- craig tucker x kenny mccormick.
- aged-up character, ooc.
- college, roommates to lovers.
- lowercase.
------------
"mẹ nó mày nhìn ngố chết được."
kenny cười, lẩm bẩm với thằng bồ đang đứng cạnh nó và đang cố gắng tròng chiếc áo rõ là quá nhỏ so với thân hình cao cả thước hơn của thằng chả.
"cưng à, em nói một câu nữa thì anh sẽ cho mông em biết tay đấy."
craig lầm bầm, đêm qua hai đứa điên chết được, thế mà lại xé sạch đồ nhau cơ đấy, để giờ, sau một đêm hoang đàng thì nó phải ráng chui vào cái áo bé tí của thằng người yêu suy dinh dưỡng của mình.
"mày dám à?" kenny nhướng mày, nó đã quá rõ với cái nết lạ kì của người yêu, vừa lạnh nhạt lại dễ bị chọc điên, kenny thích chọc craig, từ khi hai đứa còn bé cơ, dù cho nói chuyện với nhau không được mấy câu. cơ mà có tình yêu vào thì đứa nào bình thường được đâu, kenny cũng thế, nên nó mới thấy cái nết này đáng yêu vật vã trong khi đó ngày xưa nó lại ghét thằng nhóc thích giả là cool boy này chết được.
craig chỉ có thể chậc lưỡi, chịu thôi, ai bảo nó chiều bé cưng của nó đến như thế cơ chứ, đến mức kenny hiện tại có thể gọi là ỷ được yêu thương mà kiêu ngạo, thằng nhóc chẳng sợ gì, bất cứ thứ gì đều có anh người yêu của nó lo.
"nhưng mà thật đấy kenny, em thật sự bé đến như thế à? ý anh là, anh cứ nghĩ hình thể hai chúng ta chẳng khác gì nhau mấy đâu, ai mà ngờ em gầy đến như này."
craig hỏi, nhìn cái áo trắng bé tẹo ôm sát vào người mình, nó không thấy khó chịu, vì đây là đồ người nó yêu, craig tucker lo về sức khỏe của người yêu mình hơn.
"ừ, so với thân hình như con bò của mày thì ai chả bé hơn? thằng cartman chắc còn có thể đấy." kenny xoa cằm, nghiêm túc đánh giá thể hình mà nó đã được chiêm ngưỡng cả nghìn lần của thằng bồ.
"mà thôi xưng anh em đi, kì chết được."
"em nhỏ hơn anh một tuổi đấy."
craig tucker không quá để bụng với xưng hô khi hai đứa còn là bạn, dù có hơn kém nhau bao tuổi thì cũng đã là bạn từ thời cởi quần tắm mưa, nó chả để ý gì với việc gọi mày xưng tao cả, nhưng lúc là người yêu thì khác. craig không thể nào phủ nhận được mình hứng muốn chết khi thằng nhóc tóc vàng gọi mình là anh, coi như tình thú của người yêu đi, nó lúc nào cũng tự nhủ thế.
mà kenny mccormick lại hiểu quá rõ craig, huống chi vành tai ửng hồng của người kia đã biểu lộ quá rõ cho mấy suy nghĩ người lớn kia.
"mẹ nó, mày mặc đồ nhanh rồi cút hộ, em tao sắp về rồi."
và với câu cuối cùng, craig tucker bị đuổi ra khỏi nhà của người yêu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ kenny centric ] you
Fanfictionđây là fanfic về kenny mcormick của south park, tất nhiên sẽ có age-up và ooc, tôi viết để thõa mãn chính mình. nhân vật không thuộc về tôi. south park created by Trey Parker and Matt Stone and developed by Brian Graden for Comedy Central. [ ảnh bìa...