong, cười, giống như đem ta trở thành Liễu Không khí, sau đó, thiếu gia cùng cái kia bóng dáng đột nhiên tiêu thất, thủ nhi đại chi đích, là mụ mụ cùng ba ba đích thân ảnh, bọn họ ly ta càng ngày càng xa, theo ý ta không thấy bọn họ đích kia trong nháy mắt, ba ba cùng mụ mụ đồng thời nói với ta, chúng ta không cần ngươi . tiếp theo, trương di, Lý thúc, triệu mẹ đem ta vây quanh đứng lên, càng không ngừng đánh của ta mặt, đoán của ta bụng, chân, một bên đánh, còn một bên mắng: " ngươi này kỹ nữ dưỡng đích súc sinh, vì cái gì phải ở lại Cao gia, ngươi câu dẫn nhà của ta thiếu gia, ngươi chính là một cái tiện đến trong khung đích tao hóa, ta đánh chết ngươi, đánh chết ngươi!!"

lại trợn mắt đích thời điểm, ta đã muốn nằm ở chính mình đích phòng ngủ lý , trên tay trát từng tí, bên người là trương di hé ra lạnh lùng đích mặt.

" tỉnh? hừ, như vậy vô dụng, còn muốn thiếu gia kéo ngươi trở về, như thế nào, ngươi đây là ở nói cho thiếu gia, chúng ta khi dễ ngươi ? ít tại đây trang đáng thương , ngươi là cái cái gì vậy! thiếu gia đó là tâm địa hảo, mới có thể thượng của ngươi đương, chúng ta cũng sẽ không! nếu không thiếu gia làm cho ta tại đây chiếu cố ngươi, ta mới mặc kệ ngươi!!" trương di càng không ngừng mắng, ta nhưng không có khí lực tái nghe xong, không biết khi nào thì, trương di bỗng nhiên ngừng khẩu, ta quay đầu vừa thấy, thiếu gia đẩy cửa đi đến.

" trương di, ngươi trước đi ra ngoài đi." thiếu gia mở miệng mệnh lệnh nói.

" thiếu gia, ngài cẩn thận bị lây bệnh...... ta đây trước đi ra ngoài." trương di như là trốn ôn dịch dường như, vội vàng đi rồi đi ra ngoài, từ bên ngoài, đóng cửa lại.

ta tuyệt không dám trực tiếp thiếu gia đích mặt, cho nên đem ánh mắt đóng đứng lên, nhẹ nhàng mà nói: " thiếu gia..."

" bảo ta cao suất!" thiếu gia tựa hồ có một chút chỉa xuống đất sinh khí, chính là theo sau, hắn đích khẩu khí lại ôn hòa xuống dưới, " còn khó chịu sao? nếu làm sao không thoải mái...... ngươi... ngươi cùng ta nói."

" ân......" ta như cũ không dám trợn mắt.

" lâm kiên quyết...... tối hôm qua......" thiếu gia giống như cũng không biết như thế nào mở miệng , của ta ánh mắt trộm mở một cái phùng, nhìn đến thiếu gia ảo não đích vẻ mặt, biết hắn là cùng với ta giải thích, lòng ta lý bỗng nhiên như là bị một cái tảng đá lớn đầu ngăn chận giống nhau, lại trầm lại đổ, bị đè nén thật sự, chính là ta không nghĩ thiếu gia khó xử, của ta nguyện vọng, như cũ cùng trước kia đích giống nhau, ta chỉ muốn gặp đến thiếu gia kia ánh mặt trời bàn ấm áp đích tươi cười, vì thế, ta dùng còn sót lại đích một chút khí lực, cười mở miệng nói: " thiếu gia, ta không sao đích, thật sự, nếu ngươi vẫn là cảm thấy được có thẹn cho ta, như vậy...... ngươi có thể cho ta nói chuyện xưa sao?"

" kể chuyện xưa?" thiếu gia không biết ta vì cái gì đưa ra như vậy cổ quái đích một cái yêu cầu, nhất thời có chút kinh ngạc.

" ân, ta nghĩ nghe...... ngươi cùng lí hiểu đích chuyện xưa." ta lại một lần nữa hướng tới thiếu gia cười cười.

thiếu gia đích biểu tình, đang nghe hoàn ta câu nói kia đích thời điểm, cứng ngắc một chút, nhưng mà tiếp theo giây, hắn cư nhiên cũng cười , ngồi ở của ta bên giường, nhìn thấy ngoài cửa sổ, bình tĩnh địa nói: " ta thượng trung học đích ngày đầu tiên, liền chú ý tới hắn . ta chưa từng gặp qua như vậy đáng yêu đích một người, hắn cười rộ lên, thật sự có thể đả động mọi người đích tâm, hắn thiện lương, hắn kiêu ngạo, hắn tùy hứng, nhưng cũng đơn thuần, ta không biết hẳn là như thế nào hình dung như vậy một cái phức tạp tới cực điểm, nhưng cũng đơn giản tới cực điểm đích một người, ở hắn trên người, ta giống như thấy được ánh mặt trời cùng hy vọng giống nhau, của ta tất cả giấc mộng, bỗng nhiên trong lúc đó, tìm được rồi một cái động lực đích nguồn suối......"

tại nơi dạng một cái ánh nắng tươi sáng đích buổi sáng, thiếu gia dùng hắn từ tính đích thanh âm, cho ta giảng thuật hắn đích mối tình đầu, ta giống như thấy được một cái vốn tưởng rằng thực hạnh phúc đích thiếu niên, ở gặp được người thiếu niên đích kia một khắc, phát giác đến chính mình đích bi ai , tùy theo mà đến đích, đó là hưng phấn, bất an, bàng hoàng, mất mác, khẩn trương, theo bọn họ đích 跆 quyền đạo kết bạn, đến sau lại đích chơi xuân chấp hành nhiệm vụ, theo lễ Giáng Sinh vũ hội đích thất ước, đến hắn bị ta cổ vũ mà viết ra đích khiêu chiến tín, mỗi một chuyện, đều theo hắn đích trong miệng nhẹ nhàng nói ra, êm tai nói tới, ta thậm chí có thể cảm nhận được thiếu gia cái loại này không chiếm được đích tâm tình, là như thế nào đích chua sót cùng giãy dụa.

chuyện xưa còn không có nói xong, chính là của ta mí mắt lại cảm thấy được thực trầm, không trong chốc lát, ta ở thiếu gia đích ôn nhu trong giọng nói, lần thứ hai đã ngủ......

tái trợn mắt đích thời điểm, ta xem tới rồi thiếu gia trong tay bưng một chén nhiệt mì nước, cười nói với ta: " lâm kiên quyết, tỉnh liền ăn một chút gì đi, ta làm cho trương di làm cho ngươi đích, còn nhiệt rất, ngươi ăn nhiều một chút, bổ sung một chút thể lực."

của ta từng tí đã muốn đánh xong , thân thể cũng rõ ràng cảm giác tốt lắm rất nhiều, nhìn đến nóng hầm hập đích diện điều, của ta nước miếng đã sớm không nghe sai sử , ta tiếp nhận kia bát mặt, lang thôn hổ yết bàn địa ăn bụng.

" ăn từ từ, không cần thưởng, này một chén, đều là của ngươi." thiếu gia cười gảy ta hơi chút có chút lớn lên lưu hải, nói.

ta ăn xong rồi mặt, cầm chén đặt ở bên cạnh, không biết chính mình là nên nằm xuống, vẫn là đứng lên, lúc này, thiếu gia từ một bên xuất ra hé ra giấy ăn, thấu tiến lên đây, dùng chỉ xoa xoa của ta khóe miệng, ôn nhu địa nói: " ngươi tiều ngươi, ăn nhanh như vậy, đều dính vào bên miệng ."

thiếu gia trên người mùi thơm ngát đích hương vị nhất thời chui vào của ta trong lỗ mũi, ta không khỏi nhớ tới một đêm kia đích triền miên, mặt lập tức liền năng lên, muốn nghiêng đầu, né tránh thiếu gia đích trợ giúp: " thiếu gia... ta chính mình đến......"

không nghĩ tới, thiếu gia cư nhiên phù chính của ta bả vai, thực còn thật sự địa nhìn thấy ta nói: " lâm kiên quyết, ta biết ngươi đêm đó chịu ủy khuất , chính là, ngươi cảm thấy được ta là cái loại này tùy tiện xằng bậy đích người sao?"

ta xem thiếu gia kiên định đích ánh mắt, theo bản năng địa lắc lắc đầu.

" lâm kiên quyết, tính ta cầu ngươi cũng tốt, mệnh lệnh ngươi cũng thế, ngươi giúp ta một cái vội đi, làm cho ta đã quên lí hiểu, được chứ?"

ta đã cho ta hội do dự, ta đã cho ta hội khiếp đảm, ta đã cho ta hội cự tuyệt, chính là cuối cùng, ta còn là điểm đầu.

cứ như vậy, ta cùng thiếu gia, cư nhiên buồn cười đích bắt đầu rồi.

mấy ngày nay, thiếu gia phi thường cẩn thận địa chiếu cố ta, cho ta uy dược, cho ta đưa cơm, luôn theo giúp ta nói chuyện phiếm, cho ta giảng bọn họ trường học chuyện tình, lại không nhắc lại quá lí hiểu này hai chữ.

người hầu nhóm đích ngày nghỉ đã xong, của ta bệnh cũng đã muốn khỏi hẳn , khôi phục thể lực đích ta, nhìn thấy thiếu gia càng ngày càng sáng sủa đích tươi cười, trong lòng cảm thấy được ngọt cực kỳ, tuy rằng thiếu gia đối của ta quan tâm, chỉ là vì muốn ta giúp hắn quên người kia, chính là ta còn là nhịn không được vui vẻ, nhịn không được đi ảo tưởng, ta cùng thiếu gia đã muốn thật sự cùng một chỗ .

thiếu gia lại khai giảng , công tác của ta, cũng cùng thưòng lui tới giống nhau hơn, chính là hiện giờ tái vội, chẳng sợ thân thể tái mệt, công tác tái vất vả, trương di cùng Lý thúc, còn có triệu mẹ cùng chu bá bá nói móc ta tái khó nghe, ở buổi tối nghe được thiếu gia đích một câu đơn giản đích quan tâm cùng ân cần thăm hỏi, ta cũng sẽ quên tất cả đích không mau, kích động đắc nửa ban đêm ngủ không yên.

ngày nào đó, thiếu gia bởi vì trường học lâm thời có việc, trước tiên về nhà , khi hắn nhìn đến ta ở giúp trương di sát sàn nhà đích thời điểm, lập tức liền phát hỏa, hắn đem ta túm tới rồi tất cả người hầu đích trước mặt, lớn tiếng địa nói: " về sau, các ngươi ai ở dám để cho lâm kiên quyết giúp các ngươi làm các ngươi thuộc bổn phận chuyện tình, đừng trách ta không khách khí!"

nhìn thấy thiếu gia có chút phẫn nộ cùng kích động đích sườn mặt, ta cư nhiên nghĩ đến chính mình là ở nằm mơ, hơn nữa mộng thật sự khoa trương, thực thái quá. thiếu gia, là ở giữ gìn ta, lần đầu, ta nếm tới rồi bị người bảo hộ, bị người quan tâm, bị người chiếu cố đích tư vị, nguyên lai loại cảm giác này, là như vậy đích ngọt, tốt đẹp như vậy, nếu này không phải mộng, nếu ta không biết thiếu gia còn thích lí hiểu, nếu......

ngày đó bắt đầu, trong nhà đích người hầu đối thái độ của ta, sinh ra không lớn cũng không nhỏ đích biến hóa, có chút nhân tiếp tục đối ta làm như không thấy, có chút nhân lại bắt đầu ngầm chỉa vào người của ta, nói ta là tiểu nhân, chỉ biết cáo trạng, chính là vô luận như thế nào, nhưng không ai tái làm cho ta cho bọn hắn hỗ trợ làm việc , mà công tác của ta, lập tức cũng thoải mái đứng lên. mỗi ngày chính là giúp đỡ thiếu gia sửa sang lại hảo phòng, còn lại đích thời gian, có thể nhìn xem thư, đi ra ngoài giúp đỡ mua chút trong nhà muốn dùng đích vật dụng hàng ngày, sau đó đi bên cạnh đích hồ gia tìm Tiểu Tứ nói chuyện phiếm.

đó là lễ mừng năm mới về sau, ta lần đầu tiên nhìn thấy Tiểu Tứ, hắn nếu không không có thưòng lui tới đích thần thái sáng láng, ngược lại là cúi đầu rầu rĩ không vui, ta cẩn thận vừa hỏi, mới biết được tiểu ny đích cha mẹ không đồng ý bọn họ kết giao, cho nên hắn mới có thể như thế phát sầu, ta vỗ vỗ Tiểu Tứ đích bả vai, an ủi nói: " từ từ sẽ đến, không nóng nảy."

Tiểu Tứ thở dài một hơi: " ai, không nói này , đúng rồi, nghe nói nhà ngươi thiếu gia thay ngươi xuất đầu ? thiệt hay giả? sao lại thế này a?"

ta cười gật gật đầu, thoáng có chút đắc ý: " bí mật."

" tiểu tử ngươi!" Tiểu Tứ một quyền liền đánh lại đây.

ta thực hy vọng chính mình có thể lâm vào chính mình bện đích mộng đẹp bên trong, vĩnh viễn vẫn chưa tỉnh lại, chính là ta còn là không thể bỏ qua thiếu gia đối của ta ôn nhu đã có khoảng cách cảm đích thái độ, hắn hội quan tâm ta một ngày đích công tác tình huống, chính là cũng không hội thường xuyên đối với ta mà nói chuyện, hơn phân nửa, đều là ở hắn sáng tác nghiệp đích không rãnh, đối với hắn đích sách bài tập hỏi; hắn hội báo cho mặt khác người hầu, không thể làm cho ta đi hỗ trợ bọn họ chuyện tình, chính là hắn làm mất đi không hỏi ta công tác trung chuyện đã xảy ra; hắn từng một lần lại một lần hôn môi quá của ta mặt, của ta thần, thậm chí đầy đủ địa giữ lấy quá ta, chính là hiện tại, hắn ngay cả bính cũng không bính ta một chút, chẳng sợ trong lúc vô tình đích tiếp xúc, đều làm cho hắn như là điện giật giống nhau địa vội vàng né tránh, giống như ta ở hắn đích trong mắt, là một cái có chứa bệnh độc đích ngoại tộc.

chính là ta cũng không cảm thấy được gì ủy khuất.

chúng ta phía trước đã muốn đâu có, này chính là ta trợ giúp thiếu gia đích một cái vội mà thôi, huống chi, ta chỉ là một cái hạ nhân, căn bản là không có tư cách đi oán giận, có thể có hôm nay như vậy đích kết quả, ta đã muốn nằm mơ đều đang cười .

nhưng mà ta cũng biết, thiếu gia căn bản vẫn là quên không được lí hiểu.

hắn sẽ ở ta không ở hắn bên người đích thời điểm, trộm lấy ra tiễn trong bao lí hiểu đích ảnh chụp, cẩn thận địa nhìn thấy xuất thần, thậm chí không có nhận thấy được, ta bưng nước trà đã muốn ở bên cạnh hắn đứng đã lâu; hắn sẽ ở rất nhiều cái ban đêm, ở ta vì hắn cái chăn đích thời điểm, bắt lấy tay của ta, kêu ra lí hiểu đích tên; hắn sẽ ở nghe được hắn biểu ca hồ kiến quốc trong lúc vô tình nhắc tới lí đồng hoặc là lí hiểu đích thời điểm, biểu tình cương một chút, chẳng sợ chỉ có thời gian rất ngắn.

ta rất muốn hỏi thiếu gia, nếu quên không được, vì cái gì còn mạnh hơn bách chính mình đi quên đâu? thiếu gia cho tới bây giờ đều là cái người thông minh, càng là muốn quên cái gì, càng là không thể quên được đích đạo lý này, hắn khẳng định so với ta phải rõ ràng, nhưng mà, vì cái gì hay là muốn làm cho chính mình lâm vào thống khổ bên trong đâu? nghĩ đến đây, ta cuối cùng là có muốn cười ra tiếng đích xúc động, ta lại có cái gì tư cách đi chất vấn thiếu gia đâu? chính mình còn không phải giống nhau, giống nhau đích ngốc, giống nhau đích si, nếu ta đã biết vì cái gì, cũng sẽ không giống như bây giờ, như cũ yên lặng địa chú ý thiếu gia đích nhất cử nhất động đi.

một cái học kỳ, trong nháy mắt liền quá khứ, ngày đó là thiếu gia nghỉ đích ngày đầu tiên, hắn một đại sáng sớm liền rời khỏi giường, làm cho ta chạy nhanh cho hắn lấy một bộ hưu nhàn trang, ta đưa cho hắn về sau, hắn một bên thay quần áo, một bên nói cho ta biết: " hôm nay chúng ta cấp cho quách hạo cùng trình tuyết tiễn đưa, hai cái ban phải tổ chức đi XXXKTV hoan xướng, cho nên sẽ không trở về ăn cơm chiều , ta gật gật đầu, liền bắt đầu giúp thiếu gia sửa sang lại mặc.

cất bước thiếu gia, ta như trước là quét tước một chút thiếu gia đích phòng, sau đó đi tìm Tiểu Tứ nói chuyện phiếm. ngày đó đích thời tiết có chút âm trầm, Tiểu Tứ đích sắc mặt cũng rất khó xem, ta biết, hắn nhất định đã xảy ra chuyện.

" lâm kiên quyết...... ngươi có tiền sao? có thể trước cho ta mượn sao......?" Tiểu Tứ vẻ mặt đích chua sót.

" đã xảy ra chuyện? ta nơi này còn thặng một trăm nhiều đích tiêu vặt tiễn, ngươi trước cầm?" ta thô sơ giản lược địa quên đi một chút chính mình diện tích đất đai súc, nói.

" vẫn là không đủ a...... làm sao bây giờ...... ta...... ta vội vả dùng tiễn......" Tiểu Tứ nói đích có chút hàm hồ, ta biết khẳng định có sự , liền hỏi hắn: " rốt cuộc làm sao vậy?"

Tiểu Tứ đoạ một chút chân: " ta đơn giản liền nói cho ngươi đi, bất quá anh em ngươi nhất định thay ta giữ bí mật, bằng không ta khẳng định xong rồi."

ta trịnh trọng địa điểm gật đầu.

" tiểu ny...... mang thai ."

" cái...... cái gì? ngươi như thế nào...... ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận!" ta có chút sốt ruột, không biết nên nói cái gì.

" ta cũng không biết a...... chỉ có một lần không có mang mũ...... không nghĩ tới......" Tiểu Tứ nói tới đây đích thời điểm, sắc mặt có chút xấu hổ, ta biết hắn cũng không nghĩ tới sẽ có loại tình huống này, cho nên vỗ vỗ bờ vai của hắn: " ta sẽ giúp ngươi ngẫm lại biện pháp, ngươi cũng nhìn xem ai còn có thể vay tiền cho ngươi, việc này nhất định đừng làm cho hồ người nhà cùng Cao gia nhân biết, bằng không thật sự ai cũng cứu không được ngươi!"

" ân...... cám ơn hảo huynh đệ!"

ta cùng Tiểu Tứ phân biệt về sau, không trung mà bắt đầu trời mưa , hoàn hảo đường xá có điều,so sánh gần, ta không có bị xối, về đến nhà về sau, phu nhân nói thiếu gia không mang tán, sợ thiếu gia xối cảm lạnh, khiến cho ta cầm tán, đi KTV tiếp thiếu gia đi, ta đi ra gia môn, nhìn nhìn càng ngày càng âm trầm đích thời tiết, bước đi hướng về phía thiếu gia đề cập qua đích kia gia KTV.

vừa mới đi đến KTV đích cửa, ta liền thấy được thiếu gia vừa lúc theo bên trong đi ra, ta đi lên tiền, nói cho thiếu gia của ta ý đồ đến, thiếu gia liền cùng ta nói: " lí hiểu hôn mê, hiện tại đã muốn đưa đến bệnh viện , ngươi theo giúp ta nhìn vừa thấy."

không đợi ta gật đầu, thiếu gia đã muốn đem ta túm thượng xe, thẳng đến bệnh viện . tới rồi bệnh viện, ta thấy tới rồi thiếu gia trong miệng đề đích người nam sinh, quách hạo. hắn đối thiếu gia nói, hắn muốn đi công việc xuất ngoại thủ tục, chiếu cố lí hiểu chuyện tình, liền Please thiếu gia , thiếu gia gật gật đầu, sau đó quách hạo liền ly khai. thiếu gia đi vào lí hiểu chỗ,nơi đích phòng bệnh nội, lặng lẽ ngồi ở hắn đích bên cạnh, nắm tay hắn, chính là yên lặng địa nhìn thấy, một câu cũng không nói, ta đứng ở cửa, nhìn thấy thiếu gia lo lắng lại đau lòng địa nhìn chằm chằm trên giường cái kia nam hài nhắm chặt hai mắt đích vẻ mặt, cũng nói không nên lời một câu đến.

không biết qua bao lâu, phòng bệnh nội cuối cùng có động tĩnh, ta theo thăm hỏi song xem đi vào, cái kia kêu lí hiểu đích nam hài điên rồi giống nhau đích lung tung huy động người cánh tay, miệng hô to " không cần!" , ngay sau đó, thiếu gia gắt gao địa ôm lí hiểu, an ủi kích động dị thường đích hắn.

không lâu lúc sau, ở thiếu gia đích ôn nhu lời nói bên trong, lí hiểu lại một lần đang ngủ, thiếu gia gắt gao nắm lí hiểu đích tay trái, dán tại chính mình đích tả hai má, thực nhanh, thực nhanh.

đó là ta lần đầu tiên nhìn đến thiếu gia khóc.

cũng là ta lần đầu tiên nhìn thấy thiếu gia phát ra từ phế phủ đích thổ lộ: " lí hiểu, ta là thật sự thích ngươi......"

của ta nội tâm, có cái gì đồ vật này nọ, ở trong nháy mắt thoát phá .



đệ 009 chương

đó là ta cuộc đời tát đích người thứ nhất dối, vì thiếu gia, cũng chỉ vì thiếu gia.

――――――――――――――――――――――――――――――――――

ta bỗng nhiên nhớ tới, thiếu gia vừa mới khai giảng đích thời điểm, ngày đó buổi tối ta nhận được hồ kiến quốc biểu ca đích điện thoại, nói thiếu gia trụ vào bệnh viện, trở về vãn một ít, còn muốn ta thay thiếu gia giữ bí mật, hơn nữa làm cho ta quá trong chốc lát đi bệnh viện tiếp bọn họ. ta bởi vì lo lắng thiếu gia đích tình huống thân thể, liền cùng lão gia còn có phu nhân đánh tiếp đón, trước tiên xuất môn . tới rồi bệnh viện, ta nghe được thiếu gia đích phòng bệnh, vừa mới muốn đẩy môn đi vào, chỉ thấy đến cái kia hiện tại nằm ở trên giường bệnh đích nam đứa nhỏ, ghé vào thiếu gia đích trên người, ngủ thật sự hương, mà thiếu gia, còn lại là sủng nịch địa theo dõi hắn xem...... ta lại nghĩ tới, ngày đó buổi sáng ta xuất môn mua bữa sáng đích trên đường, thấy được hai cái bên đường ôm đích nam đứa nhỏ, có lẽ người khác đứng ở của ta vị trí, căn bản không thể thấy rõ bọn họ là ai, chính là ta có thể khẳng định, mặc kia màu trắng đích vận động trang đích nhân, chính là của ta thiếu gia. thiếu gia ngày đó trở về về sau, trên mặt đích biểu tình hạnh phúc cực kỳ, hắn riêng dặn ta, hắn đích kia kiện vận động phục, muốn hôn thủ tẩy, ta xem đến kia mặt trên có chút ô tí, hẳn là là cái kia nam đứa nhỏ lưu lại đích, ta biết, tên của hắn kêu lí hiểu.

ở ta sững sờ đích thời điểm, thiếu gia theo phòng bệnh nội đi tới , ta cố gắng địa mở to hai mắt, muốn thấy rõ thiếu gia giờ phút này đích thần sắc, chính là vô luận như thế nào, ta cũng không dám cùng hắn đối diện, ta sợ hãi.

ta cư nhiên sợ hãi của ta thiếu gia, thực buồn cười.

bởi vì ta đích e ngại, ta cúi đầu, nhìn thấy chính mình đích giầy, mặc không lên tiếng. không nghĩ tới, một khác đôi giày tử ánh vào của ta mi mắt, thiếu gia ở trước mặt ta dừng lại, hắn cũng không nói nói, chính là yên lặng địa đứng ở của ta trước mặt, tựa hồ đang chờ đợi của ta mở miệng.

lòng ta khiêu bắt đầu nhanh hơn , ta biết thiếu gia khẳng định muốn nói với ta cái gì, chính là không biết vì cái gì, ta càng thêm sợ hãi .

rốt cục, ở một tiếng thở dài tức lúc sau, thiếu gia mở miệng : " lâm kiên quyết, ta là thật sự quên không được hắn......"

gần một câu, lại làm cho ta nghe được rất nhiều rất nhiều. ta nghe được run rẩy, nghe được ủy khuất, nghe được giãy dụa, cũng nghe tới rồi buông tha cho.

thiếu gia nói xong những lời này, gặp ta không hề phản ứng địa tiếp tục cúi đầu, lại thở dài một hơi, xoay người ly khai, ta rốt cục cố gắng ngẩng đầu lên, nhìn thấy thiếu gia đích bóng dáng, cư nhiên có một loại thả lỏng lỗi giác. ta còn là không khóc đi ra, tuy rằng ta thực đồng tình của ta thiếu gia.

hắn yên lặng trả giá nhiều như vậy, lâu như vậy, được đến đích hồi báo lại gần như vi linh, hắn nhất định rất khó quá đi. hắn là như vậy yêu cười đích một người, đối mỗi người đều thực ôn nhu, rất ít phát hỏa, chính là vì cái kia nam hài, hắn đích tươi cười dần dần thiếu, ôn nhu đích tâm cũng bắt đầu ở trong thống khổ làm lạnh , chính là hắn vẫn là không thể buông tha cho, chẳng sợ chính mình tái khổ, hắn cũng ngạnh chứa kiên cường, kiên cường địa tiếp tục cười đối mỗi người, kiên cường ở nam hài trước mặt giả bộ một bộ không sao cả đích tư thái, chỉ có ở nam hài hôn mê đích thời điểm, hắn mới có thể dỡ xuống ngụy trang, chảy ra sẽ quyết đề đích nước mắt, nhịn đau nói ra trong lòng nhất nghĩ muốn đối cái kia nam đứa nhỏ nói đích một câu.

ta có năng lực làm cái gì đâu?

đột nhiên, ta phát hiện chính mình càng thất bại , của ta thế thân làm đích không hợp cách, của ta chiếu cố cũng làm đích không chu toàn đến, ta biết chính mình vô luận như thế nào, đều không thể thể hội thiếu gia nội tâm đích tình cảnh, cho dù thật sự cảm động lây, ta cũng giúp không được gì vội, chỉ có thể im lặng địa nhìn thấy thiếu gia liếm chính mình đích miệng vết thương, một mình đau lòng, ảm đạm hao tổn tinh thần.

thiếu gia cầm trong tay một lọ nước khoáng, đi rồi trở về, ta như cũ không dám nhìn thẳng vào thiếu gia đích ánh mắt, ta sợ ta sẽ khóc, ta không thể làm cho thiếu gia biết ta đối hắn đích đồng tình, một chút cũng không có thể, cho hắn lưu lại cuối cùng một chút đích tự tôn, đây là ta duy nhất có thể làm đích một sự kiện .

thiếu gia tựa hồ cũng không có xem ta, lập tức đẩy cửa đi vào đi.

quạnh quẽ hành lang nội, ngẫu nhiên có mấy người trách nhiệm hộ sĩ theo ta bên cạnh trải qua, ta một người ngồi ở dựa vào tường đích ghế trên, thường thường ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái phòng bệnh đích cửa phòng, mặc cho toan sáp đích khổ sở cùng với tịch mịch cùng hư không, một chút một chút địa xé rách của ta nội tâm.

bỗng nhiên, ta bắt đầu nghĩ muốn Tiểu Tứ .

hắn luôn nói, tình yêu là cỡ nào ngọt ngào, cỡ nào kẻ khác hướng tới đích một sự kiện, hắn sẽ làm nhân tràn ngập nhiệt tình, khiến người đắm chìm ở hạnh phúc trung, cảm thụ không đến thời gian đích trôi qua. khả hắn lại không nói cho ta biết, nguyên lai mất đi tình yêu, là như vậy đích thống khổ. ta không biết nên hình dung như thế nào loại cảm giác này, ta nghĩ không có thể hội quá đích nhân, nhất định không thể lý giải loại này tâm tình đích, ta thậm chí cảm thấy được, ở phòng bệnh cửa chờ đợi đích mỗi một phân mỗi một giây, đều như là ở nhận nhất tàn khốc đích tra tấn, nội tâm đích chua sót tựa như nhảy lên đích kim giây, một chút một chút địa tua nhỏ trong lòng nhất yếu ớt, nhất mềm mại đích kia một miếng thịt.

ngày hôm sau sáng sớm, ta dùng khô khốc đích hai mắt, nhìn thấy thiếu gia theo phòng bệnh lý đi ra, hắn nói cho ta biết, lí hiểu đã muốn tỉnh, hắn hiện tại muốn đi cấp lí hiểu đi mua chúc, làm cho ta ở trong này hảo hảo nhìn thấy hắn, có chuyện gì, liền hảm thầy thuốc, nói xong, thiếu gia liền lao ra đi.

nhìn thấy thiếu gia bay nhanh rời đi đích cước bộ, ta khờ ngốc địa nở nụ cười. tình yêu là ác ma, tái người thông minh, cũng có có thể biến thành ngốc tử. thiếu gia vừa mới rời đi, hồ kiến quốc biểu ca đã tới rồi, hắn nhìn nhìn phòng bệnh lý đích lí hiểu, sau đó lại hỏi ta, thiếu gia tối hôm qua có phải hay không đều ở trong này chiếu cố lí hiểu, ta chi tiết địa điểm gật đầu, hồ kiến quốc biểu ca chưa nói cái gì, chỉ nhìn ta một hồi, sau đó nói cho ta biết, đừng nói hắn đã tới, liền ly khai, không lâu về sau, thiếu gia dẫn theo mua trở về đích thực vật, vội vã địa đi vào phòng bệnh nội.

nhìn thấy thiếu gia cẩn thận địa cấp lí hiểu uy cơm tình hình, ta cư nhiên không có càng thêm thống khổ đích cảm giác, có lẽ, đối với chính mình đích cảm tình, ta đã muốn chết lặng , có lẽ, đã muốn không có gì lại có thể thương đến ta .

lúc này, ngày hôm qua dặn thiếu gia hảo hảo chiếu cố lí hiểu đích cái kia nam đứa nhỏ lại tới nữa, hắn hẳn là chính là thiếu gia trong miệng đích quách hạo. hắn đang nhìn đến phòng bệnh nội lí hiểu cùng thiếu gia hữu thuyết hữu tiếu địa đùa giỡn đích kia một khắc, biểu tình lập tức cứng lại rồi, tay hắn ở phát run, trên trán đích gân xanh cũng có chút đột ngột, sắc mặt khó coi cực kỳ, ta không biết vừa rồi của ta biểu tình có phải hay không cùng hắn, chính là giờ phút này, ta đã muốn không có thời gian lo lắng này , ta không thể ở làm cho thiếu gia tiếp tục bị thương tổn , vì thế, ta hỏi hắn: " ngươi chính là quách hạo đi?"

theo vẻ mặt của hắn ta có thể nhìn ra, ta không nhận sai nhân, ta tiếp theo nói: " lí hiểu đã muốn cùng nhà của chúng ta thiếu gia cùng một chỗ , ngươi vẫn là không cần đi vào quấy rầy bọn họ ."

đó là ta cuộc đời tát đích người thứ nhất dối, vì thiếu gia, cũng chỉ vì thiếu gia.

kêu quách hạo đích nam đứa nhỏ, đứng ở tại chỗ nhìn một hồi, cuối cùng, rốt cục đi rồi.

nhìn thấy hắn rời đi đích thân ảnh, ta biết, ta cùng hắn, đều là bị thương tổn đích nhân, bất đồng chính là, hắn bị chẳng hay biết gì, mà ta, muốn đã quên sự thật cũng khó.



đệ 010-012 chương

quách hạo đi rồi không lâu, thiếu gia theo phòng bệnh lý đi ra , hắn cư nhiên dùng hơi áy náy đích ánh mắt nhìn thấy ta nói: " ngươi cũng mệt mỏi , đi về trước nghỉ ngơi đi, ta một người tại đây chiếu cố hắn là có thể ."

ta đương nhiên không có phản bác đích lý do, gật gật đầu, ly khai cái kia làm cho của ta thể xác và tinh thần đều lần chịu dày vò đích bệnh viện hai tầng hành lang.

về nhà đích trên đường, ta thấy tới rồi một cái ngoài ý muốn đích nhân, nàng là thiếu gia đích chủ nhiệm lớp.

" nhĩ hảo, ta... ta nghĩ cùng ngươi đàm, hơn nữa...... ta nghĩ thật lâu , hiện tại, ngươi phương tiện sao?" ta nghĩ đến chỉ cần cùng nàng đơn giản đánh một cái bắt chuyện là có thể , không nghĩ tới, nàng lại còn nói ra những lời này.

ta chưa từng có một mình cùng sinh ra đánh quá cái gì giao tế, cho nên nhất thời có chút khẩn trương, không biết có nên hay không đáp ứng.

lão sư xem ta không trả lời, liền lại mở miệng : " đi thôi, ta mời ngươi ăn bữa cơm."

nói xong, nàng liền lôi kéo ta, đi vào phụ cận đích một cái tiểu tiệm cơm, kêu hai chén mặt, sau đó liền nhìn chằm chằm ta xem, một câu cũng không nói.

ta chưa bao giờ bị người nhìn chăm chú quá, loại cảm giác này, thật sự rất không thoải mái, rốt cục, ta nhịn không được mở miệng : " cái kia...... lão sư, ngài tìm ta, có việc sao không?"

" ân, ta nghĩ mời ngươi giúp cái vội." lão sư đích thanh âm thanh thuần, sạch sẽ.

ta thực kinh ngạc nhìn thấy nàng, ta chỉ là một cái hạ đẳng đích người hầu, không có gì văn hóa, không có cường tráng đích thân thể, không có xinh đẹp đích diện mạo, cũng không có biết ăn nói đích miệng, ta không rõ, chính mình đến tột cùng có thể giúp nàng cái gì.

" ngươi đừng sợ hãi, ngươi về trước đáp ta mấy vấn đề, khỏe?" ta nghĩ đến, nữ hài tử đều là không dễ chọc đích, không nghĩ tới này lão sư, đối ta cư nhiên như vậy ôn nhu, vì thế trong lòng bỗng nhiên có chút ấm áp, ta gật gật đầu.

" ngươi năm nay nhiều ?"

" ta so với thiếu gia tiểu ba tháng, quá hai ngày cũng muốn mười tám ."

" cao suất nhà bọn họ, trừ ngươi ra, còn có mấy không đầy mười tám tuổi đích người đang nơi đó đương người hầu?"

ta nghĩ nghĩ muốn, nói: " đã không có, bất quá hồ kiến quốc nhà bọn họ, còn có hai cái, một cái là của ta bạn tốt Tiểu Tứ, người đó là hắn đích bạn gái, tiểu ny."

" vậy ngươi nhóm trừ bỏ công tác, có hay không tổ chức học tập?" nữ lão sư đích ánh mắt, bỗng nhiên có chút lợi hại cùng kích động.

ta theo bản năng địa nhỏ giọng một ít: " không......"

" hơi quá đáng!" nàng tựa hồ sinh khí, " bọn họ đây là trái pháp luật hành vi!!! các ngươi đều có nhận giáo dục đích quyền lực, nếu nói ngươi sinh trưởng ở nông thôn, ta đây sẽ không nói cái gì, chính là...... cha mẹ ngươi đâu? bọn họ vì cái gì cũng không quản ngươi?"

" bọn họ...... cũng không muốn ta... lão sư, ngài hiểu lầm Cao gia , bọn họ đối ta đều tốt lắm đích, nhà của ta thiếu gia luôn dạy ta hắn lớp học đến trường đến đích tri thức, bọn họ cho ta ăn, cho ta trụ, trả lại cho ta tiền tiêu, chính là ngẫu nhiên làm cho ta làm chút gia vụ, mặt khác thời gian, ta đều là đọc sách đích."

ta phát hiện, lấy việc có lần đầu tiên, như vậy lần thứ hai, liền dễ dàng hơn, tỷ như nói dối.

" thật sự sao?" tuổi trẻ đích nữ giáo sư nhìn nhìn ta, thần sắc hơi chút bình tĩnh một ít, nói: " ta đại học là niệm pháp luật đích, nếu bọn họ thật sự có khi dễ ngươi, vậy ngươi nói cho ta biết, ta đến giúp ngươi giải oan, ngươi không phải sợ, pháp luật trước mặt, mỗi người ngang hàng, về hồ gia đích kia hai người con trai, ta sẽ tái điều tra, tuyển nhận lao động trẻ em là trái pháp luật hành vi, nếu thật sự có loại sự tình này, ta sẽ còn muốn biện pháp."

lúc này, nàng vừa mới kêu đích trên mặt đến đây, nàng đem mặt đổ lên ta trước mặt, cười nói: " ăn đi."

ta bụng cũng đích xác đói bụng, vì thế cầm lấy chiếc đũa, ăn đứng lên.

cùng cái kia nữ lão sư nói lời từ biệt về sau, ta miên man suy nghĩ đi trở về gia.

làm cho ta không tưởng được chính là, từ ngày đó bắt đầu, ta càng ngày càng rõ ràng phát hiện, thiếu gia thay đổi.

lần đó thiếu gia theo bệnh viện trở về lúc sau đích ngày, hắn đối thái độ của ta, cùng phía trước hoàn toàn bất đồng . trước kia, khi ta còn đảm đương lí hiểu thế thân đích thời điểm, thiếu gia luôn tận lực tránh cho cùng cơ thể của ta tiếp xúc, chẳng sợ lơ đãng gian đích đụng vào, thiếu gia đều thực khẩn trương, chính là hiện tại, thiếu gia đối ta cuối cùng là thực nhiệt tình, hắn không hề để ý cùng ta tứ chi thượng đích ma xát , có đôi khi, ta thậm chí cảm thấy được hắn ở cố ý cùng ta phát sinh va chạm, tiếp theo, đó là ta dần dần thói quen đích ba chữ: " thực xin lỗi."

ta không rõ, vì cái gì muốn nói thực xin lỗi đâu? hắn là của ta thiếu gia, đừng nói là không cẩn thận đụng vào ta, chính là đánh ta, mắng ta, hắn cũng không cần gì đích lý do cùng giải thích.

Tiểu Tứ còn tại vì tiền chuyện tình phát sầu, lần đó ta cùng hắn nói chuyện phiếm, hắn nhìn chằm chằm ta xem nửa ngày, ta hỏi hắn làm sao vậy, hắn cười cười, nói: " anh em, còn đừng nói, ngươi này khuôn mặt, thật đúng là trội hơn tức giận, trách không được tiểu ny tổng ta khen ngươi bộ dạng tuấn. bất quá này một trận, nói chuyện với ngươi càng ngày càng ít , dù thế nào? sửa đi u buồn lộ tuyến ?"

ta cười lắc lắc đầu: " ta cũng vậy cho ngươi tiễn chuyện lo lắng."

Tiểu Tứ hãy nghe ta nói hoàn, tươi cười cũng có chút không nhịn được , hắn thật sâu thở dài một hơi: " mắt thấy tiểu ny đích bụng có chút hở ra , không biết chúng ta còn có thể man bao lâu, thật sự không được, ta chỉ có thể...... thâu......"

" Tiểu Tứ!" ta phẫn nộ rồi, " ngươi làm cái gì đều có thể, nhưng là trái pháp luật loạn kỉ chuyện tình, tuyệt đối không thể!"

" ta... ta này lúc đó chẳng phải hay nói giỡn sao, ngươi xem ngươi, còn thật sao !" Tiểu Tứ gõ của ta cái trán một chút, " tốt lắm, trở về đi, ta còn muốn biện pháp."

ta nhẹ nhàng điểm đầu, theo bậc thang ngồi lên, vỗ vỗ mông, đi trở về Cao gia.

trương di gặp ta vào nhà, bước đi đến ta trước mặt, lời nói lạnh nhạt địa nói: " tiểu ba, ta nói cho ngươi, quá hai ngày nhưng chỉ có thiếu gia sinh nhật , ngươi mấy ngày nay đem thiếu gia hầu hạ đắc thoải mái điểm, đừng nhàn hạ! có biết hay không?"

ta dùng sức địa điểm đầu, trong lòng nghĩ thiếu gia đích sinh nhật hội như thế nào quá, nếu là từ tiền, hắn nhất định là giữa trưa hòa hảo bằng hữu ăn đốn liên hoan, buổi tối cùng trong nhà nhân cùng nhau vượt qua, nhưng là hiện tại, ta không dám xác định, bởi vì hắn trong lòng có một người, hẳn là hội cùng hắn cùng nhau quá đi, ta thấy trương mẹ nói xong bước đi mở, vì thế trộm cười cười: nguyên lai muốn buông tha cho một người, thật sự rất khó. vu ta vu hắn, đều giống nhau.

ngày đó buổi tối, ta giúp thiếu gia trải giường chiếu đích thời điểm, trong lúc vô tình phát hiện hắn gối đầu phía dưới đích ảnh chụp, ta ít dùng nhiều xem chỉ biết, kia nhất định là lí hiểu đích. ta đem ảnh chụp đặt ở đầu giường, chờ ta phô tốt lắm giường, vừa định đem ảnh chụp thả lại đi đích thời điểm, chợt nghe thiếu gia ở ta mặt sau nói: " lâm kiên quyết, ngươi...... gần nhất đích công tác mệt sao?"

ta ngay cả vội trạm hảo tư thế, cúi đầu lắc lắc, nói: " thiếu gia, ta không phiền lụy."

" không cần bảo ta thiếu gia, bảo ta cao suất!" ta không có nhìn đến thiếu gia đích biểu tình, nhưng là ta nghe hắn đích khẩu khí, hắn tựa hồ thật sự có chút sinh khí.

chính là, ta không nói gì.

Lý thúc thường nói, không có quy củ, có thể nào phạm vi. quy củ có thể bị người phá hư, nhưng này cá nhân, cũng không phải ta.

" gần nhất ăn đích không tốt sao?" thiếu gia đi lên tiền từng bước, lại hỏi.

" ăn đích tốt lắm." ta tình hình thực tế trả lời.

" vậy ngươi như thế nào gầy? có người khi dễ ngươi sao? còn có người bức ngươi làm một ít không chúc ngươi làm sống sao?" thiếu gia đi đến của ta trước mặt, nắm chặt của ta bả vai, bắt buộc ta xem hắn, hỏi.

nhìn thấy thiếu gia nhíu chặt đích mày, ta lại nhịn không được đáng thương khởi thiếu gia đến. nếu không phải bởi vì lí hiểu, hiện tại đích thiếu gia, nhất định là đang cười đích, hắn đích nha thực bạch, cười rộ lên là như vậy ánh mặt trời, như vậy đẹp mắt, có từng kinh đích này tươi cười, hiện giờ lại bị từng đạo hoặc thâm hoặc thiển đích mi gian dấu vết sở thay thế được .

lòng ta đau địa nhìn thấy hắn, lại một lần nữa lắc lắc đầu: " không có, thiếu gia ngươi không cần nghĩ muốn nhiều như vậy, ta tốt lắm đích, thời gian không còn sớm , nếu thiếu gia không có việc, ta phải đi ngủ."

thiếu gia bỗng nhiên buông lỏng ra nhanh bắt lấy ta hai vai đích hai thủ, thật lâu lúc sau, hắn thoáng cúi đầu, nhẹ nhàng mà nói: " không có việc gì , ngươi đi ngủ đi."

ta điểm đầu, xoay người đi hướng cửa phòng. giờ phút này thiếu gia đích phòng, chỉ có ta đi đường khi phát ra đích sàn nhà" xèo xèo" đích thanh âm, trừ lần đó ra, không còn có gì tiếng vang. ta mỗi đi từng bước, đều cảm thấy được phía sau lưng như là bị vô số đích kim đâm giống nhau, không, trương mẹ trước kia lấy kim đâm ta phía sau lưng đích thời điểm, ta đều không có khó như vậy chịu quá, loại cảm giác này quả thực làm cho ta khó có thể hô hấp, tuy rằng ta đưa lưng về phía thiếu gia, chính là ta có thể cảm nhận được hắn đích ánh mắt, như vậy mãnh liệt, như vậy cực nóng, cơ hồ sẽ đem ta nhiên tẫn.

ta đi tới cửa đích thời điểm, dừng bước, quay đầu lại nói: " thiếu gia."

" lâm kiên quyết." cùng lúc đó, thiếu gia hô tên của ta.

thiếu gia gặp ta gọi là hắn, trên mặt có chút kinh ngạc, hắn bước nhanh đi tới ta trước mặt, hỏi: " ngươi trước tiên là nói về đi."

ta lẳng lặng địa theo dõi hắn đích mặt nhìn ra ngoài một hồi, hắn cũng đồng dạng nhìn lại ta, lẫn nhau đích ánh mắt, cư nhiên bắt đầu sinh ra trao đổi.

ta không có thể hội quá loại cảm giác này, chỉ cảm thấy tim đậpc đắc có chút mau, vì thế, ta theo bản năng địa chạy ra thiếu gia đích ánh mắt, cầm lấy trong tay lí hiểu đích ảnh chụp, đưa cho hắn: " thiếu gia, này là ta vừa rồi trải giường chiếu đích thời điểm nhìn đến đích, quên thả lại đi."

thiếu gia chậm chạp không có tiếp nhận ảnh chụp, mà là lặp lại nhìn ta nửa ngày, sau đó, hắn cầm quá khứ, nhẹ nhàng thở dài một hơi, nói: " lâm kiên quyết, ngày mốt chính là ta sinh nhật , ta lần này tính toán cùng cùng học cùng nhau ngoạn một ngày, cho nên buổi tối sẽ không trở về ăn cơm , nhưng là không cho ngươi ngủ, ở chỗ này chờ ta, ta đến lúc đó muốn dẫn ngươi đi một chỗ."

" là." ta bình tĩnh địa đáp.

khi ta bước ra hắn cửa phòng đích kia một khắc, thiếu gia lại mở miệng : " lâm kiên quyết, ngươi biết không, ta cuối cùng cảm thấy được ngươi này nhân, khuyết thiếu một ít cảm tình, có đôi khi, ta thậm chí cảm thấy được ngươi sẽ không bị gì sự tình thương tổn, ta cho tới bây giờ đều chỉ là thấy đến ngươi không có biểu tình đích hé ra mặt, lại chưa thấy qua ngươi phát ra từ nội tâm đích mỉm cười, ta sinh nhật thời điểm, ngươi có thể tặng ta một cái mỉm cười sao?"

ta đứng ở ngoài cửa, dừng một chút, sau đó đóng lại cửa phòng.

thiếu gia, không phải ta không nghĩ, mà là ta không thể. không thể ở chủ nhân trước mặt biểu hiện ra gì cảm tình, cũng là chúng ta người hầu đích quy củ. phá hư quy củ loại sự tình này, ta sẽ không làm, cũng không dám làm.

vào lúc ban đêm, ta mất ngủ. ta phản lặp lại phục địa thưởng thức thiếu gia vừa rồi cùng ta nói đích kia nói mấy câu, hồi tưởng hắn vừa mới xem ta đích cái kia biểu tình, còn thật sự, chuyên chú, không có tạp chất, lần đầu, hắn không có đem ta trở thành thế thân, hắn xem chính là ta, mà không phải xuyên thấu qua ta, thấy được một người khác; hắn muốn ta chờ hắn, hắn hội mang ta đi một chỗ, ta thật sự hảo hưng phấn, hảo hưng phấn, hắn luôn như vậy ôn nhu, ôn nhu địa cười, ôn nhu địa nói xong, ôn nhu địa nhìn thấy, mà ta, cũng chỉ có thể vô điều kiện địa đầu hàng.

chính là hắn lại nói ta lạnh lùng.

đến tột cùng cái gì mới là phát ra từ nội tâm đích mỉm cười đâu? ta chỉ là thích nhìn thấy thiếu gia cười, hắn cười đích thời điểm, ta sẽ yên lặng địa trộm đi theo hắn cười, tuy rằng chính là ở trong lòng, nhưng là ta cảm giác được , hạnh phúc khoái hoạt, thỏa mãn thấy đủ.

ngày hôm sau cả ngày đích thời gian, quá đắc giống như một năm lâu như vậy, ta không có lúc nào là không ở chờ mong thiếu gia sinh nhật một đêm kia sớm một chút đã đến, bởi vì quá mức chờ mong, công tác của ta trung, xuất hiện một cái lại một sai lầm, tức giận đến trương di chửi ầm lên, mà Lý thúc, liền cành đều mặc kệ ta .

thật vất vả ngao tới rồi thiếu gia sinh nhật ngày đó, ta một đại sáng sớm liền rời khỏi giường, muốn đi gọi tỉnh thiếu gia, không nghĩ tới vừa muốn gõ cửa, thiếu gia đã muốn đi lên, hắn mặc áo ngủ, cười hì hì nhìn thấy ta, nói: " sớm a, lâm kiên quyết."

nhìn thấy thiếu gia chói mắt đích tươi cười, ta cảm thấy được vui vẻ cực kỳ, giống như tâm tình cũng bị hắn cuốn hút giống nhau, vì thế, ta cười gật gật đầu: " thiếu gia sớm, chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt."

thiếu gia đầu tiên là sửng sốt, theo sau, hắn lập tức đem ta ôm lấy : " lâm kiên quyết! ngươi cư nhiên nở nụ cười!! thật tốt quá, đây là ta thu được đích thứ nhất phân lễ vật, cũng là nhất khó được đích một phần, cám ơn ngươi!!!"

ta bị thiếu gia ôm lấy đích một chốc kia, cảm giác trong thân thể đích máu ở nháy mắt tập trung tới rồi mặt bộ, ta nghĩ ta ngay lúc đó sắc mặt nhất định phi thường hồng, ta xấu hổ địa vặn vẹo một chút thân thể, cảm thấy được này ôm thật sự tới ngoài ý muốn, bất quá chỉ cần thiếu gia vui vẻ, ta là như thế nào đều không sao cả đích.

giúp thiếu gia mặc chỉnh tề về sau, ta cùng thiếu gia cùng nhau đi ra phòng, thiếu gia vội vã địa nếm qua bữa sáng, liền cưỡi xe ô tô xuất môn . ta đơn giản địa thu thập một chút thiếu gia đích phòng, phát hiện lí hiểu đích ảnh chụp đã muốn không ở gối đầu phía dưới , xem ra thiếu gia thật sự thực bảo bối này trương ảnh chụp, tùy thân mang theo, phương tiện tùy thời lấy ra nữa xem.

giữa trưa đích thời điểm, ta đi tìm Tiểu Tứ nói chuyện phiếm, không nghĩ tới Tiểu Tứ đang ngồi ở bậc thang thượng hút thuốc.

" ngươi chừng nào thì học được hút thuốc đích?" ta có chút bất mãn địa nhìn thấy hắn.

" thao, ta đã sớm hội , phiền đích thời điểm liền trừu một cây, ngươi muốn hay không?" hắn đưa cho ta một cây yên, hỏi.

" không cần, ngươi cũng ít trừu, loại này đồ vật này nọ, lại phí tiễn, lại có hại, ngươi......"

" đừng nói này , " Tiểu Tứ đem tàn thuốc nhưng ở thấp, dùng chân thải thải, " tiểu ny này cuối tuần thiên phải làm điệu đứa nhỏ , chậm trễ nữa, sợ là không còn kịp rồi."

" kia, kia tiễn thấu đủ liễu sao?" ta cũng có chút sốt ruột , " ngươi chờ ta, ta cái này trở về lấy tiễn đi, một hồi ta đi tìm ngươi, chớ đi a, biết sao." ta đứng lên, hướng trở về nhà, theo chính mình phòng đích dưới sàng xuất ra một cái thiết bình, đem tất cả tiễn đều ngã đi ra, trang ở hé ra báo chí bên trong, nhét vào trong lòng,ngực bỏ chạy đi ra ngoài.

Tiểu Tứ đã muốn không ở vừa rồi đích địa phương , phỏng chừng là muốn công tác, ta cũng không nghĩ nhiều, xao mở hồ gia đích cửa phòng, mở cửa chính là hồ gia đích quản gia, vương bá bá.

" tiểu ba a, ngươi tới tìm Tiểu Tứ?" vương bá bá đích thanh âm có chút khàn khàn.

" vương bá bá hảo, ta là vội tới Tiểu Tứ tặng...... tặng điểm đồ vật này nọ đích, hắn ở sao?" ta khỏa vào trong lòng,ngực đích báo chí, hỏi.

" nga, hắn ở phía sau viện giẫy cỏ đâu, ngươi đi tìm hắn đi." vương bá bá chỉ chỉ mặt sau, ta theo phương hướng đi rồi quá khứ. hôm nay hồ người nhà giống như cũng không ở nhà, trong phòng phá lệ quạnh quẽ, chỉ có vương bá bá, Tiểu Tứ, cùng tiểu ny ba người. ta đi tới hậu viện, gặp được ngồi ở một bên thừa lương đích tiểu ny, cùng với đang ở giẫy cỏ đích Tiểu Tứ, sau đó ta chạy quá khứ, đem báo chí chạy nhanh nhét vào tiểu ny trong lòng,ngực, đối Tiểu Tứ nói: " nơi này có hai trăm xuất đầu, số lẻ sẽ không dùng còn , các ngươi trước cầm dùng , có đủ hay không đích, cũng coi như ta một phần tâm ý. ta đây trước hết đi rồi a, " ta quay đầu đối tiểu ny nói, " tiểu ny, ngươi hiện tại thân thể có điều,so sánh chiều chuộng, phải đặc biệt cẩn thận, thể lực sống khiến cho Tiểu Tứ đến, ngươi nghỉ ngơi là tốt rồi, ta đây đi trở về, có việc nhớ rõ tìm ta a!"

" tiểu ba!" tiểu ny gọi lại ta, nàng trong ánh mắt mặt có chút ướt át, như là muốn nói cái gì, ta biết nàng khẳng định là cảm động , vì thế ta khoát tay áo, " không có việc gì, ta hiện tại lại không thiếu tiễn, các ngươi trước dùng đi, cứ như vậy , cúi chào!"

về nhà đích trên đường, ta không khỏi nghĩ muốn, nữ hài tử chính là yêu khóc, hai trăm đồng tiền liền cảm động thành như vậy, chính là tá cũng không phải tặng, không cần phải ngạc nhiên thôi.

ta hôm nay đích tâm tình thật sự thật tốt quá, tưởng tượng đến muộn thượng thiếu gia muốn dẫn ta đi một chỗ, ta liền nhịn không được muốn cười đi ra, thật vất vả đợi cho cơm chiều chấm dứt, ta trở về phòng thay đổi một thân sạch sẽ đích y phục hàng ngày, ngồi ở trong phòng, nghe radio chờ thiếu gia.

chín giờ chỉnh đích báo giờ, mười điểm chỉnh đích báo giờ, mười một điểm, mười hai điểm...... đã muốn sắp một chút , thiếu gia vẫn là không có trở về, ta vừa định muốn hay không đến hỏi hỏi Lý thúc cùng trương di, thiếu gia có thể hay không xảy ra chuyện gì tình, chính là gần nhất, bọn họ khẳng định đã muốn ngủ, đánh thức cũng chỉ là mắng ta một chút mà thôi, thứ hai, thiếu gia là cùng hồ kiến quốc biểu ca đi ra đích môn, theo lý thuyết hẳn là không có việc gì đích, nghĩ nghĩ, ta chợt nghe tới rồi mở cửa thanh, vì thế vội vàng chạy đi ra ngoài, nhìn đến thiếu gia bị biểu ca giúp đỡ, lắc lắc lắc lắc địa theo cửa đã đi tới, biểu ca đem thiếu gia giao cho ta về sau, cái gì cũng chưa nói, bước đi .

ta cũng cố không hơn khác, vội vàng đem thiếu gia phù trở về phòng, giúp hắn cởi áo khoác, bắt đầu chuẩn bị cho hắn sát một sát mặt, chính là thiếu gia ôm đồm ở ta, đem ta ấn ngã vào trên giường, thân thể đè ép đi lên, nói cái gì cũng không nói, trực tiếp hôn đứng lên. ta bị thiếu gia đích hành động dọa choáng váng, chúng ta đã muốn thật lâu không có như thế thân mật đích tiếp xúc , cẩn thận ngẫm lại, thiếu gia mỗi lần đều là say rượu về sau mới có thể cùng ta hôn môi cùng ôm, lần này cũng không ngoại lệ, chính là...... chính là ta thật sự không nghĩ tái đương thế thân .

nhưng mà, thiếu gia đích khí lực thật sự quá, của ta phản kháng căn bản là không dậy nổi gì tác dụng, hắn bỏ đi của ta áo khoác, hung hăng địa hôn ở của ta thần.

" ngô......" ta rất muốn cắn hắn, chính là ta không dám, cũng không có thể.

không trong chốc lát, thiếu gia cũng cỡi hết chính mình đích quần áo, ở ta không hề chuẩn bị đích tình huống hạ, hung hăng địa xỏ xuyên qua ta.

luật động đích tiết tấu từ mộc chế đích ván giường quy luật phát ra, đan xen dâm mi đích đánh ra thanh, tại đây cái yên tĩnh đích đêm khuya lý, truyền vào của ta trong tai, rõ ràng, khắc sâu.

thiếu gia như là phát điên bình thường, một lần lại một lần đích tác cầu, tựa hồ vĩnh viễn đều không thể thỏa mãn.

nhưng mà mỗi một lần, khi hắn phóng thích đích kia một khắc, hắn luôn hội gắt gao địa ôm ta, như là lầm bầm lầu bầu nói chung: " lí hiểu, vì cái gì quên không được hắn? ta thích ngươi, thật sự rất thích a... ngươi vì cái gì không xem ta liếc mắt một cái, chẳng sợ chỉ có liếc mắt một cái đâu?"

tình cảm mãnh liệt qua đi đích im lặng, làm cho ta cảm thấy được có chút không đúng thật, giống như thời gian yên lặng tại đây một khắc , chỉ có cẩn thận nghe, mới có thể nghe ra nhảy lên đích kim giây vẫn ngay tại" tí tách" địa đi tới.

ta bỗng nhiên cảm thấy được đau quá đau quá, không phải thân thể thượng đích, mà là trong lòng.

ta cư nhiên vẫn là không có rơi lệ, có lẽ, ta thật sự tựa như thiếu gia nói đích như vậy đi, ta là trời sinh đích lãnh huyết, đối với cảm tình, cho tới bây giờ sẽ không hội đầu nhập nhiều lắm, nếu ta thật sự như hắn theo như lời, vì cái gì giờ phút này đích tâm, sẽ có bị xé rách đích cảm giác đâu? ta vẫn không nhúc nhích địa nằm ở trên giường, mặc cho đã muốn ngủ say đích thiếu gia đè nặng cơ thể của ta, ta xem mơ hồ đích trần nhà, nhớ tới thiếu gia cùng ta ở bãi bóng thượng đích này ngày.

khi đó đích chúng ta, đơn thuần, khoái hoạt, tùy ý địa rơi trên người đích mồ hôi, ở tiêu hao hoàn tất cả thể lực lúc sau, chúng ta lẳng lặng nằm ở bãi bóng thượng, có đôi khi sổ sao, có đôi khi ta nghe thiếu gia giảng hắn đến trường chuyện tình, có đôi khi, chúng ta chính là im lặng địa nằm, làm cho lưu động đích không khí, đi câu thông lẫn nhau, đi trao đổi lẫn nhau.

nguyên lai, hiện tại đích chúng ta, đã muốn không hề là lúc trước đích chúng ta .

ta yêu thượng thiếu gia, mà thiếu gia, yêu thượng người hắn.

đêm đó, ta cảm nhận được ích kỷ đích hàm nghĩa.

ta phát hiện, chính mình trở nên ích kỷ . bởi vì sợ hãi bị thương tổn, cư nhiên sinh ra thoát đi đích xúc động.

chính là ta sẽ không né ra. bởi vì ta biết, thiếu gia ngày hôm sau sáng sớm, nhất định hội bởi vì áy náy, đối ta tốt lắm tốt lắm đích. ta phải nhớ kỹ này ngắn ngủi đích ôn nhu, có lẽ, này chính là cuối cùng một lần đích cơ hội .

làm cho ta không tưởng được chính là, khi ta lại mở hai mắt đích thời điểm, thiếu gia đã muốn không ở ta bên người . ta miễn cưỡng chống sắp tán cái đích thân thể, mặc quần áo, đi ra phòng, phát hiện cả nhà mọi người biểu tình nghiêm túc, giống như ra cái gì đại sự.

lúc này, thiếu gia cùng Lý thúc theo ngoài cửa đã trở lại, trên mặt còn mang theo thương. ta lập tức liền luống cuống, đại sáng sớm đích, hắn như thế nào hội chạy ra đi cùng người khác đánh nhau đâu? ta vừa muốn đi lên tiền, không nghĩ tới bọn họ phía sau tiếp theo lại cùng tiến vào vài người, vương bá bá, Tiểu Tứ, tiểu ny, cùng với đã muốn mặt mũi bầm dập đích hồ kiến quốc biểu ca.

" có chuyện hảo hảo nói, gì chứ muốn đánh cái đâu? các ngươi đều nhiều hơn lớn a?" phu nhân đi lên tiền, đau lòng địa nhìn thấy thiếu gia đích miệng vết thương, nói.

" hắn quả thực là cái súc sinh!! cư nhiên đối lí hiểu nói ra nói vậy!!!!" thiếu gia phẫn nộ địa rít gào .

đó là ta lần đầu tiên nhìn thấy thiếu gia sinh khí đến loại tình trạng này, ta phải sợ, chính là càng nhiều đích cảm giác, là không bờ bến đích chua xót.

" trước không nói này , " vương bá bá mở miệng , " ta lần này đến, chủ yếu là một khác sự kiện, tiểu ba, ngươi lại đây." vương bá bá đem ta gọi là quá khứ. ta xem xem đứng ở vương bá bên người đích Tiểu Tứ cùng tiểu ny, trong lòng đột nhiên khẩn trương đứng lên.

khi ta đi qua đi về sau, vương bá tiếp theo nói: " ngày hôm qua, hồ gia đâu tiễn , ở nhà đích tổng cộng liền ba người, ta, Tiểu Tứ, tiểu ny, cùng với trên đường đã tới nhà của ta đích tiểu ba."

ta trừng lớn hai mắt, nhìn thấy mọi người nhìn chằm chằm của ta ánh mắt, trong lòng bàn tay đều xuất mồ hôi .

vương bá dừng một chút, tiếp tục phu nhân nói: " ta là lão quản gia , nói sau buộc tiễn sổ cũng không tính nhiều, ta không đáng vì điểm ấy tiền trinh đi thâu, cho nên hiện tại tập trung đích nhân, chỉ có ba, Tiểu Tứ, tiểu ny, cùng ngài gia đích tiểu ba."

lúc này, thiếu gia bỗng nhiên vọt tới mọi người đích trước mặt, có chút kích động địa nói: " sẽ không là nhỏ ba đích, hắn đích thái độ làm người ta rõ ràng, không có khả năng là hắn!"

" là nhỏ ba." ta vĩnh viễn cũng vô pháp tin tưởng, nói những lời này đích, cư nhiên là ta nhất tốt bằng hữu, Tiểu Tứ. hắn đi lên tiền, theo trong lòng,ngực lấy ra một cái báo chí, đặt ở mọi người trước mặt: " đây là tiểu ba ngày hôm qua cho ta đích, hắn nói hắn gần nhất làm điểm tiểu sinh ý, buôn bán lời hai ngàn đồng tiền, đây là hắn phân cho của ta, ta hôm nay mới biết được, nguyên lai hắn là cái tiểu thâu!"

nhìn thấy Tiểu Tứ gằn từng tiếng địa nói ra vừa rồi đích những lời này,đó,kia, ta cảm thấy được của ta thế giới hoàn toàn bị hủy diệt. nhưng mà, ta cư nhiên một câu đều nói không ra khẩu.

thiếu gia lúc này đi tới của ta trước mặt, nắm của ta bả vai, như là ở chịu đựng lửa giận giống nhau hỏi ta: " là ngươi sao?"

ta rất muốn lắc đầu đích, không phải ta, thật sự không phải ta, chính là, nhớ tới thiếu gia tối hôm qua càng làm ta trở thành thế thân, nhớ tới hắn mấy giờ trước kia đối ta theo như lời đích mỗi một câu thiệt tình nói, nhớ tới hắn sáng sớm vì lí hiểu, đi cùng hắn đích biểu ca động thủ, lòng, đã muốn sắp tạc nứt ra , theo sau, ta ngẩng đầu, nhìn thấy hắn phía sau đích tiểu ny, hai mắt hàm chứa nước mắt, như là ở cầu xin, ánh mắt của nàng, như vậy đáng thương, như vậy vô tội, ta liền nghĩ tới của nàng đứa nhỏ.

ta không hy vọng lại có một cái cùng ta giống nhau từ nhỏ phải không đến cha mẹ quan ái đích đứa nhỏ, buông xuống trên thế giới này , nếu ta có thể ngăn cản lớn hơn nữa đích bi kịch, như vậy khiến cho ta một người gánh vác này hết thảy đích trách nhiệm tốt lắm.

cuối cùng, ta cố lấy dũng khí, gật gật đầu.

dự kiến bên trong đích nắm tay, làm cho của ta tả mặt đau đắc run lên, thiếu gia đích thân thể đã muốn run rẩy, hắn làm trò mọi người đích mặt, lần đầu hô lên chữ thô tục: " ngươi cổn!! cút đi!! về sau vĩnh viễn cũng không muốn cho ta tái kiến ngươi!!! cổn!!! cổn!!!!"

ngạo mạn chậm theo trên mặt đất đi lên, xoa xoa khóe miệng đích huyết, chậm rãi đi ra Cao gia.

của ta giấc mộng, cứ như vậy dễ dàng thực hiện . nguyên lai thoát đi, là như thế thoải mái đích một sự kiện.

ta lúc này mới phát hiện, ta đưa cho thiếu gia đích lễ vật, cũng không phải ngày hôm qua sáng sớm đích cái kia mỉm cười, mà là hôm nay này tích nước mắt. có trí nhớ tới nay, của ta thứ nhất tích nước mắt, ở không ai phát hiện đích tình huống hạ, yên lặng chảy xuống dưới, ta biết, từ nay về sau, ta liền sẽ không sẽ cùng thiếu gia có gì liên quan .

này tươi cười, này ôn nhu, này quyến luyến, này chua xót, đều cùng với này giọt lệ thủy, vĩnh viễn địa ly ta mà đi , nếu có cơ hội, ta thật sự rất muốn đối hắn nói: " cao suất, ta yêu ngươi......"



đệ 013 chương

nguyên lai, ta đánh giá cao của ta hạnh phúc, chân chính đích hạnh phúc, cũng không phải không trung, mặt cỏ, thiếu gia cùng ta, mà là ở đã đói bụng về sau, không cần lo lắng hạ này bữa cơm như thế nào giải quyết.

――――――――――――――――――――――――――――――――――――――

hơi chút sửa sang lại cảm xúc, ta liền bắt đầu mạn vô mục đích về phía tiền đi, bất tri bất giác, bước đi tới rồi ta cùng thiếu gia thường xuyên tới một chỗ —— cái kia nho nhỏ đích bãi bóng. giờ phút này đích bãi bóng thượng, có mười mấy nam sinh đang ở ra sức đích chạy trốn , ta ngồi ở một bên, nhìn thấy bọn họ ở đây thượng liều mạng đích bộ dáng, ta cảm thấy được bọn họ thật sự hảo hạnh phúc. nguyên lai, ta đánh giá cao của ta hạnh phúc, chân chính đích hạnh phúc, cũng không phải không trung, mặt cỏ, thiếu gia cùng ta, mà là ở đã đói bụng về sau, không cần lo lắng hạ này bữa cơm như thế nào giải quyết.

đang ở ta xem cho ra thần đích thời điểm, của ta tầm mắt, bị một thân ảnh chặn. ta ngẩng đầu vừa thấy, cư nhiên là trương di. nàng trong tay mang theo một cái bao tải, vui sướng khi người gặp họa dường như nhìn thấy ta, gặp ta không nói ngữ, liền mở miệng nói: " không hổ là không có cha mẹ giáo dục đích tiểu súc sinh, chỉ biết làm chút trộm đạo đích hạ lưu hoạt động, thiếu gia lần này cuối cùng nhận rõ của ngươi chân diện mục , ngươi liền chạy nhanh cảm tạ thiếu gia đích khoan dung đi, không đem ngươi giao cho cảnh sát, lại làm cho ta đại thật xa tới tìm ngươi, đem ngươi đích này đôi phá hành lý đâu cho ngươi, ngươi không làm ... thất vọng hắn sao? bất hòa ngươi nói , nói hơn, ta đều dính thượng một thân xui, về sau, chúng ta tốt nhất không bao giờ ... nữa gặp, đỡ phải thấy ngươi nhạ lão nương phiền!" nói xong, trương di trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, xoay người bước đi .

nhìn thấy ta trước mắt đích bao tải, ta vươn tay, chậm rãi mở ra nó, bên trong đích, chỉ có hai ba kiện quần áo cũ, cùng với một thai đã muốn thập phần kiểu cũ đích radio. này đó là của ta toàn bộ gia sản. nhìn thấy này đó lão bằng hữu, của ta hốc mắt cảm giác có chút lên men, này thai radio, là thiếu gia ở ta mười tuổi đích thời điểm, tặng cho ta đích lễ vật, ta vẫn thực bảo bối, không tha đắc dụng nó, tuy rằng ta biết, này thai radio là khi đó người khác đưa cho thiếu gia đích quà sinh nhật, bởi vì thiếu gia đã muốn có một thai rất tốt đích, cho nên đã đem nó chuyển giao cho ta , chính là, ta như cũ thực thích, đó là thiếu gia tặng cho ta duy nhất đích một cái lễ vật, cho dù ta cái gì cũng chưa , ta cũng không có thể không có nó.

khi ta không ngừng mà chà lau bắt tay vào làm trung cameras đích thời điểm, lại một thân ảnh chặn chói mắt dương quang, ta híp mắt nhìn qua, cư nhiên là thiếu gia đích chủ nhiệm lớp, lần đó tìm ta hỗ trợ đích nữ lão sư. ta rất muốn nói cái gì, chính là tối hôm qua đích quá độ mệt nhọc, hơn nữa sau không có đúng lúc rửa sạch trong cơ thể gì đó, sáng nay còn không có tới kịp ăn điểm tâm, đã bị đánh đi ra, tiếp theo giây, của ta trước mắt tối sầm, liền cái gì cũng không biết .

ta nằm mơ .

chính là ta cái gì cũng nhìn không tới, của ta trong mộng, một mảnh tối đen, chỉ có một thanh âm, không ngừng quanh quẩn ở bên tai, ta rất quen thuộc cái kia thanh âm, ấm áp, trầm thấp, gợi cảm, chính là giờ phút này, lại tràn ngập phẫn nộ: " kẻ lừa đảo! tiểu thâu! cổn!" ta nghĩ giải thích, ta rất muốn mở miệng nói cho hắn, không phải, không phải như thế, ta không có thâu, ta thật sự không có thâu, nhưng mà, ta lại như thế nào đều không xảy ra thanh, chỉ có thể yên lặng nghe này cũng sắp đem ta bức điên đích thanh âm, một lần lại một lần lặp lại kia bén nhọn vô cùng vài.

sau lại, ta tỉnh, trên mặt, trên người, đều thực niêm nị. nguyên lai ta cạnh bị này mộng, dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

" ngươi tỉnh?" ta quay đầu lại, thấy được một thân tố trang đích nữ lão sư.

ta nhẹ nhàng gật gật đầu, nói: " cám ơn......"

" đừng nói nói , nhĩ hảo hảo nghỉ ngơi đi, vừa mới lui đốt, thân thể khẳng định thực hư, ta đi cho ngươi chử bát mặt, ngươi nếm qua về sau, đem dược ăn, sau đó cái hảo chăn, hảo hảo ngủ một giấc, bệnh rất nhanh sẽ tốt."

ta cảm kích địa nhìn thấy nàng đi hướng phòng bếp, trong lòng trào ra một cỗ dòng nước ấm, đây là ta lần đầu cảm nhận được một loại cùng loại thân tình bàn đích ấm áp, giống như làm cho ta ở tuyệt vọng đích vực sâu, thấy được một tia hy vọng.

ngày đó bắt đầu, ta liền ở tại cái kia lão sư đích trong nhà, bình thường giúp nàng thu thập một chút phòng ở, buổi tối nàng dạy ta học tập sách giáo khoa đích tri thức.

nàng kêu vương oánh.

ta hỏi qua nàng, vì cái gì sẽ đối một cái người xa lạ như vậy chiếu cố. nàng liền cho ta giảng thuật của nàng một ít chuyện xưa.

nàng từng có một cái đệ đệ, kêu vương tự. tỷ đệ lưỡng từ nhỏ đích cảm tình liền phi thường tốt, chính là vương tự trung học đích thời điểm, đàm luyến ái , vì thế, nàng mọi cách đích cản trở, dùng hết các loại biện pháp muốn cho bọn họ tách ra, kết quả, vương tự cùng nàng quyết liệt , một ngày nào đó, vương tự mang theo cái kia cô gái, ly khai này thành thị, không còn có trở về quá. phụ mẫu nàng bởi vì đệ đệ đích rời nhà trốn đi, khí ra rất nhiều tật xấu, không quá nhiều thiếu niên, cũng lần lượt đã qua đời. nàng thực hối hận lúc trước chính mình đích cố chấp, nàng không nghĩ tới chính mình đích đệ đệ cư nhiên hội yêu đến loại trình độ này, nàng muốn bù lại, chính là hết thảy đều phát sinh đích quá nhanh, nàng cái gì đều không còn kịp rồi.

chờ nàng công tác về sau, nàng ở một lần đi thăm hỏi các gia đình trung, gặp được ta, kia một khắc, nàng sợ ngây người, ta cùng vương tự bộ dạng cũng không giống, chính là cấp của nàng cảm giác, cũng không có sai biệt. cho nên, nàng điều tra của ta rất nhiều tư liệu, theo trước kia, đến bây giờ, nàng tức giận , nàng cảm thấy được Cao gia là ở cố dùng lao động trẻ em, nàng không thể dễ dàng tha thứ loại chuyện này đích phát sinh, chính là đương nàng cùng ta nói qua về sau, nàng cải biến ý tưởng, bởi vì nàng cảm thấy được, ta thực hạnh phúc. không nghĩ tới, nguyên lai tất cả đích hạnh phúc đều giống nhau, thời gian quá mức ngắn ngủi, còn không kịp làm cho người ta trở về chỗ cũ, cũng đã rời đi bên cạnh ngươi .

nàng muốn theo ta trên người đến bồi thường một ít cái gì, vì thế, tựa như lẫn nhau an ủi bàn giống nhau, chúng ta hai người cứ như vậy sinh sống một tháng. nàng biến thành của ta tỷ tỷ.

ta không biết ta là không phải hẳn là cảm tạ một ít nhân, nếu không bọn họ, ta sẽ không thường đến người khác trong miệng đích thân tình, tuy rằng ta cùng vương oánh tả không có gì đích huyết thống quan hệ, nhưng là nàng đối đãi, thật sự so với tất cả mọi người tốt, vì thế, ta dần dần bắt đầu hoài nghi, chính mình đối thiếu gia ôm đích kia phân cảm tình, đến tột cùng là thân tình càng nhiều, vẫn là tình yêu càng nhiều, lại hoặc là, là cảm kích loại tình cảm. ta không biết, cũng không muốn biết, này đó đối ta hiện tại mà nói, đã muốn không có ý nghĩa .

nếu không phải ta ngẫu nhiên còn có thể mơ thấy thiếu gia đích mỉm cười, cùng với mua hoàn đồ ăn về nhà đích thời điểm, theo bản năng tiêu sái đến cái kia nho nhỏ đích bãi bóng, ta căn bản sẽ không nhớ tới cái gì.

tuyệt không hội.

chính là, tựa như tháng năm đích trời nắng, luôn sẽ ở nhân không tưởng được đích tình huống hạ thiểm lôi giống nhau, ở một cái cực kỳ bình thường đích buổi tối, đang ở làm cho vương oánh tả giáo khóa đích ta, nghe được gõ cửa đích thanh âm, mở ra môn về sau, ta thấy tới rồi căn bản là không nghĩ tới có thể lại một lần nữa nhìn thấy đích người kia —— của ta thiếu gia, cao suất.

hắn đen, gầy, nhân cũng tiều tụy rất nhiều, ta còn không kịp nhìn kỹ thanh hắn đích bên ngoài biến hóa, đã bị hắn gắt gao địa ủng ở tại trong lòng,ngực, bên tai truyền đến đã lâu đích thanh âm: " lâm kiên quyết, thực xin lỗi, là ta hiểu lầm ngươi , trở về đi, được chứ?" 001



đệ 014 chương

gia là một loại cảm giác, một loại ấm áp cảm, một loại lòng trung thành, làm cho người ta kiên định, thư thái, lại thả lỏng đích một chỗ.

―――――――――――――――――――――――――――――――――――

ta vẫn đều muốn không đứng dậy, ở bị thiếu gia ôm lấy đích kia một khắc, trong đầu nghĩ muốn đích đến tột cùng là cái gì, chính là ngây ngốc địa bị hắn nhanh ôm, nghe đã lâu lại quen thuộc đích hiểu rõ, cảm thụ được xa xôi lại cực nóng đích độ ấm, đem ta sắp đông chết đích kia trái tim, lại ấm áp, một số gần như hòa tan. thẳng đến vương oánh tả đích thanh âm theo cửa phòng truyền miệng lại đây, ta mới lấy lại tinh thần: " cao suất?"

" lão sư, ta muốn dẫn lâm kiên quyết về nhà." thiếu gia đích khẩu khí giống như là mệnh lệnh bàn, chân thật đáng tin, thậm chí có chút bá đạo, tay của ta trong lòng nhéo một phen hãn, tái nói như thế nào, vương oánh tả cũng là thiếu gia đích chủ nhiệm lớp.

" hắn không thích hợp ở tại nhà các ngươi, huống hồ, hiện tại nơi này mới là nhà của hắn, ngươi trở về đi." vương oánh tả cũng không chút nào yếu thế, ngữ khí rất là nghiêm khắc.

thiếu gia quay đầu lại, nữu quá của ta bả vai, dùng hắn cho tới nay đều dị thường ôn nhu đích ánh mắt nhìn thấy ta, nói: " lâm kiên quyết, chính ngươi quyết định đi, cùng với ta trở về, vẫn là tiếp tục ở tại chỗ này?"

ta ngẩng đầu, nhìn nhìn thiếu gia lộ ra kỳ vọng đích ánh mắt, lại nhìn nhìn một bên vương oánh tả đích ánh mắt, vừa định muốn nói gì, ai ngờ thiếu gia còn nói một câu: " lâm kiên quyết, ta biết ngươi chịu ủy khuất , trước kia là ta hiểu lầm ngươi , ta đại cả nhà nhân hướng ngươi giải thích, chính là kia dù sao cũng là nhà của ngươi a, ngươi đều ở đã lâu như vậy, ngươi bỏ được rời đi chúng ta mọi người sao? ngươi bỏ được rời đi của ngươi phòng nhỏ sao?"

ta lắc lắc đầu, nhìn về phía thiếu gia: " ta không nghĩ trở về."

nhìn thấy thiếu gia từ thất vọng chuyển vi phẫn nộ đích biểu tình, ta cư nhiên có loại muốn cười đích xúc động, vì cái gì ta phải luyến tiếc đâu? nơi đó căn bản là không phải nhà của ta, ta bỏ được hết thảy đích hết thảy, trừ bỏ ta trước mắt đích này nhân, chính là hắn tới rồi hiện tại, cũng không phát hiện của ta không tha, hắn nghĩ đến, kia gian phòng nhỏ, này" người nhà" , có thể trở thành lưu lại của ta lấy cớ, cũng không hiểu được, có thể làm cho ta lưu lại đích, chỉ có chính hắn.

" thiếu gia, tha thứ ta còn như vậy gọi ngươi, ta đã muốn thói quen , chính là ngươi có biết gia là cái gì sao không?" ta cố lấy dũng khí, nhìn thẳng thiếu gia đích hai mắt, hỏi hắn.

thiếu gia cũng không có trả lời, hiển nhiên, hắn đang đợi của ta bên dưới.

ta dừng một lát, tiếp theo nói: " gia, cũng không phải một gian phòng ở, hé ra bàn ăn, hoặc là hé ra giường, cũng không phải một người, hai người, hoặc là vài người, vô luận bọn họ trong lúc đó có hay không huyết thống quan hệ. ở lòng ta lý, gia là một loại cảm giác, một loại ấm áp cảm, một loại lòng trung thành, làm cho người ta kiên định, thư thái, lại thả lỏng đích một chỗ, vương oánh tả nơi này có lẽ trụ đích không có tốt như vậy, ăn đích không có tốt như vậy, chính là, ta có gia đích cảm giác, này với ta mà nói, so với cái gì đều trọng yếu, ngươi có thể hiểu được của ta cảm thụ sao?"

thiếu gia khó hiểu địa nhìn chằm chằm ta xem hảo một trận, sau đó buông ra vừa rồi khoát lên ta trên vai đích thủ, quay đầu đi, muốn đi ra ngoài, lúc này vương oánh tả đuổi theo tiền, thực nghiêm túc địa đối thiếu gia nói: " cao suất, ta gần nhất đang ở thu thập về tuyển nhận lao động trẻ em đích án tử, ngươi nếu không nghĩ cấp Cao gia tìm phiền toái, ta khuyên ngươi không cần lại đến quấy rầy chúng ta đích cuộc sống."

thiếu gia dừng bước, thoáng nữu quá ..., nhẹ nhàng nói một câu: " ta sẽ rồi trở về đích." sau đó, liền vội vã địa đi rồi, ta cùng vương oánh tả cùng nhau nhìn thấy thiếu gia đích bóng dáng, đứng ở tại chỗ, ngay tại ta phát hiện chính mình đã muốn trành thật lâu đích thời điểm, ta nghe được vương oánh tả nói một câu nói: " lâm kiên quyết, ta nghĩ, chúng ta ly tách ra, không xa ."

ta không hỏi vương oánh tả những lời này đích ý tứ, chính là ta đại khái hiểu được, câu nói kia, đến tột cùng là cái gì ý tứ.

kỳ thật, cho dù ta tái bổn, không biết của nàng ý tứ cũng không quan hệ, bởi vì một tuần lúc sau, ta lại nhớ tới Cao gia.

vương oánh tả ly khai, nàng đi phía trước, thực bất đắc dĩ địa nói cho ta biết, Cao gia đích nhân tìm được rồi nàng đệ đệ đích rơi xuống , nàng muốn đi tìm hắn, hơn nữa, nàng dặn ta, vô luận như thế nào, cũng không có thể cùng kẻ có tiền đấu.

ta nghĩ nói cho nàng, ta không có đấu quá, thật sự, ta chỉ hội nhẫn, nhẫn tới rồi cực hạn, đó là trốn. chính là ta không biết Cao gia xuất ra cái gì vậy, đến chứng minh rồi bọn họ đối của ta giám hộ quyền, bắt buộc ta về tới nơi đó, hơn nữa bắt đầu tiếp tục từ trước cái loại này chăm sóc thiếu gia đích cuộc sống, bất đồng chính là, lần này, ta cùng thiếu gia cùng phòng .

lão gia cùng phu nhân bởi vì hàng năm không trở về nhà, sự tình trong nhà, trên cơ bản đều là thiếu gia tác chủ đích, thiếu gia muốn ta cùng hắn cùng phòng mà trụ, đó là ai cũng chưa pháp phản đối đích.

kỳ thật ta có thể đào tẩu đích, kỳ thật ta có thể cự tuyệt yêu cầu này đích, chính là ta đều không có.

bởi vì Tiểu Tứ đi giới độc sở.

bởi vì tiểu ny lớn bụng ở tại ta nguyên lai đích phòng.

cũng bởi vì, ta còn là không thể kháng cự thiếu gia đích ôn nhu.

Tiểu Tứ cần tiễn, không phải bởi vì tiểu ny trong bụng đích đứa nhỏ, mà là bởi vì hắn hút độc. ta bất đồng tình Tiểu Tứ, ta đáng thương chính là tiểu ny. hảo hảo đích một nữ hài tử, cứ như vậy bị hủy . có người nói, thế giới này thượng hạnh phúc chuyện tình luôn tương tự chính là, chính là ta cảm thấy được, này bất hạnh chuyện tình, cũng không có gì đại bất đồng.

so sánh với dưới, ta lại có cái gì quyền lực đến thương hại chính mình đâu? cứ như vậy được thông qua địa còn sống đi, về thân tình, về tình yêu, ta hết thảy từ bỏ, này với ta mà nói, bất quá là xa xỉ phẩm thôi.

ngày đó trở về về sau, thiếu gia trước mang ta đi giới độc sở.

Tiểu Tứ đặc biệt hắc, nhân cũng gầy rất nhiều rất nhiều, ánh mắt là dại ra đích, răng nanh thực hoàng, ta không biết tiểu ny có phải hay không còn tại chờ Tiểu Tứ đi ra, chính là ta biết, Tiểu Tứ hiện tại có thể trừ bỏ thuốc phiện, cái khác đích cái gì hứng thú đều không có .

" Tiểu Tứ......" ta thử địa hoán hắn một tiếng.

hắn chậm rãi quay đầu, dùng vô thần đích hai mắt nhìn chằm chằm ta cẩn thận tiều tiều, sau đó đứng lên, đi hướng mặt sau đích môn, đi tới cửa đích thời điểm, hắn ngừng lại, nói một câu nói, sau đó bước đi đi vào. ta nghe không được hắn đích thanh âm, chính là theo hắn đích hình dáng của miệng khi phát âm đến xem, ta có thể xác định, hắn nói chính là" thực xin lỗi" .

ta liền khinh địch như vậy địa tha thứ Tiểu Tứ, hắn hiện tại xem như ta duy nhất đích bằng hữu , hảo cũng thế, phá hư cũng thế, vô luận hắn từng như thế nào đối ta, ta đều không thể quên hắn trước kia đối ta vươn hai tay đích cái kia hình ảnh, ở không ai nguyện ý để ý của ta thời điểm, hắn cười đã đi tới, giữ chặt tay của ta, nói cho ta biết, hắn gọi" Tiểu Tứ" .

hắn chưa bao giờ khinh thường ta, đương nhiên, ta cũng sẽ không khinh thường hắn, chờ hắn đi ra về sau, chỉ cần hắn mở miệng, ta còn là hội nghĩa bất dung từ địa trợ giúp hắn.

bởi vì ta đem hắn đương bằng hữu.

ta duy nhất đích bằng hữu.

theo giới độc sở trở về lúc sau, ta lại gặp được tiểu ny. nàng xem đến ta về sau, khóc cho ta quỳ xuống , miệng vẫn nói xong thực xin lỗi, ta ngay cả vội đem nàng giúp đỡ đứng lên, giúp nàng lau khô nước mắt, nói cho nàng, hết thảy đều quá khứ.

trở lại thiếu gia phòng về sau, ta thật sâu địa hít một hơi, trong đầu tất cả đều là tiểu ny tràn đầy nước mắt đích khuôn mặt, sự tình có phải hay không thật sự quá khứ ta không biết, ta chỉ biết, tình bạn cố tri chuyện tình quá khứ, sẽ có tân chuyện tình đã đến, về phần là tốt là xấu, ai cũng không thể nào biết được.

tựa như hiện tại, ta căn bản không có nghĩ đến, thiếu gia hội đột nhiên đem ta gắt gao địa ủng vào trong ngực giống nhau, nhưng mà này với ta mà nói, đến tột cùng là hảo, vẫn là phá hư đâu?



đệ 015 chương

chính là, chỉ là vì này tiễn, ngươi cảm thấy được thấy rõ ta, đối với ngươi cảm thấy được, ngươi là xem nhẹ ta.

----------------------------

" ngươi cuối cùng đã trở lại." thiếu gia kề sát của ta cổ, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, nói.

" thiếu gia......"

" bảo ta cao suất!!" thiếu gia nữu qua cơ thể của ta, thực nghiêm túc địa nhìn thấy ta, " từ nay về sau, ta không cần tái nghe được ‘ thiếu gia ’ này hai chữ !!"

" đây là mệnh lệnh, vẫn là thỉnh cầu......?" ta phản cười nói.

" lâm kiên quyết......" thiếu gia có chút giật mình địa nhìn thấy ta, " ngươi thay đổi...... là nàng dạy ngươi sao?"

ta nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu, không phải nàng, là ngươi.

ta nghĩ đến, ngươi hội hiểu biết ta. ta đã cho ta nhóm trong lúc đó, không có ngăn cách. chính là, chỉ là vì này tiễn, ngươi cảm thấy được thấy rõ ta, đối với ngươi cảm thấy được, ngươi là xem nhẹ ta. không quan hệ, ngươi vốn chính là của ta thiếu gia, ngươi nói cái gì, ta đều phải nghe, là ta chính mình rất ngốc, ta không nên đối với ngươi ôm có gì không nên có ảo tưởng, ta không nên rất để ý của ngươi tươi cười, bởi vì ta sớm nên phát hiện, của ngươi ánh mặt trời, vĩnh viễn sẽ không cho ta sáng lạn.

" quên đi, hôm nay không chỉ nói nhiều như vậy , sớm một chút nghỉ ngơi đi, ngày mai ta còn muốn đến trường, nga đối, đã quên nói cho ngươi , ta chuyển trường , ta cũng cho ngươi thỉnh gia giáo, ta đã muốn làm cho Lý thúc làm tốt , sách vở đều tại nơi cái bàn học thượng, cái kia...... thực xin lỗi, lâm kiên quyết, ta trước kia không có lo lắng đến, ngươi cũng cần học tập chuyện tình, ta nghĩ đến ngươi ở nhà, có người giáo đích, là ta...... là ta rất qua loa ." thiếu gia cúi đầu, cảm giác như là ở sám hối.

nếu có thể, ta tình nguyện tin tưởng, đây là thiếu gia an ủi của ta nói dối. bởi vì này ít nhất chứng minh, thiếu gia từng cũng muốn quá chuyện của ta, mà không phải cho đã mắt lòng tràn đầy đều là lí hiểu một người, những người khác cùng sự, hắn căn bản không có để ý quá.

từng cùng vương oánh tả xem qua nhất bộ điện ảnh, tên gọi 《 a ngốc mừng thọ 》, bên trong có như vậy một vấn đề: nhân sinh giữa, nói đích nhiều nhất đích ba chữ là na ba chữ? đáp án là" không biết" , ta không biết đây là không phải thật sự, chính là nếu có nhân hỏi ta, ta nghe được quá nhiều nhất đích ba chữ, ta đây nhất định trả lời là: thực xin lỗi.

phụ thân trước khi đi đích thực xin lỗi, mẫu thân đi không từ giã đích thực xin lỗi, Tiểu Tứ lừa gạt của ta thực xin lỗi, tiểu ny áy náy vu của ta thực xin lỗi, Lý thúc bọn họ cùng nhau cùng ta nói đích về lần đó sự tình đích thực xin lỗi, cùng với thiếu gia vừa rồi cùng ta nói đích thực xin lỗi, ta nghe đủ , thật sự đủ liễu, ta không có làm chuyện gì, vì cái gì tất cả mọi người cùng với ta giải thích đâu? đúng sai không phải dùng nói đích, nếu lúc trước bọn họ nhận định một sự tình, vì sự tình gì sau còn muốn đi đổi ý đâu? vô cùng đơn giản đích một câu thực xin lỗi, có năng lực bù lại cái gì đâu?

ta nhẹ nhàng gật gật đầu, đi đến bên giường, bỏ đi quần áo, nằm ở trên giường, cái gì cũng không muốn đi nghĩ muốn, rất nhanh địa đang ngủ.

một đêm vô mộng.

ngày hôm sau sáng sớm, ta sáng sớm liền tỉnh lại, nhìn đến thiếu gia còn tại ngủ say trung, liền khinh thủ khinh cước mặc quần áo vào, rửa mặt hảo về sau, đi tới phòng khách, tính toán đi phòng bếp cấp thiếu gia làm bữa sáng. không nghĩ tới vừa chuyển đầu, ta chỉ thấy đến điểm tâm đã muốn xảy ra trên bàn , bên cạnh còn phụ họa Lý thúc cùng trương di đích hai trương khuôn mặt tươi cười, ta kỳ quái địa nhìn thấy bọn họ xấp xỉ nịnh nọt đích tươi cười, hỏi: " ta phải làm chút cái gì sao không?"

trương di vội vàng đem ta thôi ngồi ở ghế trên, cười tủm tỉm địa nói với ta: " lâm đại thiếu gia, nhiệm vụ của ngươi, chính là đem này đó bữa sáng toàn bộ ăn sạch."

ta không nói thêm gì, cái miệng nhỏ địa ăn mỹ vị đích bữa sáng, cũng không phải cảm thấy được này đó là ta nên được đích, chính là ta nghĩ đến, thiếu gia có lẽ thật sự cảm thấy được chính mình sai lầm rồi, cho nên hắn bắt đầu muốn hoàn lại một ít, cái gì cũng tốt, tóm lại hắn hy vọng ta lưu lại. nghĩ đến đây, trong lòng bỗng nhiên trào ra một ít dòng nước ấm, ta không nghĩ truy cứu, này đến tột cùng là hắn đích ôn nhu cho ta lỗi giác, hay là hắn kia khỏa thiện lương đơn thuần lại chấp nhất đích tâm, tiếp tục đả động ta, nghĩ nghĩ, thiếu gia đã muốn mặc chỉnh tề, ngồi ở ta đối diện cùng ta chào hỏi : " sớm a lâm kiên quyết, đi lên cũng không bảo ta một tiếng, thiếu chút nữa muộn, bữa sáng còn hợp ăn uống sao?"

ta theo bản năng địa đứng lên, tất cung tất kính địa nhẹ nhàng cúc cung: " thiếu gia sớm, ta ăn đích......" ta nói không nổi nữa, bởi vì ta cảm nhận được thiếu gia lạnh thấu xương đích ánh mắt, xem ra này xưng hô, này đó thói quen, thật sự phải chậm rãi sửa lại, ta xấu hổ địa cúi đầu: " thực xin lỗi, cao... cao suất."

" ngồi xuống đi." thiếu gia khôi phục nở nụ cười, thản nhiên địa nói.

bữa sáng ở một mảnh trầm mặc trung chậm rãi đã xong, thiếu gia có thể là bởi vì tâm tình không tốt lắm, chính là cúi đầu ăn cơm, cũng không ngôn ngữ, mà ta còn không thói quen cùng thiếu gia cùng nhau dùng cơm, không biết nên nói cái gì hảo, cho nên cũng không nói nói, Lý thúc cùng trương di hai người chỉ dùng ánh mắt trao đổi , thoạt nhìn cũng không dám lên tiếng, cho nên, này đốn tra tấn nhân đích bữa sáng, ta ăn đắc dị thường gian khổ.

nếm qua bữa sáng, ta cùng với Lý thúc cùng trương di cùng thiếu gia đánh tiếp đón, nhìn theo thiếu gia đến trường đi. thiếu gia đi rồi, ta dựa theo hắn trước khi đi đích phân phó, đi trong phòng hảo hảo chuẩn bị hôm nay muốn học đích nội dung, chờ gia giáo đích đã đến.

chín giờ tả hữu, gia giáo đã tới rồi, theo diện mạo cùng mặc đến xem, hẳn là là một cái sinh viên, hắn có chút thẹn thùng, cùng ta chưa nói nói mấy câu, liền trực tiếp tiến nhập chính đề. hắn đại khái hiểu biết ta sở nắm giữ đích tri thức, sau đó giúp ta chế định một phần học tập đích kế hoạch, của ta văn khoa hoàn hảo nói, khoa học tự nhiên trong lời nói, phải theo sơ trung đích bổ khởi, bất quá ta cũng không sốt ruột, dù sao chỉ cần có đồ vật này nọ có thể học, từ nhỏ học bắt đầu ta đều có thể nhận, bởi vì ta vốn sẽ không học quá cái gì, dưới loại tình huống này, tối không cần đích chính là lòng tự trọng.

rất nhanh đi ra cơm trưa thời gian, cái kia lão sư lưu tại nơi này, cùng ta còn có Lý thúc, trương di cùng nhau ăn cơm. dùng cơm đích thời điểm, hắn đơn giản địa cùng Lý thúc nói vài câu của ta tình huống, tổng thể mà nói, chính là ta tốt lắm học, cái khác đích, cũng không nói thêm. nếm qua cơm trưa về sau, chúng ta trở lại trong phòng hàn huyên một hồi, hắn không phải nói nhiều đích nhân, ta cũng không phải, cho nên nghỉ ngơi đích trong khoảng thời gian này, không khí có chút xấu hổ, thường xuyên là hai người cũng không biết nên chút cái gì, chính là lẳng lặng ngồi. thật vất vả tới rồi buổi chiều đi học đích thời gian, hắn liền tiếp tục cho ta học bù, hắn cho ta giảng bài đích thời điểm, ánh mắt là thực còn thật sự đích, cũng không giống vừa rồi đích cái loại này ngại ngùng, có đôi khi ta phạm vào đồng dạng một sai lầm, hắn hội thực nghiêm khắc địa phê bình ta, tuy rằng ta có chút giật mình, bất quá ta còn là thực vui vẻ đích, bởi vì này làm cho ta sinh ra một loại ảo giác, trừ bỏ vương oánh tả, còn có người ở quan tâm ta.



đệ 016 chương

khi đó đích ta, tổng cảm thấy được khoái hoạt, liền cùng tình yêu cùng với thân tình này hai dạng,khác biệt đồ vật này nọ giống nhau, với ta mà nói đều là xa xỉ phẩm, không nghĩ tới hiện giờ, ta cũng xa xỉ đi lên, xem ra, thời gian thật sự có thể thay đổi một người, vô luận là bề ngoài, vẫn là nội tâm.

――――――――――――――――――――――――――――――――――――

thẳng đến hắn trước khi đi, ta mới biết được, hắn gọi nhạc dương, là một cái đại bốn đích đệ tử, năm nay bởi vì mau tốt nghiệp , cho nên việc học có điều,so sánh thoải mái, về sau từng cuối tuần đích hai bốn sáu sẽ đến cho ta học bù.

cất bước nhạc dương, không trong chốc lát, thiếu gia sẽ trở lại , hắn cẩn thận hỏi của ta học tập tình huống, ta nhất nhất trả lời, hắn cuối cùng rốt cục vừa lòng địa điểm gật đầu, sau đó mới bắt đầu túm thượng ta ăn cơm. bữa tối dị thường phong phú, giống như là thiếu gia riêng làm cho Lý thúc cùng trương di bọn họ chuẩn bị đích, ta xem một bàn tử đích ngon miệng đồ ăn, không biết thiếu gia trong lòng suy nghĩ cái gì, nhưng là nếu thiếu gia thực vui vẻ, ta cũng không cái gọi là , chỉ cần hắn cao hứng, ta làm cái gì đều có thể. nghĩ đến đây, ta bỗng nhiên phát hiện, chính mình đích tâm tình tựa hồ vừa muốn trở lại từ trước , ta không thể tiếp tục như vậy si đi xuống , ta phải về đầu, ta phải tự bảo vệ mình, nếu ta vẫn đang chấp nhất, cuối cùng bị thương đích, chỉ có ta chính mình.

ta liều mạng địa nói cho chính mình, theo trong lòng đã quên thiếu gia đi, hắn thật là tốt, hắn đích cười, hắn đích quan tâm, hắn đích ôn nhu, hết thảy quên mất, chính là, từ ta trở về đích ngày đó bắt đầu, hắn liền đối với ta thần kỳ thật là tốt, có đôi khi, hắn hội cố ý hỏi ta một ít hắn rõ ràng biết đến vấn đề, tỷ như hắn đích nội y khố đặt ở người nào ngăn tủ lý, ta cho hắn phòng phun chính là na loại nước hoa, còn có rất nhiều cuộc sống trung đích vụn vặt chuyện tình, này đó trước kia đều là ta giúp hắn chuẩn bị đích, hiện tại hắn không cần ta chiếu cố hắn , hết thảy đều là chính mình đến, chính là mỗi khi hắn cười xấu xa tới hỏi ta vấn đề, ta đều cảm thấy được, hiện tại kỳ thật vẫn là ta ở chiếu cố hắn.

thiếu gia cũng có thực nghiêm túc đích thời điểm. tỷ như buổi tối hắn đến trợ giúp ta ôn tập củng cố ban ngày công khóa. hắn hoà thuận vui vẻ dương giống nhau, đối của ta học tập thực để bụng, nhạc dương thiên về bắt ta đích khoa học tự nhiên, mà thiếu gia còn lại là chú trọng của ta tiếng Trung cùng tiếng Anh đích học tập. ta theo thiếu gia nơi đó, phát hiện rất nhiều đẹp đích thư, theo lỗ tấn đến quách bọt nếu, theo áo tư đặc biệt lạc phu tư cơ đến yêu mặc sinh, này đó đại tác phẩm gia đích tác phẩm nổi tiếng, ta đều ở sắp sửa tiền đích một giờ, cẩn thận đích đọc , thưởng thức , không hiểu đích địa phương, ta phải đi hỏi thiếu gia, đương nhiên, ta đối hắn đích xưng hô, đã muốn đổi thành cao suất, chính là theo trong lòng mà nói, thiếu gia này xưng hô, ở ta nơi này cho tới bây giờ đều không có thay đổi quá.

ta sau khi trở về không vài ngày, tiểu ny liền bàn hồi lão gia , nàng nói cho dù cha mẹ muốn đánh tử nàng, nàng cũng muốn trở về, đem Tiểu Tứ đích đứa nhỏ sinh hạ đến, nàng cảm thấy được chính mình không thói quen thành thị đích cuộc sống, vẫn là ở nông thôn đích không khí có điều,so sánh tươi mát, thiếu gia đích xác không có nghĩa vụ đi giúp trợ Tiểu Tứ dưỡng hắn đích đứa nhỏ cùng bạn gái, cho nên thiếu gia chưa nói cái gì, làm cho Lý thúc cùng trương di giúp tiểu ny thu thập một chút hành lý, sẽ đưa đi rồi.

tiểu ny đi rồi về sau, ta nói chuyện đích nhân liền càng thiếu, trước kia không có việc gì đích thời điểm, còn có thể đi tìm tiểu ny nói chuyện phiếm, tuy rằng nàng luôn cảm thấy được đối ta có chút áy náy, chính là ta đã muốn dùng chính mình cố gắng lớn nhất biểu hiện đích không sao cả , hiện tại tiểu ny đi rồi, ta ngay cả cái nói chuyện phiếm đích mọi người đã không có, có thể cùng ta nói chuyện phiếm đích mọi người không ở bên người, loại cảm giác này là thật không tốt chịu đích, hiện tại ta mới phát hiện, nguyên lai Tiểu Tứ, vương oánh tả, tiểu ny đều là ta sinh mệnh không thể thiếu đích bằng hữu, chính là hiện tại, không ai ở ta bên cạnh.

cuối cùng ta rốt cục cố lấy dũng khí, dần dần đối nhạc dương rộng mở lòng mang.

mỗi lần học bù nghỉ ngơi đích thời điểm, ta sẽ nói cho một ít nhạc dương chuyện của ta, theo thực bình thường đích, đến bất bình thường đích, theo mỗi người đều trải qua quá đích, đến ít có người trải qua quá đích, ta đều dùng bình thản đích khẩu khí chậm rãi nói cho hắn, giống như ta đang nói người khác đích chuyện xưa giống nhau. nhạc dương mỗi lần đều còn thật sự địa nghe, cũng không làm gì bình luận, ta nghĩ, nếu hắn biết ta cùng thiếu gia từng từng có da thịt chi thân, hắn có thể hay không như cũ như vậy bình tĩnh đâu? nghĩ đến đây, ta mới phát giác chính mình suy nghĩ nhiều quá, vì thế chạy nhanh tìm được tân trong lời nói đề, tiếp tục hoà thuận vui vẻ dương thảo luận cái gì.

chậm rãi, nhạc dương cũng cho ta nói một ít chuyện của hắn. nhà của hắn đình ở nông thôn, có vài cái ca ca tỷ tỷ đệ đệ muội muội, cho nên là cho vay thượng đích đại học, bởi vì từng nguyệt đích sinh hoạt phí đều thực khan hiếm, hắn tìm gia giáo đích này phân công tác, mà thiếu gia cấp đích bảng giá, là cao nhất đích, cho nên hắn liền tiếp , hắn bắt đầu còn tưởng rằng, ta sẽ là cái rất khó hầu hạ, thực nghịch ngợm đích đệ tử, không nghĩ tới ta như vậy văn tĩnh, không thích nói chuyện, biến thành hắn ngược lại có chút khẩn trương, ngay từ đầu nghĩ muốn tốt khẫn cấp phương án, cuối cùng một cái cũng chưa dùng tới. nói tới đây, ta rốt cục nhịn không được nở nụ cười, nhạc dương thoáng dừng một chút, sau đó hắn cẩn thận địa nhìn thấy của ta ánh mắt, nói cho ta biết, của ta cười, thật sự rất khó nhìn thấy đến.

ngày đó nghe xong nhạc dương đích những lời này, không biết vì cái gì, lòng ta lý cư nhiên thực vui vẻ, suy nghĩ một chút, ta quả thật thật lâu không cười qua, lúc trước thiếu gia từng còn hy vọng ta tặng hắn đích lễ vật, chính là của ta tươi cười đâu, khi đó đích ta, tổng cảm thấy được khoái hoạt, liền cùng tình yêu cùng với thân tình này hai dạng,khác biệt đồ vật này nọ giống nhau, với ta mà nói đều là xa xỉ phẩm, không nghĩ tới hiện giờ, ta cũng xa xỉ đi lên, xem ra, thời gian thật sự có thể thay đổi một người, vô luận là bề ngoài, vẫn là nội tâm.

ngay tại ta xa xỉ đích hưởng thụ an nhàn đích cuộc sống đích mỗ một buổi tối, thiếu gia cùng ta nếm qua cơm chiều về sau, không có giống thưòng lui tới giống nhau đi đá cầu, hoặc là cùng nhau ôn tập công khóa, mà là đem ta đưa chúng ta bình thường đá cầu đích bãi bóng, làm cho ta đứng ở chính giữa, nhắm mắt lại, hơn mười người sổ.

ta yên lặng địa làm theo, khi ta đếm tới mười đích thời điểm, ta bỗng nhiên cảm thấy nguyên bản tối đen đích bốn phía, bỗng nhiên trở nên dị thường đắc lượng, ta mở hai mắt, phát hiện sân bóng chung quanh đích bạch bắn đăng, lập tức tất cả đều mở ra , tất cả ánh sáng đích tiêu điểm chính là ta trạm đích địa phương, đột nhiên, ta cảm thấy được chính mình tựa như một cái vương tử, như vậy chói mắt, như vậy loá mắt.

lúc này, thiếu gia từ một bên đi lên đến đây, hắn cười hỏi ta: " lâm kiên quyết, ngươi còn nhớ rõ sao, tiền mấy tháng ta sinh nhật thời điểm, ta nói muốn dẫn ngươi đi một chỗ, chính là bởi vì một việc...... ta không thực hiện của ta lời hứa, hiện tại, thừa dịp ngươi sinh nhật thời điểm, ta cho ngươi bổ trở về, ta biết tái đắt tiền lễ vật đối với ngươi mà nói cũng sẽ không rất trân quý, cho nên, ta nghĩ tặng một cái rất đơn giản gì đó cho ngươi, ngươi đoán là cái gì?"

ta bỗng nhiên cảm thấy ngực có chút ức chế không được đích chua xót theo đáy lòng lan tràn mở ra, hốc mắt dần dần trào ra một ít nhiệt nhiệt đích chất lỏng, chính là, ta cũng không có khóc đi ra, ta nghĩ, đây là cái gọi là đích hạnh phúc đi, nguyên lai ta còn là thích thiếu gia đích, nguyên lai trước kia đích ta, chính là trốn tránh, thiếu gia đích cười, như trước như vậy sáng lạn, hắn đích ôn nhu, như trước là một loại trí mạng đích sát thương tính vũ khí, nếu có thể, ta hy vọng thời gian liền dừng hình ảnh lúc này khắc, vĩnh viễn cũng không phải tiếp tục đi xuống .

" đoán không được sao không?" thiếu gia gặp ta không trả lời, cũng không sốt ruột, lại đột nhiên vươn tay, tao của ta dương, ta nhịn không được nhạc lên tiếng, thiếu gia gắt gao đem ta ôm ở trong lòng,ngực, lúc này, cách đó không xa đích địa phương, truyền đến " răng rắc" đích một tiếng, ta hướng thanh âm đích phương hướng nhìn lại, mới phát hiện nơi đó cố định một thai cameras, ta không rõ ý tưởng địa nhìn nhìn phía sau địa thiếu gia, chỉ thấy hắn thần bí địa cười cười, đi tới cameras giữ, lộng vài cái, ảnh chụp tựu ra đến đây, hắn cầm trong tay hé ra, sau đó đưa cho ta hé ra.

ảnh chụp thượng có hai cái nam đứa nhỏ, ở bị hào quang bao phủ đích ở giữa tâm, vui vẻ địa ôm ở cùng nhau, vô luận là của ta trên mặt, vẫn là thiếu gia địa trên mặt, đều tràn đầy vô cùng hạnh phúc đích mỉm cười. đó là phát ra từ đáy lòng đích tươi cười, chân thành tha thiết, cảm động.

" ta nói rồi, phải ngươi đưa ta một cái mỉm cười đích, lần trước đích tươi cười quá ngắn tạm , ta không nhớ được, lần này, ta mới có điều,so sánh vừa lòng ~ hắc hắc!" thiếu gia vui vẻ địa hoảng bắt tay vào làm lý đích ảnh chụp, vẻ mặt đắc ý nhìn thấy ta.

ta lại một lần nữa nở nụ cười.

nếu đây là cái gọi là đích tình yêu, ta đây thầm nghĩ nói, cao suất, ta hoàn toàn bị ngươi chinh phục .

cám ơn ngươi.

ta yêu ngươi.



đệ 017 chương

đêm hôm đó, là ta trong ấn tượng ngủ đắc nhất an ổn đích một đêm, không có mộng, không có phiền não, không có ưu sầu, không có thương tổn đau, có, chính là hắn đích tươi cười, không ở trong mộng, ngay tại bên người.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

ngày đó chúng ta ngoạn tới rồi đã khuya đã khuya, chiếu cùng lúc sau, ta cùng thiếu gia đường đi biên đích ăn vặt quán ăn một ít tốt lắm ăn đích Quan Đông chử, sau đó lại nhìn một hồi đêm khuya điện ảnh. đó là ta lần đầu tiên tiến rạp chiếu phim xem điện ảnh, trước kia đều là ở nhà xem đích TV, rạp chiếu phim thoạt nhìn hiệu quả chính là không giống với, vô luận hình ảnh, vẫn là âm hiệu. kia bộ điện ảnh tên là 《 sinh nhật khoái hoạt 》, thẳng đến cuối cùng mới phát hiện, nguyên lai là cái bi kịch, chính là cứ việc kết cục không quá tốt đẹp, ta cùng thiếu gia cuối cùng cùng một chỗ vượt qua rất nhiều tốt đẹp chính là thời gian, cho nên ta vẫn như cũ thực vui vẻ. Về đến nhà về sau, đã muốn là sau nửa đêm , ta cùng thiếu gia sợ đánh thức những người khác, vì thế rón ra rón rén địa đi tới trong phòng, đóng cửa lại về sau, ta nghĩ đã lâu đã lâu, rốt cục hạ quyết tâm, xoay người, nhẹ nhàng ôm lấy thiếu gia.

" lâm kiên quyết......" thiếu gia hiển nhiên không dự đoán được của ta hành động, nhất thời có chút kích động.

" cao suất......" của ta thanh âm có chút run rẩy, ở thiếu gia ấm áp đích trong ngực, ta lẳng lặng địa nghe thiếu gia có quy luật đích tiếng tim đập, cảm thụ được này phân khó được đích tĩnh tràn đầy, bỗng nhiên có thiệt nhiều đích cảm xúc, lại vô luận như thế nào cũng hình dung không được.

" lâm kiên quyết...... ngươi......" thiếu gia lại một lần nữa mở miệng , ngạo mạn chậm địa ngẩng đầu, nhìn thấy hắn như trước ôn nhu đích hai mắt, chậm rãi, ta đem thần chậm rãi thiếp hướng về phía cái miệng của hắn sừng, tại nơi một chốc kia, hai thần đụng vào cùng một chỗ .

nhớ rõ na quyển sách thượng viết quá, nháy mắt tức là vĩnh hằng, thẳng đến giờ này khắc này, ta mới khắc sâu địa cảm nhận được, những lời này đích hàm nghĩa. tại nơi một giây, tâm động, điện giật, nhiệt huyết sôi trào, cũng không đủ để hình dung của ta cảm thụ, có lẽ đây tính chúng ta lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng đích hôn môi, tuy rằng ngắn ngủi, lại làm cho ta cảm thụ lương thâm, khó có thể quên.

hôn qua về sau đích rất dài một đoạn thời gian, đôi ta đều chính là yên lặng địa ôm nhau , cũng không có một người nói cái gì, lúc này, ta cảm thấy chính mình đích tim đậpc, dị thường đắc mau, lại dị thường đích ổn. đây là thực phức tạp đích một loại cảm thụ, ta trong đầu đích từ ngữ cũng không nhiều, không thể dùng xác thực đích ngôn ngữ đi biểu hiện loại cảm giác này, ta chỉ có thể xử dụng tâm đi thể hội, đi hiểu được, loại này tên là hạnh phúc gì đó.

" lâm kiên quyết...... ta......" thiếu gia lần thứ ba kêu gọi tên của ta, ta nhìn thẳng hắn, dùng của ta ngón trỏ, nhẹ nhàng điểm trúng bờ môi của hắn, tại đây cái thời gian, ta không nghĩ chúng ta trong lúc đó từng có nhiều đích ngôn ngữ trao đổi, có lẽ chỉ có im lặng, mới là tối thích hợp chúng ta trong lúc đó đích ở chung hình thức đích.

thiếu gia hiểu được của ta ý tứ, liền khép lại miệng, tỉ mỉ địa nhìn chằm chằm ta xem, ở ta không thể tiếp tục cùng hắn đối diện đích thời điểm, ta nói cho hắn: " cao suất, cám ơn ngươi......"

hắn cái gì cũng chưa nói, cuối cùng, gật gật đầu.

đêm hôm đó, là ta trong ấn tượng ngủ đắc nhất an ổn đích một đêm, không có mộng, không có phiền não, không có ưu sầu, không có thương tổn đau, có, chính là hắn đích tươi cười, không ở trong mộng, ngay tại bên người.

đương ngày hôm sau dương quang tát vào phòng gian đích thời điểm, ta đã muốn mở mắt, ngay cả áo ngủ đều không kịp đổi, chính là ngồi ở thiếu gia đích bên giường, nhìn thấy hắn đích ngủ cùng ngẩn người.

lần thứ hai không hề kiêng kị địa đối thiếu gia cẩn thận quan sát, ta lại phát hiện càng nhiều đích chi tiết. thiếu gia đích làn da tốt lắm, mặc dù có chút hắc, chính là cảm giác thực bóng loáng, hắn đích lông mi tuy rằng nùng, cũng không hổn độn, tựa như người của hắn giống nhau chỉnh tề, làm cho người ta nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ đích cảm giác. thiếu gia đích cái mũi thực thẳng, điểm ấy ta trước kia liền phát hiện , ta thực thích mũi hắn, hình dạng là như vậy hoàn mỹ, làm cho ta vừa thấy, tầm mắt liền rốt cuộc không - ly khai.

ý thức được thiếu gia mau tỉnh, ta bước đi ra phòng, rửa mặt xong sau, ngồi ở bàn ăn phía trước, chuẩn bị bắt đầu ăn bữa sáng. lúc này, trương di tiến đến ta bên người, nhỏ giọng hỏi ta: " lâm kiên quyết, nghe nói ngươi ba ba hiện tại phát tài , cùng với chúng ta lão gia làm một bút đại mua bán, có phải hay không thật sự a?"

ta kinh ngạc cực kỳ: " ai nói đích?"

" đương nhiên là thiếu gia!" trương di đương nhiên địa nói.

" ta đã muốn thật lâu không có gặp qua của ta ba ba , ta, ta không biết..." hiện tại ở ta trong miệng đích bánh quẩy, tựa như một cái không hề hương vị đích diện đoàn giống nhau, ta chỉ là máy móc đích động tác , trong đầu, cẩn thận hồi tưởng trí nhớ tới nay, phụ thân mơ hồ đích bộ dáng.

" làm sao vậy? một đại sáng sớm đích, tán gẫu cái gì như vậy vui vẻ?" thiếu gia mặc hắn đích tân giáo phục, theo rửa mặt gian lý đi ra.

" thiếu gia sớm, không có gì, ta chỉ là cùng tiểu ba... a không đúng, là cùng lâm kiên quyết thiếu gia tùy tiện tâm sự mà thôi."

" ân, hôm nay buổi sáng ăn cái gì?" thiếu gia hỏi trương di.

" quay về thiếu gia, cho ngài chuẩn bị chính là tiên nãi, bánh mì, phiên gia khởi ti cùng tiên trứng chim." trương di trả lời đắc tất cung tất kính.

" ta lần trước không phải đã nói, ta buổi sáng không uống ngưu......"

" trương di, hắn buổi sáng không thể uống sữa, hội dạ dày đau đích." ta đánh gảy thiếu gia trong lời nói. xen mồm nói.

" ngươi tiều ta này trí nhớ, như thế nào liền đã quên đâu? ai, ta cái này đi đổi, thiếu gia, ngài chờ." trương di bưng lên kia chén sữa, lập tức đi hướng phòng bếp.

" nàng phỏng chừng vừa muốn cho ngươi thêm đường , ta đi nhắc nhở nàng một tiếng." ta buông xuống trong tay đích bánh quẩy, cùng thiếu gia đánh thanh tiếp đón, bước đi hướng về phía phòng bếp.

" nghĩ đến chính mình là có tiễn nhân đích đứa con liền rất giỏi dường như, ta sống lớn như vậy , còn muốn một cái tiểu thí hài mà nói tình? còn cùng ta sĩ diện, nói cái gì không biết chính mình phụ thân đích tình huống, lừa quỷ đâu? hắn nếu không biết, thiếu gia có thể làm cho hắn một lần nữa trở về sao!?" trương di một lần cấp thiếu gia cái đĩa sữa đậu nành, một bên cùng Lý thúc nhắc tới .

" được rồi, xin bớt giận, cùng cái kia tiện nhân đích đứa con so đo cái gì? này không phải chiết tổn hại chúng ta chính mình sao, nghe lời, không cần cùng kia tao hóa sinh đích thằng nhóc không chấp nhặt, hắn hiện tại là ỷ vào chính mình lão tử có tiền, cáo mượn oai hùm, cũng chính là bởi vì chúng ta lão gia cùng với hắn ba làm đại sinh ý, thiếu gia mới đúng hắn ngoan ngoãn phục tùng đích, bằng không, ai hội yếu một cái không ai phải đích đứa nhỏ trở về nơi này? còn tưởng rằng chính mình hơn không dậy nổi dường như, bãi một bộ tác phong đáng tởm cho ai xem đâu? cũng không xem hắn trương cô nãi nãi là ai! ta nói đích đúng không?"

" thối miệng, cũng là ngươi hội hống ta......" trương di nhất thời nở nụ cười, lúc này, ta đi lên tiền, cười lấy ở trương di sắp để vào cái chén trung đích thìa: " trương di, thiếu gia buổi sáng không thích ăn ngọt đích, vẫn là ta đến lộng đi."

" lâm...... lâm thiếu gia, điều nầy sao không biết xấu hổ, ngươi vẫn là mau trở về ăn đi, nơi này ta lộng là tốt rồi, ngươi xem ta đều lão hồ đồ , đã quên thiếu gia buổi sáng không muốn ăn ngọt đích, đa tạ lâm thiếu gia đích nhắc nhở, ta cái này đoan quá khứ."

" ân."

ta không nghĩ đi thẳng mình đích phụ thân đến tột cùng là như thế nào trở thành kẻ có tiền, hắn lại là phủ hội trở về tìm ta, ta chỉ là ở hồ, bọn họ trong miệng đích thiếu gia, đến tột cùng có phải hay không ta nhận thức đích thiếu gia?

có lẽ là ta nghe lầm , có lẽ là ta nghĩ sai lầm rồi, có lẽ là ta đoán sai lầm rồi, cũng là là ta nhìn lầm rồi, chính là nếu thiếu gia thật là vì lão gia đích sinh ý suy nghĩ mới đem ta mang về đến, như vậy...... mấy ngày nay hết thảy đích hết thảy, đến tột cùng lại tính cái gì đâu......? hoàn lại? an ủi? khao? vẫn là lấy lòng?



đệ 018 chương

nói dối là lên trời làm cho người ta loại đích trừng phạt, làm cho người ta nhóm cho nhau ngờ vực vô căn cứ, cho nhau phỏng đoán, đương lẫn nhau đều huyên lưỡng bại câu thương đích thời điểm mới phát hiện, nguyên lai chính mình thượng chính là vận mệnh an bài đích mưu.

----------------------------------------------------------------------------------

trở lại bàn ăn tiền, lại một lần nữa đối mặt thiếu gia ôn hòa đích ánh mắt, ta bỗng nhiên sinh ra một ít mâu thuẫn. chính là kia hai người ngắn ngủn đích vài câu đối thoại, ta rõ ràng đã muốn lựa chọn không đi tin, vì cái gì lại vào lúc này giờ phút này, vẫn là cảm giác thiếu gia như trước ôn nhu đích tươi cười, bỗng nhiên trở nên chướng mắt đi lên đâu?

mặc kệ nhiều như vậy , hiện tại đích ta, cho dù phát hiện hết thảy sự thật đích thực cùng, cũng căn bản làm không được cái gì. ta chưa từng có đem chính mình trở thành cùng thiếu gia ngang nhau địa vị đích người đến đối đãi, cho tới nay, hắn đều là của ta thiếu gia, cho dù hắn tái như thế nào đối ta không tốt, ta cũng không có thể nói một cái" không" tự.

ta cùng thiếu gia cùng nhau cuộc sống đích ngày, còn tại kéo dài . bất đồng chính là, ta rốt cuộc không thể an tâm đích đi thưởng thức thiếu gia mỗi một cái tươi cười, không thể yên tâm cảm thụ thiếu gia mỗi một cái quan tâm cùng chiếu cố . có lẽ là bởi vì hắn, có lẽ là bởi vì ta, cũng có lẽ, là bởi vì làm vui dương.

nhạc dương ca luôn nói ta bi quan, chính là chính hắn cũng không so với ta hảo đi nơi nào. hắn luôn nhắc nhở ta, không cần dễ dàng đi tin tưởng gì một người, chính là chính mình đích thân nhân. nói dối là lên trời làm cho người ta loại đích trừng phạt, làm cho người ta nhóm cho nhau ngờ vực vô căn cứ, cho nhau phỏng đoán, đương lẫn nhau đều huyên lưỡng bại câu thương đích thời điểm mới phát hiện, nguyên lai chính mình thượng chính là vận mệnh an bài đích mưu.

những lời này ta vẫn không biết đi như thế nào lý giải, chính là ta tin tưởng, nhạc dương ca nhất định từng bị người lường gạt quá, hơn nữa, là rất sâu đích cái loại này thương tổn. hắn rất ít cười, tuy rằng hắn cũng luôn như vậy đánh giá ta, mỗi khi ta nghe thế cái đánh giá, đô hội nhẹ nhàng cười một chút, nói cho hắn, cũng vậy.

nhạc dương ca giáo hội ta rất nhiều làm người đích đạo lý, cùng với làm cho ta đối nhân sinh có tân đích hiểu được, cho dù ngẫu nhiên này hiểu được là bi quan đích. ta phát hiện, hắn là thật sự đối ta tốt lắm. nhạc dương ca làm cho ta lần thứ hai sinh ra gia đích cảm giác. ấm áp, thân thiết, có lòng trung thành, cho nên, ta cuối cùng là chờ mong nhạc dương ca mỗi chu đích mấy ngày nay học bù thời gian, ta cuối cùng chỉ dùng để chính mình lớn nhất cố gắng đi hoàn thành hắn bố trí đích bài tập, cũng trước tiên chuẩn bị bài hảo tiếp theo hắn cấp cho ta giảng đích nội dung, như vậy, chúng ta tiến độ sẽ trước tiên hoàn thành, đôi ta là có thể có nhiều hơn thời gian đến nói chuyện phiếm.

ngày đó học tập hoàn, nhạc dương ca cười từ phía sau xuất ra một cái nho nhỏ đích chỉ túi, đưa tới của ta trước mặt.

" đây là......?" ta trừng mắt nhìn, hỏi.

" ngươi trước kia từng nói cho quá ta của ngươi sinh nhật, không phải là hôm nay sao?" nhạc dương ca ngây ngốc địa cười nói.

tiếp nhận lễ vật đích thời điểm, của ta đại não trống rỗng. phần lễ vật này đối của ta ý nghĩa, đã muốn xa không ngừng một cái thủ công đích tiểu chiết phiến đơn giản như vậy. nó là ta trừ bỏ thiếu gia tặng của ta radio ở ngoài, đệ nhị phân lễ vật, cũng là ta phi thường quý trọng đích lễ vật. ta chậm rãi mở ra kia đem cây quạt, mặt trên là phi thường đẹp đích bút lông tự: cây rừng trong vòng, kiên quyết ở trong đó.

" những lời này đích ý tứ là......?" ta dùng hơi run rẩy đích thanh âm, nhẹ nhàng hỏi.

" ta hy vọng ngươi có thể giống này lâm lý thụ giống nhau cao ngất, giống nhau kiên cường, mặc kệ là phong là vũ, ngươi cũng không hội rồi ngã xuống. bởi vì, ngươi có một viên kiên nghị đích nội tâm, giấu ở bên trong." nhạc dương ca thu hồi tươi cười, thực còn thật sự địa nói cho ta biết.

" cám ơn......" ta nghĩ, trừ bỏ cám ơn, ta đã muốn rốt cuộc nói không nên lời gì lời nói .

ngày đó buổi tối, ta vốn định đem chính mình đích lễ vật đưa cho thiếu gia xem đích, ai ngờ đến, thiếu gia tiến gia môn, liền vội vàng vội vội làm cho ta giúp hắn tìm nhất kiện chính thức đích trang phục, hơn nữa làm cho ta cũng đi thay chính trang, nói là buổi tối có rất chuyện trọng yếu, muốn ta cùng hắn cùng đi. ta thật sự không dám hy vọng xa vời, thiếu gia là vì cho ta chúc mừng sinh nhật. chính là theo thiếu gia đích đủ loại biểu hiện đến xem, hắn thật sự thực vui vẻ, hơn nữa, hôm nay trong lời nói, cũng so với dĩ vãng còn muốn nhiều, thiếu gia chưa từng có quên quá của ta sinh nhật, đã muốn 18 năm , hắn mỗi một năm đều nhớ rõ, hôm nay, nếu không phải vì cho ta chúc mừng sinh nhật, lại chính là cái gì đâu?

" lâm kiên quyết, hôm nay ta muốn dẫn ngươi một cái hảo địa phương." thiếu gia cùng ta đi ra môn, thượng xe, thần bí địa cười nói với ta.

" là làm sao......?" ta có chút khẩn cấp hỏi.

" hắc hắc, đến lúc đó ngươi sẽ biết, đúng rồi, thế nào, ta hôm nay suất không suất?" thiếu gia xoay người, đối mặt ta, hỏi.

" ân, so với bình thường càng suất!" ta chi tiết trả lời.

" ngươi cũng là a, tiểu tử, không nghĩ tới ngươi mặc vào đứng đắn quần áo, tốt như vậy xem!" thiếu gia khen ngợi ta một phen, làm cho lòng, dâng lên một cỗ dòng nước ấm, theo đáy lòng, vẫn vọt tới đỉnh đầu.

xuống xe đích thời điểm, thiếu gia đem ta kéo đến một bên, một bên giúp ta chỉnh áo, một bên nói với ta: " đúng rồi lâm kiên quyết, một hồi phụ mẫu ta cũng muốn đến, ngươi...... ngươi có thể hay không trước làm bộ thành ta ban đầu đích......"

" người hầu?" ta hỏi lại đến.

" đối......" thiếu gia gãi gãi đầu, tựa hồ có chút không có phương tiện giảng.

" vì cái gì?" lòng" phịch phịch" địa khiêu cái không ngừng, mấy ngày nay đến vẫn giấu ở lòng ta để đích bí mật, tựa hồ sẽ vạch trần đáp án .

" được rồi, chuyện tới hiện giờ, ta cũng không có cách nào khác che giấu, đơn giản liền nói cho ngươi đã khỏe."

ta nhìn không chuyển mắt địa nhìn chằm chằm thiếu gia đích ánh mắt, ý đồ muốn từ hắn đích trong ánh mắt nhìn ra chút cái gì, đáng tiếc, ta cái gì cũng xem không hiểu.

" kỳ thật...... kỳ thật khi đó ta cho ngươi trở về, trong nhà đích Lý thúc cùng trương di còn có triệu mẹ đều thực phản đối đích, ta nói bất quá bọn họ, hơn nữa cũng không có một cái chính thức đích lấy cớ cho ngươi trở về, cho nên...... cho nên ta liền gắn cái dối...... nói ngươi phụ thân đã muốn ở bên ngoài phát đại tài , hiện tại cùng với ta ba ba làm một bút đại mua bán, nếu cho hắn biết nhà của chúng ta đối với ngươi không tốt, sinh ý hội chịu liên lụy đích...... bọn họ cũng không nghĩ nhiều, liền vội vàng đáp ứng cho ngươi đã trở lại...... thực xin lỗi...... trước đó không nói cho ngươi......"

" nguyên lai là như vậy...... ta còn nghĩ đến......" gần nhất ngực vẫn huyền đích một khối tảng đá, hiện tại cuối cùng rơi xuống đất .

" tiểu đứa ngốc, nghĩ đến cái gì a?" thiếu gia nhẹ nhàng quát ta cái mũi một chút, sau đó kéo tay của ta, thực tự nhiên địa nói: " lần này đích liên hoan đối chúng ta Cao gia mà nói rất trọng yếu, cho nên ta phải ngươi vẫn bồi ở ta bên người, như vậy ta còn an tâm một ít."

bị thiếu gia kéo đích kia một khắc, ta toàn thân đích máu như là yên lặng giống nhau, thậm chí ngay cả hô hấp, đều cảm thấy khó khăn. còn có có cái gì không biết chừng đâu? nếu ta hiện tại sẽ chết đi, ta cũng nhận thức .

thật sự nhận thức , chẳng sợ, thiếu gia đã quên hôm nay là của ta sinh nhật.

thiếu gia đem ta đưa một nhà cao cấp nhà ăn đích cửa, hắn sửa sang lại một chút trang phục, sau đó giúp ta cũng biết vài cái, chúng ta liền cùng nhau đi vào đi.

hiện tại bắt đầu, ta lại biến thành thiếu gia danh chính ngôn thuận đích bên người người hầu , nghĩ đến đây, ta cư nhiên có một tia mừng thầm, rõ ràng giống như trước đây đích, đối với ngươi chính là cảm thấy được, có một số việc, đã muốn không giống với .

tới rồi đại sảnh đích thời điểm ta mới phát hiện, nguyên lai này khách sạn đêm nay đã muốn bị bao xuống dưới , bên trong làm đích chỉ có lão gia, phu nhân, đã muốn một ít không biết đích khách quý.

lúc này, đứng ở ở giữa ương đích một gã trung niên nam tử lên tiếng : " người diễn viên, rốt cục xuất hiện , mọi người cùng nhau nâng chén đi, vi Cao gia công tử cao suất, cùng diệp gia thiên kim diệp vui vẻ đích đính hôn, cụng ly!"



đệ 019 chương

nếu ta buông tha cho, ta có thể được đến hạnh phúc sao?

==============================================

ta không biết ngày đó buổi tối, chính mình là như thế nào sống quá tới, tóm lại, hết thảy đích hết thảy, ta đều nghe không vào, xem không đi vào, trong đầu, vẫn con hiện lên hai chữ —— đính hôn.

nữ diễn viên diệp vui vẻ, ngày đó buổi tối rất được, tuy rằng nàng chỉ có mười bảy tuổi. này nhất định là một ít buôn bán liên hôn đi? ta cố gắng đích an ủi chính mình, chính là lòng, như thế nào cũng bình tĩnh không được. ta không phải hẳn là đồng tình thiếu gia đích gặp được sao? hắn cả đời đích hạnh phúc, đã bị loại này ký ước tính chất đích liên hôn làm hỏng, hắn hẳn là cũng rất thống khổ đi? chính là vì cái gì ta ở hắn đích trên mặt, như cũ thấy được cái loại này tràn ngập ánh mặt trời bàn ấm áp đích tươi cười đâu? là có lệ sao? là xã giao sao? vẫn là phát ra từ thiệt tình đích đâu?

ta đoán không đến, cũng không nghĩ muốn đoán được.

của ta đầu óc sắp tạc rớt, không cần nghĩ muốn nhiều như vậy , hiện tại của ta nhiệm vụ, chính là chiếu cố hảo thiếu gia, về phần mặt khác đích, ta một mực không nghĩ đi quản. hiện tại ta mới bỗng nhiên hiểu được, tòng thủy chí chung, ta đều chính là thiếu gia bên cạnh đích một cái nho nhỏ đích người hầu, hắn đối ta, đã muốn siêu việt chủ đối phó thật là tốt, chính là cũng gần dừng lại ở bằng hữu đích mặt, ta không chỉ có không nên hận hắn, ngược lại hẳn là cảm tạ hắn. hắn làm cho ta nếm tới rồi ấm áp, thường tới rồi bị chiếu cố đích tư vị, thường tới rồi tình yêu đích ngọt, cùng khổ.

có lẽ, này cũng coi như làm tình tình đi, chính là, một người đích tình yêu, xem như chân chính đích tình yêu sao?

chúng ta khiên qua tay.

chúng ta ôm quá.

chúng ta phiền muộn quá.

chúng ta điên cuồng quá.

hắn dẫn ta, đi ra chính mình đích nhỏ hẹp thế giới, làm cho ta thấy tới rồi càng khoan, càng quảng đích không trung; hắn làm cho ta học rất nhiều, vô luận là sách vở thượng đích, vẫn là cuộc sống trung đích; hắn bảo hộ ta, không cho ta bị người khác khi dễ, hắn vì ta, đối trương di cùng Lý thúc phát giận, hắn vì ta, chiếu cố tiểu ny không ít đích thời gian, hắn vì ta, biên một cái man không được bao lâu đích nói dối, làm cho ta bàn trở về.

chúng ta từng phát sinh quá thân mật đích quan hệ. mặc kệ hắn đem ta trở thành ai, mặc kệ thân thể thượng đích dấu vết hay không đã muốn biến mất, mặc kệ hắn là phủ đã muốn đã quên, ở lòng ta lý đích dấu vết, vĩnh viễn sẽ không bị hủy diệt.

cẩn thận suy nghĩ một chút, chúng ta trong lúc đó, rốt cuộc hẳn là tính cái gì đâu?

hảo loạn, thật sự hảo loạn, không chỉ có là ta cùng hắn đích quan hệ, còn có ta đích đầu óc, hiện tại đã muốn loạn thành một đoàn 糨 hồ, cái gì cũng tự hỏi không dưới đi, đơn giản không cần suy nghĩ , hảo hảo trợ giúp thiếu gia, đem đêm nay này long trọng đích yến hội chấm dứt điệu, sự tình từ nay về sau, về sau lại đi nghĩ muốn đi.

cứ như vậy, đính hôn nghi thức ở thiếu gia uống đến say rượu đích tình huống hạ, đã xong. lão gia cùng phu nhân bởi vì còn có công sự trong người, ngay cả gia cũng chưa quay về, trực tiếp đi sân bay. ta đem thiếu gia đích một bàn tay khoát lên của ta trên vai, túm hắn, từng bước một hướng gia đích phương hướng đi.

vốn lái xe nói muốn đưa chúng ta trở về, chính là thiếu gia không biết vì cái gì, càng muốn đi trở về đi, nói nếu ngồi ở trên xe, nhất định hội phun đích, ta không có biện pháp, đành phải đáp ứng xuống dưới.

ban đêm đích phong có chút lạnh, ta cùng một thân tửu khí chính là thiếu gia, lẳng lặng địa đi ở không có một bóng người đích đường nhỏ thượng, nhìn thấy chính mình đích thân ảnh bị đèn đường tha đắc dài dòng, không khí nhất thời có chút xấu hổ.

" lâm kiên quyết, ngươi cảm thấy được, ta say sao?" thiếu gia bỗng nhiên dừng bước, có chút nghiêm túc hỏi ta.

" ta...... ta không biết......" ta xem thiếu gia còn thật sự đích ánh mắt, không dám đáp là, cũng không dám đáp không phải.

" ha hả, nếu...... nếu ta thật sự có thể say, nên có bao nhiêu hảo......" thiếu gia bắt tay theo của ta trên vai lấy mở, đi đến ven đường đích bậc thang, ngồi xuống, " đến ta tọa ngồi xuống đi." thiếu gia lấy tay ý bảo ta đi hắn bên người, ta không có nghĩ nhiều, đi rồi quá khứ.

" lâm kiên quyết, ngươi có biết ta vì cái gì muốn cho ngươi trở về sao?" thiếu gia cũng không có nhìn thấy ta, hắn chính là ngẩng đầu nhìn sao trời, như là ở lầm bầm lầu bầu, thanh âm có chút khinh, lại như trước gợi cảm.

" không biết." ta tình hình thực tế trả lời.

" bởi vì ngươi đích tinh khiết. ta thấy quán thành thị nhân lý đích lục đục với nhau, tuy rằng ta chỉ thượng trung học, nhưng là từ nhỏ đến lớn, này quyền quý cùng phụ mẫu ta trong lúc đó đích giao dịch, liền vẫn không có gián đoạn quá. ta không thích như vậy đích, ngươi biết không? ta không thích, tuyệt không thích!"

ta xem thiếu gia có chút phẫn nộ đích biểu tình, trong lòng cảm giác như là bị thủ nhéo giống nhau, thực nhanh, thực nghẹn.

" ta cùng phụ mẫu ta vì của ta tương lai, từng từng có một lần rất sâu nhập đích nói chuyện. bọn họ cuối cùng quyết định tôn trọng của ta ý tứ, làm cho ta chiếu ý nghĩ của chính mình đi, bọn họ tuyệt không bức ta làm cái gì. cho nên ta vẫn thực nghe bọn hắn trong lời nói, bọn họ tôn trọng ta, ta cũng đồng dạng tôn trọng bọn họ. ta muốn tìm ta thích đích nhân làm bạn lữ, ta phải thành lập thuộc loại nhà của ta đình, sự nghiệp, cùng nhân sinh."

lòng càng thêm đổ , thiếu gia thoạt nhìn như là ở trần thuật, Trên thực tế, hắn là ở phát tiết, không tiếng động đích phát tiết, bất lực đích phát tiết, bất đắc dĩ đích phát tiết.

" tiếp theo, ta gặp ta sinh mệnh nhất trọng yếu đích nhân, lí hiểu."

giờ phút này, của ta đầu óc" ông" địa một tiếng, trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa gục đi xuống, hoàn hảo, ta chịu đựng , lí hiểu tên này, cho tới bây giờ, đối ta còn là một cái rất lớn đích đả kích, ta nghĩ, có lẽ này đả kích, hội cùng với ta cả đời.

" ta thích hắn, bởi vì hắn thực thực, thực tinh khiết, ngươi cùng hắn điểm ấy cũng rất giống." thiếu gia nói tới đây, nở nụ cười một chút, " ta thích các ngươi trên người cái loại này sạch sẽ đích hơi thở, kia làm cho ta cảm giác thực thoải mái, thật sự thực thoải mái. chính là......"

" chính là lí hiểu yêu đích không phải ngươi." ta cư nhiên cười khẽ một tiếng, nói.

thiếu gia đầu tiên là sửng sốt, sau đó cũng cùng ta cùng nhau nở nụ cười: " đúng vậy, hắn có tâm yêu đích người, vô luận người kia đối hắn là hảo là xấu, hắn đều yêu đắc như vậy như vậy đích thâm, ký làm cho ta hâm mộ, cũng cho ta ghen tị."

ta không nói gì, chính là yên lặng địa nhìn thấy hắn, có lẽ hắn còn phát hiện không đến, giờ phút này bị thương đích, tuyệt đối không ngừng hắn một người.

" sau lại, ta nghĩ thật lâu thật lâu, cuối cùng, ta thỏa hiệp . ta nhận định chỉ có lí hiểu có thể cho ta hạnh phúc, là cả đời đích cái loại này, chính là nếu hắn thuộc loại người khác, ta cũng sẽ không cưỡng cầu cái gì, rõ ràng, đem chính mình đích hạnh phúc cũng giao ra đi tốt lắm, dù sao, ta tương lai đích cuộc sống, đã không có lí hiểu, cái gì đều giống nhau......"

" đã không có lí hiểu, cái gì đều giống nhau......" ta không ngừng mà nhỏ giọng lặp lại những lời này, trong lòng bỗng nhiên không hề như vậy đổ , cái gì đều giống nhau, cái gì, đều giống nhau.

" lâm kiên quyết, cho ta mượn của ngươi bả vai dựa vào một dựa vào, được chứ? ta có điểm mệt." thiếu gia không đợi ta trả lời, chính mình liền cai đầu dài lại gần đi lên, không trong chốc lát, nhắm hai mắt lại.

đây là ta trí nhớ tới nay, lần thứ hai đích khóc. như cũ không có gì tiếng động, mặc cho nước mắt xẹt qua của ta mặt, nhẹ nhàng dừng ở thiếu gia lộ ra tẩy lụt mùi thơm ngát đích sợi tóc thượng, một giọt, hai giọt, ba tích......

nếu ta buông tha cho, ta có thể được đến hạnh phúc sao?

hạnh phúc, luôn ở ta sắp được đến đích thời điểm, ly ta mà đi.

nước mắt, luôn ở ta quên đích thời điểm, xuất hiện ở trước mặt ta.

cao suất, ngươi ta đều giống nhau, yêu thượng một cái không nên yêu đích nhân, cho nên, ngươi của ta kết cục, cũng giống nhau, nhất định là bi kịch.

cái gì đều giống nhau.

cái gì, đều giống nhau.



đệ 020 chương

chúng ta đều đem chính mình đích tâm, hệ ở tại một cái không thuộc loại chúng ta đích nhân đích trên người, nhâm này tê toái, không oán không hối hận.

=======================================

ta cùng thiếu gia Về đến nhà về sau, trương di cùng Lý thúc nhìn say rượu sau đích thiếu gia, vội vàng giúp ta đem thiếu gia nâng tới rồi trên giường, ta nói cho bọn họ, ta sẽ chiếu cố hắn đích, làm cho bọn họ yên tâm đi nghỉ ngơi đi, hai người bọn họ cũng chưa nói cái gì, dặn hai câu, liền ly khai.

lần thứ ba thưởng thức thiếu gia đích mặt, ta bỗng nhiên phát hiện thiếu gia đích cái trán trung, hơn vài đạo thiển ngân. vẫn là bởi vì lí hiểu sao? vì cái gì ngươi liền như vậy thương hắn đâu? từ đầu tới đuôi, ta ở lòng của ngươi lý, đến tột cùng sắm vai chính là một cái như thế nào đích vai diễn đâu? ta xem thiếu gia đích mặt, trong lòng lần đầu tiên cảm thấy mỏi mệt. ta mệt mỏi, mệt mỏi, cũng đủ rồi, cao suất, ngươi đối của ta hảo, ta sẽ nhớ cả đời, chính là ta lại sợ chính mình nhớ ngươi cả đời, ta nên làm cái gì bây giờ đâu? có lẽ, là ta rời đi đích lúc......

ta yên lặng địa nhắm hai mắt lại, chậm rãi cúi đầu, ở thiếu gia đích thần thượng, nhẹ nhàng ấn một cái ngân. này nói ngân tuy rằng thiển, nhưng là, ta hy vọng ngươi có thể nhớ kỹ nó đích hương vị, có chút ngọt, có chút khổ, có chút toan, cũng có chút sáp, cũng đến từ của ta thiệt tình.

vừa hôn sau khi chấm dứt, thiếu gia bỗng nhiên mở mắt, dùng lộ ra cô độc cùng bị thương đích ánh mắt nhìn thấy ta, hắn nói: " lâm kiên quyết...... ta hảo khổ sở...... theo giúp ta trong chốc lát, được chứ......?"

ta đúng là vẫn còn không có cách nào khác cự tuyệt thiếu gia đích gì yêu cầu, vô luận hắn như thế nào đích thương tổn quá ta. vì thế, ta nhẹ nhàng mà điểm phía dưới, tiếp theo, đã bị thiếu gia ôm vào trong lòng,ngực.

thiếu gia đích trên người, vẫn là ta quen thuộc đích hương vị, tươi mát, ánh mặt trời, làm cho người ta ấm áp đích cảm giác, hắn gắt gao địa ôm ta, đem của ta đầu đặt tại hắn đích ngực, như là làm cho ta nghe hắn đích tiếng tim đập giống nhau.

" lâm kiên quyết...... có ngươi ở ta bên người, thật tốt......" thiếu gia thình lình xảy ra đích có cảm mà phát, làm cho ta nhất thời không biết nên như thế nào đem nói tiếp được đi, hắn nâng lên của ta đầu, mắt say lờ đờ mông lung địa nhìn chằm chằm ta, hỏi: " vì cái gì phải hôn ta?"

ta rất muốn nói cho hắn, bởi vì ta thương hắn, yêu đến không kềm chế được, yêu đến không thể tự kềm chế, yêu đến bị lạc mình, yêu đến tâm lực tiều tụy, chính là, ta lại nói không ra khẩu.

ta không có trả lời, mà là lấy tay bưng kín hắn đích hai mắt, nhẹ nhàng mà nói: " coi như ta là lí hiểu đi, được chứ?" tiếp theo, ta liền nhắm hai mắt lại, dùng run rẩy đích đôi môi, phụ thượng thiếu gia Microsoft đích miệng. thiếu gia mới đầu có chút giật mình, chính là theo sau, hắn đích đầu lưỡi liền thân vào của ta miệng, cùng của ta đầu lưỡi, dây dưa cùng một chỗ. lúc này đây đích hôn, cùng thượng một lần so sánh với, càng thêm kịch liệt, càng thêm triền miên.

quần áo bị lung tung địa ném xuống đất, chăn phía dưới che dấu đích, là hai đủ đan vào cùng một chỗ đích thân hình, thiếu gia lần này đích động tác, thần kỳ đích ôn nhu, hắn mỗi một cái bước(đi) đều là cẩn thận, cẩn thận, hơn nữa thong thả địa tiến hành , hắn biết quan tâm của ta cảm thụ, sợ ta bị thương, phát hiện ta có điểm không thích hợp, liền lập tức dừng lại, ngược lại an ủi của ta mẫn cảm bộ vị.

ta cái gì cũng không nguyện đi nghĩ nhiều, thầm nghĩ tận lực thả lỏng cơ thể của ta, dùng ta tối bản năng đích xúc động, đi cảm thụ thiếu gia trực tiếp nhất đích tiến vào.

thiếu gia lần này tựa hồ rất có cảm xúc. hắn một lần lại một lần địa xâm chiếm cơ thể của ta, biến hóa các loại tư thế, chính là thật lâu không phóng xuất ra đến.

ta nghĩ, ta cùng hắn đều điên rồi. loại này gần như ngược đãi đích đánh lâu dài, là hưởng thụ, là phóng túng, là dày vò, cũng là tra tấn. chúng ta đều đem chính mình đích tâm, hệ ở tại một cái không thuộc loại chúng ta đích nhân đích trên người, nhâm này tê toái, không oán không hối hận.

ta chủ động hôn ở thiếu gia đích thần, một bàn tay ô thượng hắn đích hai mắt, hy vọng hắn có thể lừa mình dối người bàn địa cho rằng ta chính là lí hiểu, chính là, lại có ai tới che của ta mắt, che lòng, làm cho của ta mắt cùng lòng, không hề như vậy chấp nhất địa đi theo cùng ta ủng hôn đích này người ni?

nếu ta không thương hắn, kia còn có thể không có từng đích lần đầu tiên, lần thứ hai, cùng hiện tại đích lần thứ ba đâu? nếu hắn không thương hắn, còn có thể có này đó sao? nếu ta không có đáp ứng hắn muốn ta trở về, ta bây giờ còn hội khó như vậy quá sao? nếu......

ở ta cùng thiếu gia phóng thích qua đi đích rất dài một đoạn thời gian, ta liền như vậy lẳng lặng địa nằm ở thiếu gia bên người, nhìn thấy hắn đã muốn ngủ say đích kia khuôn mặt, bên tai tiếng vọng hắn ngủ tiền nói với ta đích cuối cùng một câu, trong lòng vẫn không thể bình tĩnh.

cảm thấy khát nước đích ta, lặng lẽ đi lên, cho dù thiếu gia đã muốn rất nhỏ tâm , chính là bởi vì không có gì đích trơn, ta còn là đổ máu . của ta máu bạn thiếu gia đích tinh dịch, theo đùi hoạt tới rồi tiểu thối chỗ, chính là ta không lòng dạ nào đi để ý tới này đó, hiện tại, ta chỉ nghĩ muốn mê đầu đánh một giấc, về phần mặt khác đích, ta đã muốn nghĩ muốn đủ liễu, còn lại đích, chính là vấn đề thời gian.

vừa mới mở ra cửa phòng, ta chỉ thấy tới rồi một cái ngoài ý muốn đích nhân.

hồ gia đích công tử, thiếu gia đích biểu ca, hồ kiến quốc.

" ta nghĩ đi vào tìm ngươi, lại sợ đánh thức cao suất, vừa lúc ngươi đi ra , chúng ta đi ra ngoài nói chuyện đi."

lúc ấy ta chỉ mặc nhất kiện áo đơn, ta vốn định trở về nhiều mặc một ít, chính là hồ kiến quốc tựa hồ đã muốn chờ không kịp , kéo tay của ta, liền chạy ra khỏi môn.

" ta đã sớm hoài nghi chuyện này , căn bản là không ai cùng với ta thúc thúc việc buôn bán, đúng không?" hồ kiến quốc há mồm liền mắng.

ta gật gật đầu.

" ta tìm người điều tra qua, cao suất tên kia như thế nào ngu như vậy, ta liếc mắt một cái có thể nhìn ra của ngươi về điểm này tâm cơ , trang cái gì đáng thương a? tiều ngươi kia trương người chết mặt, ta xem đã nghĩ phun! nếu không nhạc dương nói cho ta biết ngươi cùng cao suất trong lúc đó có vấn đề, ta còn bị chẳng hay biết gì đâu!"

nghe đến đó đích thời điểm, của ta phản ứng đầu tiên, cư nhiên này đây vi chính mình nghe lầm .

" ngươi cùng cao suất vừa rồi ở trong phòng để làm chi đâu? ta thấy hắn thật vất vả mới buông tha cho lí hiểu, vừa định khoan một ít tâm, không nghĩ tới ngươi lại học của ngươi mẫu thân, muốn câu dẫn hắn, là đi? các ngươi cả nhà như thế nào đều con mẹ nó như vậy tiện? muốn nam nhân sẽ không đi ra ngoài tìm? lại ở nhà của chúng ta để làm chi? ô uế chúng ta gì đó, ta phi! ngươi chó nuôi dưỡng đích tao hóa!" những lời này mới vừa nói xong, hồ kiến quốc đích nắm tay liền đón đi lên.

của ta khóe miệng bị đánh vỡ , chảy một ít huyết, nhìn thấy trên mặt đất mơ hồ phiếm màu đỏ đích vết máu, ta cư nhiên một chút cũng không cảm thấy được làm sao đau.

lúc này, Lý thúc cùng trương di mang theo của ta hành lý, theo cửa đi ra, đem thật to nho nhỏ gì đó tất cả đều ném vào của ta trên người, một người hướng ta ói ra một ngụm nước miếng, mắng ta là cái gì đồ đê tiện, kỹ nữ đích đứa con linh tinh đích, ta chỉ là cười cười, tận lực xem nhẹ chính mình mặt sau đích đau đớn, miễn cưỡng theo trên mặt đất đi lên, cầm lấy rơi rụng đích hành lý, xoay người chuẩn bị rời đi.

" về sau đừng nữa làm cho chúng ta cùng ta biểu đệ nhìn thấy ngươi! cổn xa một chút! nếu không, gặp một lần đánh một lần!"

ta đã muốn nghe không rõ phía sau đích chửi rủa thanh , tuy rằng này yên tĩnh đích ngã tư đường thượng, cũng không có mặt khác thanh âm, chính là của ta bên tai chỉ có thể nghe thấy hai câu nói, một câu là nhạc dương nói đích: không cần dễ dàng tin tưởng bất luận kẻ nào, một khác câu, đó là thiếu gia sắp sửa tiền cùng ta nói đích cuối cùng một câu.

lâm kiên quyết, thực xin lỗi.



đệ 021 chương

ta một người, cầm tán loạn đích hành lý, đi ở hôn ám lại dài dòng đích trên đường cái, hiện tại đã muốn là đầu hạ mùa , ta ngẩng đầu nhìn xem yên lặng bàn đích sao trời, này lóe sáng đích tinh như trước ánh sáng ngọc, làm cho tối đen đích đêm không hề cô tịch, mà cô tịch đích, chỉ có ta một người mà thôi.

này coi như là thiếu gia tặng cho ta đích hai mươi tuổi quà sinh nhật đi!

ta cười nghĩ muốn.

ta xem như bị gia từ bỏ sao? không, không phải, ta không có nhà, cho tới bây giờ đều không có, nơi đó chính là ta dừng lại đắc có điều,so sánh lâu đích một chỗ, nơi đó đích nhân, nơi đó chuyện, đối ta mà nói, đều là nhất thời, chung có một ngày, đô hội theo của ta trong trí nhớ tan thành mây khói, chính là, quên hắn đích ngày này, có lẽ hội thật lâu, thật lâu.

nếu ta vừa rồi đánh thức thiếu gia, của ta kết cục hội cùng hiện tại giống nhau sao? có lẽ đi, chính là, ta chung quy là muốn rời đi đích. chính là hồ kiến quốc, làm cho ta trước tiên kế hoạch của ta mà thôi. ở lại nơi đó, chờ đợi của ta, chỉ có héo rũ.

trong sách thường nói, con người khi còn sống, không riêng chính là tình yêu, tình yêu chính là nhân sinh trung rất nhỏ đích nhất bộ phân mà thôi, ta không rõ ràng lắm tình yêu ở lòng trong mắt đích tỉ lệ là nhiều ít, chính là ta thực hiểu được, thiếu gia ở của ta sinh mệnh, là kia không thể cưỡng cầu đích một phần duyến, không thể quên nhớ đích một bức bức tranh, không thể thiếu đích một mạt lam.

nhà ga đích nhân không tính ít, ta cẩn thận nghĩ nghĩ, cuối cùng quyết định, đi tìm tiểu ny. ta cũng liền như vậy một cái có thể xưng được với bằng hữu đích người, suy nghĩ một chút, không thể không nói ta có chút đáng thương, không có thân nhân đích đáng thương, không có bằng hữu đích đáng thương, bị chính mình sở yêu đích nhân vứt bỏ, thậm chí chung đem quên đi đích đáng thương.

lại có lẽ, ta không nên như vậy bi quan. vốn là chưa từng có được quá, lại nói chuyện gì vứt bỏ đâu? ta cũng không tằng có được quá hắn, mà hắn cũng giống nhau. bất đồng chính là, ta cho dù không có mất đi hắn, cũng đã muốn hết sức quý trọng, khả hắn cho dù mất đi ta, cũng sẽ không có càng nhiều vướng bận.

đây là yêu cùng bị yêu đích lớn nhất khác nhau đi, ta nghĩ, nếu hắn đối ta có một chút đích cảm giác, hắn sẽ không sẽ ở mấy giờ tiền, đem hắn đích trong lòng nói toàn bộ nói cho ta biết, đến gạt bỏ lòng ta trung cuối cùng đích kia một chút hy vọng.

đương hy vọng biến thành thất vọng, đương thất vọng biến thành tuyệt vọng, hết thảy đích hết thảy ở trong mắt, ở trong lòng, thậm chí là trong thân thể, đô hội phát sinh bản chất đích thay đổi. đây là ta ở mua vé xe lửa đích thời điểm kinh ngạc phát hiện đích.

ta, không thể nói chuyện .

vô luận ta như thế nào sốt ruột, muốn theo của ta yết hầu trung phát ra chẳng sợ một chút đích tiếng vang, đều làm không được. thụ phiếu đích tỷ tỷ thực khách khí địa xuất ra giấy bút, làm cho ta trên giấy viết ra ta muốn đi đích địa phương, ta cứ như vậy bị trở thành điếc ách nhân. làm cho ta chính mình đều cảm thấy kinh ngạc chính là, lòng lại một chút cũng không sốt ruột, giống như ta ở không đến một giây đích thời gian lý, liền từ giật mình chuyển biến cho thỏa đáng hiệp, từ thỏa hiệp chuyển biến vi thích ứng, lại từ thích ứng chuyển biến vi trấn định tự nhiên đích nhất cử nhất động, nói cho chung quanh, cũng nói cho chính mình, giờ khắc này bắt đầu, ta đó là không thể nói chuyện đích câm điếc .

lại có cái gì quan hệ đâu? nói hay không đích, còn không phải đều giống nhau. có lẽ ta ngay từ đầu chính là, hiện tại đích trạng huống còn có thể đỡ cũng nói không chừng, ít nhất, ta không biết dùng ẩn hàm đau xót đích thanh âm đi nói cho thiếu gia, phải cố gắng theo đuổi lí hiểu, ta không biết dùng kinh hỉ đích khẩu khí đi gọi ra thứ nhất thanh" cao suất" , ta cũng sẽ không dùng đối đãi người nhà bàn đích mõm, đi nói cho nhạc dương về của ta hết thảy, như vậy, ta chịu đích thương tổn, sẽ tiểu một ít, không phải sao?

ngồi ở xóc nảy đích xe lửa thượng, nhìn thấy ngoài cửa sổ tối đen đích một mảnh, ta cảm thấy được chính mình mệt mỏi quá, mệt mỏi quá, ta phải rời xa nơi này đích hết thảy, rời xa nơi này đích hắn, ta phải tân đích cuộc sống, tân đích không khí, tân đích mình.

xuống xe trạm, ta sờ sờ túi tiền lý còn sót lại đích một trăm nguyên tiễn, trong lòng khó tránh khỏi có chút khẩn trương, nếu này đó đều tiêu hết , ta còn là tìm không thấy tiểu ny đích gia, như vậy chờ đợi của ta...... nghĩ vậy nhân, ta sẽ không nguyện đi xuống suy nghĩ, tóm lại, trước tìm một trụ đích địa phương, mới là là tối trọng yếu. khách sạn khách sạn ta là nghĩ muốn cũng không dám nghĩ muốn đích, nơi đó ở một đêm đích giá cả ta đều phó không dậy nổi, huống chi là trường kỳ cuộc sống? ngay tại ta lo lắng vấn đề chỗ ở đích thời điểm, ta như thế nào cũng không nghĩ tới, cư nhiên tài năng ở nhà ga, gặp ta người muốn tìm.

tiểu ny béo . nàng trong lòng,ngực ôm đích trẻ con, không nghĩ cũng biết, chính là hắn cùng Tiểu Tứ đích đứa nhỏ. nàng thực ngoài ý muốn ta cư nhiên không thể nói chuyện , chính là nàng quá lập tức muốn lên xe lửa , trước khi đi, nàng ở phòng đợi lý, cùng ta nói nói nàng về nhà về sau đích cuộc sống.

mỗi người đô hội không có cùng cho người khác đích bi ai đi, đây là ở ta biết tiểu ny đích phụ thân biết được nàng mang thai về sau bởi vì cảm xúc quá kích làm cho trái tim bệnh đột phát, theo sau mẫu thân lập tức tái giá chuyện tình sau, duy nhất đích ý tưởng. tiểu ny đích gia đã muốn đã không có, nàng cũng muốn đến bên ngoài đích thế giới tái xông vào một lần, cho nên, nàng mua đêm nay đích vé xe lửa.

như vậy phòng ở đâu? ta xuất ra giấy bút, viết cấp nàng xem.

nàng cười cười, nói vốn định thuê, chính là bởi vì phòng ở điều kiện quá kém, không ai khẳng thuê.

ở nàng trước khi đi, ta rốt cục cố lấy dũng khí, dùng bút viết không được tốt lắm xem đích tự hỏi nàng, cũng không thể được cho ta mượn trụ?

nàng cái gì cũng chưa nói, chính là theo đâu lý lấy ra một chuỗi cái chìa khóa, đem trong đó đích một cái hái được xuống dưới, đưa cho ta.

tiếp nhận cái chìa khóa đích kia một khắc, ta bỗng nhiên cảm tạ khởi hồ kiến quốc đến đây, nếu không hắn đêm nay đích sở tác sở vi, ta cũng sẽ không ở tiểu ny trước khi đi, nhìn thấy nàng không biết có tính không cuối cùng một mặt đích một mặt, có lẽ hết thảy đều là trùng hợp, có lẽ hết thảy đều là nhất định. tựa như ta nhất định rời đi thiếu gia giống nhau.

không, theo giờ khắc này bắt đầu, hắn không hề là của ta thiếu gia , hắn chính là cao suất, chính là ta nhận thức đích một cái bằng hữu.

có lẽ, là ngay cả bằng hữu đều không tính là đích một người.

tiểu ny sợ ta không có phương tiện hỏi thăm địa chỉ, liền đem địa chỉ viết ở tại chỉ thượng, thuận tiện viết một phong thơ, làm cho ta chuyển giao cấp của nàng hàng xóm, ta cầm chính mình đích hành lý cùng này tờ giấy, cái chuôi này cái chìa khóa, này phong thư, trằn trọc lặp lại, rốt cục nghe được của nàng nơi, vào nhà đích thời điểm, đã muốn là sáng sớm bốn điểm.

một đêm chưa ngủ đích ta, đã muốn bất chấp nghỉ ngơi , ta ban ngày nhiệm vụ, chính là tìm một công tác, tạm thời duy trì ta trước mắt chỉ điểm không tiến đích tài chính trạng huống.

cuộc sống chính là cuộc sống. ở một người bôn ba bận rộn vu giải quyết cá nhân cơ bản nhu cầu vấn đề đích thời điểm, ai cũng không có không tưởng đến mặt khác chuyện tình. nhất là tình yêu loại sự tình này. khó trách luôn có người nói, tình yêu cho tới bây giờ đều là xa xỉ phẩm, ta nghĩ những lời này, nói đích một chút đúng vậy.

ta không có thời gian đi nhớ lại quá khứ, không có thời gian đi tưởng niệm từ trước, thậm chí ta đều không đi nghĩ muốn ngày hôm sau đích cuộc sống, hiện tại ta là tối trọng yếu nhiệm vụ, chính là cấp chính mình tìm một có thể duy trì ta cuộc sống đích công tác, không ai nguyện ý phải một cái câm điếc, cho dù cấp nhà ăn tẩy hoàn, cũng không thu, ta lần lượt đích kỳ vọng, lần lượt đích thất vọng, ở không biết nhiều ít thứ bị cự tuyệt mà đói bụng về nhà, nhìn thấy có chút bẩn đích bạch vách tường ngẩn người đích thời điểm, ta nghe được gõ cửa đích thanh âm.



đệ 022 chương

đương ngươi dùng đồng tình đích tâm tính nhìn đối đãi ngươi cho rằng đáng thương đích nhân khi, chính ngươi liền trở thành người đáng thương đích nhân.

===============================

đứng ở cửa đích, là một đôi thần sắc có chút kích động đích trung niên nam nữ.

" ngươi...... ngươi là ai?" cầm một cây mộc côn đích nam nhân hỏi trước nói.

ta xem xem bọn hắn, đoán rằng đại khái chính là tiểu ny đích hàng xóm, vì thế vội vàng trở về phòng xuất ra tiểu ny trước khi đi viết cấp nàng hàng xóm đích tín, giao cho cái kia nam nhân.

nam nhân xem qua tín sau, thật sâu địa thở ra một hơi, đem tín chuyển giao cấp bên người đích nữ nhân, tự giới thiệu nói: " chúng ta là nhỏ ny đích hàng xóm, về sau ngươi bảo ta vệ thúc là được, đây là ngươi vệ thẩm. tiểu ny nàng đi phía trước công đạo chúng ta, này phòng ở nàng không cần, có thể thuê liền thuê, thuê không ra đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ không, chỉ cần ngẫu nhiên đến quét tước một chút là được. chúng ta ngay từ đầu còn tưởng rằng ngươi là kẻ trộm đâu, nhưng này tự là nhỏ ny lỗi không được! đúng rồi đứa nhỏ, ngươi tên gì?"

ta hướng về phía vệ thúc cùng vệ thẩm cười cười, cầm lấy giấy bút, viết tốt lắm về sau, giao cho bọn họ.

" lâm kiên quyết? tên rất hay!" vệ thúc cùng vệ thẩm xem hoàn ta viết trong lời nói, không khỏi lộ ra đồng tình đích ánh mắt.

ta kỳ thật rất không thói quen loại này ánh mắt đích, ta không cần người khác đích thương hại, tuy rằng ta hiện tại không thể nói chuyện, chính là ta có thủ có chân, nếu tìm được rồi công tác, ta có thể tay làm hàm nhai đích, nhận bố thí chính là tên khất cái, không phải ta.

" lâm kiên quyết, ngươi hiện tại có công tác sao?" vệ thẩm đi lên tiền, vỗ vỗ ta trên người đích bụi bặm, hỏi.

ta nghĩ muốn nói cho bọn họ, ta chính mình có thể tìm được công tác, không cần bọn họ trợ giúp đích, chính là trơ mắt, ta thật sự không nên tái cầm lấy ta không đáng một đồng đích lòng tự trọng đi giữ gìn ta đã muốn sở thặng không có mấy đích tôn nghiêm , cho nên, ta lắc lắc đầu.

kỳ thật càng chủ yếu đích nguyên nhân là, ta thấy tới rồi vệ thúc đi vào tới bộ dáng.

hắn là cái người thọt.

nguyên lai, vừa rồi vệ thúc đích ánh mắt, cũng không phải đồng tình, mà là lý giải.

ta không khỏi có chút hối hận bởi vì chính mình đích chủ quan ý thức, mà hiểu lầm vệ thúc cùng vệ thẩm. cho nên, ở bọn họ đưa ra muốn ta cho bọn hắn khai đích báo chí đình hỗ trợ khi, ta không chút do dự điểm đầu.

vệ thúc cùng vệ thẩm ở đường cái đối diện đích ngỏ tắt nhỏ khẩu, mở một nhà báo chí đình, những mưa gió đã muốn kinh doanh mười tám năm , bọn họ cùng ta nói, ta bình thường đích công tác không phải mệt chết đi, chính là buổi sáng cấp một ít đính sớm báo đích nhân tặng tặng báo chí, bình thường ngay tại tiệm bán báo lý nhìn thấy sạp là có thể .

như vậy thoải mái đích công tác, một tháng đích thu vào còn có thể có ba trăm đồng tiền, nói thật, ta đã muốn thực thỏa mãn . vì thế ngày hôm sau một đại sáng sớm, ta mượn báo chí, ở vệ thẩm đích cùng đi hạ, cùng đi tặng sớm báo .

vệ thẩm sợ ta vừa mới đến nơi đây, nhân sinh địa không quen, tìm không thấy tặng báo đích địa chỉ, cho nên ngày đầu tiên, nàng phải theo giúp ta cùng đi. ta theo vệ thẩm nơi đó biết được, vệ thúc ban đầu cũng không phải người thọt đích, chính là một hồi giao thông ngoài ý muốn, mới khiến cho hắn biến thành người tàn tật, sự tình phát sinh đến bây giờ, cũng đã muốn mười năm hơn . nguyên lai, ai đều có chính mình lòng chua xót đích quá khứ, hiện tại ta mới phát hiện, đương ngươi dùng đồng tình đích tâm tính nhìn đối đãi ngươi cho rằng đáng thương đích nhân khi, chính ngươi liền trở thành người đáng thương đích nhân.

tặng hoàn báo chí về sau, ta liền về tới tiệm bán báo, ở nhàn hạ rất nhiều, một bên xem báo chỉ, một bên bán báo chí, của ta bên người luôn bày đặt một quyển chữ nhỏ điển, không hiểu đích tự hoặc là từ, ta liền tra tự điển, xem chú âm giải hòa thích.

bán báo chí đích thời điểm, bởi vì ta đích không thể nói chuyện, cũng cấp mua báo chí đích nhân gia tăng rồi một ít phiền toái, nhất là vừa mới bắt đầu đích mấy ngày nay, trước kia đích khách hàng quen đều ở mua hoàn báo chí về sau, hướng vệ thúc cùng vệ thẩm hỏi thăm ta là từ nơi này mướn tới, vì cái gì sẽ không nói linh tinh đích vấn đề, vệ thúc vệ thẩm luôn cười nói cho những người đó, ta về sau chính là bọn họ con nuôi .

vệ thẩm mặc kệ ta có đáp ứng hay không, cuối tuần đích thời điểm, luôn mời ta đi nhà bọn họ ăn cơm, nói là cải thiện một chút thức ăn, khởi điểm ta còn cảm thấy được có chút ngượng ngùng, chính là sau lại, vệ thúc vệ thẩm đích thân thiết làm cho ta lại một lần nữa tìm được rồi gia đích cảm giác, vì thế lúc trước đích về điểm này không được tự nhiên, cũng sẽ theo thời gian đích chuyển dời không còn nữa tồn tại .

ngày đó ăn xong rồi cơm chiều, ta giúp vệ thẩm thu thập bàn ăn, ngồi ở 17 tấc TV tiền nhìn thấy tin tức, ta bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, vì thế quản vệ thẩm muốn tới chỉ cùng bút, ta hỏi vệ thẩm, vì cái gì bọn họ tại như vậy đoản đích thời gian nội, liền nhận thức ta đương con nuôi, nhưng lại đối ta tốt như vậy, ta rõ ràng chính là một cái người xa lạ mà thôi.

vệ thúc vệ thẩm cười cười, bọn họ nói cho ta biết, tiểu ny trở về về sau, liền đem tất cả sự đều nói cho bọn họ , khi đó tiểu ny đích ba ba còn tại nằm viện, tiểu ny một người vội bất quá đến, vì thế vệ thúc vệ thẩm phải đi hỗ trợ, tiểu ny ở bọn họ hỗ trợ đích trong lúc, đem nàng làm công trong lúc chuyện đã xảy ra đều đều nói đi ra, nàng vẫn cảm thấy được tối thực xin lỗi đích nhân chính là ta, nếu về sau còn có có thể, nàng nhất định phải báo đáp ta.

ta xem vệ thúc vệ thẩm hòa ái đích tươi cười, tâm tình bỗng nhiên cảm thấy được có chút phức tạp. bọn họ có lẽ là ở thay tiểu ny báo đáp ân tình đi, chính là mặc kệ nói như thế nào, ta còn là thực cảm tạ bọn họ đích trợ giúp, nếu không có bọn họ, có lẽ ta hôm nay, còn tại không ngừng bôn ba tìm kiếm công tác.

ngay tại ta mỗi ngày đọc báo chí, một bên hiểu biết bên người cùng phương xa chuyện đã xảy ra, một bên học tập tân đích tri thức đích thời điểm, ta còn là hội ngẫu nhiên nhìn đến về Cao gia đích tin tức.

Cao gia cùng diệp gia liên hôn đích tin tức, khiến cho thương giới không nhỏ đích oanh động. báo chí thượng cùng tạp chí thượng, đăng đích bình thường đều là lão gia —— có lẽ ta phải nói là cao suất đích ba ba đích ảnh chụp, chính là có đôi khi, vẫn là hội đăng tấm vé đính hôn nghi thức cùng ngày, cao suất cùng nữ diễn viên diệp vui vẻ đích chụp ảnh chung.

bọn họ đích mỗi một cái góc độ nhìn qua đều là như vậy hoàn mỹ, một cái anh tuấn tiêu sái, ánh mặt trời suất khí, người tự nhiên hào phóng, xinh đẹp động lòng người, giống như bọn họ chính là lên trời nhất định cùng một chỗ đích giống nhau, mặc kệ thấy thế nào, đều là như vậy đích hài hòa, như vậy đích xứng.

tâm lý của ta không khỏi khó tránh khỏi có chút chua xót, dù sao cao suất với ta mà nói là một cái cả đời cũng không hội quên đích mối tình đầu đối tượng, tuy rằng chính là thầm mến, chính là chúng ta vẫn là từng có rất đẹp tốt quá khứ. hắn lần đầu tiên bảo ta tên đích thời điểm, hắn lần đầu tiên đối ta cười đích thời điểm, hắn lần đầu tiên khiên ta thủ đích thời điểm, hắn lần đầu tiên hôn ta đích thời điểm, hắn lần đầu tiên tiến vào của ta thời điểm, hắn lần đầu tiên nói với ta thực xin lỗi đích thời điểm, hắn lần đầu tiên nói cho ta biết hắn yêu lí hiểu đích thời điểm, hắn lần đầu tiên lưng ta trộm vi lí hiểu khóc đích thời điểm...... nhiều như vậy đích nhớ lại, tựa như gông xiềng giống nhau, gông cùm xiềng xiếc của ta tư tưởng, của ta hết thảy.

ta còn rõ ràng đích nhớ rõ, chúng ta bình thường đá cầu đích cái kia tiểu bãi bóng, nơi đó có ta nhiều lắm đích quá khứ, vui vẻ đích, thống khổ đích, kinh hỉ đích, thất vọng đích, nơi đó lưu trữ ta cùng cao suất từng đích chuyện xưa, bản ghi chép chúng ta nằm ở trên cỏ ngóng nhìn không trung khi đích hình ảnh, bảo tồn thiếu gia ở sân bóng thượng đích mỗi một cái nháy mắt.

ngày đó buổi tối, ta bởi vì mất ngủ, đã đi xuống giường, ta theo dưới sàng, nhảy ra một cái rất nhỏ đích hộp sắt tử, bên trong phần lớn là bị cắt nối quá đích về Cao gia đích tin tức báo chí, tối dưới có hé ra ảnh chụp, đó là cao suất tặng của ta đệ nhị phân lễ vật, cũng là ta nhất quý trọng đích một phần, ta cùng hắn đứng ở sân bóng đích ở giữa ương, bốn phía đều là sáng ngời đích màu trắng ngọn đèn, ta xem hắn, hắn nhìn thấy ta, lẫn nhau đích trong ánh mắt có nhiều lắm đích trao đổi, ta cười đến thực thoải mái, có lẽ là bởi vì phía trước hắn tao của ta dương, có lẽ là bởi vì, ta may mắn chính mình có thể cùng hắn như vậy tốt đẹp chính là ở chung, có lẽ, chính là bởi vì ta lúc ấy còn tại làm tốt đẹp chính là, không thực tế đích mộng.

nhìn nhìn đôi ta đích ảnh chụp, lại nhìn nhìn hắn cùng diệp vui vẻ đích chụp ảnh chung, ta còn là nhịn không được khóc.

cao suất, chờ ngươi kết hôn đích ngày nào đó, ngươi còn có thể nhớ rõ con người của ta sao?

hoặc là nói, ngươi hiện tại, còn có thể ngẫu nhiên nhớ tới ta sao?



đệ 023 chương

cái gọi là đích hối hận, cái gọi là đích bất đắc dĩ, cái gọi là đích bồi thường, cũng không quá là đúng vu chính mình tâm hồn đích an ủi, có thể sống khá giả một ít đích, chỉ có phạm sai lầm lầm đích những người đó, ngươi không phải bị thương tổn đích nhân, cho nên ngươi vĩnh viễn không thể thể hội bọn họ trong lòng đích khổ.

===========================================

ngày hôm sau, khi ta đỉnh phù thũng đích hai mắt đi vệ thúc gia thủ báo chí đích thời điểm, vệ thúc vệ thẩm vỗ vỗ của ta bả vai, cười nói: " đứa, tối hôm qua nhớ nhà đi? không có việc gì, về sau liền đem nơi này trở thành chính mình đích gia, có cái gì cần liền cứ việc nói cho chúng ta biết, chúng ta có thể làm đến đích, nhất định giúp ngươi, nhanh đi tặng báo chí đi!"

ta xem vệ thúc vệ thẩm hòa ái dễ gần đích tươi cười, hốc mắt lại một lần nữa đã ươn ướt, ta tin tưởng vững chắc, nơi này chính là ta vẫn nghĩ muốn có được đích giấc mộng trung đích gia, nơi này có ta khát vọng đích thân tình, ấm áp, cùng người nhà, mất đi của ta tình yêu, bồi thường của ta thân tình, có lẽ đây là vận mệnh đi, có xá, mới có đắc.

tặng xong rồi báo chí, ta liền về tới sạp báo, bắt đầu sửa sang lại quán mặt, chuẩn bị buôn bán . vệ thúc đích sạp báo có một chút cố định đích khách hàng quen, bọn họ đều là vệ thúc nhiều năm đích hàng xóm láng giềng, cho nên mỗi lần đến mua báo chí, đều phải cùng vệ thúc vệ thẩm tán gẫu một ít chuyện nhà, ta ở một bên chính là nghe, ngẫu nhiên dùng ánh mắt cùng khách hàng lên tiếng kêu gọi, mặt khác đích thời gian, ta đều ở nhìn kỹ báo chí, còn thật sự học tập ta không biết đích gì sự.

" cho ta lấy một phần báo chiều." ta buông xuống trong tay đích báo chí, theo quầy thượng xuất ra một phần báo chiều, đưa cho vị kia khách hàng.

" lâm...... lâm kiên quyết?" ta ngẩng đầu vừa thấy, mua báo đích không phải người khác, đúng là nhạc dương.

ta không biết nên chỉ gì phản ứng, chính là nhẹ nhàng điểm phía dưới.

cùng vệ thúc vệ thẩm đại khái công đạo một chút, ta liền hoà thuận vui vẻ dương cùng nhau đi tới sạp báo phụ cận đích một nhà tiểu quán trà, phải một hồ trà lài, lẫn nhau có chút xấu hổ địa nhìn thấy đối phương, trong lúc nhất thời, bốn phía đích không khí có chút khẩn trương.

" ngươi, ngươi như thế nào sẽ không có thể nói nói ?" nhạc dương có chút lo lắng đích hỏi.

ta khẽ cười một chút, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

" có phải hay không còn tại trách ta? cho nên cái gì cũng không muốn cùng ta nói?" nhạc dương đích biểu tình có chút vội vàng xao động.

ta lại một lần nữa diêu đầu.

vì cái gì muốn trách hắn đâu? hắn cái gì cũng không có làm sai. ta cũng không có phải hắn cho ta bảo thủ gì bí mật, hắn cũng cũng không có đối ta đã làm gì có quan hệ tín nhiệm đích hứa hẹn, lựa chọn tín nhiệm, là của ta một sương tình nguyện, thư thượng cũng nói qua, đương ngươi quyết định đem chính mình đích bí mật nói cho một người khác đích thời điểm, ngươi đã muốn phản bội chính mình, bởi vì bí mật một khi nói đi ra ngoài, liền không hề là bí mật. cho nên, người thứ nhất tiết lộ bí mật đích nhân, không phải người khác, mà là chính mình.

nếu là ta chính mình tạo thành hôm nay đích loại này cục diện, ta sẽ không đem trách nhiệm toàn bộ giao cho người khác, ta phạm lỗi, ta đến bù lại, những người khác đích áy náy, với ta mà nói không cần phải ..., cũng không có ý nghĩa.

" lâm kiên quyết, ngươi chính là tổng đem nói giấu ở trong lòng, mới có thể biến thành hôm nay như vậy đích, ta biết ta không nên lúc trước ở ngươi đối ta mở rộng cửa lòng đích thời điểm, đem ngươi chuyện tình nói cho hồ kiến quốc tên hỗn đản nào, chính là... chính là ngã đệ đệ bây giờ còn nằm ở bệnh viện, ta cần tiễn, ta cần tiễn a!!" nhạc dương nói lời này đích thời điểm, hai tay nắm chặt này trà bàn đích bên cạnh, thoạt nhìn, hắn như là sinh khí.

lại là bởi vì tiễn.

thực buồn cười, lúc trước chính là vì vậy tự, ta mất đi Tiểu Tứ này bằng hữu, bị bắt ly khai Cao gia, hiện giờ lại là vì vậy tự, ta lại một lần nữa địa ly khai Cao gia, ly khai ta yêu nhất đích nhân.

ta theo trong bao xuất ra chỉ bút, ta nói cho nhạc dương, đối với chuyện quá khứ tình, ta cái gì cũng không muốn nói , hiện tại ta chỉ nghĩ muốn hảo hảo quá của ta cuộc sống, cố gắng công tác, làm cho vệ thúc cùng vệ thẩm có thể tỉnh điểm khí lực, an hưởng lúc tuổi già.

" như vậy ta đâu? ta còn là của ngươi nhạc dương ca sao?" nhạc dương cầm ta trong tay đích bút, kích động địa nhìn thấy ta, hỏi.

ta giãy tay hắn, tiếp theo viết, ta không nghĩ lại một lần nữa đi đối mặt trước kia đích thống khổ, có một số việc quá khứ liền quá khứ, ai cũng không cần phải ... Lại đi truy cứu cái gì, cái gọi là đích hối hận, cái gọi là đích bất đắc dĩ, cái gọi là đích bồi thường, cũng không quá là đúng vu chính mình tâm hồn đích an ủi, có thể sống khá giả một ít đích, chỉ có phạm sai lầm lầm đích những người đó, ngươi không phải bị thương tổn đích nhân, cho nên ngươi vĩnh viễn không thể thể hội bọn họ trong lòng đích khổ.

" lâm kiên quyết......" nhạc dương đích khẩu khí bắt đầu run rẩy, " ngày đó ngươi bị hồ kiến quốc theo Cao gia đuổi ra tới thời điểm, ta ngay tại của ngươi bên cạnh trộm địa nhìn thấy ngươi."

nghe đến đó, ta không khỏi có chút nhớ nhung cười đích xúc động, chẳng lẽ mỗi người đều giống nhau, đối với người khác đích bất hạnh, đều có thể dùng một loại những người đứng xem đích góc độ đi thưởng thức, nhìn đãi sao?

" ngươi đừng hiểu lầm! ta không phải ôm đang nhìn diễn đích tâm tính ở nhìn chăm chú vào ngươi, mà là...... mà là......"

ta không đợi hắn nói xong, đã muốn đoán được hắn đích đáp án.

đồng tình.

" khi đó, ta rất muốn tiến lên giúp ngươi một phen...... chính là, chính là ta sợ ngươi lúc ấy nhìn thấy ta, chỉ biết càng thêm hận ta...... ta, ta không hy vọng ngươi hận ta, thật sự, lâm kiên quyết, ta đem ngươi trở thành tốt lắm đích bằng hữu, tốt lắm đích cái loại này! chính là...... chính là ngã đệ đệ nằm viện, muốn động thủ thuật, ta cần tiễn, nhà của chúng ta đích điều kiện ngươi cũng biết, coi như...... ngươi coi như là giúp ta một lần, được chứ?"

ta xem hắn đích ánh mắt, bỗng nhiên cảm thấy được mệt chết đi .

còn muốn tiếp tục dây dưa đi xuống cái gì đâu? không bằng cứ như vậy đi, ta vốn cũng không có cái gì bằng hữu, nhạc dương đích bản tính vốn cũng không phá hư, hắn có thể coi trọng ta này cái gọi là đích bằng hữu, ta đã muốn thấy đủ .

thật lâu sau lúc sau, ta gật gật đầu.

" kia...... ta đây có thể hỏi lại ngươi một vấn đề sao?" nhạc dương còn nói.

" ngươi...... còn thích cao suất sao?"



đệ 024 chương

ta cơ hồ không có do dự, trực tiếp lắc lắc đầu.

bởi vì ta tin tưởng, cao suất tên này, ở còn có không biết bao lâu đích tương lai, ta chung đem quên đi.

" mặc kệ có phải hay không thật sự, lâm kiên quyết, ta hy vọng ngươi sớm một chút đã quên hắn. hắn đã muốn đính hôn , các ngươi về sau cũng sẽ không lại có gì cùng xuất hiện, nếu ngươi tiếp tục chấp nhất, như vậy bị thương đích, cũng chỉ có chính ngươi mà thôi. ngươi đã đã muốn không giận ta , ta đây liền cũng là ngươi đích nhạc dương ca, ta sẽ đối ngã đệ đệ đích hạnh phúc phụ trách."

ta xem nhạc dương còn thật sự đích ánh mắt, trong lòng nhịn không được lại một lần nữa trào ra một chút đích ấm áp.

mặc kệ này đó là thật đích hoặc là giả đích, ta sở cảm nhận được chính là ta chưa bao giờ thể hội quá đích thân tình, càng ngày càng ... hơn nhiều một chút, ta tin tưởng vững chắc, này đó hạnh phúc, sẽ làm ta cả đời khó quên.

nhạc dương ca đã muốn tốt nghiệp , hiện tại là nơi này một khu nhà trung học đích lão sư, hắn đích đệ đệ quá hai ngày sẽ nhận giải phẫu, cụ thể được bệnh gì ta cũng không rõ ràng, nhưng là nghe nhạc dương đích khẩu khí, giải phẫu đích xác xuất thành công hẳn là đĩnh cao đích, chúng ta uống hoàn trà về sau, ta đem của ta địa chỉ nói cho hắn, hắn cũng cho ta hắn đích liên hệ phương thức, còn nói về sau có cơ hội nhất định hội thường xuyên tới tìm ta.

ta cười cười, viết xuống vài đưa cho hắn: nếu có thể, tốt nhất là mang theo hắn đích đệ đệ cùng nhau tới tìm ta.

hắn thấy được về sau, ha ha địa nở nụ cười, nói nhất định, nhất định.

hoà thuận vui vẻ dương tách ra về sau, ta lại một lần nữa về tới sạp báo, ta cùng vệ thúc vệ thẩm dùng văn tự đơn giản giới thiệu một chút nhạc dương, ta nói cho bọn họ, nhạc dương là ta trước kia đích phụ đạo lão sư, đã dạy ta không ít tri thức, về sau có lẽ hội thường xuyên đến trong nhà xuyến môn, vệ thúc vệ thẩm cười nói, chỉ cần là bằng hữu của ta, bọn họ đô hội hoan nghênh.

nhìn thấy bọn họ khóe mắt đích nếp nhăn trên mặt khi cười, ta cảm thấy thật sâu đích thỏa mãn. ta dùng bút trên giấy một bút một hoa địa viết xuống vài, cám ơn các ngươi, vệ thúc, vệ thẩm.

vệ thẩm sờ sờ của ta đầu, nói ta là cái đứa, bọn họ còn muốn cảm tạ của ta hỗ trợ mới là, ta lắc lắc đầu, cầm thật chặt vệ thẩm đích thủ.

ăn xong rồi cơm chiều, vệ thẩm cầm chút cây quýt cho ta, nàng nói ăn nhiều hoa quả đối thân thể mới có lợi, có thể nhuận hầu, chính là vừa mới nói xong câu này, nàng liền vội vàng dừng lại, ta đoán nghĩ muốn, nàng nhất định là hối hận nói ra nhuận hầu này từ , dù sao, đối lấy một cái câm điếc mà nói, có thể nhuận hầu gì đó, cũng không có cái gì lực hấp dẫn.

ta không sao cả địa cười cười, bác mở cây quýt da, cấp vệ thẩm đưa đến rảnh tay lý.

" tiểu lâm a, ta...... ta cũng không thể được hỏi ngươi sự kiện?"

ta bác mở người thứ hai cây quýt, đưa vào chính mình đích trong miệng, thực ngọt.

ăn xong rồi cây quýt, ta cầm lấy chỉ bút, hỏi vệ thẩm, có phải hay không muốn hỏi ta về giọng hát đích vấn đề.

vì cái gì có chút xấu hổ địa điểm gật đầu, nàng xem đứng lên có chút co quắp, hai thủ ở tất cái thượng càng không ngừng xoa xoa, trên trán đích nếp nhăn cũng thực rõ ràng , nàng nói: " ta cùng lão nhân tranh luận nửa ngày, muốn hay không hỏi ngươi này, ngươi vệ thúc sợ ngươi nhắc tới cái gì chuyện thương tâm, chịu không nổi kích thích, tái bệnh ra tốt ngạt, cho nên...... chính là, chính là lòng ta thương ngươi a...... tiểu lâm, vệ thúc vệ thẩm không phải cái gì người làm công tác văn hoá, không hiểu này phức tạp đích bệnh, nhưng là nếu của ngươi giọng hát có thể trị hảo, chúng ta chỉ cần gánh nặng đắc khởi, nhất định giúp ngươi đi trì, cho nên... cho nên ta chính là muốn hỏi một chút ngươi, về giọng hát... đến tột cùng là cái gì khiến cho đích không thể nói chuyện?"

ngạo mạn chậm địa cúi đầu, hồi tưởng lúc trước đích đủ loại sự tình, cư nhiên phát hiện, này chuyện cũ giống như ngày hôm qua vừa mới phát sinh đích giống nhau, ở của ta trong đầu rõ ràng có thể thấy được, ta nghĩ tới rồi Lý thúc cùng trương di, nghĩ tới hồ kiến quốc, nghĩ tới Tiểu Tứ, nghĩ tới tiểu ny, nghĩ tới nhạc dương, đương nhiên, cũng muốn tới rồi cao suất.

những người này ở ta trước mắt cực nhanh mà qua, chính là ta lại cảm giác chính mình có thể xúc tua có thể đụng bình thường, bọn họ đích những lời này,đó,kia ngữ, lặp lại địa quanh quẩn ở ta bên tai, gằn từng tiếng, thật thật nhất thiết.

——" đừng tưởng rằng của ngươi chủ tử là cao suất, là có thể chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng, chẳng phân biệt được lớn nhỏ, của ngươi mụ mụ là cái dâm phụ, cho nên ngươi cũng không phải cái gì hảo loại, ngươi ba ba bị buộc đi rồi, ngươi sẽ ở tại chỗ này, dùng cả đời đến hoàn lại nhà các ngươi khiếm nơi này đích hết thảy!"

——" lâm kiên quyết, chúc mừng ngươi, ngươi luyến ái !"

——" lâm kiên quyết, ngươi biết không, ta luyến ái , chính là ta còn chưa kịp nói ra khẩu, cũng đã thất tình ."

——" lâm kiên quyết, tính ta cầu ngươi cũng tốt, mệnh lệnh ngươi cũng thế, ngươi giúp ta một cái vội đi, làm cho ta đã quên lí hiểu, được chứ?"

——" ngày hôm qua, hồ gia đâu tiễn , ở nhà đích tổng cộng liền ba người, ta, Tiểu Tứ, tiểu ny, cùng với trên đường đã tới nhà của ta đích tiểu ba."

" là nhỏ ba."

" ngươi cổn!! cút đi!! về sau vĩnh viễn cũng không muốn cho ta tái kiến ngươi!!! cổn!!! cổn!!!!"

——" lâm kiên quyết, thực xin lỗi, là ta hiểu lầm ngươi , trở về đi, được chứ?"

——" ta nói rồi, phải ngươi đưa ta một cái mỉm cười đích, lần trước đích tươi cười quá ngắn tạm , ta không nhớ được, lần này, ta mới có điều,so sánh vừa lòng."

——" mọi người cùng nhau nâng chén đi, vi Cao gia công tử cao suất, cùng diệp gia thiên kim diệp vui vẻ đích đính hôn, cụng ly!"

——" ta nhận định chỉ có lí hiểu có thể cho ta hạnh phúc, là cả đời đích cái loại này, chính là nếu hắn thuộc loại người khác, ta cũng sẽ không cưỡng cầu cái gì, rõ ràng, đem chính mình đích hạnh phúc cũng giao ra đi tốt lắm, dù sao, ta tương lai đích cuộc sống, đã không có lí hiểu, cái gì đều giống nhau......"

" tiểu lâm? ngươi làm sao vậy?" nghĩ nghĩ, vệ thẩm bỗng nhiên đưa cho ta hé ra khăn tay, nguyên lai, ta ở bất tri bất giác trung, cư nhiên khóc.

ta lấy quá khăn tay, lau khô trên mặt đích nước mắt, lắc lắc đầu.

" đứa nhỏ, có cái gì không thoải mái đích, đều có thể nói cho ngươi vệ thúc cùng vệ thẩm, đừng chính mình nghẹn ở trong lòng, thực dễ dàng nghẹn phá hủy thân mình đích, ngươi này tiểu thân mình cốt như vậy đơn bạc, bệnh đứng lên còn không muốn đi nửa cái mạng?" vệ thẩm ôm của ta bả vai, một bên vỗ của ta phía sau lưng, một bên an ủi.

ta dựa vào vệ thẩm đích bả vai, thống thống khoái khoái địa khóc một hồi, lúc sau, bởi vì quá mức mỏi mệt, rốt cục nhắm hai mắt lại.

đêm đó, ta nghĩ đến chính mình có thể đã thấy ra.

là thật đích đã thấy ra.

đã thấy ra, cũng để lại mở.

buông ra chính mình, cũng buông ra người khác.

chính là, giống như là trúng mục tiêu nhất định đích giống nhau, khi ta hạ quyết tâm buông tay đích ngày hôm sau, ngay tại báo chí thượng lại một lần nữa thấy được về Cao gia đích đặc biệt đại tin tức.

cao thị xí nghiệp tuyên bố phá sản, cả nhà trước mắt rơi xuống không rõ.



đệ 025 chương

cuộc sống vĩnh viễn sẽ không vì mỗ ta nhân mà thay đổi cái gì, thay đổi đích, cho tới bây giờ đều chỉ có chính mình mà thôi.

mấy ngày nay đích báo chí, đưa tin đích đều là về Cao gia phá sản đích tin tức, của ta bốn phía giống như bị cao thị xí nghiệp đích tin tức bao phủ bình thường, này đưa tin tựa như không khí giống nhau vờn quanh ở của ta bên người, nhưng là ta việt hô hấp, lại càng cảm thấy hít thở không thông, không nghĩ hô hấp, cũng không thể không hô hấp.

vệ thúc cùng vệ thẩm đối với Cao gia phá sản đích tin tức cũng không có đầu nhập quá lớn chú ý, bọn họ liền cùng những người khác giống nhau, chính là tò mò trong đó đích không muốn người biết đích tin tức, có lẽ đây là làm người ngoài cuộc đích quần chúng đích tâm tính, theo thời gian đích trôi qua, bọn họ sớm muộn gì hội quên này đó trà dư tửu hậu đích tiêu khiển, có thể nhớ kỹ đích thời gian, bất quá hai ba ngày.

nhạc dương ca đã biết chuyện này về sau, tìm tới rồi ta trụ đích địa phương, đem ta hẹn đi ra.

" ngươi thấy thế nào chuyện này?" nhạc dương ca biểu tình có chút nghiêm túc hỏi ta, gồm chỉ cùng bút giao cho ta.

ta không có viết cái gì, chính là cười lắc lắc đầu.

" ta không tin ngươi không nghĩ pháp, không nghĩ nói cho ta biết sao không?" nhạc dương ca lại hỏi.

ta cầm lấy bút, trên giấy viết một câu: ngươi đệ đệ đích giải phẫu thành công sao không?

nhạc dương ca trả lời nói, giải phẫu thực thành công, quá trận ngày có thể xuống giường , hiện tại hắn mướn một cái bồi hộ nhân viên, như vậy, hắn ban ngày đi làm đích thời điểm, hắn đệ đệ còn có nhân chiếu cố , hắn cũng bớt lo một ít.

" lâm kiên quyết, ngươi không cần trốn tránh của ta vấn đề, nói cho ta biết, Cao gia phá sản chuyện tình, ngươi thấy thế nào?"

ta xem suy nghĩ tiền tương màu vàng hoa văn biên đích cà phê chén, nghe nồng đậm đích cà phê vị, nhẹ nhàng nhíu nhíu mày. ta không thích cà phê, ta cũng không hiểu được vì cái gì kẻ có tiền đều yêu uống loại này vừa khổ lại đắt tiền đồ vật này nọ, có lẽ tựa như có người nói đích, có tiền đích mọi người có một chút tự ngược khuynh hướng, vô luận là có ý đích, vẫn là vô tình đích.

hy vọng hắn không có việc gì.

ta cấp nhạc dương ca viết xuống này vài, đem chỉ giao cho hắn.

" lâm kiên quyết, ngươi nói cho ta biết, ngươi là không phải còn nhớ thương hắn? có phải hay không?"

vì cái gì không được?

" đứa ngốc! là hắn đem ngươi đuổi ra môn! là hắn hại ngươi, hết thảy xét đến cùng đều là bởi vì hắn! ngươi tới rồi hiện tại, như thế nào vẫn là đối hắn nhớ mãi không quên? ta phải nói như thế nào ngươi mới hiểu được? ngươi xem nhìn ngươi đã muốn bị hắn tra tấn thành cái dạng gì ? trên mặt ngay cả điểm huyết sắc đều nhìn không ra đến, giọng hát cũng...... lâm kiên quyết, ca đau lòng ngươi, ngươi đừng như vậy tra tấn chính mình , được chứ?? nghe ca trong lời nói, quên hắn đi!"

ta nghĩ ta lần này là thật đích nghĩ muốn mở đi, ta cư nhiên có thể bình tĩnh đích dùng bút trên giấy, một bút một hoa địa nói cho nhạc dương ca, ta lo lắng hắn, không phải bởi vì ta còn đối hắn có ảo tưởng, ta nghĩ nhạc dương ca cũng có thể rõ ràng, quên một người, không phải làm cho chính mình mỗi ngày đều báo cho chính mình phải quên ai, mà là thuận theo tự nhiên, làm cho thời gian chậm rãi rửa trong đầu đích nhớ lại, ta nghĩ, không chỉ có là ta, đổi lại là người khác, đứng ở ta vị trí này, cũng giống nhau hội lo lắng hắn đích, loại này lo lắng là cảm tình, mà không phải tình yêu, người với người trong lúc đó đích cảm tình có thể phân rất nhiều loại, mà nhạc dương ca, chỉ có thấy để cho nhân mù quáng đích một loại, ta làm cho hắn yên tâm, ta cũng chỉ là lo lắng, đối với xí nghiệp phá sản, có người mất tích loại sự tình này, ta căn bản là làm không được cái gì, nhiều nhất cũng chỉ có thể cầu nguyện cả nhà bình an .

có lẽ tới rồi hiện tại, nhà của chúng ta, hẳn là không nợ Cao gia nhân gì đồ vật này nọ . nên hoàn lại đích, ta nghĩ ta đã muốn đều hoàn lại qua, sau này nếu có duyên tái kiến, ta có lẽ có thể đối với cao suất nhẹ nhàng cười một tiếng, dùng giấy bút nói cho hắn, không có việc gì là tốt rồi.

tựa như trong tưởng tượng đích giống nhau, không quá vài ngày, Cao gia phá sản đích tin tức đã muốn không hề là mọi người gặp mặt liền đề chuyện tình , trên thế giới có nhiều lắm đích thiên tai hoặc là bởi vì chiến tranh, nhiều lắm đích người với người trong lúc đó đích lợi hại quan hệ, nhiều lắm đích cả trai lẫn gái một đêm thành danh, nhiều lắm đích xí nghiệp thành lập hoặc là giải tán, nhiều lắm đích gia đình tụ tán tuần hoàn, mỗi một sự kiện đều có thể khiến cho người khác đích chú ý, mỗi một sự kiện bị chú ý đích thời gian, cũng đều sẽ không quá mức lâu dài. cuộc sống vĩnh viễn sẽ không vì mỗ ta nhân mà thay đổi cái gì, thay đổi đích, cho tới bây giờ đều chỉ có chính mình mà thôi.

mùa thu đích chạng vạng, sắc trời bắt đầu hắc đắc có chút sớm, vệ thúc vệ thẩm trở về đã muốn chuẩn bị cơm chiều , ta cũng tính toán sớm một chút về nhà, hôm nay ăn mặc có chút ít, ta lo lắng tiếp tục bán đi xuống ta sẽ cảm lạnh, cho nên ta trước tiên thu quán, bước nhanh đi trở về vệ thúc vệ thẩm đích gia.

ngày đó buổi tối thật sự có chút lãnh, bất quá vệ thúc vệ thẩm nơi đó ta lại cảm thấy được hảo ấm áp, chúng ta ba người nếm qua cơm, nhìn một hồi tin tức, sau đó vệ thẩm mà bắt đầu cho ta giảng vệ thúc năm đó là như thế nào theo đuổi của nàng.

tựa hồ thật lâu .

thật lâu không có như vậy thoải mái làm càn đích cười qua, tuy rằng ta không xảy ra thanh âm, chính là tâm lý của ta thật sự hảo vui vẻ, ta không hề là cái kia ở Cao gia không có gì địa vị đáng nói đích tiểu ba , nơi này không ai khi dễ ta, tất cả mọi người đem ta đương một cái chân chính đích nhân đối đãi, ta có người nhà, có công tác, tuy rằng tránh đắc không nhiều lắm, chính là ta thực thỏa mãn, đây là ta từ nhỏ liền hướng tới đích cuộc sống, hiện giờ, ta phải tới rồi.

khổ tẫn cam phương đến, có xá mới có đắc.

theo vệ thúc gia rời đi đích thời điểm, của ta trên mặt là chưa thu nạp đích tươi cười, nghe vệ thúc vệ thẩm làm cho ta buổi tối cái hảo chăn đích dặn dò, lòng ta lý cực kỳ xinh đẹp. bọn họ là của ta người nhà.

chân chính đích người một nhà.

xoay người phải đi tiến của ta cửa phòng đích kia một khắc, ta bị cái gì vậy chặn. bởi vì hàng hiên đích bóng đèn mới vừa phá hư điệu còn không kịp tu, cho nên vừa mới theo trong phòng đi tới đích ta, còn không có thể thích ứng buổi tối đích hắc ám.

nhưng ta mơ hồ có thể cảm giác được, ta trước mắt là một người.

một cái thật lâu không thấy đích nhân.

một cái làm cho ta xá ra đích nhân.

một cái nghe đồn mất tích đích nhân.

" lâm kiên quyết...... ngươi... có khỏe không?"



nếu 26

nguyên lai có thể thay đổi một người đích, không ngừng là thời gian, còn có tiền tài.

--------------------------------------------------------------

nhìn thấy ngồi ở nhà của ta đích phòng khách, uống thấp kém lá trà đích cao suất, ta cư nhiên có chút ngoài ý muốn chính mình đích bình tĩnh. hắn đích hai gò má có chút gầy yếu, thân thể so với trước kia càng rắn chắc , làn da phơi nắng đen một ít, tóc cũng có chút hứa hỗn độn, hắn dùng kia như cũ đen bóng hữu thần đích ánh mắt, liền như vậy thẳng tắp địa nhìn chằm chằm ta xem, nhìn thật lâu, thật lâu.

" lâm kiên quyết...... ngươi, ngươi còn không có trả lời ta, ngươi gần nhất có khỏe không?" cao suất rốt cục mở miệng, nói đệ nhị câu.

ta cầm lấy trên bàn đích chỉ cùng bút, ngồi xổm tiểu bàn gỗ đích bên cạnh, chậm rãi viết cho hắn xem.

rất tốt đích, ngươi đâu?

cao suất nhíu một chút mày, theo bản năng địa nắm chặt rảnh tay trung đích chén trà, cúi đầu, nhìn thấy trong chén trà đích lá trà toái tra, thật lâu sau lúc sau, hắn nói: " trước mắt ta ba đang muốn biện pháp góp vốn, trọng tổ công ty cổ phần, hy vọng còn có vãn hồi đích có thể, nhưng là hắn trước kia đích này lão bằng hữu lại một đám cũng không nguyện cùng hắn gặp mặt, hiện tại... tình huống không phải rất thích xem."

cao suất nói đích khẩu khí không phải thực trầm trọng, chính là ta có thể cảm giác đích đi ra, nhà bọn họ hiện tại, hẳn là đã muốn xem như đi tới cùng đồ mạt lộ, kế tiếp chính là như thế nào đích kết cục, ai đều có thể lường trước đích đến.

mặc kệ nói như thế nào, ngươi không có việc gì là tốt rồi.

ta đem chỉ đưa cho hắn, hướng hắn nhẹ nhàng cười cười.

ta làm được , ta thật sự làm được , tái kiến hắn đích thời điểm, ta nói rồi ta muốn nói cho hắn, bình an là tốt rồi, hơn nữa cho hắn một cái ấm áp đích mỉm cười, ta hôm nay làm được , tất cả đều làm được .

" lâm kiên quyết, vì cái gì ngươi bỗng nhiên sẽ không có thể nói nói ?" cao suất như là nhớ tới cái gì, kinh ngạc nhìn thấy ta, hỏi.

ta không biết nên như thế nào đối hắn giải thích, bởi vì ta tổng không thể nói cho hắn, ta chính mình cũng không biết vì cái gì.

cho nên ta chỉ là lắc lắc đầu, nói cho hắn, không có gì đáng ngại.

cao suất không nói cái gì nữa, chính là ánh mắt có chút phức tạp địa nhìn thấy ta, giống muốn đem ta xem mặc giống nhau.

" lâm kiên quyết, làm cho ta ở tại ngươi nơi này vài ngày được chứ? ta hiện tại...... ta hiện tại thật sự không có địa phương có thể đi ......" một kẻ có tiền người ta đích đại thiếu gia, ta từng chiếu cố đích chủ tử, hiện tại lại dùng loại này ăn nói khép nép đích mõm cùng ta nói chuyện, nguyên lai có thể thay đổi một người đích, không ngừng là thời gian, còn có tiền tài.

ta nói cho cao suất, ở nơi này đương nhiên không có gì vấn đề, chính là nhà của ta chỉ có hé ra đan nhân giường, mặt trên đích đệm giường lại bạc, sợ hắn hội không thói quen, cao suất lại chính là cười cười, nói cho ta biết, hắn tiền một trận thậm chí mau ăn ngủ đầu đường , hiện giờ có thể có hé ra giường cho hắn nằm, một giường chăn cho hắn cái, chẳng sợ tái tiểu, hắn cũng thực thỏa mãn .

nhìn thấy cao suất mỏi mệt lại thấy đủ đích mặt, ta không biết còn có thể nói cái gì nữa, đó là ta từng tất cả ánh mặt trời đích nơi phát ra, hiện giờ nó cũng ảm đạm rồi, ta không nghĩ tái nói nhiều cái gì, ta sợ một ít không lòng dạ nào trong lời nói, hội đau đớn thiếu gia kia khỏa thật mạnh đích tâm.

đêm đó, ta cùng thiếu gia tễ ở hé ra không lớn đơn độc nhân trên giường, của ta phía sau lưng đối với hắn, bên tai là hắn vững vàng đích tiếng hít thở, hắn cũng không có hỏi ta cái gì, chính là nói một ít trong nhà đích tình huống, hắn biết ta không thể mở miệng, hỏi ta vấn đề ta cũng không có cách nào khác trả lời, cho nên tự cố mục đích bản thân ở giảng hắn gần nhất một đoạn thời gian là như thế nào bôn ba, như thế nào lao lực, lại là như thế nào thiên tân vạn khổ, tìm được rồi hiện tại ta trụ đích địa phương, hắn cuối cùng một câu, thanh âm rất nhỏ, cũng rất rõ ràng, giống như không phải truyền vào của ta cái lổ tai lý, mà là của ta trong đầu: " lâm kiên quyết, ta mệt mỏi quá, thật sự, mệt mỏi quá......"

nói xong, hắn dần dần đang ngủ, mà ta một đêm kia, lại cùng đã lâu đích mất ngủ, gặp lại .

ngày hôm sau, ta đem cao suất giới thiệu cho vệ thúc cùng vệ thẩm, bọn họ hai lão đều là nhiệt tình hiếu khách đích người hiền lành, cho nên đối với vu cao suất đích bỗng nhiên đã đến, cũng chỉ là cảm thấy được ăn cơm thời điểm hơn một đôi bát khoái mà thôi, cũng không có chút đích phản cảm. cao suất đối đãi vệ thúc vệ thẩm cũng thực khách khí, hắn mỗi ngày đô hội giúp vệ thúc cùng đi tiến chút báo chí tạp chí, một ít ồ ồ đích thể lực sống cũng dần dần khiêng tới rồi hắn đích trên người, cao suất còn thường xuyên chính mình đi mua một ít ngạc nhiên cổ quái đích tài liệu làm chút thang cho chúng ta cả nhà uống, ta cũng không hỏi nhiều hắn không nên đích tiễn, dù sao theo ý ta đến, chỉ cần là cao suất muốn làm đến chuyện tình, liền nhất định đều có thể làm được. mỗi ngày buổi tối ăn xong cơm chiều, cao suất đô hội lôi kéo ta đi lưu loan, hắn hội mang ta đến rời nhà không xa đích một cái ngõ nhỏ lý đi nghe nơi đó đích lão gia gia xướng điệu hát dân gian, hắn nói cho ta biết, đây là một loại văn hóa di sản, là một môn rất có tính nghệ thuật đích học vấn, ta tuy rằng nghe không hiểu, nhưng là không đến mức nghe không dưới đi, cho nên ta mỗi ngày đô hội cùng hắn cùng nhau nghe thượng mấy chục phút, cửu nhi cửu chi, ta cư nhiên cũng có thể ở trong lòng đi theo hừ thượng vài câu.

nhạc dương ca rất nhanh sẽ biết cao suất ở tại nhà của ta đích tin tức, ngày đó ta mới vừa bãi quán không lâu, nhạc dương ca liền vọt tới của ta trước mặt, thở hồng hộc địa cùng ta nói: " lâm kiên quyết, cùng ta đi, ta có lời hỏi ngươi." nói xong, hắn cũng không đối đãi cùng vệ thúc nói một tiếng, liền lôi kéo ta đi tới đường cái đối diện đích một nhà tiểu trà lâu.

" lâm kiên quyết, này rốt cuộc như thế nào muốn làm đích? hắn như thế nào bỏ chạy đến ngươi nơi nào đây ? ngươi để làm chi phải thu lưu hắn? hắn trước kia là như thế nào đối với ngươi đích ngươi đã quên sao? ngươi không phải nói không thích hắn sao? ngươi hiện tại xem như sao lại thế này?" nhạc dương ca một hơi hỏi một chuỗi dài vấn đề, ta trước ngã bị trà đưa cho hắn, sau đó xuất ra chỉ bút, nói cho hắn, cao suất hiện tại không chỗ ở, cho nên chỉ có thể tạm thời ở tại ta nơi này .

" liền đơn giản như vậy? ta không tin, lâm kiên quyết, ngươi trong lòng nghĩ như thế nào đích ta còn không biết sao? ngươi còn có thể trông cậy vào hắn yêu thượng ngươi có thể nào? nói sau cho dù hắn thật sự cùng với ngươi cùng một chỗ, ta cũng tuyệt không đáp ứng, hắn sẽ liên lụy của ngươi! vạn nhất hắn ngày nào đó đi vào, ngươi nói ngươi làm sao bây giờ? ngươi này tiểu hài tử đích đầu óc chính là một cây cân, xem xét chuẩn chuyện, sẽ một trát rốt cuộc, đến lúc đó ta cũng không muốn nhìn đến một cái cả ngày mất hồn mất vía đích đệ đệ! ngươi nghe ca trong lời nói, chạy nhanh tìm cái lý do đem hắn đuổi đi đi, từ nay về sau liền vỗ hai tán, hắn đi hắn đích Dương quan đạo, ngươi quá của ngươi cầu độc mộc, các ngươi ai cũng không nợ ai đích ."

nhạc dương ca tựa như nói tướng thanh bình thường ở trước mặt ta nói nửa ngày, ta có chút sinh khí nhưng lại cảm thấy được hắn đích phản ứng tốt lắm cười, ta nói cho hắn, bọn họ Cao gia tái nói như thế nào cũng nuôi sống ta hơn mười năm , hiện tại nhà bọn họ có khó khăn, ta nói cái gì cũng không có thể không giúp này vội, nếu ta đem cao suất đuổi đi, của ta lương tâm tuyệt đối hội bất an đích, này chính là bởi vì phải báo đáp bọn họ, cùng yêu không quan hệ.

nhạc dương ca nửa tin nửa ngờ địa lần nữa hỏi ta nói chính là không phải lời nói thật, ta chỉ có thể bất đắc dĩ địa điểm gật đầu, hắn hỏi cuối cùng, cuối cùng hô một ngụm dài khí, nói: " cái này ta xem như yên tâm ."

cất bước nhạc dương ca, ta đang định hồi báo quán giúp vệ thúc tiếp tục bán báo đích thời điểm, ta bỗng nhiên thấy được cách đó không xa đích một cái quen thuộc thân ảnh, đúng là cao suất.

hắn cùng một cái mặc màu xám cao cổ áo đích nam nhân đang ở trao đổi cái gì vậy, ta không biết cái kia nam nhân cho hắn đích gói to lý trang đích rốt cuộc là cái gì, nhưng là ta rất rõ ràng đích thấy được, cao suất đưa cho cái kia nam nhân đích, là một đạp một trăm khối đích nhân dân tệ.



27

có lẽ, chuyện xưa cho tới bây giờ đều không có kết cục, nó chỉ là chúng ta nhận định đích một cái hoặc hỉ hoặc bi đích dừng lại điểm, mặt sau như thế nào phát triển đi xuống, chúng ta không thể nào biết được, chúng ta thỏa mãn tự cho là đích kết cục, yên tam thoải mái, là tốt là xấu đều nhận rồi, lại đã quên, cái gọi là đích kết cục, chính là người chuyện xưa đích bắt đầu.

___________________________________________________________________________________

ta cũng không có nghĩ muốn nhiều lắm, thật sự, ta biết cao suất hiện tại một lòng còn muốn thay Cao gia làm chút cái gì, hắn nghĩ muốn vãn hồi Cao gia đích danh vọng, Cao gia đích địa vị, Cao gia đích hết thảy, này đó ta đều rõ ràng thật sự. cơm chiều đích thời điểm, ta cũng không có đến hỏi cao suất, này tiễn, những người đó, còn có này sự, tựa như thưòng lui tới giống nhau, chúng ta sự hòa thuận đích cùng nhau ăn vệ thẩm làm đích thơm ngào ngạt đích đồ ăn, ta cũng không thấy ra cao suất cùng thưòng lui tới có gì không đồng dạng như vậy địa phương, không khỏi trong lòng yên lặng cảm thán, cao suất chính là cao suất, hắn vô luận làm cái gì, đều là như vậy đích tự tin, như vậy đích thong dong, không cho nhân nhìn ra sơ hở, nhược điểm của hắn theo ý ta đến, từ nhỏ đến lớn ta cũng chỉ phát hiện một cái, thì phải là lí hiểu.

cơm chiều qua đi, ta cùng cao suất như trước dọc theo trước cửa đích đường mòn, đi trước ngõ nhỏ khẩu đi nghe lão gia gia đích nhị hồ.

cuộc sống, cứ như vậy đơn giản một ít, không tốt sao? cái gì lục đục với nhau, cái gì tranh đấu gay gắt, vì cái gì muốn cho chính mình sống được như vậy vất vả, như vậy mệt? nếu ngươi có thể đổi một thân phận, ngươi không phải Cao gia duy nhất đích thiếu gia, vậy ngươi còn có thể lựa chọn như vậy đích ngày sao không? nếu...... nếu ngươi không phải Cao gia đích thiếu gia, chúng ta, còn có thể nhận thức sao không?

nhìn thấy cao suất bị tà dương ánh hồng đích bóng dáng, ta có chút ngây dại. ta thích an bình, ta hướng tới bình tĩnh, của ta xa cầu cũng không nhiều, giống như vậy vô cùng đơn giản khoái khoái lạc lạc đích sống qua, ta đã muốn thực cảm ơn , nhưng là xem cao suất dưới chân đích kia tựa hồ mang theo quật cường đích bóng dáng, ta biết hắn là cái sẽ không chịu thua đích nhân, hắn đích cuộc sống nhất định sẽ không đơn giản, sẽ không bình thường, có lẽ, cũng sẽ không quá mức khoái hoạt.

đang muốn đích xuất thần, cao suất đã muốn bất tri bất giác đi tới ta trước mặt: " lâm kiên quyết? làm sao vậy? không thoải mái sao?"

ta lấy lại tinh thần, nhìn thấy hắn hơi thân thiết đích mặt, làm bộ thoải mái đích lắc lắc đầu.

cao suất không nói cái gì nữa, cùng ta cũng kiên, tiếp tục đi phía trước đi.

này trấn nhỏ xem như có điều,so sánh lạc hậu đích địa phương , không có cao lớn đích kiến trúc, không có ánh sáng ngọc đích ngọn đèn, không có phồn hoa đích phố xá sầm uất, cũng không có nùng đến gay mũi đích nước hoa vị cùng yên rượu vị, nơi này có đích, chính là đơn sơ lại lộ ra ấm áp đích ải phòng, tổn hại đắc có chút nghiêm trọng đích đèn đường, náo nhiệt lại thân thiết thiện lương đích thôn dân, cùng với gió nhẹ thổi qua sau bùn đất mang đến đích hương thơm.

đây là một mảnh không có bị tiền tài lễ rửa tội quá, hoặc là nói không có bị tiền tài hoàn toàn lễ rửa tội quá đích Niết bàn, ta cỡ nào hy vọng cao suất có thể nhìn một cái hắn bên người này cười đến thực thuần phác đích mọi người, cái loại này tươi cười có lẽ là chúng ta vô luận như thế nào đều bắt chước không đến đích, lộ ra nhân loại nhất nguyên thủy đơn độc tinh khiết, cùng thiện lương, hắn chẳng lẽ không hiểu được này đó dễ hiểu đích đạo lý, nhất định phải làm cho chính mình đi đến kia phức tạp lại không hề ấm lạnh đáng nói đích cái gọi là xã hội trung, hắn mới có thể cảm giác thư thái, cảm thấy kiên định sao? vĩnh viễn đấu đi xuống, khi nào thì mới là chuyện xưa đích kết cục?

có lẽ, chuyện xưa cho tới bây giờ đều không có kết cục, nó chỉ là chúng ta nhận định đích một cái hoặc hỉ hoặc bi đích lối rẽ khẩu, mặt sau như thế nào phát triển đi xuống, chúng ta không thể nào biết được, chúng ta thỏa mãn tự cho là đích kết cục, yên tam thoải mái, là tốt là xấu đều nhận rồi, lại đã quên, cái gọi là đích kết cục, chính là người chuyện xưa đích bắt đầu.

ngày đó buổi tối ta không biết chính mình ngơ ngác địa ngồi ở cao suất bên cạnh ngồi bao lâu, ta cũng nhớ không rõ lắm cao suất sau lại là như thế nào cùng ta đi trở về gia đích, ta chỉ là mơ hồ nhớ rõ, ngày đó đích thời tiết có chút buồn, buồn đích ta ngực có chút đổ, không thể mở miệng nói chuyện đích cảm giác khiến cho ta càng thêm khổ sở , mà ta lại ở Về đến nhà đích hồi lâu lúc sau, mới phát hiện thân thể cùng giọng hát đích không khoẻ cảm, đúng là như thế mãnh liệt.

" lâm kiên quyết, ngươi là không phải có cái gì nói muốn nói với ta?" ngày đó ban đêm, ta cùng cao suất tắt đèn, nằm ở trên giường đích thời điểm, hắn rốt cục nhịn không được mở miệng hỏi ta .

hắn biết rõ ta không thể trả lời và vân vân, chính là, hắn hay là hỏi .

ta nghe không khí chính là thanh âm, thật lâu, thật lâu, cuối cùng, cũng không có cho hắn gì trả lời thuyết phục —— ngay cả rất nhỏ đích gật đầu hoặc lắc đầu đều không có.

" lâm kiên quyết, mặc kệ ta từng đã làm cái gì, hiện tại đang làm cái gì, cùng với sắp sửa làm chút cái gì, mời ngươi đều phải tin tưởng ta, hơn nữa duy trì ta, được chứ?"

cao suất đích này tịch nói, chợt nghe đứng lên có chút nhiễu khẩu, chính là hắn đích khẩu khí lại như vậy thành khẩn, thậm chí làm cho ta có đồng tình đích ý tưởng. ta nghĩ, hắn đích bên người thật sự đã muốn không có gì nhân hội giống như trước như vậy đối đãi hắn đi, hắn không hề là cái kia để cho người khác nói gì nghe nấy, không hề ngoan ngoãn phục tùng đích đại thiếu gia , này Cao gia đích người hầu, hiện hiện giờ cũng đều đều tự ly khai, hắn đích bên người, cũng chỉ có ta , ta tài cán vì hắn làm đích, cũng chỉ có nhiều như vậy , về phần mặt khác chuyện tình, ta không thể giúp, cũng không giúp được, nếu hắn làm cho ta tin hắn, ta sẽ tin hắn, hắn làm cho ta cho hắn duy trì, ta liền duy trì hắn, bởi vì hắn là cao suất, lòng ta lý độc nhất vô nhị thiếu gia, quá khứ là, hiện tại là, tương lai, cũng nhất định chính là.

đêm hôm đó, ta mơ thấy Tiểu Tứ, mơ thấy tiểu ny, mơ thấy của ta ba ba mụ mụ, còn mơ thấy cao suất nguyên lai trụ đích cái kia gia —— ta sinh sống gần 20 năm đích địa phương. trong trí nhớ đích thiếu gia như trước cười đến thực ánh mặt trời, hắn ngồi ở bàn ăn tiền nhìn thấy ta vì hắn chuẩn bị tốt đích bữa sáng, liền như vậy ngây ngốc địa nở nụ cười, hắn nói với ta: " lâm kiên quyết, ngươi cũng cười một cái, lần trước ngươi cười gặp thời gian quá ngắn , ta không có nhớ kỹ, lần này, ta muốn đem của ngươi cười chụp được đến." nói xong, hắn lấy ra cameras, đối với ta, làm tốt chụp ảnh đích chuẩn bị.

ta quay đầu nhìn nhìn khuôn mặt có chút mơ hồ đích cha mẹ, bọn họ gật gật đầu, ta hít sâu một hơi, cổ chừng dũng khí, nghĩ muốn cấp thiếu gia một cái tối vừa lòng đích mỉm cười, đúng lúc này, Lý thúc cùng hồ kiến quốc theo ngoài cửa vọt tiến vào, mang đi phụ mẫu ta, cũng hung hăng địa đánh ta một bạt tai, bọn họ không ngừng đích nói xong ta là cái nghiệt trái, nói ta mụ mụ thấp hèn, ta cũng giống nhau thấp hèn, ai cũng có thể làm chồng, cho bọn hắn đã đánh mất mặt. ta khóc hô nhìn thấy thiếu gia, lại phát hiện thiếu gia căn bản không có đang nhìn ta, hắn chính là ngây ngốc địa nhìn thấy ngồi ở hắn bên người ăn bữa sáng đích lí hiểu, cười đến như vậy ấm áp, như vậy thỏa mãn......

ác mộng tỉnh lại đích thời điểm, cao suất đã muốn rời giường đi giúp vệ thẩm làm bữa sáng , ta nhu liễu nhu có chút đau đớn đích khóe mắt, đứng lên, lại bởi vì không có đứng vững, không cẩn thận quăng ngã một chút, đang định lại đứng dậy đích thời điểm, ta phát hiện dưới sàng có một giấy dai túi, nếu ta nhớ không lầm, kia đúng là cao suất dùng một đạp nhân dân tệ đổi lấy gì đó.



028

ta đang ở do dự, muốn hay không mở ra nó, vệ thẩm đã muốn ở cửa hảm ta : " lâm kiên quyết, rời giường , cũng sắp điểm đến ăn cơm đi, cao suất tiểu tử này lại làm ngươi yêu nhất uống đích ba tiên thang, thừa dịp nhiệt hét lên đi!"

ta đứng lên, hướng vệ thẩm gật gật đầu, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua dưới giường đích giấy dai túi, sau đó, chậm rãi đi ra phòng.

ta ngồi ở trước bàn cơm, ăn trước mắt còn mạo hiểm nhiệt khí đích bánh bao, nghe vệ thúc vệ thẩm còn có cao suất thường thường bình luận vài câu sáng sớm tin tức truyền phát tin đích nội dung, bản hẳn là không nhiều lắm nghĩ muốn đích ta, ngực lại vẫn là cảm thấy được có chút bị đè nén.

cái kia giấy dai túi lý, trang đích rốt cuộc là cái gì đâu? là có thể làm cho Cao gia khởi tử hồi sinh gì đó? vẫn là Cao gia không có công khai quá đích tài sản? lại có lẽ, đó là cao suất mưu đồ bí mật đích một đại sự đích kế hoạch? nghĩ đến cuối cùng, ta mới phát hiện, vô luận giấy dai túi lý trang chính là cái gì, đều hẳn là cùng ta không quan hệ, ta hiện tại có thể làm đích, chính là làm cho cao suất cảm thấy được hắn có thể lưu yên tâm ở trong này, làm hắn muốn làm đích gì sự, về phần mặt khác đích tâm tư, ta không thể có, không nghĩ có, cũng không dám có.

bữa sáng qua đi, ta cùng vệ thúc liền cùng đi tòa soạn báo lĩnh hôm nay đích báo chí, đó là trong thôn duy nhất một nhà tòa soạn báo, quy mô rất nhỏ, tiến đích báo chí tạp chí chủng loại cũng rất có hạn, mỗi gia sạp báo cần đích các loại báo chí, bọn họ đô hội dựa theo sạp báo đích đánh số, đặt ở cố định đích vị trí, đến lúc đó chúng ta chỉ cần thủ đi là có thể , rất là phương tiện, ta cùng vệ thúc sửa sang lại tốt lắm báo chí tạp chí, thực nhanh chóng đích bắt bọn nó phóng tới vệ thúc kỵ đích xe ba bánh thượng, ở đi ngang qua mặt khác sạp báo đích quầy hàng khi, ta bỗng nhiên cảm thấy được có chút kỳ quái, chính là ta còn không kịp nghĩ nhiều, vệ thúc cũng đã kỵ thượng xe ba bánh, phải xuất phát, ta ngay cả vội ngồi đi lên, cùng vệ thúc cùng nhau ly khai tòa soạn báo.

không biết là ta nghĩ muốn nhiều lắm, vẫn là trùng hợp mà thôi, gần nhất này hơn một tháng, vệ thúc đích sạp báo sinh ý đặc biệt hảo, mỗi ngày không đến buổi chiều bốn điểm, cùng ngày đích toàn bộ tin tức loại báo chí tạp chí liền bán hết, còn lại đích chính là chút giải trí tạp chí cùng trước kia bán còn lại đích cũ báo chí, mỗi ngày không cần chờ quá muộn, chúng ta là có thể thu quán , dù sao năm mạt đích thời điểm, vệ thúc đô hội đem này đó vứt bỏ báo chí đều xử lý điệu, cho nên mấy ngày nay đích công tác, tương đối thoải mái rất nhiều , lại có lẽ, cũng bởi vì có cao suất hỗ trợ đích quan hệ đi, tóm lại sạp báo đích sinh ý hảo, chúng ta cả nhà đều có thể đi theo hưởng phúc.

hôm nay đích sinh ý cùng thưòng lui tới giống nhau, rất nhanh liền bán hết tất cả đích báo chí, vệ thúc cùng ta một bên thu thập sạp, vừa nói đêm nay phải ăn chút cái gì. ở chúng ta vừa mới chuẩn bị rời đi đích thời điểm, cao suất bỗng nhiên chạy tới chúng ta trước mặt, hắn nói cho ta biết cùng với vệ thúc thương lượng điểm sự, làm cho ta đi về trước, ta gật gật đầu, phụ giúp xe ba bánh, kỵ trở về nhà.

cơm chiều qua đi, cao suất như trước cùng ta đi ngõ nhỏ lý nghe diễn, trên đường, cao suất luôn nhịn không được nhìn chằm chằm ta xem, thấy ta toàn thân đều có chút không được tự nhiên, vì thế ta xuất ra chỉ bút, hỏi hắn có phải hay không có cái gì tâm sự.

cao suất đem ta lĩnh tới rồi ven đường đích lan can thượng, làm cho ta ngồi đi lên, hắn đỡ lấy của ta kiên, thực còn thật sự địa nhìn chằm chằm ta xem , sau đó hỏi: " lâm kiên quyết, ngươi...... ngươi có hay không nghĩ tới...... học ngôn ngữ của người câm điếc?"

nghe thế câu, lòng ta lý" lộp bộp" một chút.

kỳ thật đây là ta đã sớm nên đối mặt đích vấn đề , đơn giản là ta cuối cùng bị đủ loại đích việc vặt ràng buộc, cho nên đến không vội lo lắng nhiều như vậy, hiện giờ kinh cao suất như vậy vừa hỏi, ta còn thật sự là không biết nên như thế nào trả lời.

" ta hôm nay buổi chiều cũng cùng vệ thúc thương lượng một chút, bọn họ kỳ thật cũng muốn quá cho ngươi học một chút ngôn ngữ của người câm điếc, nhưng là bọn họ lại sợ ngươi một khi học rảnh tay ngữ, liền nhận định chính mình không có lại bị chữa khỏi đích hy vọng , cho nên chuyện này vẫn không dám cùng ngươi đề, chính là...... chính là ta cảm thấy được chúng ta nếu cùng đi học tập ngôn ngữ của người câm điếc, cùng đi đối mặt gì khó khăn, tổng hội so với ngươi một người một mình thừa nhận phải thoải mái đích nhiều, cho nên ta...... ta đã nghĩ hỏi một chút ngươi, muốn hay không cùng ta cùng nhau, thử xem xem? chúng ta hai cái, không, là chúng ta bốn người, ngươi, ta, vệ thúc, còn có vệ thẩm, chúng ta cùng nhau bắt đầu học tập ngôn ngữ của người câm điếc, được chứ?"

ta ngẩng đầu, nhìn thấy chạng vạng thời khắc ở trước mặt ta còn thật sự đích hỏi ta muốn hay không học tập ngôn ngữ của người câm điếc đích nam đứa nhỏ, nhìn thấy hắn thành khẩn đích ánh mắt, nghe hắn mang theo một chút thương hại đích khẩu khí, ta cư nhiên có điểm thất thần .

thật lâu sau lúc sau, ta chậm rãi điểm phía dưới.

cao suất không hề nói thêm cái gì, kéo tay của ta, tiếp tục dẫn ta, đi hướng ngõ nhỏ đích ở chỗ sâu trong, đi nghe kia mấy thủ sớm nghe nhiều nên thuộc đích tiết mục ngắn.

trị không hết, liền trị không hết đi. ta cũng không sợ chính mình từ nay về sau liền cũng không có thể nói nữa ngữ , có lẽ là ta trước kia cũng không nói nhiều, có lẽ là ta đã muốn thích ứng hiện tại không thể nói chuyện đích chính mình, ta ngược lại cảm thấy được, càng nhiều thời điểm, trầm mặc so với nói hết càng làm cho nhân cảm thấy có sức thuyết phục. kỳ thật ta còn là rất muốn biết, dưới sàng đích giấy dai túi lý, đến tột cùng trang chút và vân vân, lòng hiếu kỳ là lão thiên gia đưa cho nhân loại đích lễ vật, cũng là đối nhân loại khai đích một cái vui đùa, nó làm cho người ta sinh ra càng nhiều đích dục vọng, đi tìm tòi không biết chuyện vật, nhưng này kết quả thật là tốt hoặc phá hư, lại không thể nào biết được.

ta chỉ là một cái không chịu quá cái gì giáo dục đích người thường, cho dù tái như thế nào thuyết phục chính mình không cần đi rình gói to lý đích bí mật, chính là chung quy chiến thắng không được ta kia càng ngày càng bành trướng thật là tốt quan tâm, cho nên ngày đó ban đêm, ta ở vô số lần đích trằn trọc lặp lại sau, rốt cục chậm rãi ngồi dậy thân, nhìn nhìn bên người còn đang ngủ say đích cao suất, chậm rãi đem chân đặt ở trên mặt đất, tận lực không cho chính mình phát ra gì động tĩnh.

ta chậm rãi ngồi xổm xuống thân thể, lấy tay nhẹ nhàng thăm dò trong ấn tượng giấy dai túi đích vị trí, lại không dám rất dùng sức, sợ giấy dai làm ra đích tiếng vang bừng tỉnh cao suất, cuối cùng, ta đụng đến chỉ túi đích một góc.

đêm khuya đích trấn nhỏ lộ ra bất khả tư nghị đích yên tĩnh, ta giống như có thể nghe được không khí chính là lưu động thanh. cao suất trầm ổn đích hô hấp ngay tại cách đó không xa nêu lên ta, một khi hô hấp tần suất có biến, ta phải lập tức đứng lên chuyển hướng WC, để ngừa hắn phát hiện cái gì. chậm rãi đem chỉ túi lấy ra nữa sau, ta đã muốn một thân mồ hôi lạnh , loại này chỉ túi thật sự rất dễ dàng phát ra động tĩnh , có mấy lần bởi vì động tĩnh quá lớn, ta thiếu chút nữa nghĩ muốn buông tay bỏ chạy, bởi vì ta cảm thấy được chính mình sắp nhẫn nại đắc hít thở không thông .

chỉ túi cuối cùng ôm vào trong ngực , ta cẩn thận nghe xong nghe cao suất đích hô hấp, cùng phía trước đích tần suất cũng không có cái gì biến hóa lớn, vì thế hô một hơi, rón ra rón rén địa cầm chỉ túi, muốn đi đến ngoài phòng đích WC đi tìm tòi đến tột cùng, ngay tại ta vừa mới bán ra bước đầu tiên đích thời điểm, cao suất lại còn nói nói : " lâm kiên quyết...... trước chớ đi, ta...... có chuyện cùng ngươi nói."

cao suất đích thanh âm tuy rằng đã muốn phi thường nhẹ, nhưng ta còn là bị hắn thực tại sợ tới mức tim đậpc đều lậu vỗ, chính là theo sau, ta cư nhiên có một loại nói không nên lời đích vui sướng, ngạo mạn chậm xoay người, đem chỉ túi đặt ở chúng ta hai người đích trung gian, chờ hắn đích mở miệng.



29

" lâm kiên quyết......" cao suất dùng thực phức tạp đích ánh mắt nhìn thấy ta, giống như hắn có rất nhiều muốn nói cũng không có thể nói trong lời nói.

" lâm kiên quyết, ta biết ngươi là cái cảm tình rất nhỏ nị đích nhân, ngươi luôn có thể thực mẫn cảm đích phát hiện một ít ngươi không nên biết đến sự tình, ngươi cũng thực sạch sẽ, vô luận bề ngoài vẫn là nội tại, thật giống như hết thảy bẩn đồ vật này nọ ở ngươi nơi này đô hội bị lễ rửa tội giống nhau, ngươi biết không? thẳng đến ngươi đi rồi về sau, ta mới phát hiện, ta nguyên lai thích nhất nhìn ngươi cái loại này nhợt nhạt đích mỉm cười, nhìn qua thật sự làm cho người ta thoải mái cực kỳ, chính là trước kia không có để ý quá, xem nhẹ , lâm kiên quyết, ta biết ngươi bị đuổi ra đến chuyện này, còn có của ngươi giọng hát vấn đề, đều là chúng ta Cao gia đích trách nhiệm, không, là ta, là ta một người đích trách nhiệm, bọn họ không có quyền lợi đuổi ngươi đi, ta lại càng không hẳn là cho ngươi theo ta bên người trốn, ngươi là cái thiện lương đích đứa nhỏ, ta biết ngươi không có trách quá ai, theo ngươi làm cho ta ở tại ngươi nơi này, ta liền nhìn ra được đến, ngươi căn bản là không có cách nào khác theo đáy lòng lý đi hận ai, quái ai, ngươi luôn đem trách nhiệm đều về cấp chính mình, làm cho chính mình khiêng càng ngày càng nặng đích trọng trách, chính là lâm kiên quyết, ngươi không phải một người, trước kia có lẽ là, nhưng là về sau tuyệt đối không phải! ta ở trong này, ta ngay tại bên cạnh ngươi, chỉ cần ngươi cần ta, ta tùy thời có thể cho ngươi tin lại, ta biết có lẽ ngươi cảm thấy được hiện tại đích ta đã muốn không có gì có thể giúp ngươi đích , chính là lâm kiên quyết, ít nhất, ta có thể cho ngươi không hề giống như trước như vậy, ít nhất ta có thể cho ngươi gì ngươi muốn đích tinh thần ký thác, ngươi...... ngươi hiểu được của ta ý tứ sao?"

cao suất khẩn trương địa nhìn chằm chằm ta, cùng đợi của ta đáp án.

ta có chút do dự địa lắc lắc đầu.

cao suất tựa như cái tiết tức giận bóng cao su, vừa rồi kia cổ hưng phấn kính nhân lập tức đã bị đánh tan, hắn đem ta kéo đến bên giường, dùng sức đè lại ta, hắn nói: " lâm kiên quyết, ngươi...... ngươi như thế nào sẽ không hiểu được đâu? ta... ta thích ngươi a!"

này bốn chữ, tựa như mộng bình thường quấn quanh của ta có lối suy nghĩ, ta hung hăng địa cắn miệng mình thần, ta biết, ta không có nằm mơ, cao suất vừa mới đích xác nói, hắn thích ta.

" lâm kiên quyết, ngươi nhưng thật ra...... ngươi nhưng thật ra cho ta điểm phản ứng a? ta nói ta...... thích ngươi, ngươi như thế nào một chút tỏ vẻ đều không có? ngươi không thích ta sao? vẫn là nói ngươi chính là không biết nên như thế nào đáp lại ta? nói cho ta biết ngươi cũng thích ta, được chứ? chỉ cần nhẹ nhàng gật gật đầu là tốt rồi, được chưa?"

ta xem cao suất kích động đích bộ dáng, nhẹ nhàng gật gật đầu.

còn không đối đãi phản ứng lại đây, cao suất đã muốn một phen ôm ta, như là dùng hết toàn thân khí lực giống nhau đem ta tễ ở hắn đích trong lòng,ngực, hắn hưng phấn mà không ngừng hô tên của ta, thấy thế, ta ngay cả vội giãy hắn đích ôm ấp, che cái miệng của hắn, ý bảo hắn không cần đánh thức vệ thúc cùng vệ thẩm, cao suất bừng tỉnh đại ngộ bàn gật gật đầu, lại một lần nữa ôm ta.

lúc này, ta nghĩ nổi lên cái kia giấy dai túi, vì thế ta đem giấy dai túi đặt ở cao suất trước mặt, chỉ chỉ, theo dõi hắn xem.

cao suất cầm lấy giấy dai túi, ôm chặt ta, nói: " lâm kiên quyết, thích hợp đích thời điểm, ta sẽ nói cho ngươi phương diện này rốt cuộc là cái gì đồ vật này nọ đích, hiện tại...... còn không phải thời điểm."

tới rồi cuối cùng, cao suất cũng không có đem bên trong chính là cái gì nói cho ta biết. ngày đó buổi tối, cao suất ôm ta, tại nơi cái yên tĩnh tối đen lại ấm áp đích phòng nhỏ tử lý, cùng ta nói rất nhiều, rất nhiều. hắn luôn cùng ta giải thích, hắn nói trước kia hắn đích trong lòng chỉ có lí hiểu, nhất định thương ta sâu, hắn hỏi ta từng có hay không oán hận quá hắn, hoặc là nghĩ tới buông tha cho tiếp tục đi thương hắn, ta hết thảy không có cho hắn một cái minh xác đích đáp án. này đau xót cùng oán hận thật giống như bị thời gian đích bánh xe nghiền quá lưu lại đích quỹ tích bàn, hoặc thâm hoặc thiển, tổng hội ở ngày sau chậm rãi quy về bình thản, có yêu cũng thế, hận quá cũng thế, bất quá chính là trong nháy mắt chuyện tình, ta không biết có một số việc có nên hay không như vậy suy nghĩ, chính là ta cuối cùng cảm thấy được, yêu cho tới bây giờ sẽ không có vĩnh hằng, cho nên hận cũng giống nhau, tựa như cao suất nguyên lai là như vậy đích yêu lí hiểu, hiện giờ...... có lẽ hắn thật sự đã muốn không hề thương hắn , ở trải qua quá nhiều như vậy đích suy sụp lúc sau, lí hiểu này nói quỹ tích, đã muốn ở cao suất ngực chậm rãi bị vuốt lên , về phần ta ở cao suất trong lòng hội dừng lại bao lâu, ta không thèm nghĩ nữa, kia không có gì ý nghĩa, chỉ cần hiện tại lẫn nhau vui vẻ, mặt khác đích, ai lại còn có thể để ý đâu? ta cứ như vậy vừa nghĩ, một bên nghe cao suất nói xong, chậm rãi, ta khép lại mắt, sắp sửa tiền, ta mơ hồ nhớ rõ, cao suất đích cuối cùng nói mấy câu.

" lâm kiên quyết, ngươi còn nhớ rõ ta lần đầu tiên đuổi ngươi xuất môn sao? lần đó ngươi bị oan uổng thâu tiễn, ta giận dữ dưới, khiến cho ngươi đi rồi...... hiện tại ngẫm lại, ngay lúc đó ta, thật sự rất lỗ mãng, rất xúc động . ta biết rõ ngươi không có khả năng là nhỏ thâu, chính là...... có lẽ, ta trong tiềm thức, có người đem ngươi đuổi đi đích nguyên nhân đi.

ta cảm thấy được chính mình có chút không - ly khai ngươi .

khi đó đích ta, tự cho là còn yêu lí hiểu, chính là mỗi lần nghĩ nghĩ, ta đều có thể nghĩ đến ngươi, nghĩ đến ngươi theo giúp ta đi đá cầu, theo giúp ta nhìn điện ảnh, theo giúp ta ăn quán ven đường, theo giúp ta nói chuyện phiếm, nghe ta tố khổ...... sau lại, ta biên cái lời nói dối, nói ngươi ba ba ở bên ngoài việc buôn bán giàu to rồi đại tài, cùng với chúng ta Cao gia việc buôn bán, lúc này mới tìm cái lấy cớ đem ngươi cấp tìm trở về, cũng làm cho này lợi thế đích bọn hạ nhân biết ngươi không phải dễ khi dễ đích, ta biết nói dối luôn giấu diếm không được đích, ta cũng không tính toán giải thích cái gì, chỉ cần ngươi có thể trở lại ta bên người, như thế nào ta đều không sao cả, chính là...... ta ở không có biết rõ chính mình đối với ngươi đích cảm tình phía trước, vẫn là cho ngươi thương tâm đi...... của ta đính hôn...... có lẽ căn bản là không phải ta đối lí hiểu đích giãy dụa, mà là đối với ngươi...... ta không biết, khi đó đích ta, thật sự rất hỗn loạn, ta đến không vội nghĩ đến cái gì, ta một lòng đích tự cho là chính mình trong lòng chỉ có lí hiểu, ta thật sự là cái hỗn đản cùng ngu ngốc...... lâm kiên quyết...... ngươi là không phải đã muốn ngủ? không quan hệ...... hảo hảo ngủ đi, từ nay về sau...... ta không bao giờ ... nữa sẽ làm ngươi rời đi ta nửa bước , ngươi cũng đáp ứng ta, sau này mặc kệ ngươi có biết cái gì, đã xảy ra cái gì, cũng không phải rời khỏi ta...... được không?"

" ngươi đã không ra tiếng, ta coi như ngươi cam chịu nga? ha hả, ngủ đi, ngũ ngon......"

hạnh phúc luôn tới như vậy đột nhiên, ta như thế nào cũng không có nghĩ đến, nguyên bản giống làm kẻ trộm giống nhau thâu giấy dai túi tính toán một khuy đến tột cùng đích ta, hiện giờ lại nằm ở chính mình thích thật lâu đích nhân đích trong ngực, ấm áp, thích ý.

nhưng mà ngoài ý muốn đích đã đến, so với hạnh phúc càng làm cho nhân trở tay không kịp.



030 kết thúc thiên

mà bình thường đích nhân, luôn luôn một viên không cam lòng bình thường đích tâm.

----------------------------------------------------------

ngày hôm sau đích buổi sáng, ta cùng cao suất ở một loại rất khó hình dung đích kỳ quái cảm giác hạ, ăn xong rồi sớm một chút, theo sau, ta ngồi trên vệ thúc đích xe ba bánh, đi tòa soạn báo.

chúng ta giống thưòng lui tới giống nhau, lấy xong rồi ngày đó đích báo chí, liền chuẩn bị ly khai, lúc này, ta bỗng nhiên nhớ tới ngày hôm qua chính mình giống như quên cái gì, quay đầu vừa thấy, ta phát hiện vấn đề đích chỗ,nơi, vì thế ý bảo vệ thúc chờ ta một chút, sau đó nhảy xuống xe, đi tới mặt khác sạp báo đích báo chí phía trước, ngồi chồm hổm xuống dưới.

ngày đó đích nhật báo, tiêu đề không phải thực bắt mắt, nhưng là nhìn kỹ, sẽ phát hiện có một cái tin tức chiếm đầu hãy đích cả trang báo: cao thị xí nghiệp lại thu mua hải ngoại công ty, chủ tịch thản ngôn năm nay hiệu quả và lợi ích dự tính so với năm trước trở mình gấp đôi!

ta xem đến báo chí về sau, đầu óc" ông" địa một chút, cư nhiên không thể tự hỏi một lát.

" lâm kiên quyết, làm sao vậy? còn không lên xe?" vệ thúc nhìn nhìn ngồi xổm báo chí tiền đích ta, khó hiểu hỏi.

ta lập tức lại cầm lấy vệ thúc trên xe đích nhật báo, cẩn thận phiên liễu phiên...... từ đầu tới đuôi đều không có Cao gia đích tin tức, đột nhiên, ta giống như hiểu được chút cái gì, chính là lại có càng nhiều đích nghi vấn.

ta cố không hơn cùng vệ thúc giải thích cái gì, vội vàng chạy về gia, ngay tại trên đường, ta lại một lần nữa gặp lần trước cùng cao suất giao dịch đích cái kia nam nhân. ngạo mạn chậm đi theo phía sau hắn, cùng hắn đi tới một cái không lớn không nhỏ đích công viên lý, cách đó không xa, như ta sở liệu, cao suất đang ngồi ở dài ghế.

hai người rất nhanh liền giao dịch xong rồi, ta liền đứng ở cao suất đích phía sau, thẳng tắp địa theo dõi hắn xem, thẳng đến hắn cùng ta đối diện đích kia một khắc.

" lâm kiên quyết......?" cao suất cầm trong tay một bao tân đích giấy dai túi, thực ngoài ý muốn đích nhìn thấy ta.

ta cái gì cũng không có làm, tiếp tục theo dõi hắn xem.

" được rồi...... chuyện tới hiện giờ...... ta cũng man không được , dù sao ngươi sớm muộn gì phải biết rằng, đơn giản ta liền đều nói cho ngươi đã khỏe, ngươi cùng ta đến."

lập thu đã qua đi ba ngày , thời tiết dần dần có chút chuyển lạnh, mặc cao cổ sam đích cao suất, dẫn ta đi tới ven đường đích dài ghế, không đợi ta tọa ổn, hắn liền đem giấy dai túi đưa cho ta .

" mở ra nhìn xem đi, có lẽ ngươi có thể nhìn ra chút cái gì."

ta tiếp nhận giấy dai túi, thoáng do dự một lát, sau đó mở ra nó.

vừa mới mở ra gói to, một cỗ nhảy lên cánh tay đích thuốc Đông y vị liền nghênh diện đánh tới, ta không tự giác địa nhíu nhíu mày đầu.

" đối, này đó, đều là thực thực đắt tiền thuốc Đông y tài, lâm kiên quyết, ta...... ta hy vọng có thể trị hảo của ngươi giọng hát."

nghe thế câu đích thời điểm, tay của ta không thể khống chế địa nắm chặt giấy dai túi, phát ra" sàn sạt" tiếng vang.

" ta biết... ta biết của ngươi giọng hát không phải vật lý tính đích tật bệnh, mà là tâm lý đích vấn đề, chính là... chính là ta còn là nhịn không được nghĩ muốn tẫn ta có khả năng đến bù lại chút cái gì, đương nhiên ngươi đừng hiểu lầm cái gì, ta nói ta thích ngươi, không phải vì bồi thường cái gì, mà là phát ra từ nội tâm đích, ta nghĩ... ngươi cũng có thể nhìn ra được đến, ta là thật sự nghĩ muốn đối với ngươi hảo, lâm kiên quyết, này đó dược liệu đều là ta tìm rất nhiều tiễn, theo một gã uy vọng rất cao đích lão trung y nơi đó cầu tới gỗ vuông xứng đích dược, bên trong đều là thượng đẳng thật là tốt dược liệu, ngươi mỗi ngày sáng sớm uống đích thang bên trong, đều có ta mỗi ngày buổi sáng bốn năm giờ chung rời giường sau ngao đưa cho ngươi dược nước, còn có...... còn có chính là, ta lúc trước tới nơi này đích thời điểm, thật sự sợ ngươi đem ta cự chi ngoài cửa, ta nghĩ rất nhiều rất nhiều đích phương án, chính là hy vọng ngươi có thể nhận ta, chẳng sợ ngươi không hề thích ta cũng không quan trọng hơn, chỉ cần ngươi làm cho ta trụ đi vào, mặt khác đích...... ta tin tưởng ta có thể chậm rãi cảm động ngươi. Cao gia căn bản không có cái gì thay đổi, cái gì phá sản đích, đều là của ta lời nói dối, là ta riêng cùng in ấn hán liên hệ, in ấn một kì căn bản không thể xem như tin tức báo chí đích báo chí, ta cho ngươi nghĩ đến Cao gia phá sản , sau đó lại làm cho người ta đem mỗi ngày phát hành đích nhật báo đều trước tiên xử lý quá, phàm là hết thảy cùng Cao gia có quan hệ đích tin tức toàn bộ cầm xuống dưới, tiếp theo lại làm cho bất đồng đích nhân mỗi ngày sớm liền đem vệ thúc sạp báo thượng đích báo chí mua quang, để ngừa có đường nhân mua quá báo chí về sau phát hiện khuyết thiếu trang báo. ta lại an bài đài truyền hình đích nhân riêng cho ta lục vài đoạn tin tức, ở ngươi biết được Cao gia phá sản kia một trận mỗi ngày tuần hoàn truyền phát tin, kỳ thật khi đó ngươi xem đến đích căn bản là không phải TV tiết mục, mà là trước tiên lục hảo lại sang băng đích DVD điệp phiến."

nghe đến đó đích thời điểm, ta đã muốn nhịn không được toàn thân run rẩy đi lên, cao suất, không hổ là cao suất, giấu đích sâu như vậy, diễn đích tốt như vậy.

" lâm kiên quyết, ta biết ngươi hiện tại nhất định cảm thấy được ta thực đáng giận, chính là...... chính là khi ta biết bọn họ đem ngươi đuổi đi, ngươi lại không thể nói chuyện về sau, ngươi có biết... ngươi có biết tâm lý của ta có bao nhiêu đau sao? ta thẳng đến kia một khắc mới phát hiện chính mình nguyên lai choáng váng nhiều như vậy năm, ta sợ ngươi từ nay về sau liền hận ta, không để ý tới ta, không nghĩ nhìn thấy ta , ta...... trừ bỏ khổ nhục kế, ta căn bản không biết chính mình còn có thể có biện pháp nào cho ngươi một lần nữa nhận như vậy một cái trì độn đích ta. ta cùng cha mẹ đều nói thương lượng qua, hôn cũng lui rớt, hồ kiến quốc cũng cho ta cùng ngươi mang một câu ‘ thực xin lỗi ’, còn có Lý thúc bọn họ, bọn họ cũng không dám ... nữa đối với ngươi như vậy , lâm kiên quyết, ngươi...... ngươi đừng trách ta, ngươi nói ta âm hiểm cũng tốt, giảo hoạt cũng thế, ta là thật sự không biết chính mình còn có thể làm sao bây giờ...... không có ngươi, ta một người căn bản không thể cuộc sống, tha thứ của ta lừa gạt, tha thứ ta từng đích thương tổn, tha thứ gia nhân của ta, cũng tha thứ ta này phân muộn đích cảm tình, được chứ?"

ta đứng lên, vỗ vỗ quần thượng đích tro bụi, xoay người, hướng về phía phía trước cười cười.

một mảnh lá cây, dừng ở của ta bên người, im lặng, nhẹ nhàng.

nhân xem như một loại rất kỳ quái đích động vật đi, vô luận là cảm tình, vẫn là mặt khác.

không tầm thường đích nhân, luôn luôn một cái bình thường đích mộng;

mà bình thường đích nhân, luôn luôn một viên không cam lòng bình thường đích tâm.

cao suất, thực hiển nhiên thuộc loại người trước, mà ta...... xem như người sau sao? có lẽ, ta là cái có được bình thường đích mộng đích bình thường nhân.

cẩn thận ngẫm lại xem, có thể, ta coi như là người sau đi. cao suất, chính là ta cái kia không cam lòng bình thường đích mộng.

cùng cao suất tại đây dạng đích trấn nhỏ lý, mỗi ngày làm một ít mua bán, ăn đắc ăn no, ăn mặc ấm, chính là ta lớn nhất đích tâm nguyện.

tương lai đích ngày, hội bởi vì hiện tại đích bình thường mà trở nên phấn khích sao?

có lẽ đi, ai lại hiểu được đâu?

như bây giờ, rất tốt đích.

thật sự.

bình thường, đẹp nhất.





THE END......





nếu phiên ngoại thiên

ta như trước không thể nói chuyện.

cao suất, cũng như trước không có chết tâm, vô luận là đúng của ta giọng hát, vẫn là lòng.

ở đã trải qua nhiều như vậy khúc chiết lúc sau, ta bỗng nhiên cảm thấy được yêu cùng không thương, đã muốn không phải như vậy trọng yếu . hiện tại với ta mà nói tối quan trọng hơn đích, đó là vệ thúc cùng vệ thẩm có thể khỏe mạnh bình an đích sống cả đời. vì nguyện vọng này, ta một mực nỗ lực.

mùa đông luôn so với đoán trước đích muốn tới đắc sớm.

cao suất hiện giờ đã muốn không cần lén lút sáng sớm đi giúp ta ngao dược , hắn mỗi ngày buổi sáng sáu điểm đứng lên, mở mắt ra nói với ta đích câu đầu tiên nói luôn" lâm kiên quyết, mặc kệ ngươi có đáp ứng hay không cùng ta cùng một chỗ, ta là tuyệt đối sẽ không tha khí của ngươi" , sau đó, hắn mới mặc quần áo, đi phòng bếp giúp vệ thẩm chuẩn bị sớm một chút, cùng ta một ngày phân đích dược.

nói thật, kia dược ta kỳ thật rất không nguyện ý uống. không phải bởi vì hương vị không tốt, chủ yếu là không tất yếu. ai đều rõ ràng, của ta giọng hát cũng không phải bởi vì sinh lý vấn đề, mà là tâm lý vấn đề, nhưng mà, ta kỳ thật cũng lừa cao suất, không, không ngừng là cao suất, mà là mọi người.

mỗi người trong lòng, đều có dơ bẩn đích tiểu bí mật. bí mật của ta tuy rằng không tính là dơ bẩn, nhưng ít ra nó làm cho ta sinh ra áy náy cảm. kỳ thật, ta hiện tại đã muốn có thể nói nói . đêm đó, khi ta đi thâu lấy dưới sàng đích giấy dai túi, bị cao suất gọi lại đích thời điểm, ta bởi vì kinh hách quá độ, trong cổ họng cảm giác như là một hơi tạp ở nơi nào, bỗng nhiên đem khí nuốt xuống đi dường như, chính là lúc ấy ta không có phát hiện, thẳng đến sau lại, khi ta nhìn đến cao suất cùng cái kia xa lạ đích nam nhân giao dịch đích thời điểm, ta nghe được chính mình đích thanh âm, chính là Ngay sau đó, cao suất liền quay đầu lại thấy được ta.

tái sau lại, cao suất giống ta giải thích, hắn giấu diếm ta lâu như vậy, cũng thỉnh cầu của ta tha thứ, ta nghĩ, có lẽ là thời điểm, làm cho ta lừa một lừa hắn .

hiện tại, nhìn thấy cao suất ở trong này vội lý vội phần đất bên ngoài làm việc, ta bỗng nhiên có điểm không thể tưởng tượng hắn về sau nếu tiếp quản cao thúc thúc đích công ty, chính là như thế nào một loại tình huống, ngu như vậy, lại như vậy ra sức, nhất định sẽ bị nhân tính kế đích đi? nghĩ đến đây, ta không khỏi nhỏ giọng nở nụ cười, này giả thiết, chỉ sợ rất khó thành lập đích, ta tin tưởng bằng vào hắn đích tài hoa, tiếp quản cao thị xí nghiệp cũng không phải quá khó khăn đích vấn đề, mấu chốt là hắn nguyện ý cùng phủ, nghĩ nghĩ, cao suất đã muốn cười tủm tỉm địa đi đến ta trước mặt, tùy ý đùa nghịch một chút của ta tóc, sau đó nói: " tiểu đồ lười, mau rời giường đi, phải ăn cơm ."

ta gật gật đầu.

nhìn hắn vừa lòng rời đi đích bóng dáng, ta nhíu hạ mày: thực hiển nhiên, hắn hiện tại không muốn rời đi, bởi vì ta vẫn còn không có cho hắn trả lời thuyết phục. nếu ta cả đời cũng không cho hắn trả lời thuyết phục, hắn lại ở chỗ này, chờ ta cả đời sao? này" nếu" , sợ là thật sự có chút khó khăn . tùy ý lắc lắc đầu, nói cho chính mình không cần nghĩ muốn nhiều như vậy , ta đứng dậy mặc quần áo, đi ra phòng.

nếm qua điểm tâm, ta cùng vệ thúc liền đi tòa soạn báo lấy hôm nay đích báo chí, ngay tại hồi báo quán đích trên đường, ta cư nhiên đụng phải một cái không tưởng được đích nhân.

" lâm kiên quyết, ta có thể một mình cùng ngươi nói chuyện sao?"

ta dùng chỉ cùng bút cùng vệ thúc thuyết minh một chút tình huống, sau đó, ta ngồi trên một chiếc xe.

" nghe nói ngươi không thể nói chuyện ?" cao thúc thúc đích khẩu khí vẫn là như vậy trên cao nhìn xuống, làm cho ta nhịn không được khẩn trương đứng lên, ta còn thật sự địa điểm phía dưới, lúc sau, hắn liền không nói cái gì nữa.

ô tô đứng ở một nhà nhà ăn bên cạnh, lái xe mở ra ta bên cạnh đích cửa xe, ý bảo ta xuống xe. nhà ăn đích cách điệu thực đặc biệt, này thực phù hợp cao thúc thúc nhất quán đích thưởng thức. cao thúc thúc làm cho ta ngồi ở hắn đích đối diện, hỏi ta uống điểm cái gì, ta lắc lắc đầu, vì thế, hắn phải một ly nước trái cây, một hồ trà, lại lấy ra chỉ cùng bút, đặt ở của ta trước mặt.

" lâm kiên quyết, ta là cái người làm ăn, sẽ không quanh co lòng vòng, ta lần này tới chủ yếu mục đích chính là hy vọng ngươi có thể đáp ứng ta, cùng cao suất cùng nhau trở về." cao thúc thúc nói chuyện khi đích lo lắng mười phần, thực hiển nhiên, hắn bình thường khẳng định cũng là như vậy cùng người khác đàm sinh ý đích, ta có thể tưởng tượng, cùng hắn đàm điều kiện đích nhân, trong lòng sẽ có cỡ nào đích khủng hoảng.

ta không có trả lời.

" lâm kiên quyết, ngươi ở chúng ta Cao gia cũng làm nhiều như vậy năm , của ngươi bản tính tính tình ta cũng đều hỏi thăm quá, ta biết ngươi là cái tâm địa nhuyễn đích đứa nhỏ, nói thật, ta cho tới bây giờ không nghĩ tới, có một ngày, chính mình đích đứa con thông gia gặp nhau khẩu nói cho ta biết, hắn thích chính là nam đứa nhỏ, hơn nữa, cư nhiên là chúng ta Cao gia đích người hầu. nhưng là hắn là con ta, chỉ cần là hắn đích yêu cầu, ta đô hội hết sức thỏa mãn, ta xem cho ra đến, tiểu tử này lần này đối với ngươi là thực còn thật sự đích, hắn có thể bỏ xuống hết thảy tới nơi này tìm ngươi, hơn nữa không hề câu oán hận, ngươi chẳng lẽ một chút cũng không cảm động sao? cho dù ngươi không cảm động, ngươi cũng muốn thông cảm chúng ta làm cha mẹ, nhìn đến chính mình đứa nhỏ bên ngoài chịu khổ khi đích đau lòng, ngươi hiểu được của ta ý tứ sao?"

" ba, ngươi như thế nào đến nơi đây đến đây? ta không phải nói , hết thảy ta đều phải chính mình giải quyết sao?" lúc này, cao suất bỗng nhiên theo nhà ăn cửa lo lắng địa vọt lại đây, đánh gảy chúng ta đích nói chuyện.

ta không tái ở lâu, đứng lên, đi ra nhà ăn. không lâu lúc sau, cao suất đuổi theo, hắn kéo lại của ta cánh tay: " lâm kiên quyết, ngươi hãy nghe ta nói, ta ba hắn liền như vậy, có cái gì nói cái gì, nếu hắn nói gì đó khó nghe đích, ngươi đừng hướng trong lòng đi, ngươi cũng đừng sợ hắn uy hiếp ngươi cái gì, ta cam đoan hắn sẽ không thế nào, ngươi tin tưởng ta, ngươi không cần miễn cưỡng đáp ứng hắn đích gì yêu cầu, hắn khi nói cấp cho ngươi tiễn cho ngươi rời đi ta, hoặc là......"

" cao suất, " ta quay đầu lại, nhìn thấy hắn vẻ mặt khẩn trương đích đồng thời, dùng vô cùng kinh ngạc đích biểu tình nhìn chằm chằm ta xem, ta nhịn xuống muốn cười đích xúc động, nói: " ta vốn cũng tính toán đáp ứng ngươi, cùng ngươi cùng nhau đi trở về, chính là còn không có cơ hội nói cho ngươi mà thôi."

" lâm...... lâm kiên quyết...... của ta thiên, ngươi... ngươi có thể nói nói ? thiên đâu! này...... này...... đây là thiệt hay giả? ta...... ta không phải nằm mơ đi ta, ngươi... ngươi cư nhiên, ngươi ngươi ngươi......" cao suất kích động đắc có chút nói năng lộn xộn, hắn gắt gao địa ôm lấy ta, như là sợ ta chạy trốn giống nhau, dùng hết toàn thân đích khí lực, 嘞 đắc ta có chút suyễn không hơn khí.

" chỉ cần nhĩ hảo, ta chỉ phải nhĩ hảo, khác cái gì cũng không cầu , thật sự, lâm kiên quyết, ta yêu ngươi......" thật lâu sau lúc sau, cao suất nhẹ nhàng ở ta bên tai nói như vậy một câu, sau đó, đó là cực nóng vô cùng đích hôn, thật sâu đích, như là phải in lại đi giống nhau, nó làm cho ta ở rét lạnh đích mùa đông, nhưng lại cảm thấy một chút cũng không có hạn đích ấm áp.

vệ thúc cùng vệ thẩm biết ta có thể nói nói về sau, cũng là vô cùng đích vui vẻ nửa ngày, cao suất nói đơn giản một chút chúng ta phải rời khỏi đích tình huống, vệ thúc cùng vệ thẩm liền tức vui vẻ lại khổ sở đích đáp ứng rồi xuống dưới, ở bọn họ mãnh liệt yêu cầu hạ, chúng ta buổi tối ở lại nơi đó, ăn cuối cùng một chút cơm chiều.

cùng ngày đích đồ ăn, phá lệ đích phong phú, vệ thúc cùng cao suất hai người đều hét lên không ít rượu, vệ thẩm luôn hướng của ta bát cơm lý đĩa rau, vài thứ đều thiếu chút nữa rớt xuống nước mắt, nàng dặn ta, trở về về sau nếu cảm thấy được không thích, bọn họ tùy thời hoan nghênh ta tái trở về, ta cầm vệ thẩm đích thủ, nói cho nàng, về sau ta từng nguyệt, đô hội trở về xem bọn hắn đích, vệ thẩm vừa lòng địa nở nụ cười, sau đó, nàng tiếp tục cho ta đĩa rau ăn, kia bữa cơm, chúng ta ăn đã lâu đã lâu, cuối cùng vệ thúc uống rượu , đều bắt đầu nói chút nói chuyện không đâu trong lời nói , vệ thẩm liền ý bảo hai chúng ta cái sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai hảo chạy đi.

vì thế, ta cùng cao suất, về tới của ta trong phòng.

cao suất tiến ốc, liền đem ta bế đứng lên, đặt ở trên giường, vẫn không nhúc nhích địa đặt ở ta trên người, nhìn chằm chằm ta xem. hắn đích hơi thở lý tịnh là rượu vị, ta vừa định làm cho hắn đi tẩy cái nước ấm tắm, tỉnh tỉnh thần, chính là nói còn không có nói ra, đã muốn bị tễ ở hai người đích lời lẽ trong lúc đó .

kịch liệt lại triền miên đích hôn không ngừng kích thích của ta thần kinh, cao suất chính mình cỡi hết về sau, đem của ta quần áo như là muốn cấp xả phá hư giống nhau địa cởi xuống dưới, hắn nhìn chằm chằm của ta ánh mắt cẩn thận địa nhìn nửa ngày, sau đó liền lại là thật sâu đích mấy hôn, theo mi sừng đến môi, theo cổ đến bụng, cao suất một bên hôn môi ta thân thể đích mỗi một cái mẫn cảm bộ vị, một bên lấy tay giúp ta đích mặt sau thả lỏng.

ở hắn tiến vào của ta kia một khắc, ta liền sớm đoán được lúc này đây sẽ cùng với cỡ nào kịch liệt đích đau đớn, chính là ta cố không được nhiều như vậy , ta quá chú tâm đầu nhập vào lúc này đây thân mật bên trong, cảm thụ được một ba lại một ba đích khoái cảm, ta biết ta đổ máu , chính là nhìn thấy cao suất tràn ngập dục vọng đích ánh mắt, ta giống như là bị mê hoặc bình thường, đi theo hắn đích tần suất, ở hoan ái trung trầm luân , phóng túng , thẳng đến đại não bỗng nhiên xuất hiện nháy mắt đích chỗ trống, thẳng đến cao suất cắn răng phát ra nhẫn nại đích gầm nhẹ, thẳng đến ta nghe được kia một câu: " lâm kiên quyết, ta yêu ngươi......"

trở lại Cao gia không lâu lúc sau, nhạc dương ca cho ta kí một phong thơ, hắn cảm thán địa nói, ta đời này, nhất định là cùng cao suất thoát không được can hệ , bất quá chỉ cần ta có thể hạnh phúc, cái gì cũng không trọng yếu.

ta cho hắn hồi âm đích thời điểm nói cho hắn, cuối tháng ta sẽ trở về nhìn hắn cùng vệ thúc vệ thẩm, đến lúc đó, còn muốn đi xem hắn cái kia từng sinh quá bệnh đích đệ đệ.

cao suất nói đem tín giao cho người hầu kí là tốt rồi, ta không có đáp ứng, mà là phải chính mình đi kí, cao suất bất đắc dĩ địa mặc vào áo khoác, sau đó thay ta đội khăn quàng cổ, lôi kéo tay của ta, đi ra gia môn.

đem tín đầu nhập hộp thư đích thời điểm, ta là thật sự giống cái ngốc tử giống nhau địa nở nụ cười, ta biết, ta là may mắn đích nhân, của ta hạnh phúc, ngay tại của ta bên người, gắt gao địa cầm lấy tay của ta, cả đời, cũng không sẽ thả khai.

tuyệt đối, sẽ không tha thủ.

nếu đâu?

có lẽ, chưa từng có nếu.

Hoàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dammei]Nếu... - Tuấn TuấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ