Chương 48: Flashback 23

547 47 40
                                    




Tháng 12 năm 2002

Lần tiếp theo khi Hermione đến căn chòi, Draco mặc chiếc quần tây và áo sơ mi. Cô dừng lại và mở to mắt ngạc nhiên nhìn anh.

Anh nhíu mày và cúi xuống nhìn xung quanh mình. "Tôi không muốn để cô vướng vào áo choàng của tôi," anh nói với chất giọng trầm ngâm.

Anh quan sát cô một lúc bằng đôi mắt khép hững hờ đầy vẻ dò nghi, rồi ra hiệu cho cô tiến về phía trước.

"Vì không cần phải huấn luyện cô cho các cuộc giao tranh trực tiếp, nên chúng ta cần củng cố thêm khả năng chiến đấu của cô," anh bắt đầu nói nhanh gọn. "Ma cà rồng, mụ phù thủy hoặc yêu nữ đầu người mình chim sẽ không có đũa phép, nhưng bọn chúng có kinh nghiệm khi tấn công các phù thủy. Bọn chúng luôn tấn công cận chiến, rất khó để đánh trả lại. Hầu hết các nghiên cứu của phù thuỷ sẽ có cách phòng thủ chống lại chúng nếu có khoảng cách nhất định, nhưng một mụ phù thủy thông minh sẽ cố lùa cô vào trong tầm tay của mụ càng nhanh càng tốt. Bọn chúng biết những loại thần chú chiến đấu rất khó thực hiện ở cự ly gần. Người sói có thể có đũa phép, nhưng đa số bọn chúng đi theo bầy và thích đấu bằng tay không hơn. Cô thì – khá nhỏ bé." Hermione khịt mũi, Draco khẽ trừng mắt nhìn cô rồi tiếp tục. "Cô sẽ gặp bất lợi trong bất kỳ cuộc chiến nào. Cô cần phải biết tự bảo vệ mình theo bản năng."

"Được rồi." Hermione nghiêm túc gật đầu.

Đôi mắt của Draco lấp lánh, anh ta đứng trước mặt cô. "Bây giờ, giả sử tôi là ma cà rồng đi. Tôi sẽ nhắm vào một bên cổ của cô. Cô không có một cộng sự đấu tay đôi để hỗ trợ. Trong khi cô đang chiến đấu chống lại một một con chó đen, tôi đã ở gần cô". Anh bước lại gần cho đến khi cơ thể họ chạm vào nhau. "Cô sẽ làm gì bây giờ?"

Hermione vung đũa phép lên, nhưng Draco ở quá gần để cô có thể thực hiện chuyển động đũa phép với các phép thuật phòng thủ. Trước khi cô có thể lùi lại và tạo thần chú, bàn tay anh đã vung ra và đánh mạnh vào cổ tay cô. Cây đũa phép của cô bay khỏi tay và trượt trên sàn nhà. Cô quay người định lao theo nó, nhưng bàn tay của Draco đã nắm lấy cổ tay cô, anh giật ngược cô trở lại .

"Không được dùng đũa phép. Tới lượt cô rồi đó, Granger". Anh bắt đầu cúi xuống cổ họng cô như thể định cắn vào.

Tay trái của cô giơ lên định đẩy anh ra, nhưng tay còn lại của anh đã nắm chặt lấy cổ tay của cô. Cô cố giằng tay ra, nhưng anh càng nắm chặt hơn.

"Để tôi cho cô lời khuyên," Draco tiếp tục nói khi cô tiếp tục cố thoát ra. "Đừng để đối phương nhìn thấy điểm yếu ở cổ tay của cô. Một khi tôi nắm được cổ tay của cô, tôi sẽ có một lợi thế đáng kể; tôi cứ nắm chặt tay cô như này thì cô cũng khó mà thoát được. Tương tự với chân của cô. Hãy cẩn thận khi cô lên gối. Nếu mắt cá chân của cô bị tóm được, cô sẽ ngã trên mặt đất sau vài giây. Giậm chân hoặc quỳ tốt hơn nhiều so với vung một cú đá. Việc giậm chân sử dụng tới trọng lượng của cô. Giậm chân thật mạnh và tấn công vào bàn chân, mắt cá chân hoặc một bên đầu gối của đối thủ. Cô cần phải vô hiệu hóa đối thủ. Việc húc thẳng đầu gối lên háng có tác dụng với tất cả mọi thứ: phù thủy, ma cà rồng, người sói – thậm chí cả mụ phù thủy cũng ghét việc đó."

Manacled - SenLinYuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ