Chương 15: Tiểu đồ nhi cùng sư tôn tách ra

62 3 0
                                    

Bóng đêm như mực, ám đến thâm trầm. Như nhau người nào đó sắc mặt, hắc đến sáng lên.

Ân Hâm Hoa đầy cõi lòng vui sướng mà đi theo Thẩm Nguyệt Dung trở lại Dung Hoa Cư, kết quả đâu?

Nàng cũng thật tin nàng sư tôn nói……

Thẩm Nguyệt Dung đứng ở trước cửa phòng, dừng bước, rất có thâm ý mà nhìn nhìn Ân Hâm Hoa sau, quạnh quẽ tiếng nói giống như sau cơn mưa thoải mái thanh tân, nhè nhẹ nhuận nhân tâm phổi.

“Hoa Nhi.”

“Sư tôn? Như thế nào lạp?” Ân Hâm Hoa nghiêng đầu, mở to song đẹp con ngươi, thẳng lăng lăng mà nhìn thẳng Thẩm Nguyệt Dung đáp.

“Ngươi thả tại đây chờ một lát.” Thẩm Nguyệt Dung quay đầu mỉm cười nói.

Này cười, dừng ở Ân Hâm Hoa trong mắt, tựa như nhìn thấy sau cơn mưa thế giới, vạn vật sống lại, bách hoa nở rộ, ngay cả này lóa mắt ánh mặt trời đều tại đây nháy mắt trung ảm đạm thất sắc.

Ân Hâm Hoa luống cuống hoảng tâm thần, vội vàng gật gật đầu, rũ xuống con ngươi, sợ chính mình trong mắt cất giấu đồ vật bị người nhìn ra.

Ở Thẩm Nguyệt Dung nhìn không thấy địa phương, nàng lén lút bưng kín ngực, bằng phẳng hữu lực tiếng tim đập tại đây khoảnh khắc trở nên hỗn loạn bất kham, mỗi một chút mỗi một chút đều lớn tiếng như vậy, che đều che không được.

Hiện tại còn không phải thời điểm, sẽ dọa đến sư tôn.

Ân Hâm Hoa ở trong lòng trấn an kia sắp lao ra nhà giam cảm tình.

Tiếp theo, tay nàng thượng nhiều ra thứ gì.

Vừa nhấc mắt, liền thấy Thẩm Nguyệt Dung bắt lấy chính mình tay phải, đem một quả màu bạc nhẫn mang vào ngón giữa thượng.

Ân Hâm Hoa ngẩn người, giơ lên trên tay nhẫn hỏi: “Sư tôn…… Đây là?”

Thẩm Nguyệt Dung nhấp môi, ánh mắt mơ hồ không chừng, tựa hồ có chút mất tự nhiên mà mở miệng, “Đưa cho ngươi lễ vật.”

Thẩm Nguyệt Dung nhìn đến tiểu đồ nhi cặp kia màu ngăm đen con ngươi đột nhiên trở nên sáng lấp lánh lên, trong lòng áy náy trọng vài phần..

Nhưng tưởng tượng đến đây là vì nhà nàng tiểu đồ nhi hảo, nàng lại kiên định lên.

Lần này nói cái gì cũng không thể đủ lại thỏa hiệp, nàng nghĩ như thế.

Chút nào không rõ ràng lắm Thẩm Nguyệt Dung trong lòng suy nghĩ cái gì Ân Hâm Hoa, vui rạo rực mà đem nhẫn đánh giá một cái biến, càng xem càng thích.

“Sư tôn, ta thực thích cái này lễ vật.” Ân Hâm Hoa cười nói, mặt mày đều lộ ra vui mừng thần sắc, có thể thấy được là thật sự thích chiếc nhẫn này.

“Thích liền hảo.” Thẩm Nguyệt Dung rũ mắt nhàn nhạt nói, “Vi sư đi nghỉ ngơi, ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi.”

Nói xong, không đợi Ân Hâm Hoa phản ứng lại đây, Thẩm Nguyệt Dung đã đi vào phòng, còn đem cửa phòng cũng đóng lại.

Ân Hâm Hoa chớp chớp mắt, “Sư tôn, ta còn không có đi vào đâu?” Ngươi sao liền đóng cửa đâu?

[BHTT][QT] Đồ Nhi, Đảm Đương Ma Tu - Trầm Mặc CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ