Finding a rebound

11 0 0
                                    

Broken hearted ka ba? Nasaktan? Masakit ang puso? Lumuluha at umiiyak? Just give me a call, let me help you, i will be your rebounder.

- WWW.REBOUND.COM


*Yan yung sabi sa website niya, mukang sulit naman ibabayad ko sakanya eh, parang matutulungan nya nga yata talaga ako makalimot sa ex boyfriend ko.


*Ako nga pala si Lei, Leiah A. Aparato,

Iniwan ako ng boyfriend ko kasi wala daw forever, baka duon daw sa nakilala nyang babae sa party meron, kaya mas pinili nya yon.


*I was trying to find some answers how to forget and to move on, google ang naging katuwang ko sa paghahanap sa mahigawang kasagutan, suggestion ng isang user sa Ask.com,


#1 Maging desidido.

#2 Be firm and Still.

#3 Find a rebound.


*Tapos nako maging desidido, naging firm and still narin ako na di ko na babalikan yung ugok na yon, isa nalang kulang, ang aking pang rebound.

Teka makapag inquire na nga sakanila.


Hi my name is Leiah A. Aparato, 21 years of Age, Female, gusto ko po sana mag avail ng "REBOUNDER SERVICE"

and gusto ko po yung rebounder package 2,499 Pesos yung may kasamang TEXTING, CALLING AND DATING. Thank you po.


*Ayan na e-mail ko na sila, kaso di talaga ako mapakale, saglit tawagan ko narin nga.


*RING RING*


Hello, thank you for calling Rebound.com, how can i help you today?

-

Ay hello po, this lei, i've sent you guys an email regarding sa pag avail sainyo ng

rebound service for 2,499 Pesos.

-

Well yeah, nareceived ko na po yung email mo ma'am, and we've already working on it,

and looking for a schedule for you. what you can do is to wait for our email it may take

up to 24 hours

-

oh okay po, thank you po! hintayin ko nalang po yung email nyo.

*END OF THE CALL*


Ayan tinawagan ko na sila, muka bakong desperdo? boks?


ha? hindi ah! mukang desperada lang ng konting konti lang.


Jiggy naman eh! ano nga? muka ba talaga akong desperado? sabihin mo nga sakin! ano? pangit ba ginagawa ko? may mali ba? o mali talaga siya at all?


Lei! hindi nga sabe eh! Kulit mo naman eh! hindi nga! hindi okay? ano? pwede na ba akong mag laro ulit? pwede? please? please lang?


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"The Rebounder"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon