1
《 mỗi lần đều là không thuộc mình loại / hôm nay lại thu gặt bàn tay vàng 》 tác giả: vụ thỉ dực
Văn án:
Bị đoạt tiên cốt mà chết, sau khi biến thành một khối hành tẩu đích sống thi, làm cho người tu hành tránh không kịp; bị quỷ dị ô nhiễm nguyên ô nhiễm đã lớn hình quỷ dị sinh vật, làm cho toàn bộ thế giới run rẩy; bị uế khí ô nhiễm thành phi ma không thuộc mình sinh vật, tiếp tục làm cho toàn bộ thế giới đích pháp sư cùng ma thú run rẩy; bị hệ thống bức thành chết thảm đích ngược văn nữ chủ, biến thành bất tử sinh vật, thủ tê hệ thống cùng tra nam. . . . . .
Diệp lạc xuyên qua đến các thế giới, mỗi lần cũng không là người.
Hơn nữa mỗi lần bọn ta hội ngộ đến mang theo các loại bàn tay vàng đích nhân sinh người thắng, cố ý hoặc vô tình địa đem nàng vật hi sinh điệu.
Vì không bị vật hi sinh, nàng đành phải đương cái bàn tay vàng thu gặt cơ, trước đưa bọn họ đích bàn tay vàng chước .
*
1, 【 tiên cốt đích thế thân 】
Bị trở thành tiên cốt có được người đích thế thân, chịu tiên cốt nguyền rủa mà chết, sau khi thi biến thành làm hại nhân gian đích sống thi.
Sống thi diệp lạc trực tiếp giết bằng được, bạo lực địa đem nữ chủ đích tiên cốt trừu đi, dùng để trấn áp thế gian tai hoạ, còn nhân gian một mảnh thái bình, làm cho nữ chủ đích tiên nhân mệnh chết non.
2, 【 quỷ dị hoành hành 】
Mặc thành tinh thần bị ô nhiễm sắp sa đọa đích vật hi sinh, một cái không nhịn xuống, đem ô nhiễm nguyên cấp nuốt.
Long ngạo thiên nam chủ đích bàn tay vàng —— sắp bị luyện hóa đích ô nhiễm nguyên không có =hẩu =
3, 【 không hay ho quỷ 】
Bị cướp lấy số mệnh mà chết, sau khi sống lại thành không thuộc mình phi ma đích bất tử sinh vật, niết bạo nữ chủ đích đoạt vận bàn tay vàng.
4, 【 gọi về sư 】
Mặc thành gọi về thất bại, sắp bị vực sâu ác ma cắn nuốt linh hồn đích vật hi sinh.
Nàng đem ác ma cắn nuốt điệu, nhìn đến nữ chủ triệu hồi ra dị giới ma vương khi, trực tiếp đem ma vương đánh thành tôn tử.
5, 【 tinh vực thí luyện tràng 】
Cao cấp văn minh xâm lấn lam tinh, lam tinh nhân bị bắt tiến vào tinh vực thí luyện tràng tự cứu.
Diệp lạc mặc thành chết thảm ở thí luyện tràng đích lam tinh nhân, dẫn dắt lam tinh nhân quật khởi.
6, 【 ngược văn nữ chủ 】
Mặc thành bị hệ thống cùng tra nam bức tử đích ngược văn nữ chủ, đương nhiên là thủ tê hệ thống, phản ngược trở về a.
. . . . . . . . . . . .
【 mặc trở thành sự thật thiên kim đích mẹ 】
Mới vừa xuyên qua đến, liền nhìn đến dưỡng nữ giả thiên kim trên đỉnh đầu bay đích hệ thống mặt hãy, tồn tại cảm quá mạnh mẻ, nàng một cái không nhịn xuống, thân thủ đem nó bóp nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
mỗi lần đều là không thuộc mình loại / hôm nay lại thu gặt bàn tay vàng
FantasyBị đoạt tiên cốt mà chết, sau khi biến thành một khối hành tẩu đích sống thi, làm cho người tu hành tránh không kịp; bị quỷ dị ô nhiễm nguyên ô nhiễm đã lớn hình quỷ dị sinh vật, làm cho toàn bộ thế giới run rẩy; bị uế khí ô nhiễm thành phi ma không...