Chap 6

340 45 5
                                    

Sau sự kiện em đấm vào bụng Gojo một ngày, thì em cũng bị gọi lên phòng hội đồng, khác với suy nghĩ của em là bị đuổi thẳng cổ nhưng chủ tịch Geto đã làm một việc em không thể nào ngờ được. Anh ta vỗ vai em còn cười với em rất vui, như là em vừa làm chuyện gì đó đỉnh lắm vậy.

-" Yuji, tôi không ngờ.. ahaha, cậu làm tốt lắm, cứ như thế mà phát huy nhé"

Lúc đó cũng có Gojo ở đấy, anh ta không nói gì chỉ liếc nhìn em, bực dọc, đến khi ra khỏi phòng họp rồi lại cố ý đi ngang mà huých vai em một cái. Thật sự rất đáng bị ăn đấm.

-" Yuji-kun cậu đừng để ý tên đó làm gì, nó trước giờ vẫn khùng như thế đó"

Chủ tịch Geto thấy thái độ của Gojo dành cho Yuji cũng không khỏi thở dài

-" Dạ vâng...Chủ tịch gọi tôi có việc gì không ạ?" Đúng là một cậu bé lễ phép, dù trong bất kì tình huống như thế nào thì em vẫn là một đứa trẻ ngoan như thế.

-" Cũng không có gì đâu, buổi họp báo ngày hôm qua các cậu làm rất tốt, chúc mừng các cậu đã chính thức debut"

-" Cảm ơn chủ tịch rất nhiều"

Yuji cuối đầu cảm ơn Geto, em lại đánh mắt thấy Sukuna vẫn một mực đứng yên, còn bày ra vẻ mặt khinh bỉ đó là sao? Em liền nhanh tay ấn đầu Sukuna xuống, tạo tư thế chào gập người cho gã. Sukuna bị ép bực tức không thôi, trán gã nổi đầy hắc tuyến, mặt thì hầm hầm như muốn ăn tươi nuốt sống ai đó. 

-" Để tiếp nối làn sóng này, công ty quyết định đăng seri về những ngày các cậu còn là thực tập sinh, các cậu thấy thế nào?"

-" Như thế thì tuyệt vời quá ạ"

-" Tốt lắm" Geto cười nhẹ, nhìn cậu nhóc đáng yêu trước mặt, mới ngày nào còn tránh né gã như thế, giờ thì như mặt trời nhỏ mà tỏa sáng soi ấm cả tâm hồn của gã. Gã thật mai mắn khi tìm thấy báo vật là Yuji.

Tình hình là Sukuna thật sự muốn đấm ai đó rồi. Tên cáo già kia cứ nhìn thằng nhãi này mãi, gã biết ánh mắt đó là gì, vì gã cũng đã và đang nhìn Yuji như thế. Ánh mắt như nhìn thấy định mệnh của đời mình, ánh mắt chiếm hữu. 

-" Lo quản tốt mấy người trong công ty đi" Sukuna gầm gừ 

-" Oh ya, cậu sợ à?" 

-" Hả??? Mày nó...." đầu Sukuna nổi gân xanh, gã hầm hầm tiến đến chỗ Geto

-" Ah ah ah, Suku-nii có việc gấp rồi, chúng ta mau đi thôi"

 Yuji thấy tình thế căng thẳng đành đánh bài chuồn, em vội kéo Sukuna đi ra khỏi phòng họp, cũng không quên chào Geto một cái. Đôi mắt cáo của Geto híp lại, miệng cười chào tạm biệt em, nhưng khi em vừa đi khỏi thì nụ cười đó cũng biến mất. 

-" Suku-nii, đừng có gọi chủ tịch như thế" Yuji vừa lôi gã đi vừa phàn nàn.

-" Haaa.. mày mà không kéo tao đi, tao đã đấm cho thằng đó ra bã" Sukuna bực dọc hất tay Yuji ra.

Yuji cũng bất lực không nói gì thêm, em sánh bước cùng gã đi đến thang máy. Em và Sukuna không có việc gì cả, chỉ là em không muốn có một vụ đấm nhau giữa nhân viên và ông chủ đâu, lên trang hot của báo đấy chứ đùa. Dù gì mọi chuyện coi như cũng đã qua, em không bị đuổi việc, và Sukuna cũng đã không đấm chủ tịch, hết chuyện để làm, em quyết định đi về nhà và tận hưởng hết khoảng thời gian còn lại trong ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllYuu] YOU AND MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ