Chap 15 H nhẹ

51 2 0
                                    

Trần Tĩnh An hạ từng nụ hôn ướt ác lên khắp cơ thể Hoàng Nhã Kỳ, chị nhanh chóng đưa tay cởi bỏ những thứ không cần thiết trên người Hoàng Nhã Kỳ. Chỉ trong chốc lát, thân hình tuyệt mỹ của nàng hiện lên trước mắt Trần Tĩnh An.

Trần Tĩnh An nhẹ nhàng đưa tay ra phía trước ngực của Hoàng Nhã Kỳ, lực đạo vừa đủ mà xoa nắn.

Hoàng Nhã Kỳ cảm nhận được khoái cảm mà người kia mang đến liền không nhịn được mà lên tiếng rên rỉ.

"Ưm ~ chị..."

Cảm giác được thân thể Hoàng Nhã Kỳ không có chút kháng cự, ngược lại lại thoải mái tiếp nhận đụng chạm, Trần Tĩnh An ngậm lấy nụ hoa trước ngực Hoàng Nhã Kỳ. Cảm giác tê dại từ đầu ngực truyền đến khiến thân thể Hoàng Nhã Kỳ nảy lên, hành động này giúp Trần Tĩnh An càng thêm dễ dàng tiếp xúc thân thể với Hoàng Nhã Kỳ nhiều hơn.

Trần Tĩnh An ra sức liếm mút, càng không nhịn được nữa mà gia tăng lực độ, dùng sức hút như hài nhi hút lấy sữa mẹ. Hoàng Nhã Kỳ cảm giác được sự đau đớn, tê dại xen lẫn sung sướng từ xúc cảm mà Trần Tĩnh An mang đến, trong phút chốc không nhịn được mà kêu lên. Trần Tĩnh An di chuyển bàn tay đang từ trên ngực xuống dưới phần bụng phẳng lì mà ra sức vuốt ve. Kích tình cứ thế mà diễn ra, mãi cho đến một lúc sau, Hoàng Nhã Kỳ cảm nhận được một dòng nước ấm đang từ bụng tràn ra.

"Ahhh~"

"Thoải mái?" Giọng nói ấm áp của Trần Tĩnh An vang lên bên tai Hoàng Nhã Kỳ, Hoàng Nhã Kỳ nhẹ nhàng gật đầu, thân thể mệt mỏi khiến nàng chẳng còn chút sức lực nào mà trả lời. Cả người Hoàng Nhã Kỳ mềm nhũng dán sát vào cơ thể Trần Tĩnh An.

Trần Tĩnh An cũng có chừng mực, biết rằng cơ thể Hoàng Nhã Kỳ đã đạt cực hạn nên cũng không đòi hỏi nàng thêm nữa. Trần Tĩnh An vào nhà tắm, thấm ướt khăn bông rồi lau người cho Hoàng Nhã Kỳ, chị chọn một bộ đầm hai dây màu đen rộng rãi thoáng mát giúp Hoàng Nhã Kỳ mặc vào người. Nhận thấy thời gian cũng chỉ mới hơn 7h tối, Hoàng Nhã Kỳ lại chưa ăn uống gì, Trần Tĩnh An trong lòng dâng lên sự hối hận.

"Quên mất em ấy vẫn chưa ăn gì,hiện giờ ngủ như vậy lỡ tối tỉnh dậy đói bụng thì sao? Trần Tĩnh An ơi là Trần Tĩnh An sao mày lại thiếu tinh tế như vậy chứ?"

Trần Tĩnh An nhìn người con gái nằm trên giường, chị nhẹ nhàng tiến đến vuốt ve khuôn mặt an tĩnh của Hoàng Nhã Kỳ. Nụ cười trên khóa môi bất giác cong lên. Trần Tĩnh An lặng lẽ rời khỏi phòng, đi xuống dưới nhà căn dặn người làm làm sẵn đồ ăn. Sau đó đích thân gọi sắp xếp việc trở lại trường học cho Hoàng Nhã Kỳ, chị lấy danh nghĩa phó tổng của Trần Thị ký tên xác nhận quá trình thực hiện công tác tại Trần Thị của Hoàng Nhã Kỳ đồng thời cũng thực hiện một cuộc điện thoại cho thầy hiệu trưởng nhờ thầy sắp xếp để Hoàng Nhã Kỳ hòa nhập lại với lớp sau khi trở lại trường. Chị gọi điện cho trợ lý đưa tờ đơn xác nhận hoàn thành công tác đưa đến học viện y học quốc gia. Công việc hoàn thành cũng không mất nhiều thời gian, Trần Tĩnh An hoàn thành mọi việc chu toàn là khoảng 8h.

Về phía của Hoàng Nhã Kỳ.

Cứ tưởng rằng nàng ngủ thiếp đi sẽ không có gì, thế nhưng sự thật là hoàn toàn trái ngược. Hoàng Nhã Kỳ đi vào một giấc mộng, nàng nhìn thấy bản thân đang tồn tại trong một vùng không gian khác. Nàng ý thức được bản thân đang nằm mơ, nhưng lại cảm thấy vô cùng bất ngờ vì cảm giác chân thật mà giấc mơ này mang lại. Hoàng Nhã Kỳ di chuyển bước chân dần dần tiến lên phía trước, màn sương mù dày đặc trước mắt Hoàng Nhã Kỳ cũng dần dẫn tan đi theo những bước chân của nàng. Hoàng Nhã Kỳ cứ đi mãi cho đến khi nàng nhìn thấy 4 con vật khác nhau đang ngoan ngoãn ngồi yên bên cạnh một nữ tử áo trắng.

Giá Như Em Chưa Từng Gặp ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ