Sáng ngày hôm sau, Freen thức dậy rất sớm để pha sữa. Cẩn thận nhớ lại công thức, cô đổ sữa bột vào bình giữ nhiệt, rồi đổ nước ấm vào, sau đó lắc lắc lên, để đó cho nó bớt nóng lại. Cô thì leo lên phòng thay bộ đồng phục.
Đến khi cô trở xuống thì thấy mẹ săm soi bình giữ nhiệt của mình, vội hấp tấp chạy đến, đậy nắp lại, giật lấy bỏ vào balo :
- Mẹ, làm gì vậy ? Sữa của con mà.
- Trời đất, làm cái gì hết hồn, bày đặt pha sữa đem vào trường, mấy tuổi rồi hả ? - Mẹ cô đánh vào mông cô một cái rồi nghiến răng.
- Kệ con mà mẹ.......con đi đây. - Cô hậm hực, sau đó chạy ra cửa, dẫn xe ra, chạy tới nhà nàng.
Hai đứa ngồi ăn ở một quán phở gần trường, Freen ăn xong cẩn thận đeo cặp lên lưng, trước ngực là cái balo của nàng.
Đứng trước cửa lớp nàng, cô đưa lại balo rồi lôi bình giữ nhiệt ra cho nàng, còn cẩn thận dặn dò :
- Ra chơi nhớ uống nha.
Becky mở ra, ngạc nhiên, còn tưởng chỉ mua sữa cho nàng, ai ngờ cô cũng có một hộp, để dành pha cho nàng vào mỗi buổi sáng nữa à ? Tự dưng thấy người này thật đáng yêu.
Freen sau đó còn mở balo của mình ra cho nàng xem, chỉ vào trong, vẻ mặt vô cùng tự hào.
- Em xem, Freen không có đem bánh kẹo theo nữa, chỉ có sữa và nước trái cây cho em. Thấy Freen giỏi không ?
Becky véo véo cánh mũi cô ý khen thưởng rồi vẫy vẫy tay, bước vào lớp. Người này thật sự đã thay đổi rồi.
Freen sau khi thấy nàng bước vào trong rồi mới thở phào, kéo balo lại, đi lên lớp. Sờ sờ túi áo khoác của mình, dày cộm. Cô lôi trong đó ra toàn là kẹo và bánh, nhìn bọn chúng. Ặc, thấy hơi tội lỗi, cũng không phải là lừa gạt gì nàng, nhưng cô không thể nào sống thiếu mấy thứ này đâu, hiu hiu.
Chở nàng về nhà sau giờ học, cô thở hồng hộc, trời gì mà nắng khiếp. Cô cởi mũ bảo hiểm cho nàng sau đó vẫy vẫy tay :
- Chiều không có tiết, em ở nhà ngủ đi nha.