Kết thúc 3 ngày đi chơi riêng tuyệt vời và có đôi phần ngại ngùng nhưng dù sao kì nghỉ cũng đã kết thúc rồi.
Cậu còn mua quà cho những người bạn của mình nữa chứ, mong là họ sẽ thích.
À đúng rồi, dạo này cậu không xem bài viết của trường không biết trong 3 ngày qua ở trường có xảy ra chuyện gì không.
Cậu mở điện thoại ra xem trong khi Reo vẫn đang nằm yên vị trên ghế ngủ.
Bachira Meguru đã đăng một bài viết 2 ngày trước.
Tin hot Hiori Yo hội trưởng hội kỉ luật của trường lỡ tay tuột quần Chigiri Hyoma ở trong nhà thể chất, hên cho Chigiri là lúc đó chỉ có học sinh nam thôi đó.
Hiori Yo và Chigiri Hyoma đã like bài viết của Bachira Meguru.
Gì Vậy: Rồi rồi chết mịa cậu rồi Bachira.
BachiIsa Cute: Sắp có người bị ăn đấm rồi.
Karasu Tabio: Mai không thấy thằng Bachira đi học là hiểu rồi nha anh em.
Otoya Eita: Tao kêu ông Ego đặt sẵn một giường y tế 'vip' riêng cho thằng Bachira rồi.
Otp Real: Bachira niệm.
Nanase Nijiro đã đăng một bài viết 2 ngày trước.
Cận cảnh hai anh em nhà Itoshi choảng nhau trong phòng làm việc của hội học sinh, Rin 'vô tình' úp nguyên xô nước dơ vào đầu anh trai yêu quý của mình.
Qq: Báo anh Itoshi Rin.
Barou Shoei: Thằng chơi dơ.
Yukimiya Kenyu: Chắc anh Sae-kun phải có phúc lắm mới có một người em như Rin-kun.
Cậu cười run người không dám phát ra tiếng, không thể tin được họ chỉ đi chơi có 3 ngày mà nhiều chuyện vui xảy ra quá đi.
Điện thoại cậu đột nhiên hiện lên dòng tin nhắn của hội trưởng câu lạc bộ thời trang.
__ - Isagi-kun, nếu không phiền thì ngày mai cậu có thể giúp tôi một việc được không -
Isagi nhướn mày, việc gì quan trọng đến độ hội trưởng câu lạc bộ thời trang được mệnh danh tính kiêu ngạo phải tìm đến cậu thế này.
__ - Có chuyện gì sao Hanako-san? -
__ - Ngày mai trường ta sẽ tạo một buổi collab giữa trường ta và Fuji-Q Highland -
__ - Hả? -
__ - Để tôi giải thích cặn kẽ hơn nhé. Trường ta đã đăng ký tham gia dự án người mẫu đại diện và trang phục cho dự án sắp tới của Fuji-Q Highland nghe nói sẽ có cả những nhà đầu tư lớn và các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng chấm điểm nữa nên làm ơn năn nỉ cậu luôn giúp tôi nhé -
__ - C...cũng được -
__ - Tuyệt, hẹn cậu chiều nay gặp nhau ở phòng câu lạc bộ của tôi nhé. Bye~ -
Cậu ngơ ngác không hiểu tại sao mình lại đồng ý giúp cậu ta nữa, dù sao thì cậu cũng khá rảnh sau cuộc thi vẽ nên giúp chút chắc không sao đâu nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
School Life [AllIsagi] (Bllk)
FanficLưu ý: sẽ có couple EgoAnri Thể loại: Drama học đường, ngọt, ngược, có H maybe Warning: OOC, truyện sẽ không giống mạch truyện gốc, tục hơi bị nhiều Tình trạng: Đang tiến hành Author: Yuko Amilia Truyện được viết trên mỗi Wattpad