Âm thầm quan sát đến Thẩm Nguyệt Dung sắc mặt tiểu lão đầu, ở nhìn thấy nàng sắc mặt nháy mắt trầm hạ tới thời điểm, cũng đã bước ra chính mình chân ngắn nhỏ, sau này chậm rì rì mà dịch.
Một bước, hai bước, dùng dư quang đảo qua phía sau cách đó không xa cầu hình đồ vật. Tiểu lão đầu cảm thấy chính mình trong lòng có điểm cơ số, nhanh, thực mau liền có thể trở về trốn đi.
Lại dịch một chút, lại dịch……
Sắp đụng tới cầu hình đồ vật thời điểm, quạnh quẽ tiếng nói giống như đông ban đêm chợt hạ nhiệt độ băng tuyết, che trời lấp đất mà rơi xuống.
“Ngươi đi đâu?”
Tiểu lão đầu đột nhiên dừng lại động tác, thân thể cứng đờ mà chuyển qua tới, ngẩng đầu lên nhìn về phía Thẩm Nguyệt Dung.
“Nguyệt Dung Quân, xin hỏi còn có cái gì phân phó sao?” Tiểu lão đầu chắp tay hỏi.
“Không cần.” Thẩm Nguyệt Dung đem ngọc giản đưa vào tiểu lão đầu trong tay.
“Nguyệt Dung Quân không tìm?”
“Ân.” Thẩm Nguyệt Dung nhẹ giọng đáp: “Ngươi linh thể không xong, này đan đó là thù lao.”
Nói xong, nàng từ trong tay áo lấy ra một cái bạch ngọc phích nước nóng, dùng linh lực bao vây lấy đưa qua.
“Đa tạ Nguyệt Dung Quân.” Tiểu lão đầu đôi tay tiếp nhận bình ngọc, đối với Thẩm Nguyệt Dung hơi hơi khom lưng nói lời cảm tạ. Làm vô chủ pháp khí khí linh, nó chỉ có thể lén lút hấp thụ thiên địa linh lực, sợ một cái động tĩnh quá lớn liền sẽ đưa tới vô số người tranh đoạt.
“Không cần khách khí.” Thẩm Nguyệt Dung gật đầu, có lẽ liền luyện chế Tàng Thư Lâu Nguyên Hoa Tông tổ tiên nhóm đều không có nghĩ tới, có lẽ có một ngày, Tàng Thư Lâu có thể diễn sinh ra khí linh.
Nguyên Hoa Tông lập tông bao lâu, Tàng Thư Lâu liền tồn tại bao lâu, một cái bị lấy tới trí phóng các loại thư tịch gác mái, trừ bỏ lực phòng ngự cường thịnh bên ngoài, lực công kích cũng không dung khinh thường.
Có thể tránh ở Tàng Thư Lâu không bị phát hiện, còn lăn lộn cái quản lý giả vị trí, cái này khí linh không phải cái gì đèn cạn dầu.
Thẩm Nguyệt Dung đi rồi, rời đi Tàng Thư Lâu.
Tiểu lão đầu lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, vui rạo rực mở ra bình ngọc, một cổ dược hương ập vào trước mặt. Nghe thượng một ngụm, tức khắc cảm giác được thần thanh khí sảng, lệnh nó linh thể đều củng cố lên.
Nó đem bình ngọc sủy nhập trong túi, thật cẩn thận mà chạy về cầu hình đồ vật. Giống chỉ cảnh giác tiểu chuột giống nhau, nhìn chung quanh một hồi lâu.
Đỡ phải đêm dài lắm mộng, nó vẫn là chạy nhanh ăn xong đi thôi!
——
Thẩm Nguyệt Dung thân ảnh vừa xuất hiện ở Dung Hoa Cư, Trường Hoan cùng Ân Hâm Hoa lập tức liền nhào tới.
Thẩm Nguyệt Dung: “……” Làm gì?
Nhìn phi phác lại đây mà một người một linh, một cái dáng người thướt tha, một cái nhỏ xinh đáng yêu, mặc cho ai đều muốn lựa chọn nhỏ xinh đáng yêu cái kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đồ Nhi, Đảm Đương Ma Tu - Trầm Mặc Ca
RomanceTác phẩm: Đồ nhi, đảm đương ma tu Tác giả: Trầm Mặc Ca Tình trạng: Hoàn Văn án Nữ ma đầu Thẩm Nguyệt Dung ẩn nấp ở chính phái đệ nhất tông môn làm Thái Thượng trưởng lão, thu cái tiểu đồ nhi tất cả đều giỏi, duy nhất đau đầu chính là làm người quá c...