Chap 1:Thất nghiệp

86 14 2
                                    

Ye đang viết dở chuyện kia nhưng một ý tưởng lớn chợt nảy lên trong đầu nên bất chấp đã 1h sáng rồi nhưng vẫn làm Fic này ra nà~

Daniel chỉ có một cơ thể và là cơ thể lớn nhé! Nhưng tính cách trẻ con lắm

____________________

"Híc....hết xiền mất rồi"/khóc ròng/_Daniel

Daniel đang là một nhân viên văn phòng bình thường ,cuộc sống ổn định ,thoải mái không lo gì về cuộc sống nhưng đó là Daniel từ 2 tháng trước thôi bây giờ cậu đang thất nghiệp không có việc làm .Vì một số lý do mà công ti bị phá sản rồi dẫn đến cậu bị thất nghiệp như bây giờ ,ngồi khóc tủi thân giữa công viên .Xung quanh chả có nơi nào nhận cậu làm hết ,chả biết lý do gì nữa ,cái khuôn mặt này bộ không phù hợp hay sao vậy trời!!!!

"Trong tui đẹp vậy mà!!"/soi gương/_Daniel

"Còn tiền phòng trọ nữa chớ?! Chẳng lẽ giờ cầu cứu mẹ ?Không được phải tự gắn sinh!"_Daniel

"......."_Daniel

"AAAAAAA CỨ THẤT NGHIỆP VẬY MIẾC SAO TRỜI!!!!!!"_Daniel

"CÓ AI BẢO TUI LÀM TRÂU LÀM NGỰA MÀ NHẬN ĐƯỢC TIỀN THÌ TUI CŨNG LÀM!!!!!!"_Daniel

".....?!"_????

"Thằng nhóc đó bị gì vậy ?Bệnh nhân trốn trại tâm thần hả?"_????

"Dạ không thưa ngài ,là một nhân viện đang thất nghiệp ạ"/điềm tĩnh/_???

"Hừm....xem nào trông vậy chắc đang thiếu tiền lắm nhỉ?_????

"Vâng thưa ngài chủ tịch"_???

"Hehe...tôi vừa có ý này hay lắm"/tiến tới/_????

"Giờ sao ta...híc"/vò đầu/_Daniel

"Này cậu bé tội nghiệp"_????

"Hả!? ông gọi tôi?"/ngước lên/_Daniel

*Trời ơi ?!sao nó đẹp giữ ta!?*/bất ngờ/_????

*Mặt mũi trong sáng lạng vậy cũng được...*_????

"Trông cậu có vẻ tuyệt vọng lắm nhỉ ? Cậu không chê nếu tô-"_????

"Ông đang cần người hả?! Nhận cháu làm nè! Cháu làm được nhiều việc lắm ,việc gì cháu cũng làm được! Ông tin cháu !v...v."/hớn hở/_Daniel

"Bình tĩnh!!!!/bịt miệng Daniel lại/Ta nhận cháu ta nhận cháu được chưa?!Ta sẽ nhận cháu làm vậy nên bình tĩnh lại một chút đi!!!"_????

"A-cháu xin lỗi ,tại cháu cần việc làm quá ~(>_<。)\"_Daniel

"Được rồi ,chúng ta cần một chỗ để nói chuyện nhỉ?"_????

"Dạ?"_Daniel

___

"Sao không ăn đi? Bộ cháo không ngon à?"_????

"À-Dạ không !rất ngon là đằng khác...."/đổ mồ hôi/_Daniel

Cậu đang rất đói vì từ tối hôm qua tới giờ cậu chưa có gì bỏ vào bụng, hôm nay bỗng có ông chú mời đi ăn thì tất nhiên cậu phải vui chứ .Nhưng cậu lại nuốt không trôi muỗng cháo nào bởi vì cái người đằng sau cậu thật sự quá đáng sợ rồi ,tưởng tượng cậu lỡ không làm hài lòng ông chú thì chắc người này sẽ tẩn cậu lúc nào không hay!

[Lookism][AllDaniel] Giáo viên trường mầm nonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ