Chương 31 → 40

1.4K 30 0
                                    

Chương 31: Người mới chuyện xưa

Lần nữa nhấn chuông cửa, Thẩm Dĩ Hạ cảm thấy bản thân có tất phải hỏi một chút cửa mật mã.

Dịch Thế An tiếp qua Thẩm Dĩ Hạ trong tay giữ ấm thùng, hơi kinh ngạc nàng xử lý chuyện hiệu suất, "Nhanh như vậy liền xử lý tốt?"

Thẩm Dĩ Hạ cúi đầu đổi giày, chỉ là xử lý một chút tâm sự, liên quan tới tâm sự của ngươi.

"Ân, sợ ngươi ở nhà một mình cô đơn tịch mịch lạnh."

Dịch Thế An cười nói: "Đế đô vẫn không thay đổi thiên đâu, năm nay mùa thu tới hơi trễ."

"Là rất muộn." Nàng quả hồng cũng còn không có thục.

Thẩm Dĩ Hạ nhếch miệng lên, đem địa đạo món cay Tứ Xuyên đẩy lên Dịch Thế An trước mặt, "Thử một chút mùi vị như thế nào."

Dịch Thế An nếm thử một miếng bề ngoài không tồi nước nấu thịt bò gật đầu, "Rất tốt, hỏa hầu vừa mới hảo, chất thịt cũng không tệ, rất thơm."

Mắt thấy Thẩm Dĩ Hạ ý cười kéo dài tới, còn mang theo một tia chế nhạo, Dịch Thế An không hiểu, "Làm sao vậy, chẳng lẽ là xử lý bao a?"

Thẩm Dĩ Hạ cao thâm khó lường lắc đầu, "Tỷ tỷ làm sao lại cho ngươi thức ăn lý bao, ta thế nhưng là cố ý chạy đến tiệm này đi mua, liền là hướng về phía địa đạo."

"Mùi vị là thật không tệ a." Dịch Thế An lại ăn vài miếng món ăn khác.

"Đúng không, Thập Thất mở, miệng nàng chọn ngại tìm tiệm ăn quá phiền phức dứt khoát bản thân từ thành đô mướn đầu bếp tới." Thẩm Dĩ Hạ chống đỡ hạng nhất đãi Dịch Thế An phản ứng.

Dịch Thế An: "..."

Nhìn xem Dịch Thế An biểu tình giống ăn phải con ruồi đồng dạng, Thẩm Dĩ Hạ cười đến híp cả mắt, tại phòng làm việc thương cảm triệt để tán đi.

Dộng xử đũa tiếp tục ăn cơm, Dịch Thế An giả vờ như không thèm để ý nói: "Ấu trĩ."

Thẩm Dĩ Hạ vui vẻ, rốt cuộc là ai ấu trĩ a, ăn đậu hũ Ma Bà như thế dùng sức "Nhai kỹ nuốt chậm".

"Nàng cùng ngươi là đồng hương sao?" Dịch Thế An phát giác tâm tình của mình luôn luôn có thể bị Thẩm Dĩ Hạ dễ dàng bốc lên.

Thẩm Dĩ Hạ cũng bưng lên bát bắt đầu ăn cơm, "Ân, chúng ta đều là thành đô, nhận thức mười năm."

Mười năm a, các nàng mới nhận thức không đến hai tháng. Hương lạt ngon miệng món ngon ở Dịch Thế An trong miệng mất vị.

"Thời gian có thể si ra chân chính bạn bè, nhưng có đồ vật không phải thời gian dài ngắn có thể quyết định." Thẩm Dĩ Hạ giương mắt nhìn về phía Dịch Thế An, "Có người sớm chiều chung sống cũng chỉ là khách qua đường, mà có chỉ là mới gặp liền ở trong lòng người cắm rễ."

Dịch Thế An xem không hiểu Thẩm Dĩ Hạ trong mắt cảm xúc, chỉ cảm thấy quá nồng đậm, nhanh muốn đem nàng nhóm lửa.

"Ân, mẹ ta có người bạn kết hôn mười năm cùng chồng nàng còn cùng mới quen dường như, chung sống lên giống như là tại hoàn thành nhiệm vụ." Dịch Thế An nghĩ tới mụ mụ cái kia kỳ quái bằng hữu, cùng chồng nàng vẫn luôn không có con, hai người càng giống là các qua riêng.

[BH][Hoàn] Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao | Yến OảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ