1
Hắn giả mù sa mưa địa nói: "Thường hoan a, vận mệnh phải phóng đại điểm, hoàng thành không thể so bốn đủ tư cách cũng có giá trị sao không?"
Võ thường hoan ngẫm lại cảm thấy được với, bốn hợp viện quả thật không thể cùng hoàng thành so với, hoàng thành chính là trước kia hoàng đế trụ đích địa phương, hiện tại chỉ có thể làm đi thăm đích cảnh khu, mà bọn họ về sau có thể ở lại ở hoàng thành lý.
Tề nhạc quân trong mắt bất giác lộ ra tươi cười, "Vậy kiến cái có lam tinh đặc sắc đích hoàng thành đi."
Đắc, vị này cũng là cái sủng đệ đệ đích.
Hắn đem kiến bang lệnh phao đứng lên, sau đó nhắm mắt lại, ở trong đầu miêu tả trong trí nhớ đích hoàng thành.
Màu vàng đích kiến bang lệnh hào quang vạn trượng, màu vàng quang huy hướng bốn phía lan tràn, thẳng xé trời tế, phá vỡ vòm trời đích hắc ám, việc không ai quản lí mảnh đất bao phủ tại đây phiến quang huy bên trong.
Bên này đích dị tượng cũng hấp dẫn thí luyện trong thành đích nhân đích chú ý.
"Di? Lam tinh nhân phải bắt đầu kiến địa bàn ? Nhanh như vậy đích?"
"Khẳng định đúng vậy, đây là kiến bang lệnh quang mang."
"Nguyên lai kiến bang lệnh thật là màu vàng đích. . . . . ."
Thí luyện thành đích mọi người hướng tới bên này nhìn qua, ánh mắt bị kia kim quang đâm vào sinh đau, lại luyến tiếc nhắm lại, thậm chí có rất nhiều thí luyện người không chối từ thật xa chạy tới, muốn nhìn một chút lam tinh nhân thành lập đích địa bàn là bộ dáng gì đích.
Tát lệ á bọn họ cũng theo các nơi chạy tới.
Bọn họ đứng ở đầu đường, cùng người chung quanh giống nhau, đều ở ngắm nhìn bị kim quang bao phủ đích địa phương.
"Không biết đại lão kiến đích địa bàn là cái gì dạng đích?"
"Khẳng định là có lam tinh đặc sắc đích." Tát lệ á thực khẳng định địa nói, "Người nào văn minh ở trong này thành lập thế lực, không phải đưa bọn họ chỗ,nơi tinh cầu đích đặc sắc phục chế lại đây."
Có người cảm khái nói: "Ta không nghĩ tới bọn họ đích tốc độ hội nhanh như vậy, lúc này mới nhiều ít trời ạ? Này nhanh nhất thành lập địa bàn đích, đều phải mười thiên nửa tháng, bọn họ thế nhưng con hoa hai ngày!"
"Này có cái gì? Ngươi cũng không ngẫm lại đại lão là ai, kia chính là ngay cả Tà Thần đều có thể đả bại đích."
"Nói được cũng là."
Bọn họ cảm khái hoàn, tiếp tục hưng trí bừng bừng địa quan khán, trong lòng kỳ thật đều vi diệp lạc bọn họ cao hứng, bọn họ hiện tại cùng lam tinh nhân là bằng hữu, tự nhiên hy vọng bằng hữu càng ngày càng tốt.
Ước chừng qua nửa giờ, kim quang dần dần địa suy yếu.
Không có chói mắt đích kim quang, mọi người rốt cục nhìn đến bao phủ ở vầng sáng trung đích nguy nga kiến trúc, tràn ngập rất nặng đích lịch sử hơi thở, lại có một loại không thể ngôn nói đích cổ vận cùng đối xứng vẻ đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
mỗi lần đều là không thuộc mình loại / hôm nay lại thu gặt bàn tay vàng
Viễn tưởngBị đoạt tiên cốt mà chết, sau khi biến thành một khối hành tẩu đích sống thi, làm cho người tu hành tránh không kịp; bị quỷ dị ô nhiễm nguyên ô nhiễm đã lớn hình quỷ dị sinh vật, làm cho toàn bộ thế giới run rẩy; bị uế khí ô nhiễm thành phi ma không...