Chap 13: Rượu vào lời ra

1.4K 82 15
                                    

- Cô không sao chứ?- Kakashi nhẹ giọng hỏi, ánh mắt nhìn xuống dòng sông.

Tsuki im lặng, hai mắt nhắm nghiền, đôi tay để dưới đất đã báu vào những cọng cỏ như kiềm chế điều gì đó.

- Nếu muốn khóc thì cô cứ khóc không cần kiềm nén như vậy.- Kakashi ánh mắt vẫn trung thủy vào mặt sông, nhàn nhạt nói. Kakashi không biết nói như thế nào cảm giác hiện giờ trong lòng mình nhưng anh chỉ biết rằng anh không thích cô như vậy.

Kakashi nhíu mi, anh đã quá lo chuyện bao đồng rồi.

Tsuki vẫn im lặng, không nói cũng không khóc. Một lúc sau cô mới quay qua anh, nở một nụ cười giả tạo:

- Ở đây có quán rượu chứ?

- Hả?

_____________________________________________

Trên nền đất là những vỏ chai rượu lăn lóc, ông chủ quán mập mạp thì cười toe toét, mọi người khách trong quán thì nhìn cô bằng con mắt kinh ngạc, tửu lượng của cô gái này có thể so sánh với Hokage Tsunade rồi. Đã lâu mới thấy có người uống nhiều như vậy, Kakashi chỉ có thể cười trừ, gật đầu xin lỗi những người đã bị 'cô em họ quí hoá' kia làm phiền.

Nếu như Kakashi biết cô sẽ um sùm như vậy thì anh xin thề cô có rơi lệ anh cũng sẽ không dẫn cô tới đây. Bây giờ, Kakashi cảm thấy hối hận thì đã quá muộn rồi.

- Này anh kia, mau lại uống với tôi, một ly nào. Uông nào, nào!- Tsuki vừa cầm chai rượu vừa lảo đảo đi về một người đàn ông. Gương mặt của cô đã bị say rượu làm cho ửng hồng và tác phong thì như.... một con sâu rượu.

"Lại nữa rồi" Kakashi ngán ngẩm lắc đầu.

- Được rồi, trời tối rồi chúng ta về thôi.- anh xách cổ áo của Tsuki lên bước đi ra quầy trả tiền.-...à cho tôi xin lỗi vì sự làm phiền của cô ta nha.- Kakashi quay lại nói với người đàn ông. Người đàn ông cười cười gật đầu.

- Tôi chưa muốn về, tôi chưa có say, tôi muốn uống nữa, thả tôi ra coi!- Tsuki vùng vẫy muốn thoát ra khỏi bàn tay của Kakashi.

- Cô say rồi, về nhà nghỉ ngơi thôi.- Kakashi hạ mi mắt chán nản nói. Bàn tay vẫn giữ chặt cổ áo của cô.

- TÔI CHƯA CÓ SAY, CHƯA CÓ SAY NGHE KHÔNG HẢ? TÔI MUỐN UỐNG NỮA, THẢ TÔI RA....- Tsuki không ngừng vùng vẫy và la hét, đã là giữa đêm nhà nào cũng đã tắt đèn đi ngủ, 'nhờ' giọng ca chuông vàng của người nào đó mà cả khu phố đồng loạt sáng đèn.

Kakashi bịt miệng cô lại và nhảy lên những nóc nhà, nhanh chóng đưa cô về nhà. Nhưng sao cô ta lại dư thừa sức lực vậy, ngay cả khi bị bịt miệng mà cũng í ớ được, đã vậy còn cắn anh một cái rõ đau. Kakashi sa sầm mặt, anh có nên tính sổ với cô không đây?

______________________________________\/\/\/\/

Vừa vào nhà thì 'ọe' một tiếng, trên người của ai đó đã được ai kia 'tặng quà'.

Kakashi đứng hình, giật giật hàng lông mày, xin hãy nhớ rằng Hayate Kakashi anh là một người thích sạch sẽ.

Tsuki không biết bản thân mình đã làm ai đó phải nghiến răng nghiến lợi, hai tay không ý tứ mà di chuyển trên người Kakashi phủi phủi:

[ Fanfiction Gaara ]: Định mệnh sắp đặt cho ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ