kageyama có một bí mật, một bí mật xấu hổ mà có đánh chết chắc cậu ta cũng không thừa nhận đâu. kageyama thích hinata.
thật buồn cười vì trông bọn họ lúc nào cũng như chó với mèo. chẳng ai nghĩ kageyama cọc cằn lại thích chú mèo nhỏ hinata.
kageyama năm 15 tuổi, bị thu hút bởi cậu thiếu niên bé như trái quýt, nhưng nhiệt huyết của cậu lại chẳng thua kém mặt trời. cậu ta sẽ luôn chiến đấu đến giây phút cuối cùng của trận đấu mà không hề ngừng lại.
rồi đến cuối cậu trai đó lại đứng trước mặt vị vua mà khóc lóc còn hùng hổ tuyên bố sẽ trở thành đối thủ của cậu. một kẻ ngạo mạn như kageyama cũng bị cái ánh mắt đó gây một nỗi ấn tượng sâu sắc.
và có lẽ hình ảnh đó đã in sâu trong tâm trí kageyama suốt mùa hè năm đó.
tệ thật, chẳng có lời mời nào được gửi đến, không lẽ vị vua sẽ phải nếm mùi thua cuộc ư. không để chuyện đó xảy ra, kageyama quyết tâm thi vào shiratorizawa và không ngoài mong đợi là cậu rớt.
'tên đó sẽ học trường nào nhỉ?'
một chiếc suy nghĩ thoáng qua trong đầu kageyama, sau đó ngay lập tức bị gạt đi.
ngày đầu tham gia câu lạc bộ, kageyama đến phòng tập từ sớm. dù sao cậu cũng biết mình là hậu bối, tới sớm là thể hiện sự tôn trọng với tiền bối.
nhưng có lẽ cái điều cậu không ngờ tới chính là sự xuất hiện của ánh mặt trời đã hiện diện trong tâm trí cậu thời gian qua.
'nhưng mà cậu ta...đáng ghét thật đấy.'
kageyama nở một nụ cười kèm một suy nghĩ thoáng qua.
'cậu làm cái gì ở đây?'
hinata hét ầm lên, đó chính là lần thứ 2 mà họ gặp nhau.
'ka-ge-ya-ma, cậu đang nghĩ cái gì vậy?'
hinata một tay cầm chai nước, tay còn lại quơ quơ trước mặt cậu.
'không gì cả'
kageyama trả lời.
'uống nước đi nè, yachi-san vừa mua về đó'
cậu đưa chai nước cho kageyama, tiện ngồi xuống luôn bên cạnh.
'hôm nay nóng thật ha.'
hinata nói, mắt hơi liếc sang phía kageyama.
'ừm.'
có kẻ ngốc mới không nhận ra được sự tránh né trong lời nói của kageyama.
'dạo này cậu bị làm sao thế, cứ như kiểu né tránh tớ vậy?'
hinata mất dần kiên nhẫn.
'tôi né tránh cậu hồi nào'
kageyama bị nói trúng tim đen liền gào lên.
'tại sao vậy?'
hinata nói.
'tại sao cái gì chứ?'
kageyama hỏi.
YOU ARE READING
[Haikyuu short] The day we met
FanfictionGặp được nhau ắt hằn là do định mệnh. CP: Kagehina, Tsukiyama, Kuroken, Ushiten, Sakuatsu, ✨Bokuaka✨