Untitled Part 9

289 2 0
                                    

1

Huyền thanh vừa cười thanh, cũng không để ý hắn đích trầm mặc, hắn đích ánh mắt quét về phía mọi người, xẹt qua diệp lan đình khi, nói: "Các ngươi có muốn biết hay không vì sao âm u điện chọn trung liễu người sử dụng cổ quỷ chăn nuôi nơi?"

Diệp lan đình cắn nhanh hàm răng.

Diệp lạc đi đến trước mặt hắn, một kiếm hướng hắn đích ngực thống quá khứ, bình thản địa nói: "Ngươi muốn nói đã nói, không nghĩ nói liền câm miệng!"

Rút ra kiếm sau, nàng một chưởng hướng hắn đích đan điền chụp quá khứ, đem một cái độ kiếp cảnh thoải mái mà phế đi.

Mắt thấy huyền thanh bị phế bỏ, mọi người ở đây nghĩ đến nàng cuối cùng sẽ đối địa viện trưởng lão ra tay khi, nàng cũng đã thu kiếm.

"Tự nhiên!" Quân dương hoán một tiếng, hướng nàng đi qua đi.

Diệp lạc ngẩng đầu nhìn nàng, của nàng khuôn mặt dính một giọt vết máu, sấn đắc kia màu da càng phát ra đích tái nhợt, lại tăng thêm chia ra tà ác đích minh tươi đẹp.

Hắn dùng khăn tay giúp nàng đem trên mặt đích vết máu lau, sau đó không chút do dự địa đem nàng gắt gao địa ủng vào trong ngực.

Hắn dùng lực địa ôm lấy nàng, giống như ôm một cái thất mà phục đắc đích bảo bối.

Diệp lạc không lên tiếng, yên lặng địa tựa vào hắn trong lòng,ngực.

Những người khác không dám quấy rầy bọn họ, thậm chí ngay cả nhiều xem liếc mắt một cái cũng không dám.

Bên này hiện thế an ổn, bên kia lại đả khởi đến.

Hắc giao kiêu ngạo địa cười lớn, thân thể cao lớn ở thiên thần thư viện nội chung quanh loạn chuyển, nơi đi qua, tinh xảo đích đình thai lầu các, kỳ hoa dị thảo, rộng lớn đại điện, giai hóa thành một mảnh phế tích.

Nó ngoạn đắc bất diệc nhạc hồ, nếu có thiên thần thư viện đích đệ tử tiến đến ngăn cản, một đuôi ba đem nhân trừu phi.

Diệp lan đình cũng trực tiếp công hướng thiên thần thư viện đích quỷ tu, do ở ghi hận bọn họ tế xuất huyết ngục quyển trục đối phó hắn muội muội, liên quan muội muội bị phong ấn đích khí đều nhất tịnh phát tiết đi ra.

Này một người một giao đích lực phá hoại phi thường lớn, nhưng không ai có thể ngăn cản.

Hôm nay một trận chiến này, thiên thần thư viện năm độ kiếp cảnh vô cùng ..., đã chết ba, phế bỏ một cái, còn lại đích địa viện trưởng lão tuy rằng hoàn hảo không tổn hao gì, lại như là bị dọa phá đảm.

Diệp lạc không hề động địa viện trưởng lão.

Về phần vì sao không nhúc nhích hắn, cũng tốt lắm lý giải, bởi vì địa viện trưởng lão không có sảm cùng việc này, cũng không đồng ý đối phó ngụy thần, ở mẫn sơn dài bọn họ tế xuất huyết ngục quyển trục khi, chỉ có hắn không có động thủ.

Hắn lựa chọn khoanh tay đứng nhìn.

Nếu lúc ấy hắn lựa chọn khoanh tay đứng nhìn, như vậy hiện tại hắn chỉ có thể tiếp tục khoanh tay đứng nhìn, nếu không diệp lạc không ngại một kiếm giết hắn.

mỗi lần đều là không thuộc mình loại / hôm nay lại thu gặt  bàn tay vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ