" Cậu Hwang lúc nãy có gọi cho anh, cỡ tối nay cậu ấy qua chơi đó Innie."
Chris gọi Jeongin, lúc này đang lúi húi nấu ăn trong phòng bếp.
" Vâng ạ."
Jeongin lười biếng đáp lại, không phải là cậu không hào hứng muốn được gặp người yêu, nhưng mà thực sự thì cậu chẳng quen với tình hình hiện tại cho lắm.
Sau khi cậu chuyển đến cuộc sống mới được vài tháng, vì chuyển hẳn ra khỏi thành phố nên cậu cũng phải chuyển trường. Quãng thời gian nằm viện qua đã ảnh hưởng không ít đến việc học hành của cậu, may mắn khi chuyển trường cậu vẫn có thể cố gắng học hành lại để theo kịp với các bạn cùng lứa.
Tất nhiên thì việc cậu nghỉ học, nằm viện và cuối cùng là chuyển đi, tất cả chỉ có ba người họ biết.
Nhưng Hyunjin thì không thích mọi việc chỉ đơn giản dừng lại ở đấy.
.
.
.
.
" Cạch "
Tiếng mở cửa nhà vang lên, tiếp sau đó là tiếng cười nói ồn ào.
" Chan hyung! Bé Hyunjinnie của anh đây!"
" Vào nhà đi em, đồ ăn Innie nấu xong rồi đấy!"
Chỉ chờ có thế, mắt Hyunjin sáng lên, vội vàng cởi giày, đưa cho Chris túi trái cây.
" Em có ghé mua táo với dâu, nào rảnh anh em mình làm trà dâu uống thử đi hyung."
" Anh mày không thích dâu lắm " - Chris nhún nhún vai - " Nhưng nhóc đằng kia thì có, rất thích là đằng khác."
Hyunjin bĩu môi.
" Thế thì quá tốt, không ai giành phần của tụi em."
" Tụi em cơ đấy, ghê gớm rồi nhỉ, ông tướng?" - Chris huých vai Hyunjin trêu trọc.
Jeongin ngồi trên bàn ăn từ nãy đến giờ, ngán ngẩm nhìn đồ ăn đang nguội dần.
" Hai người mà không mau ngồi xuống thì em ăn trước đấy nhé? Sao mà hai anh nhiều chuyện thế không biết..."
Chỉ sau lời nói của cậu mà hai đứa con nít to xác kia mới vội vàng vào chỗ ngồi ăn cơm.
" Này, Innie học chỗ mới sao rồi, có ổn không em?" - Hyunjin vừa gắp đồ ăn qua bát Jeongin vừa ân cần hỏi han cậu.
" Ơ-ừm bình thường thôi anh."
Jeongin thực sự không thể chịu đựng được ánh mắt của Hyunjin khi anh nhìn mình. Cái ánh mắt long lanh trìu mến, lúc nhìn cậu thì chỉ ngập mỗi chữ " tình".
" Thằng nhóc chắc chắn là hưởng sự đẹp trai từ anh đây nên ngày đầu đến lớp mà đã được các bạn nữ bu lại hỏi số điện thoại đấy." - Chris lại nhún vai như thói quen.
Chris vừa dứt câu cũng chính là lúc cả 2 cặp mắt lập tức dồn vào anh. Jeongin nguýt anh một đường dài cả cây số, trong khi đó thì Hyunjin hết nhìn Chris lại quay qua nhìn Jeongin, nét mặt ngơ ngác chẳng hiểu vì sao Jeongin lại phản ứng mạnh mẽ thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunin] each time you fall in love.
Fanfiction" ...và những lần sau nữa, khi ai đó làm anh tan vỡ, hãy tìm đến em, anh nhé? " couple : hyunin ft. chanseung inspired by "each time you fall in love" of cas. warning: ooc, truyện có yếu tố tiêu cực, cân nhắc trước khi đọc. lần đầu viết fic, mong đ...