Chương 21: Senpai

4.1K 569 89
                                    

.

.

.

Sau hơn nửa tiếng, nhìn điểm số 3-2 nghiêng về đội Đỏ, Rin khựng lại, bỗng nhận ra khi đối diện với sân bóng, với bộ não không ngừng nhảy số, hắn chăm chú quan sát nhân vật chính của đội Trắng trên sân, Isagi Yoichi.

...Quả thật không tồi.

"Nhưng vẫn còn hời hợt lắm."

Đội Trắng sau khi ghi được bàn đầu tiên, ngay lập tức xông lên tiếp tục cướp bóng. Họ tranh giành, chẳng ai nhường ai, liên tục tung ra những kĩ năng của bản thân để đem về cho mình một bàn thắng.

Nhưng đội Đỏ chẳng thể để đội Trắng chiến thắng dễ dàng, không chơi thì thôi, đã chơi thì phải tung hết sức, ngay cả tên nhóc Itoshi Rin cũng trở nên nóng máu vì màn trình diễn của đội Trắng.

Nhưng rồi, từ trận đấu vẫn đang dang dở này, Rin cảm thấy như bị xúc phạm.

"Tên khốn đó!"

Trong suy nghĩ của Rin, Isagi Yoichi có lẽ không yêu thích bóng đá đến vậy, bởi theo hắn thấy, Isagi căn bản không hề nghiêm túc trong bóng đá, hoặc chỉ trong trận đấu này.

Quả thật Isagi đá rất cừ, động tác dứt khoát, không hề có lỗi, lẫn việc sử dụng các kĩ thuật có độ khó cao một cách thuần thục càng khiến Rin muốn chê cũng không được.

Thái độ thì không nói nhưng tư duy và việc sử dụng "con mắt" của Isagi có thể, chỉ một chút thôi, đã vượt trội hơn hắn.

"..."

Chỉ một chút thôi.

...Và những dự đoán của hắn đối với các pha bóng, Isagi cũng làm được, những kĩ thuật Rin luôn cố gắng trao dồi, Isagi lại tái hiện nó thật dễ dàng, như muốn trêu ngươi hắn vậy.

Nhưng điều hắn cảm thấy khó chịu về Isagi không phải những thứ hắn vừa nói trên, nó là một hành động, nếu người nào đó hiểu được chắc chắn sẽ nổi da gà một trận.

Chi phối và điều khiển.

Cái cách Isagi bỏ bùa các đồng đội di chuyển theo ý muốn của mình, tuân theo mọi mệnh lệnh mà không hề chối từ, ngược lại còn vui vẻ, vẫy đuôi cầu được khen thưởng quả thật làm Rin rùng mình.

'Giống hoa hồng vậy...'

Xinh đẹp nhưng nguy hiểm.

"...Vậy thì liên quan gì tới mình chứ?"

Rin lắc đầu dẹp đi tất cả suy nghĩ bất thường của bản thân, tiếp tục trận đấu với cảm giác khó chịu cứ âm ỉ trong lòng.

Bên này, Isagi đang giữ bóng, nhìn bao quát cục diện sân bóng, Isagi nhanh chóng tính toán và liên tục đưa ra những bước đi phù hợp.

"Hừm... Ước gì có Chigiri ở đây nhỉ? Mình cần tốc độ của cậu ấy."

Isagi thì thầm, tái hiện khung cảnh trận đấu sẽ diễn ra thế nào trong đầu nếu Chigiri đang ở đây, đôi chân đó sẽ chạy nhanh như thế nào vì quả bóng, cảm thấy xác suất xuất hiện "mùi bàn thắng" có thể sẽ cao hơn.

[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước ĐứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ