Kita Shinsuke (pt.2)

290 33 11
                                    

gần đây Kita có một loại cảm xúc khá lạ khi ở cạnh Y/n. hiện tại, cậu bạn dường như chẳng quan tâm lời bàn tán của bất kì ai mà thản nhiên tiến đến hành lang lớp bạn. Y/n và cậu đã trở nên thân thiết hơn, nhà bạn còn cách nhà Kita một vài bước chân, ba mẹ bạn rất thích Kita và bà Kita cũng vô cùng quý bạn.

"Y/n"

"heh.. Shin - kun!"

"của cậu đây, bà tớ đã làm bento để cảm ơn cậu vì đã giúp bà tớ móc khăn quàng lên hôm trước"

"tớ đã nói bà đừng làm rồi nhưng có vẻ không được rồi, cảm ơn Shin - kun nhé! chốc nữa tớ sẽ gọi điện để cảm ơn bà"

"ừm, cậu ăn trưa đi nhé"

"rồii"

cứ như thế hai người gạt bỏ khoảng cách thứ hạng trong trường để thoải mái làm thân với nhau, dần dần tiến đến mối quan hệ yêu đương bí mật vì trường có một luật lệ kì lạ.


học sinh các lớp giỏi không được yêu đương với học sinh lớp F.


đương nhiên Kita chẳng quan tâm đến nó, và bạn cũng vậy. hai người cứ tận hưởng niềm vui cho đến khi một nữ sinh biết được bí mật này và liền thông báo cho hội học sinh, H/n - cũng một trong những nữ sinh đang theo đuổi Kita nhưng bị anh phớt lờ tình cảm rất nhiều lần, với bản mặt dày hơn cái thớt gỗ thì H/n tỏ tình bao nhiêu là thất bại bấy nhiêu. ở hiện tại, H/n lại lên kế bẩn lợi dụng điều này để đi đường chính đến với Kita.

"coi kìa Kita - kun.. tớ thích cậu mà sao cậu cứ từ chối vậy.."

"tôi không thích cậu, phiền cậu tránh xa tôi ra H/n"

"hứ! bộ Y/n lớp F có gì hơn tớ chứ? chỉ là một con nhỏ có năng khiếu âm nhạc thôi-"

chốc H/n dừng lại, cổ họng như bị mắc nghẹn bởi thứ gì đó trước ánh mắt bực tức không mấy thân thiện của Kita liếc thẳng vào mình, và H/n có thể bị Kita không nhân nhượng tạt thẳng cốc nước trên bàn vào mặt nếu nói thêm bất kì điều gì.

"huhu Kita - kun ghét tớ rồiii"

"ừm đúng đó Shin - kun ghét cay ghét đắng luôn cơ"

"eh?! L/n Y/n??"

bạn đứng dựa vào cửa nhìn H/n, vô tình đi qua nghe được cô bạn đang chọc đểu mình liền buông vài lời đáp lễ.

"sao cậu lại ở đấy hả!! lớp F không được ở đây đâu! tôi mách hội trưởng đó!!"

"thoải mái đi, Y/n tôi đây chẳng thích cãi nhau với loại người dựa hơi người khác đâuu"

"cái- cậu!!"

Kita đứng bên cạnh chẳng muốn rắc rối ùa vào bạn gái của mình liền lên tiếng.

"H/n dừng lại đi, bộ cậu không thấy mình yếu thế hơn à?"

"h - hai cậu! chờ đấy!"

H/n bực tức bỏ đi vì không thể nói lại được.

"xin lỗi vì kéo Y/n vào rắc rối nhé.."

Haikyuu x reader  | CupcakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ