Nhìn thấy cái đầu tròn tròn của bạn nhỏ Park môi hắn liền tạo thành một đường cong rất đẹp. Cử chỉ nhẹ nhàng vuốt vé mái tóc của cậu, mắt chàng si tình nhìn Omega đang ngủ say. Chuyện tuy đã qua được hơn một tuần rồi nhưng hắn vẫn thấy áy náy lắm. Cho nên dù có làm việc quần quật khổ sai hơn cả khi ở trong quân đội hắn cũng không than vãn lời nào. Hắn nghĩ nếu đã không thể cùng cậu vượt qua lúc sinh con, hắn làm mấy việc này bù đắp lại chính là đáng đời.
-----
Hôm nay ba NamJoon từ quân doanh trở về sau một đợt chiến dịch đầy cam go. Bây giờ giặc ngoài đã giảm đi nhiều rồi, nhưng giặc trong nhà thì lắm. Bình thường có hắn ba lớn sẽ đỡ lo lắng bộn bề nhiều thứ, hàng ngày có thể đi sớm về khuya, vẫn là có thể về nhà được. Bây giờ hắn đang chịu tội ở nhà, ba lớn ôm cả phần việc của hắn, một tuần khó khăn lắm thì về nhà được một lần. Lần này là về nhà sau gần nửa tháng trời ròng rã nơi chỉ toàn mùi thuốc súng.
" Anh về rồi... " - SeokJin vui mừng đi đến
Lâu như vậy mới lại được gặp ý trung nhân, không tránh khỏi việc cảm thấy xúc động mà đôi mắt rưng rưng. Làm nam phu nhân của một vị tướng, tưởng là hào quang nhưng thật ra là những ngày thân ngồi trên đống lửa. Bản thân không thể cùng Alpha của mình lên chiến trường, ngày đêm ở nhà trông ngóng lo sợ Alpha gặp chuyện. Nhưng họ vẫn yêu nhau qua chừng ấy năm gian khổ, còn có cho nhau một kết tinh là hắn. Song bây giờ còn có hẳn cháu nội, như vậy cũng được tính là viên mãn lắm rồi
" Anh có chuyện này cần bàn bạc với em, chúng ta lên phòng nói chuyện "
Ba lớn lần này về ngoài vì nhớ nhà nhớ ba nhỏ ra còn là muốn thuyết phục ba nhỏ và cậu cho hắn được xá tội mà quay về quân doanh phụ việc cho ba lớn. Một mình ông quả thật làm không xuể, đúng là có Kim Taehyung phụ nhưng chàng trai đã có nam phu nhân rồi đâu đâu cũng như ông thôi. Một tuần đều phải về nhà 2 3 ngày với Jungkook, dù người ta không mượn Taehyung về nhưng vẫn về là vì nhớ. Thế công việc 2 3 hôm đó ai sẽ làm đây? Đương nhiên là ba NamJoon làm rồi!
Nghe ba lớn nói đích thị là ngộ ra được điều đúng đắn cho nên trong bữa tối hôm đó ba nhỏ đã nói chuyện với cậu và để hắn được xá tội. Dẫu sao một vị thượng tướng cũng phải làm việc vì nước vì dân và cho dân, không thể bắt hắn mãi ở nhà cơm nước chăm con.
" Ngày mai anh quay về quân doanh luôn sao? " - Cậu đặt tách cà phê xuống bàn, mắt nhìn hắn có chút buồn bã
" Ừm...chắc là vậy, đợi con cứng cáp hơn em cũng có thể quay lại quân đội "
" Cũng phải mất thêm 2 3 năm nữa mới có thể để con ở nhà với ba Jin "
" Thêm người đến phụ, công việc cũng sẽ nhanh hơn. Mỗi ngày đều có thể về nhà, em không cần quá lo lắng đâu "
Cậu không nói gì chỉ nhẹ nhàng mỉm cười rồi ngã đầu vào lòng hắn. Sớm thôi cậu sẽ không thể lúc nào cũng được làm nũng như này nữa, quỹ đạo cuộc sống ban đầu đâu lại vào đấy.
-----
Sáng sớm hôm sau trời vừa mới hửng sáng hắn và ba NamJoon đã lên xe đến quân doanh. Sau bao nhiêu ngày ở nhà chăm chồng chăm con, cuối cùng hắn cũng đã lại trở về cái vẻ uy nghiêm chính trực điển trai của mình. Bộ quân phục khoác trên người hắn tự động trở nên uy quyền hơn. Phong thái này chính là phong thái mà bàn dân thiên hạ có thể trông cậy được, cũng chính là phong thái cậu thích nhất. Rất soái, rất lạnh lùng nhưng cũng chỉ có Park Jimin cậu mới thấy còn có chút ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| YOONMIN - ABO || - dltn_nguyet - || LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN NHẤT ||
FanfictionAuthor: dltn_nguyet Couple: Min Yoongi x Park Jimin Thể loại: ABO, viễn tưởng, hài hước , ngược, H+ Kết: HE ☞ Ban đầu đây là " Kẻ Lụy Tình " nhưng mà sau một thời gian Annie thấy nó không còn phù hợp lắm nên quyết định đổi lại thành " Lựa Chọn Đúng...