Chương 21: "Nạp điện"
Theo người tới bãi đỗ xe, Thẩm Triệt nhìn cách đó không xa trầm ổn ngang ngược xe không xác định nói: "Đài này?"
Dịch Thế An nhẹ nhàng ném kế tiếp "Ân" chữ mở cửa lên xe.
Bây giờ bác sĩ đều có tiền như vậy sao? Xem ra bác sĩ Dịch trong nhà công ty quy mô không nhỏ. Thẩm Triệt oán thầm lấy ngồi lên ngồi phía sau.
"Chúng ta đi chỗ nào ăn a?"
"Không là ưa thích chơi sao, trực tiếp đi leo núi quán bên kia, ăn no theo ngươi chơi."
Thẩm Triệt sau khi nghe xong nội tâm kích động, làm sao bây giờ lão tỷ, ta có chút nghĩ phản bội ngươi, bất quá bốn bỏ năm lên đều là người một nhà ta sớm cùng tỷ phu tạo mối quan hệ cũng là phải đi.
"Tỷ... A ta nói là tỷ ta điện ảnh ngươi có không có nhìn qua nha bác sĩ Dịch?" Thẩm Triệt kém chút miệng bầu.
Dịch Thế An từ kính chiếu hậu liếc mắt nhìn Thẩm Triệt, chậm rãi nói: "Nhìn qua một bộ."
"Mới một bộ a, tỷ ta diễn nhưng nhiều, ngươi không nhìn qua thật sự là đáng tiếc. Ngươi xem là một bộ nào a?"
"Xanh đen."
"Không phải đâu, ta vụng trộm nói cho ngươi ngươi đừng nói cho nàng a, ta cảm thấy đây là nàng diễn qua trong phim ảnh trang dung chót nhất một bộ, dù sao nhân vật chính sinh ra hoàn cảnh còn tại đó, chỉ có thể đem nàng hướng xấu hóa."
Nghĩ tới trong phim tràn ngập lực lượng Tạng tộc nữ hài, Dịch Thế An vô ý thức phản bác, "Không xấu, rất động lòng người."
"Ý của ta là nàng tại cái khác trong phim ảnh càng xinh đẹp, ngươi có thời gian có thể nhìn xem." Thẩm Triệt lấy điện thoại di động ra tìm kiếm nhà mình tỷ tỷ điện ảnh muốn đề cử cho Dịch Thế An.
Cũng không biết tỷ phu thích loại kia phong cách, còn tỷ tỷ tốt nhiều năm như vậy các chủng loại hình cơ bản đều thử qua.
"Muốn chỉ chốc lát sau thêm một WeChat đi, ta trực tiếp giao cho ngươi tương đối tiết kiệm thời gian."
"Ân, fan bình thường từ nơi nào thu hoạch nàng hoạt động tin tức?" Dịch Thế An nghĩ đến kia bản poster sớm bán sạch tạp chí.
"Online chủ yếu nhất là Weibo cùng tieba, cái khác nền tảng cũng sẽ có mở rộng."
... Thật là khéo, nàng đều không chơi.
Xe đến địa phương, Thẩm Triệt nhìn xem lâu bên ngoài đèn bài kinh hỉ nói: "Nơi này còn có xạ kích quán ai, chúng ta một hồi đi chơi xem đi."
Dịch Thế An liếc mắt nhìn biểu, cơm nước xong xuôi cách đóng quán thời gian còn có hơn hai giờ, "Được, trước đi ăn cơm đi." Trực tiếp mang người hướng xạ kích quán đi đến.
"Chúng ta không đi chỗ của mình ăn không?" Thẩm Triệt nghi hoặc nói.
"Nhà này cũng thế, trước tiên đem ngươi giấy chứng nhận tìm ra một hồi muốn đăng ký."
Khá lắm, ngài còn có bao nhiêu kinh hỉ còn chờ khai quật, không hổ là tỷ ta coi trọng người.
Ăn uống no đủ, Dịch Thế An đem Thẩm Triệt giao phó cho huấn luyện viên, "Chậm rãi chơi, ta đang nghỉ ngơi khu chờ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao | Yến Oản
Fiksi UmumTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...