Title: Demon Love
Author: Boowj, Wj, Wingj (là một cả mà)
Disclaimer: Yun thuộc về Jae, Jae thuộc về Yun, Chun thuộc về Su, Su thuộc về Chun...bla...bla... chả ai thuộc về au cả !!!
Paring: YunJae là chính, ngoài ra còn có tất cả các couple khác trong DongBangSuJu
Rating: PG- 13 (có đôi chỗ không trong sáng, nhưng tuyệt đối không có ya)
Category: hummor, cuối cùng sẽ có sad
Length: longfic
Summary: Demon: quỷ - Love: tình yêu
-> Demon Love: quỷ tình yêu
Status: ongoing.
-----------------------------
CHAP 1
SM High School - 9h sáng...
- Hic hic, Min ơi...
- Thôi đủ rồi đó, cậu nhất định không để yên cho tớ ăn phải không Ho ??- Changmin vừa nhồm nhoàm ăn vừa càu nhàu.
- Nhưng mà Minnie...- Yunho phụng phịu.
- Lại bị tên đó bơ hả? Đáng đời, có ai trong cái trường này là không biết Sungmin chỉ kết mỗi hotboy Yoochun thôi đâu. Sao cái tên ngốc như cậu lại cứ ôm mộng cưa nó thế nhỉ?
- Thật không công bằng, tớ thua tên Yoochun đó ở đâu chứ. Hắn đẹp trai, tớ cũng đẹp trai, hắn hát hay, tớ cũng vậy. Hắn nhảy giỏi tớ cũng đâu có thua, vậy mà...
- Ây dà, lần nào bàn về chuyện này cũng tua đi tua lại điệp khúc đó.Thôi đi ra chỗ khác đi, ăn mất cả ngon...
...
Đó chỉ là một trong rất nhiều đoạn hội thoại than thở của Yunho với Changmin về chuyện bị Sungmin bơ đi trong một ngày. Mà cái khái niệm bị "bơ" của Yunho thì rõ là ngốc. Chỉ cần Yunho đi qua mà Sungmin không để ý, không nhìn là thôi rồi, tên ngốc kia sẽ chạy lại chỗ Changmin chia sẻ nỗi lòng luôn.
Cũng phải nói luôn, Lee Sung Minlà người khiến không chỉ Yunho mà có đến ngót nghét trăm tên trong trường này rơi vào trạng thái "đóng băng" khi nhìn thấy hắn.Cái mặt bầu bĩnh phinh phính như bánh bao, đôi mắt tròn xoe, đen láy, lông mi cong, mỗi lần chớp lên chớp xuống là khiến...khối thằng chết. Mái tóc nhuộm vàng ôm gọn lấy khuôn mặt, nhìn kiểu gì cũng thấy yêu lắm ý, bảo sao...
Tuy nhiên Sungmin lại chỉ để ý đến Park Yoo Chun, một trong những hotboy của cái trường SM High School này. Tên này á, vừa lãng tử, nhà giàu, chơi thể thao giỏi, lại còn sở hữu nụ cười chết người. Thậm chí bọn con gái còn truyền...tai nhau một câu chuyện khó tin về nụ cười ấy. Rằng là có hôm Yoochun đi chơi về khuya, một đám côn đồ chặn lại định giở trò cướp bóc, Yoochun chả cần động tay động chân, chỉ cần quay ra...cười một cái (dở người!!) Ấy thế mà bọn kia đổ rạp hết mới kinh chứ. Chả biết cái người tung ra chuyện ấy có họ hàng gì với mấy... em vịt ù ù cạc cạc không ( nghe rõ là điêu ) nhưng số người đổ vì tên này vẫn đang được tính bằng cấp số nhân...