“Vì sao như thế kích động?” Thẩm Nguyệt Dung khó hiểu.
Ân Hâm Hoa hơi hơi hé miệng, đang muốn đem sự tình báo cho khi, bỗng nhiên ngây ngẩn cả người.
Nàng muốn nói như thế nào?
Nói nàng là Ma Môn chủ nhân?
Kia nàng…… Mấy năm nay hành động chẳng phải là ở lừa gạt Thẩm Nguyệt Dung?
Thẩm Nguyệt Dung nhìn nàng ngây người bộ dáng, tinh tế thon dài tay ngọc nhẹ nhàng mà dừng ở Ân Hâm Hoa trên trán, có chút lạnh?
“Hoa Nhi, thân thể có chỗ nào là không thư sao?” Bằng không, sắc mặt vì cái gì sẽ trở nên như thế trắng bệch?
Ân Hâm Hoa cúi đầu, nhìn Thẩm Nguyệt Dung kia quan tâm ánh mắt, ngực mềm nhũn, nhẹ giọng nói: “Sư tôn, đồ nhi không có việc gì, đồ nhi chỉ là tương đối tò mò Hạo Nam chân quân sự tình thôi.”
Nàng đối Hứa Hạo Nam ấn tượng chỉ dừng lại ở ba mươi năm trước kia tràng ngoài ý muốn.
Một cái do dự không quyết đoán, nói chuyện ấp úng, còn động bất động liền mặt đỏ cẩu nam nhân.
Ba mươi năm trước.
Tự lần đầu tiên trừ ma đại hội hạ màn sau, ma tu sinh tồn liền càng thêm gian nan, nơi nơi bị chèn ép, bị xua đuổi.
Ma Môn nguyên khí đại thương, môn chủ ngã xuống, mà nàng giống như là bị không trâu bắt chó đi cày, lấy Kim Đan tu vi bị đẩy tới cửa chủ chi vị.
Chính là đâu?
Nàng mặt ngoài thoạt nhìn vẻ vang, sau lưng lại là trưởng lão hội con rối môn chủ.
Khi đó tu vi thấp, căn bản không có khả năng cùng một đám địch nổi một đám Phân Thần tu vi lão nhân nhóm đâu? Cho nên, nàng chỉ có thể liều mạng đuổi theo, đuổi theo……
Làm nàng thoát ly con rối môn chủ cơ hội, còn phải ít nhiều Hứa Hạo Nam cái này cẩu đồ vật.
Giữa đường tu cùng ma tu oan gia ngõ hẹp thời điểm, không phải ngươi chết chính là ta sống. Kết quả, đánh đánh, đánh bậy đánh bạ mà tiến vào một phương tiểu thiên địa.
Nàng cùng Hứa Hạo Nam cái này cẩu đồ vật bị nhốt ở trong tiểu thiên địa ước chừng có mười mấy năm quang cảnh, khi đó…… Thật mẹ nó tưởng đem hắn bóp chết.
Nếu không phải hắn, nàng Ân Hâm Hoa như thế nào sẽ như thế chật vật nhãi con trong tiểu thiên địa bị yêu thú khắp nơi đuổi theo, đào vong đây đều là thái độ bình thường.
Nhưng…… Nếu không phải hắn, nàng cũng không có khả năng ngắn ngủn mười mấy năm có thể đột phá Phân Thần tu vi.
Từ nhỏ thiên địa thoát đi sau, nàng trực tiếp trở về Ma Môn, đem đám kia sốt ruột lão nhân nhóm một đám mà hướng trên mặt đất chùy, giải trong lòng chi hận.
Chỉ tiếc, sai một nước cờ, vì báo thù rửa hận, chính mình tu vi không ổn định còn chưa tính, liền được đến công pháp đều có vấn đề.
Bởi vậy, bị đám kia tao lão nhân nhóm tính kế sau liền biến thành hiện giờ tiểu hài tử này bộ dáng, ngay cả cốt linh đều có thể bị che giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đồ Nhi, Đảm Đương Ma Tu - Trầm Mặc Ca
RomanceTác phẩm: Đồ nhi, đảm đương ma tu Tác giả: Trầm Mặc Ca Tình trạng: Hoàn Văn án Nữ ma đầu Thẩm Nguyệt Dung ẩn nấp ở chính phái đệ nhất tông môn làm Thái Thượng trưởng lão, thu cái tiểu đồ nhi tất cả đều giỏi, duy nhất đau đầu chính là làm người quá c...