Chương 91 → 100

967 18 1
                                    

Chương 91: Nhặt hoa

Thẩm Niệm ở buổi trưa liền đem phương án cụ thể gửi tới, bao hàm hạng mục thành lập dự tính ban đầu, dự toán, phương thức vận chuyển cùng hoạch định tương lai từ từ, trật tự rõ ràng, toàn diện tỉ mỉ, liền sắp chữ đều hết sức chú ý.

Dịch Thế An sau khi xem xong buông ra con chuột ôm chặt ngồi ở trên người nàng Thẩm Dĩ Hạ, "Công ty ngươi người tuổi trẻ này nghiệp vụ trình độ không sai."

Thẩm Dĩ Hạ nhổ ra hột tay trái từ nàng hoodie vạt áo chui vào vặn lấy bên cạnh eo, "Nhắc lại cái này gốc ta tức giận a." Nàng hiện tại còn có chút không thoải mái, buổi sáng kia cổ lửa giận vẫn luôn còn sót lại không xuống được.

"Đau ~" Dịch Thế An treo ở nàng đầu vai lẩm bẩm, giương lên âm cuối giống mềm hồ hồ chó con từ giữa hai chân cọ qua.

Thẩm Dĩ Hạ trên tay căn bản là vô dụng bao lớn sức lực, nghe nàng ôn nhu thanh âm trong lòng mềm nhũn, cười nói: "30 còn nhõng nhẻo, xấu hổ hay không a giáo sư Dịch."

Dịch Thế An cười khẽ, không có phản ứng nói không có tí sức lực nào, phối hợp nàng lại nói mình làm nũng.

"Ta chỉ đối tỷ tỷ làm nũng." Nàng ngẩng đầu hôn một chút Thẩm Dĩ Hạ bên mặt, "Ta nghĩ ăn của ngươi cherry."

Thẩm Dĩ Hạ giả vờ như không biết nàng là muốn bị ném uy, bưng lên mâm đựng trái cây đưa tới trước mắt nàng, "Nha, nghĩ ăn bao nhiêu ăn bao nhiêu."

Dịch Thế An nhìn xem nàng bóng loáng mịn màng khuôn mặt im lặng còn nói: "Muốn tỷ tỷ đút ta, ta đằng không xuất thủ."

"Trên người ta lại không có nhựa cao su, tự ăn."

Dịch Thế An gặp nàng quyết tâm không uy bản thân đem ánh mắt chuyển tới trên mâm, tiến lên trước thăm dò điêu một viên đưa đến Thẩm Dĩ Hạ bên miệng, "Vậy ta uy tỷ tỷ hảo."

Thẩm Dĩ Hạ: "..."

Nhìn hai giây cắn lấy răng giữa cherry nàng nghiêng đầu duỗi lưỡi nhẹ nhàng một đỉnh, quả trượt xuống đến Dịch Thế An trong miệng.

"Coi như ta uy ngươi."

Hàm răng khẽ cắn, ngọt ngào nước ở trong miệng bắn ra, Dịch Thế An mặt mày mỉm cười, "Ăn ngon."

Thẩm Dĩ Hạ buông xuống mâm đựng trái cây nắm một cái trong tay chậm rãi ném uy, tay trái cầm một cái khác đĩa giúp nàng tiếp hột.

Ăn rồi ba viên Dịch Thế An tiếp qua trong tay nàng đĩa bưng, "Tỷ tỷ ăn, ta không cần."

Tay phải lại phóng tới con chuột thượng một lần nữa xem phương án, "Hạng mục này giai đoạn trước vận hành lên rất phiền toái, ngươi bên kia nhân thủ đủ sao?"

"Có Thẩm Niệm đâu, tài chính đúng chỗ cái khác nàng sẽ nghĩ biện pháp, Thánh nữ quả quỹ ngân sách bình thường cũng là nàng đang phụ trách liên hệ, rất quen thuộc quy trình."

"Tỷ tỷ đối nàng đánh giá rất cao."

Thẩm Dĩ Hạ mỉm cười, "Ân, cao tài sinh, cùng ta xem như đại tài tiểu dụng, nói lên đến còn tính là ngươi học muội đâu."

[BH][Hoàn] Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao | Yến OảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ