Chương 21: Tiểu đồ nhi tử sĩ?

28 0 0
                                    

Thẩm Nguyệt Dung nói giống như đất bằng sấm sét đem Ân Hâm Hoa chấn đến thất điên bát đảo, nàng nghĩ nhiều mở miệng nói nàng muốn đạo lữ trừ bỏ ngươi, ai đều không cần.

Chính là đâu? Nàng hiện tại không có biện pháp nói ra, sợ cứ như vậy đem Thẩm Nguyệt Dung cấp dọa chạy.

Ân Hâm Hoa con ngươi thâm thâm, làm nũng dường như nói: “Sư tôn, kia cũng là về sau sự tình. Về sau sự tình, về sau lại nói được không?”

Thẩm Nguyệt Dung sâu kín mà nhìn thoáng qua, xoa xoa tiểu đồ nhi đầu tóc, “Ân.”

Đem tầm mắt một lần nữa đặt ở kia huyến màu bắt mắt pháo hoa thượng, khóe miệng hơi hơi cong lên, kia một thân lạnh lẽo, tất cả tiêu tán.

Nhìn nàng, Ân Hâm Hoa nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng mà dựa vào Thẩm Nguyệt Dung bên cạnh, nhắm hai mắt lại.

Nhận thấy được tiểu đồ nhi thả lỏng thân thể, lẳng lặng mà dựa vào trên người mình, Thẩm Nguyệt Dung liếc liếc mắt một cái sau, làm nàng nằm ở trên đùi, xoa xoa đối phương tóc dài nói: “Mệt nhọc? Dựa vào đầu vai sẽ rất khó chịu.”

“Ân, mệt nhọc.” Ân Hâm Hoa hơi hơi ngẩng đầu lên, ngáp một cái, khóe mắt phiếm ra thủy quang.

Thẩm Nguyệt Dung cúi đầu lau tiểu đồ nhi khóe mắt lệ quang, đè thấp thanh âm nói: “Ngủ đi.”

Ân Hâm Hoa gật gật đầu, tìm cái thoải mái tư thế đem Thẩm Nguyệt Dung chân trở thành gối đầu, nhắm hai mắt lại.

Nguyên bản chỉ là tưởng dựa vào Thẩm Nguyệt Dung thôi, nhưng bỗng nhiên cảm thấy mí mắt có chút trọng, một đáp một đáp, Ân Hâm Hoa chịu đựng không nổi……

Xem xong rồi toàn bộ pháo hoa biểu diễn Thẩm Nguyệt Dung, cúi đầu, cầm Ân Hâm Hoa tay.

Thẩm Nguyệt Dung thở dài, nắm chặt đối phương tay, tiểu đồ nhi tay như cũ là như vậy lạnh lẽo, khi nào mới có thể ấm lên đâu?

Đầu ngón tay nâng lên, dừng ở Ân Hâm Hoa mi tâm, kim sắc quang huy hiện lên. Hóa thành một viên tròn vo hạt châu, trên mặt kết rất nhiều tiểu băng thứ, vì này phủ lên một tầng hơi mỏng băng sương.

Nhẹ nhàng một chút, hạt châu nháy mắt biến thành một giọt kim sắc bọt nước vòng quanh Thẩm Nguyệt Dung ngón tay về tới nàng đan điền bên trong, tham lam mà hút nàng trong cơ thể Hỏa linh căn linh lực.

Băng sương nhanh chóng tan rã, hạt châu một lần nữa tản ra quang mang.

Thẩm Nguyệt Dung nhéo cái pháp quyết, hạt châu ngoan ngoãn mà xuất hiện ở nàng đầu ngón tay, thân mật mà chạm chạm mềm mại lòng bàn tay sau liền nổi tại mặt trên. Giống như là một cái ngoan ngoãn tiểu hài tử ngồi ở ghế trên, lẳng lặng mà chờ.

“Đi thôi?” Thẩm Nguyệt Dung nhẹ giọng nói nhỏ.

Hạt châu quơ quơ, vòng quanh Thẩm Nguyệt Dung ngón tay dạo qua một vòng, tựa hồ không quá nguyện ý.

Nó một cái hỏa thuộc tính pháp khí, muốn đi tìm Băng Linh căn ‘ chơi đùa ’, nói thật, nó một chút đều không muốn.

“Đừng nháo.”

Quạnh quẽ tiếng nói mang theo không dung phản bác ngữ khí.

Hạt châu chạm chạm Thẩm Nguyệt Dung lòng bàn tay, chuyển động vài vòng, phát hiện Thẩm Nguyệt Dung vẫn là không có thay đổi tâm ý sau, mới chậm rì rì mà triều Ân Hâm Hoa bay đi.

[BHTT][QT] Đồ Nhi, Đảm Đương Ma Tu - Trầm Mặc CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ