Lúc tôi đang nhìn trang giấy trước mặt tới xuất thần thì giọng nói của Blake vang lên từ phía sau."Em đã ở đây học từ sáng sớm sao?"
Tôi gật đầu.
"Không cần phải học quá nhiều như vậy. Tôi vẫn có thể đọc được khẩu hình."
Thấy mấy dòng tôi viết trên giấy, Blake khẽ mỉm cười.
"Em thích ăn lá vừng và mứt chanh sao?"
Tôi nhanh chóng gật đầu.
Không thể tiếp tục che giấu sự thật tôi là Ancia thêm nữa.
Anh nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc tôi.
"Tại sao hôm nay nhìn em lại xinh đẹp hơn nữa rồi?"
'Tôi xinh đẹp sao?'
"Ừ, em lúc nào cũng rất xinh đẹp."
Blake nhìn vào mắt tôi, giọng nói ấm áp vang lên.
"Em có muốn tới cung điện Amoria không? Trong nhà kính có rất nhiều loại rau tươi."
Tôi có chút sửng sốt nhìn Blake.
Tôi có thể tới đó sao?
Ngoài Blake và Ancia, chỉ có một số tùy tùng thân cận được phép mới có thể tiến vào cung điện Amoria.
Trước đây anh dẫn tôi tới đó là vì cho tới ngày hôm qua thì trong suy nghĩ của anh, tôi chính là Ancia.
Nhưng bây giờ đã có sự xuất hiện của Ser.
Dù chuyện Ser là thái tử phi thật sự chưa được xác nhận, nhưng so với chuyện tôi là Ancia thì vẫn đáng tin hơn nhiều.
Vậy mà Blake vẫn muốn đưa tôi tới đó lần nữa sao?
'Tôi thực sự có thể tới đó sao?'
"Tất nhiên rồi, bất cứ khi nào em muốn đều có thể tới đó."
Anh nhẹ nhàng nói, đưa tay về phía tôi.
"Đi thôi nào, Rose."
Tôi nắm tay Blake, khẽ đứng dậy từ trên ghế.
***
Chúng tôi cùng tới cung điện Amoria.
Khi tiến vào nhà kính, tôi đi thẳng tới vườn rau.
Hôm qua, lúc tới đây, tôi còn cố tỏ ra không quan tâm đến chúng. Nhưng hôm nay, tôi không hề do dự ngắm những cây rau tươi tốt bằng những cảm xúc chân thật nhất.
Nhiệt độ trong nhà kính được điều khiển bởi phép thuật, rau ở đây luôn tươi tốt quanh năm.
Hoa trồng ở đây cũng rất đẹp, nhưng tôi vẫn thích mấy cây rau hơn.
Mỗi khi nhìn thấy khắp nơi đều là rau, tôi sẽ vui vẻ tới mức muốn nhảy nhót.
"Nếu em muốn có thể hái bao nhiêu tùy thích."
'Tôi có thể sao?'
"Ừ, tôi sẽ bảo Terry nấu chúng."
Tôi bắt đầu nhanh chóng hái rau.
Hái được nhiều ngọn rau tươi ngon thật sự là một loại cảm giác hạnh phúc khiến con người thỏa mãn.
"Rose."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
RomanceTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...