Chương 71: Sinh nhật (một)
Dịch Thế An cùng Thẩm Dĩ Hạ tới trước một bước, lớn như vậy sơn trang tĩnh mịch im ắng, chỉ có trước cửa suối nước róc rách.
Dịch Thế An nắm nàng chậm rãi từ trên cầu đi qua, dọc theo bàn đá xanh đi vào đình viện.
"Hảo mập cá." Thẩm Dĩ Hạ ngừng chân ở ngắm cảnh hồ trước.
Dùng tảng đá xây đi ra ngoài cảnh quan trong ao từng đầu hoặc bạch hoặc đỏ cá chép trong nước thảnh thơi thảnh thơi.
Có lẽ là nghe được có người đang chửi mình, nhất mập đầu kia màu đỏ cá chép vẫy đuôi một cái chui vào hoa sen phía dưới, tóe lên một trận bọt nước.
Dịch Thế An ôm nàng cười khẽ, "Tỷ tỷ, nó giống như tức giận."
"Vậy nó xác thực rất mập đi, nhìn lên đến đều nhanh du bất động." Thẩm Dĩ Hạ không muốn thừa nhận là nàng đem cá nói chạy.
Dịch Thế An đi đến núi giả bên cạnh lấy tới cá ăn đưa cho nàng, "Con cá này rất thèm ăn, một có ăn liền đi ra."
Thẩm Dĩ Hạ nhận lấy hướng trong nước vẩy điểm, vừa mới còn cho nàng nhăn mặt con cá chen chúc mà tới.
"Ngươi đối với nơi này quen lắm sao?"
"Đến qua mấy lần, người quen mở, tỷ tỷ yên tâm chơi." Dịch Thế An nhìn xem nàng ngồi xổm xuống đùa cá cảm thấy rất là đáng yêu, lấy điện thoại di động ra cho nàng chụp ảnh.
"Nha tiểu hồng đồng học, vừa mới không trả giấu đến không cho ta nhìn sao, hiện tại liền ngươi ăn đến vui mừng nhất." Thẩm Dĩ Hạ đưa tay nhẹ nhàng chọc chọc nó bụng lớn.
"Tỷ tỷ, nước lạnh." Dịch Thế An ngồi xuống đem nàng vừa mới luồn vào trong nước tay kéo qua sưởi ấm.
"Không có việc gì, kỳ kinh nguyệt qua." Thẩm Dĩ Hạ dùng một cái tay khác ở trong ao dính chút nước hướng trên mặt nàng đạn.
"Vậy cũng không được." Dịch Thế An đem nàng hai cánh tay cùng một chỗ quấn ở lòng bàn tay.
"Bá đạo, ta còn nghĩ đâm một lát bụng cá đâu." Thẩm Dĩ Hạ ngoài miệng oán giận trên mặt lại gió xuân cười.
Dịch Thế An nghe nàng nói như vậy đem nàng kéo lên đưa nàng ôn lương tay nhét vào trong quần áo, "Bụng cá có cái gì hảo chọc, đâm ta, ấm áp."
Nhiệt độ từ đầu ngón tay thẳng đến trong tim, Thẩm Dĩ Hạ sợ nàng bị băng đến nghĩ muốn rụt tay về lại bị nắm lấy.
"Làm gì nha, không lạnh sao?"
"Không phải muốn đâm sao, lẽ nào ta còn không có cá xúc cảm hảo?"
Thẩm Dĩ Hạ chọc chọc Q đàn cơ bụng, cười nói: "Xấu hổ hay không a ngươi, cá dấm cũng ăn."
"Nha, tiểu tình lữ ban ngày ban mặt làm cái gì đây?" Kỷ Lan vào cửa đã nhìn thấy Thẩm Dĩ Hạ tay tại Dịch Thế An trong quần áo động đậy.
Thẩm Dĩ Hạ nhìn thấy tiến vào năm người lại bóp nàng một thanh mới lui ra ngoài nắm người đi qua chào hỏi, "Hình người ấm tay bảo, ao ước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao | Yến Oản
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...