"Cho nên Bermuda, thế giới này cũng không như ngươi suy nghĩ, có thể bị dễ dàng khống chế."
Reborn đứng dậy, triều hắn hơi hơi cúi xuống thân.
"Ta rất tò mò, ở ngươi trong mắt, thế giới này cùng nhân loại đến tột cùng tính cái gì đâu?"
Bermuda cặp kia đại mà lỗ trống đen nhánh con ngươi xem kỹ trước mặt nam nhân, thanh tuyến như cũ vô hỉ vô bi:
"Nếu lấy Bắc Âu thần thoại làm lệ nói, thế giới từ vực sâu kim luân thêm vì đi tìm nguồn gốc, ra đời lúc ban đầu sinh mệnh; người khổng lồ Umiel sáng tạo thế giới này, Alpha là hắc ám tinh linh, Omega là quang minh tinh linh, mà Beta là người lùn."
"Umiel dùng hắn thân thể chế tạo người lùn, mà Alpha cùng Omega bất quá là những con giòi trồi ra từ cơ thể hắn." *
Từ thiếu niên cổ họng lăn ra một tiếng máy móc âm cười nhạo:
"Alpha cùng Omega luôn là tự nhận cao quý, nhưng thực tế bọn họ bản chất là như thế dơ bẩn hạ tiện, tự cho là đứng ở gien liên đỉnh, thực tế liền người lùn đều không bằng."
"Bởi vậy ngươi cho rằng Alpha cùng Omega đều là ti tiện, không đáng giá sống trên đời." Reborn thế hắn tổng kết nói.
"Không." Bermuda lắc đầu, "ABO phân hoá mới là hết thảy tội nghiệt ngọn nguồn, là sở hữu bất công ngọn nguồn."
"Vậy ngươi có thể nếm thử đi thay đổi nó." Reborn nhàn nhạt nói.
"Tựa như Sawada Tsunayoshi làm như vậy sao?" Bermuda mỉa mai mà gợi lên môi, "Sau đó một lần lại một lần bị hiện thực đánh bại, một lần so một lần rơi ác hơn càng đau, lặp lại vĩnh viễn sẽ không thành công vô dụng công?"
"Hắn sẽ thành công." Reborn đồng dạng cong lên môi, lặp lại một lần, "Hắn sẽ."
"Mù quáng."
Tựa hồ là không muốn lại cùng hắn gàn bướng hồ đồ giằng co, Bermuda đứng lên, làm bộ phải rời khỏi.
"Ngươi muốn đi đâu?"
Reborn giương mắt hỏi.
Bermuda không có trả lời, chỉ lộ ra "Biết rõ cố hỏi" biểu tình.
"Ngươi cũng nói qua, ta là hắn lão sư." Nam nhân thanh tuyến lạnh từ từ, "Vậy ngươi dựa vào cái gì cho rằng, ta sẽ cứ như vậy mặc kệ ngươi rời đi, đi thương tổn đệ tử của ta?"
※
Ngoài cửa dị thường động tĩnh thanh câu động Gokudera Hayato cơ hồ bị thời gian ma độn thần kinh.
Hắn từ trên chỗ ngồi đứng dậy, đi đến trong suốt tráo mặt bên cạnh, hướng ra ngoài nhìn lại.
Đã có thể ở hắn này vài bước thời gian, cái loại này động tĩnh thanh lại lần nữa trừ khử, toàn bộ phòng một lần nữa quy về tĩnh mịch. Nhưng Gokudera Hayato cũng không sẽ cho rằng đây là không có việc gì phát sinh tín hiệu.
Một đáp án phiên giảo ở hắn đầu lưỡi, nhưng lại như là sinh trưởng ở bên môi vết bỏng rộp lên, chỉ là dục đồ phun ra kia mấy chữ mắt, chính là xé rách đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Điểu Đuôi
Fanfikce※ đề mục lấy tự đồng thoại 《 tìm kiếm kim đuôi điểu 》 Paro/ hư cấu ( mạt thế )ABO, bộ phận giả thiết tiếp tục sử dụng nguyên tác cốt truyện thực cẩu huyết ♠ CP/all27 Nhân một loại không biết tên phóng xạ bùng nổ, thế giới sinh thái cân bằng lọt vào...