o Author: Soshiwinter1992
o Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.
o Pairing :Yulsic.
o Rating : PG
o Category : General
Note: Fic không lạ cũng không hay nên mọi người đừng kỳ vọng quá nha.
CÁI BÓNG
Cậu không thích cười, lúc nào gương mặt cũng nghiêm nghị đến lạnh lùng nhưng lại có một sức hút kỳ lạ khiến người khác không nỡ rời mắt khỏi. Mỗi khi cậu cười đôi mắt cũng không hề nheo hay chớp, dường như nụ cười điểm trên gương mặt chỉ do chính chủ nhân của nó muốn người khác biết rằng mình đang cười.
Cậu thích ngồi bên cửa sổ, kể cả những lúc giải lao hay nghỉ tiết, chẳng bao giờ đi đâu cả, chỉ ngồi ở đó đọc sách và nghe nhạc, còn không thì nằm gục trên bàn nhắm mắt lại. Cậu không hề ngủ, tôi biết được điều này bởi vì khi ai đó hỏi mượn đồ cậu đều rất nhanh chóng đưa ra rồi nằm gục xuống tiếp, có lẽ là thư giãn mắt chăng?
Với những điều kể trên thì cậu chắc chắn rằng sẽ có một cuộc sống rất bình lặng và nhàm chán nhưng không lúc nào mà mọi người không chú ý đến cậu, kể cả tôi. Đơn giản vì cậu có một gương mặt thanh tú, thành tích học tập vượt trội khối, không những thế cả môn thể dục mà tôi chúa ghét cậu cũng giỏi nốt luôn, những đặc điểm của một hotgirl thời nay và những nhân vật chính trong các bộ truyện tranh thần tượng Nhật Bản đều hội tụ trong con người cậu. Đó là lý do mà vì sao tôi đã yêu thầm cậu ba năm rồi.
Mỗi ngày nhìn cậu đến trường ngồi vào ghế, cho dù là hành động nhỏ nhặt nhất tôi đều thu hết vào trong tầm mắt mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã bị đôi mắt đen láy ấy hớp hồn, nét lạnh lùng và sắc bén như thể nhìn thấu được tâm tư người khác, cái khí chất cao quý pha chút bất cần này thật sự đã làm mê mệt biết bao người, kể cả trai lẫn gái.
Suốt ba năm theo dõi cậu một cách thầm lặng cũng là khoảng thời gian vui vẻ nhất của tôi. Cho dù có nhận bao nhiêu lời tỏ tình cũng như quà tặng của học sinh các khối, từ khóa trên, cùng khóa hay khóa dưới đi nữa thì thái độ của cậu duy chỉ có một, đó là phớt lờ tất cả.
Tôi biết một cô gái bình thường như tôi sẽ chẳng thể nào xứng được với cậu nhưng tôi cũng là con người, tôi cũng không muốn một ai khác có được cậu, thế nên tuy hơi ích kỷ một chút nhưng mỗi lần có người tỏ tình cùng cậu tôi đều cầu khấn cho họ bị từ chối hết, và đến bây giờ lời cầu khấn của tôi luôn được ơn trên xét duyệt.