IE x JE

47 6 6
                                    

JE rất nhớ ngày ổng gia nhập Axis Power, khi mới đến văn phòng thì đã gặp Nazi, Nazi nói sẽ giới thiệu thành viên còn lại khi tới giờ hẹn. Nhưng hôm đấy ai đó lại đi muộn, bắt người ta chờ dài cổ...Dù bị Nazi trách nhưng hắn chỉ cười trừ rồi xin lỗi...

Tim JE bỗng hẫng một nhịp từ đó...
.

.

. JE's POV

Cái ngày đầu tiên tôi tham gia vào Axis Power cũng là lần đầu tiên tôi gặp tên IE đáng ghét đó. Cái ấn tượng đầu tiên của tôi dành cho hắn không hề tốt. Tôi nghĩ chắc chắn là do hôm đấy hắn bắt tôi và Boss chờ hắn, chỉ vì đi muộn những gần 1 tiếng...

Ừm....và tôi thấy tên IE cứ sao sao á, xin lỗi, nhưng sự thật là vầy á.....

Không nghiêm túc, chắc vậy, không có sự nghiêm túc luôn đấy chả đùa...kiểu hắn nhây nhây nhưng bất ổn lắm. Tôi còn nhớ rõ cái thời gian tôi và Boss còng lưng ra gánh thì tên IE tạ vờ lờ. Tôi nghĩ Boss tôi-Nazi cũng phải rất mệt mỏi với cấp dưới này.

Dù nãy ở trên tôi có nói tên IE đấy sao sao,...nhưng thi thoảng trông hắn cũng có vẻ nghiêm túc với ý tưởng hắn đưa ra: Nói hẳn ra thì rất gì đó , nhưng...mỗi lần nhìn thấy hắn như vậy, tim tôi như lệch đi một nhịp vậy á. Còn chưa nói đến lúc hắn cười lữa :'I ( Kon tym JE tan chảy ).

Tôi biết rằng, hắn có gương mặt trời ban, combo cả giọng nữa....chỉ là người được thừa hưởng cái sắc đẹp ấy không hợp lí lắm thoi ...chắc zậy.

Thì ở bên nhau cũng lâu đấy chứ đùa, bộ 3 Phát-xít tụi tôi thân nhau lắm đấy. Cơ mà càng ngày đều đối mặt với tên IE khiến tôi ngại muốn chớt.

Có khi nào tôi đã bị conditinhyeu quật rồi không🙊🙉🙈

Và đến khi Axit Power sụp đổ, tôi lại không ngờ ngày này đến nhanh như vậy. Tôi lúc đó hối tiếc lắm, đế quốc hùng mạnh của tôi mà.

Tôi còn tiếc một điều nữa, là tên IE đó. Ở bên nhau có được bao lâu, mà từ giờ, tôi với hắn có lẽ sẽ không gặp nhau lần nữa rồi.

.

Một điều mà tôi đếu thể ngờ nữa, tôi và các CHs đời trước giờ đã được UN hồi sinh...

Tôi còn nghĩ ông trời rủi lòng thương với tôi nữa cơ. Lúc mà tôi mới tỉnh dậy lơ mơ, chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì đập vào mắt tôi là IE đó :v

Quyết tâm được sống lại lần nữa, thêm cả giờ tôi có thể nghỉ dưỡng rồi. Tôi sẽ đi theo tên ấy mãi luôn.

____________________________

:))))chỉ là một vài suy nghĩ của JE khi đơn phương thằng đồng đội siêu tạ mà siêu đẹp trai-IE mà thui..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nơi tôi vẽ và vã mọi OTP UwUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ