Chương 1: Mới gặp
Đế đô bệnh viện, VIP trong phòng bệnh nằm khí chất cùng quanh mình không hợp mỹ nhân.
Tóc dài như thác nước da trắng nõn nà, trong khe hở truyền vào ánh nắng đánh ở trên mặt lộ ra nhỏ bé lông tơ, cả người nhìn qua thần thánh lại vỡ vụn.
"Hạ Hạ, Hạ Hạ ngươi cuối cùng tỉnh rồi, đầu có đau hay không nha ngoài ra tay còn có không có có khó chịu chỗ nào?"
Thẩm Dĩ Hạ mơ màng tỉnh lại, bệnh viện vách tường được không chói mắt.
"Tư..." Muốn chống lên người tay trái cánh tay lại truyền đến một trận ray rứt đau, lần này triệt để tỉnh rồi.
Luôn luôn mắt ngọc mày ngài Thẩm Dĩ Hạ giờ phút này trên mặt tiều tụy, trên thân trắng xanh đan xen quần áo bệnh nhân hơi có vẻ rộng lớn.
"Hạ Hạ?" Kỷ Lan lắc giường bệnh ở trước mắt nàng lung lay tay cầm tỉnh bên cạnh còn có một người sống.
"Ta ngủ bao lâu?" Thẩm Dĩ Hạ tay phải vuốt vuốt căng huyệt Thái Dương nhìn về phía bản thân mặt mũi tràn đầy ngưng trọng người đại diện.
"Ai nha đều 8 giờ gấp chết ta, nếu không phải nơi này là đế y ta đều lo lắng bọn họ có phải hay không chẩn đoán sai, ngươi còn có không có có chỗ nào không thoải mái nha?" Ngày thường sấm rền gió cuốn lan đại quản lý biến thân lão mụ tử.
"Phốc xì..." Thẩm Dĩ Hạ cười khẽ một tiếng, "Rất lâu không gặp ngươi dáng vẻ khẩn trương, không có chuyện gì chính là tay trái có đau một chút nâng không nổi tới." Không trang điểm gương mặt theo mỉm cười nhiễm hơn mấy phần diễm lệ.
"Tay trái xương cổ tay rất nhỏ nứt xương, yêu cầu thượng thanh nẹp cố định." Cửa truyền đến thanh lãnh lại hòa nhã tiếng nói.
Dịch Thế An đem vật cầm trong tay phim đưa cho y tá dạo chơi đi hướng giường bệnh.
Sạch sẽ trong áo blouse trắng bên trong dựng thuần áo sơ mi trắng, màu đen quần tây phối hợp cùng màu giày da có vẻ càng lão luyện.
Hai người nhìn xem hơi có vẻ tuổi trẻ cao gầy thân ảnh đều là sững sờ, khẩu trang chặn lại hơn nửa gương mặt, chỉ còn đẹp mắt mày kiếm mắt sáng.
Dịch Thế An hơi nhíu mày, "Xin chào, ta là của ngài khoa chỉnh hình bác sĩ điều trị chính, phiền phức vị nữ sĩ này để một chút." Mấy sợi tóc rối trượt đến trước mắt, thỉnh thoảng đụng vào nồng đậm vểnh cao lông mi, giàu có cấp độ cảm giác khó khăn lắm che khuất bên cạnh cổ đuôi tóc hơi hơi bồng lên.
"Đau không." Khẩu trang hơi hơi chập trùng, không mang tình cảm câu bay ra.
"Không... Đau! Đau." Thẩm Dĩ Hạ thở nhẹ ra khí.
"Khép kín tính mềm tổ chức tổn thương, không có vấn đề gì lớn hiện tại liền có thể thượng thanh nẹp." Thon dài có lực ngón tay nơi tay cầm PDA thượng bay múa, cấp tốc mở hảo lời dặn của bác sĩ.
"Một tuần phúc tra một lần, dự tính bốn phía có thể phá, y tá sẽ cho ngươi chú ý hạng mục sổ tay, " Dịch Thế An ngẩng đầu đối đầu Thẩm Dĩ Hạ con mắt, "Nghiêm túc nhìn rất nhanh." Ngữ khí đạm mạc nhưng lại làm kẻ khác tin phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao | Yến Oản
Ficción GeneralTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...