Chương 1 :

6.8K 5 0
                                    

 Tôi vô tình có được năng lực tàng hình và quyết định khám phá bí mật của chị gái . Mỗi ngày chị đều mang một người bạn ( giới tính trai ) về mà lên phòng khoá cửa . Sau đó hàng ngàn tiếng động phát ra . Chị không cho một ai lên . Lần này tôi đã phát hiện rằng : Chị mình đĩ thật sự . Dám mang trai về đụ . Vậy phải dạy lại bà chị dâm này rồi !!!!!

_____________________________________________________________

 Gia đình tôi có năng lực truyền qua nhiều thế hệ . Và năng lực này chỉ truyền cho con trai . Năng lực đó là tàng hình . Khi tôi được 15 tuổi thì tôi nhận được . Chuyện này là bí mật chỉ những người được truyện năng lực mới biết . Lần này suy nghĩ mấy ngày , tôi đã quyết định dùng thử năng lực này để vào phòng chị gái . Lần nào chị cũng mang những người khác giới về và nói là bạn sau đó học lên phòng làm việc gì đó rất mờ ám . Họ đã phát ra những tiếng động rất lớn và có vẻ ...Khá đáng nghi chăng ? 

" Chị về rồi đây " - Chị tôi là gái 20 , sở hữu cơ thể đầy đăn . Cặp vú thì phải nói to , tròn . Núm vú hồng hồng , do chị hay mặc áo trắng không mặc áo ngực nên nhìn thấy một cách dễ dàng 

" Mừng chị về " - Tôi chạy ra với khuôn măht vui vẻ mà mừng đón chị về .

" Hai bọn chị nên phòng học nhá " 

" Vâng ~~"

   Được một lúc yên tĩnh thì tiếng rên bắt đầu , rồi tiếng kéo kẹt của giường , tiếng rầm rầm kêu một cách đáng nghi . Tôi bắt đầu sử dụng năng lực của mình mà đi nhẹ nhàng lên phòng chị . Mở cửa một cách nhẹ nhàng . Tôi đã không rin vào mắt mình . Chị gái của tôi đang banh háng cho tên kia liếm lồn sao ? Chị lại còn ấn đầu hắn mà rên sung sướng thế kia sao ? Cặc tôi bắt đầu căng cứng . Ngày thường chị đã mặc đồ bó đã cương rồi . Bây giờ tôi nhìn tận mắt cảnh khoả thân bị liếm lồn mới hay .

" Được rồi , mau lấy cặc chó của ngươi đút vèo lồn ra đi " - CHị vạch lồn ra , lúc này tôi mới nhìn rõ cái lồn của chị . Lồn hồng hoà , dính nước , le lồn to nhìn quyến tũ vãi cặc .

Tên kia lôi cu hắn ra . Tôi nhìn mà bó tay , cu gì mà bé vãi . Tôi 16 tuổi tồi mà cu còn to hơn tay em bé một tí rồi , khoảng 30cm . của hắn nhìn có khoảng 16,17 cm thôi

" Cặc người còn không bằng em trai ta nữa , đã ngắn lại còn bé "

 Cái gì , chị rôi nhìn thấy cu tôi rồi ư !!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 23, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Thô tục ] Có năng lực tàng hình , rôi phát hiện ra bí mật của chị gáiWhere stories live. Discover now