Chap 18 : Học sinh mới của lớp ba hot thật đó!

317 34 1
                                    

Giờ ra chơi ,cửa của lớp ba đã bị chặn kín, cô giáo rời khỏi lớp cũng cảm thấy khó khăn.

"Yah ,yah mấy cái đứa này, sao cứ tụ tập ở đây đông thế!"

Cửa vừa mở đám đông bên ngoài nhốn nha nhốn nháo.

"Nghe nói có bạn mới chuyển tới đẹp trai lắm đúng không cô?"

"Cậu ấy là thế tử WH thật ạ?"

"Cô bảo các bạn lớp ba cho tụi em vào một chút đi!"

"Ngắm xong đi ra mà ~"

"..."

Cô giáo chật vật thoát khỏi đám đông, nhanh chân chạy về phòng giáo viên để thông báo giám thị tới dẹp loạn.

Bọn lớp ba chuyển sang chế độ phòng ngự, đứa nào cũng phổng lỗ mũi vì tự nhiên cái lớp này nó hot vch. Chúng ngồi chắn trước cửa kính làm bọn nữ sinh ở ngoài gào thét, chửi bới ầm ĩ.

"Cái bọn lớp ba chết tiệt này, tưởng có học sinh mới là ngon à?"

"Xin lỗi nhé, bọn tao toàn hàng nóng mà hahaha.."

"Mấy thằng kia né ra, tao sắp chụp được bạn mới ,tránh ra tránh ra!"

"Ủa sắp chụp được rồi á?"- một cậu bạn lớp ba liền sắp xếp lại vị trí ngồi của mình ,lần này là che khuất hoàn toàn camera.

"Yahhhhhhh..."

"..."

Lúc này vì tò mò nên So Young và In Na cũng có mặt ở cửa lớp 3. Thấy được hai đứa này, tụi con gái như thấy cứu tinh, đám đông tự động dẹp ra để So Young, In Na lên tuyến đầu.

"Gì đây? Mấy con khốn này định để mình làm chuột bạch à?"

"Chắc không đâu, các cậu ấy nhường đường cho chúng ta mà."-In Na bẽn lẽn nhìn vào lớp ba, nhưng chỉ thấy bức tường thành học sinh vững chắc.

Một nữ sinh khác nghe thế liền tức giận."Mày nói gì đó So Young? "

So Young quay lại, khinh bỉnh liếc nữ sinh kia.

"Tao nói không đúng hay sao, con khốn kiếp?"

Một nữ sinh khác lắc đầu nhìn nữ sinh bị So Young nói móc. "Đừng chọc vào cậu ta."

So Young cười khẩy, mấy con ranh này tuổi gì chọc được mình. Cô đến trước cửa lớp ba ,hung hăng đạp mạnh vào cửa.

"Mấy đứa chó chết ,mở cửa!"

Kim Doyoung lúc này khó chịu đi ra, ra chơi lúc nãy đã dẹp loạn một lần mà giờ vẫn còn tàn dư.

"Cậu làm cái trò gì vậy ?"

"Ah, Doyoung chào cậu."

Doyoung liếc In Na.

"Cuối cùng cũng mở cái tổ hôi hám rồi à?"

"Muốn cái gì?"

Chưa kịp mở miệng, In Na đã giành nói trước.

"À các bạn ở đây đều muốn xem bạn mới một chút! Học sinh lớp 3 các cậu không phiền chứ?"

Doyoung nhìn vào lớp, toàn bộ học sinh lớp ba đồng thanh.

"PHIỀN."

Cô ta ngượng ngùng bấu chặt ngón tay, ai ngờ sau kỳ nghỉ cái lớp này lại hãm hơn chứ.

 Watanabe Haruto |•Bạn thân tớ "hơi" chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ