CRUSH💖

14 1 1
                                    

  
      Tôi là Ngân hiện tại tôi mới trải qua kì thi tuyển sinh 10 vì kết quả không tốt nên tôi có chút buồn bã nhưng dù sao tôi cũng đậu được nguyện vọng 3 chứ không hẳn là rớt . Sau khi biết điểm thi của mình đã đậu nguyện vọng 3 thì tôi cũng khá buồn và lẫn vào đó là 1 chút vui vì tôi không hẳn là rớt nhưng mà trường tôi đậu lại rất xa nhà, vẻ lại tôi nghe mọi người nói trường đấy có rất nhiều thành phần không tốt nên tôi cũng khá lo. Nhưng mọi thứ lại khá ổn đến khi tôi biết được danh sách lớp mọi người nhắn tin làm quen với nhau rồi còn hẹn sẽ ngồi chung nữa nên tôi nghĩ " trường mới không như lời đồn nhỉ" .                          
     Đến ngày nhận lớp thì tôi vào lớp với vẻ ngoài hơi rụt rè và lo sợ hồi hợp chắc hẳn ngày đầu thì ai cũng như tôi thôi và tôi đã vào ngồi với nhóm bạn mà mình đã hẹn từ trước. Sau khi giáo viên sinh hoạt xong thì đến giờ ra chơi, chúng tôi ngồi tụ lại giới thiệu rồi làm quen, tám chuyện 1 hồi thì lại đến giờ vào sinh hoạt tiếp , đến lúc bầu lớp trưởng thì người được chọn lại là thằng bạn trong nhóm của tôi lúc đó tôi nghĩ " ôi trời! bạn mình làm lớp trưởng thì được nhờ rồi" , sau khi bầu ban cán sự xong thì mọi người ra về để chuẩn bị cho ngày học đầu tiên vào hôm sau.
      Hôm sau vào học thì tôi và các bạn mới nói chuyện làm quen bình thường thôi , vì mới vào nên tôi chỉ nói chuyện với các bạn nữ chứ không để ý gì đến trai mấy

Vì nhìn sơ qua trai lớp tôi chỉ ở mức ổn chứ không đẹp.

      Sau 1 tuần trôi qua thì bỗng nhiên lớp trưởng lại từ chức và đổi sang 1 bạn nam khác

Lúc đầu tôi cũng không quan tâm mà chỉ ngồi chép bài chứ cũng không thèm nhìn cô đã bầu ai , cho đến khi 1 giọng nói nhẹ nhàng cất lên : " dạ thưa cô em sẽ làm tốt nhiệm vụ ạ"

Ôi trời ơi, tôi liền quay qua nhìn thì tôi thấy 1 bạn nam đang đứng lên nói , tôi quay sang nhỏ bạn bên cạnh và hỏi:

- Ê mày, đó là ai vậy

- Lớp trưởng mới, nãy h không nghe hả

- Trời ơi!!!! Lớp trưởng gì đẹp trai vậy , giọng thì như mấy bé nhỏ vậy á nhẹ nhàng hơi như trẻ con chút ... tao mê rồi đó nha

- Mày không với tới đâu , mơ đi nha

Khi nghe bạn tôi nói vậy tôi nghĩ cũng phải, vì lớp tôi rất nhiều bạn nữ xinh thì làm sao đến lượt tôi. Nhưng mà cứ cua thử không được thì thôi. Từ hôm đó tôi quyết định lên kế hoạch cua anh chàng lớp trưởng này.

    Hôm sau khi vào lớp , tôi vào rất sớm khi đó thằng bạn tôi cũng vừa vào , chỗ nó ngồi là phía sau lớp trưởng tôi mới giả vờ kím cớ lại ngồi chơi rồi nói chuyện với nó , không biết từ khi nào lớp trưởng đã vào và vỗ vai tôi rồi nói

- Cho mình để cặp cái, mà bạn cứ ngồi đi không sao

      Lúc đó mình né qua cho bạn ấy cất cặp r giả vờ quay qua nói chuyện tiếp , còn lớp trưởng thì qua bàn đối diện ngồi nhưng mà vẫn quay qua nói chuyện với tụi mình sau đó thì các bạn cũng từ từ vào đông nên tôi cũng về chỗ ngồu của mình. Vào giờ ra chơi thì tôi và các bạn lại tụ lại rồi nói chuyện có cả lớp trưởng nữa ,tôi ngồi nhìn vào bàn tay lớp trưởng mà thầm nghĩ " ôi trời ước gì mình được nắm bàn tay này"
     Và sau đó tôi đã lén chụp hình của lớp trưởng  rồi về nhà liền lấy ra ngắm " ôi trời, người gì mà đẹp thế không biết" . À quên kể sơ về lớp trưởng bạn ấy để kiểu tóc hàn quốc, làn da trắng không mụn giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào đặc biệt là nụ cười toả nắng làm bao bạn nữ say mê trong đó có tôi. Sau 1 đêm trằn trọc suy nghĩ thì tôi quyết định sẽ tấn công .

Hôm sau vào lớp tôi thấy lớp lúc đó chưa có ai, chỉ mới có 1 mình tôi nên tôi liền chạy vào nhà vệ sinh xoả mái tóc dài mượt của mình ra và xịt thêm một ít nước hoa sau đó nhẹ nhàng vào lớp lúc này thì thằng bạn tôi đã vào nhưng mà may là lớp trưởng chưa vào , tôi liền vào cặp lấy sách toán ra và chọn bài khó nhất để hỏi, chủ yếu chọn bài nào mà thằng bạn tôi không biết để nó hỏi lớp trưởng rồi tôi kiếm cớ nói chuyện thôi. Sau đó tôi qua chỗ lớp trưởng ngồi tiếp rồi liền quay ra phía sau hỏi bài nhưng thằng bạn tôi nghĩ 1 hồi lâu vẫn không ra " hehe kế hoạch của mình chuẩn quá rồi"

Lớp trưởng bước vào thì tôi giả vờ như không quan tâm mà đứng dậy nhường chỗ thì thằng bạn tôi mới nói lên 

- Thôi bài này tao cũng thua, mày hỏi lớp trưởng đi nó học giỏi lắm.

Tôi cũng giả vờ rồi nhẹ nhàng diễn, pha thêm 1 chút buồn nói

- Thôi chắc tao tự suy nghĩ được rồi sợ phiền lắm

Thì lớp trưởng đẹp trai của tôi liền quay xuốn vừa thấy vậy tôi giả bộ bước đi về chỗ nhưng tôi không dám bước nhanh cứ đi chậm chậm , rồi 1 tiếng nói nhẹ nhàng vang lên

- Bài nào vậy chỉ cho

Tôi thầm cười vì quá đúng ý mình rồi , sau đó tôi lại chỗ lớp trưởng ngồi , tôi ngồi hơi gần xíu để nghe được mùi nước hoa của tôi và nghe giảng chăm chú thì tôi cũng có vén tóc như trong phim ngôn tình vậy, sau khi giảng xong thì tôi vẫn giả vờ ngồi nhìn lại bài nhưng thật ra đang để ý anh chàng ngồi cạnh bên , hình như lớp trưởng đang nhìn tôi nên tôi đã về chỗ ngồi, ngồi lâu là bể hết kế hoạch

Thanh Xuân Của Tôi🍀Where stories live. Discover now