Chương 2

680 105 2
                                    

Năm 2008, trận Tam Thiên diễn ra. Đứng đầu Tam Thiên của giới bất lương thuở đó có ba băng đảng lớn mạnh, họ đấu tranh lẫn nhau và cùng tồn tại trong cùng một thời điểm. Ba băng đảnh ấy lần lượt là Lục Ba La Đơn Đại, Phạm và Kantou Manji.

Rất nhiều dự đoán đã được đưa ra trước trận chiến đó. Họ đã hẹn thời điểm giao chiến và dự là sẽ có một trận giao tranh đẫm máu. Ba vị thủ lĩnh của ba băng đảng ấy đều là những kẻ rất đáng sợ, và cho dù danh tiếng của mỗi người đều vang dội và năng lực khiến người khác không thể không công nhận, thì những kẻ hóng chuyện cả trong và ngoài nội bộ Tam Thiên đều chẳng biết được nếu họ đánh nhau thì ai sẽ thắng.

Trước thời điểm trận đánh thật sự diễn ra, thì thật ra ba băng đảng cũng đã suýt đối đầu với nhau một lần rồi. Giới bất lương xì xào với nhau rằng lần ấy, những kẻ nọ tới để tìm người cùng một lúc, thế rồi đụng mặt nhau suýt đánh nhau ngay trên đường phố. Danh tính của kẻ bị nhắm đến ấy, cả giới chẳng còn xa lạ gì.

Một cựu thành viên của một băng đảng nổi tiếng mà cả giới bất lương Tokyo không kẻ nào chưa từng nghe danh. Cựu đội trưởng của cả một phiên đội của băng Tokyo Manji, kiêm người thừa kế cuối cùng của chức vị Tổng Trưởng băng Hắc Long đã từng có thời có sức ảnh hưởng rộng khắp cả nước Nhật.

Sau đó, lấy sự kiện cái chết của Ryuguji Ken - Một công dân bình thường nhưng trước đó lại từng là Phó Tổng Trưởng một băng đảng lớn có liên quan sâu sắc tới trật tự Tam Thiên làm cái cớ, chiến tranh toàn diện nổ ra sớm hơn dự kiến.

Kantou Manji chiến thắng, thành công hấp thụ Lục Ba La Đơn Đại khi đại diện phe ấy bị giết chết, còn Phạm tuyên bố giải tán. Tam Thiên được thống nhất trong một ngày mưa, máu tanh bị rửa trôi đi.

Thế nhưng, tất cả hai sự kiện ấy, đều có liên quan sâu đến một người. Chính là kẻ mà cả ba băng đảng đã nhắm đến ngay từ đầu. Kẻ đã gián tiếp giải tán Phạm, cũng như liên quan đến nguyên nhân mà trận Tam Thiên nổ ra sớm.

Sau khi gió tanh mưa máu tan đi, kẻ ấy cũng đã đi mất dạng. Suốt nhiều năm nay, không ai biết kẻ đó ở đâu.

Chifuyu run lên. Gã khẽ cựa quậy người, muốn lết về phía trước để nhìn rõ hơn.

Chifuyu muốn chắc chắn rằng kẻ ở trước mặt gã liệu có phải là người mà gã đang nghĩ đến không.

"Mày.." - Gã há miệng, muốn nói gì đó, tim đập mạnh. "Là mày thật ư?"

"Tao đã-"

Tay súng của kẻ nọ đang chĩa về phía gã hình như đổi hướng, sau đó lại một viên đạn bị bắn ra. Chifuyu hoảng hồn.

"Đừng có lại gần đây."

"Mày biết tao à?"

Câu hỏi ấy khiến gã chết sững. Chifuyu nhìn kẻ vừa nói ra câu ấy một cách nhẹ tênh.

Kẻ nọ nhíu nhẹ chân mày. Người đó thấy Chifuyu không động đậy gì nữa thì mới từ từ buông súng xuống, nhưng Chifuyu cảm giác chỉ cần gã dám tiến lại gần đó thêm dù chỉ một bước, thì gã sẽ ăn ngay một phát đạn không chút chần chừ.

PeccatoreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ