Vút
Vút
Hai mũi tên liên tiếp nhau bay đến, Kayano vẫn nhẹ nhàng né tránh. Nhưng khi vừa né thì Koro-sensei lại lao đến dùng xúc tu cố túm lấy Kayano. Ngay lập tức những cái xúc tu của Kayano bùng cháy làm đứt thêm ba cái xúc tu của Koro-sensei.
Kayano đột nhiên ôm đầu đau đớn. Các xúc tu càng bùng nổ mạnh mẽ hơn, nó toả ra khắp xung quanh đến cả phía của mọi người. Koro-sensei nhanh chóng ôm cả lớp né tránh. Sao đột nhiên các xúc tu lại mạnh lên như vậy? Kayano đã hoàn toàn mất đi lí trí rồi sao?
Những cái xúc tu với những đường gân màu xanh phát sáng đã đủ để Koro-sensei biết được nguyên nhân. Nhưng Kayano từ đâu có được Arium để kết hợp với xúc tu chứ?
Những cái xúc tu cộng với năng lượng từ Arium giúp cho Kayano trở nên bất khả chiến bại tấn công làm Koro-sensei bị thương tơi tả. Thầy ấy chỉ có thể bảo vệ trái tim tránh khỏi những đòn hiểm kia chứ cơ thể thì bị thương nặng.
Cô nhìn những đường gân xanh đó trong lòng không khỏi cảm thấy cực kì quen thuộc. Cô biết nó là thứ gì nhưng lại không nói ra được. Cô biết cách đối phó với nó nhưng lại không biết phải làm gì. Cô lấy thêm ba mũi tên nữa rồi giương lên. Đôi mắt vẫn trầm lặng như đang toan tính điều gì đó. Những mũi tên được bao phủ bởi những đường hẹp màu xanh nhạt phát sáng.
Vút
Vút
Vút
Ba mũi tên lại bay đến, Kayano cười nhạo một tiếng cho rằng cô đang làm chuyện vô ích, cả người né qua một bên né tránh ba mũi tên cực kì dễ dàng. Nhưng chưa để Kayano kịp đắc ý thì ba mũi tên lúc bay đến gần nhất với cô ấy đã phát nổ. Một làn khói bao phủ xung quanh Kayano.
- Koro-sensei! Đợi khói tan chính là cơ hội! -- Cô lúc này mới thu cung lại nói.
- Hể? -- Koro-sensei nghệch mặt ra.
Khi lớp khói tan đi xúc tu bao quanh cơ thể Kayano đã bị tan chảy. Kayano nghiến răng, chết tiệt! Trúng kế rồi! Ban nãy Kayano cứ nghĩ đó là một vụ nổ nên mới không nhảy lùi ra mà dùng xúc tu bao quanh cơ thể. Ai ngờ được nó lại là bom BB chứ! Thì ra nãy giờ cô bắn những mũi tên hụt đó để khiến Kayano mất cảnh giác! Đúng là nham hiểm!
Koro-sensei lúc này mới hoàn hồn nhanh chóng dùng xúc tu trói Kayano lại. Kayano bị trói không tài nào vùng vẫy được, những cái xúc tu đang bị thương chưa thể khôi phục ngay được. Lúc này Kayano quả thật không thoát ra được. Nagisa đứng bên ngoài ngay lập tức lao đến như một con rắn bắt mồi.
Và vị trí mà Nagisa nhắm đến là.....môi của Kayano. Cả lớp đã có một màn gây mù mắt cẩu độc thân. Đúng là Kayano cần phải mất đi sát khí thì mới có thể lấy xúc tu ra được nhưng ai mà ngờ Nagisa lại dùng đến cách này chứ!
Tách
Tách
- Hehehe! -- Nakamura và Karma đồng loạt cười gian, điện thoại của họ không biết đã chụp hết bao nhiêu tấm rồi. Tội cho hai người kia không biết số phận của mình sẽ thế nào khi lọt vào tay hai ác ma này.
Kayano bị Nagisa hôn đến nỗi bất tỉnh, mặt thì đỏ như tôm luộc. Trạng thái mất kiểm soát kia cũng bị nụ hôn đó cuốn trôi đi. Koro-sensei thì cười mờ ám nhanh chóng gỡ hết các xúc tu ra. Vài phút sau Kayano tỉnh dậy, có vẻ lúc này đã bình tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
Hayran KurguTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...