Ý Tình

1.3K 84 1
                                    

Tôi vẫn nhớ như in,
lần đầu tiên ta gặp nhau...

Em danh giá sáng bừng, đứng nơi nào cũng đều nổi bật với mái tóc bạch kim ấy.

Còn tôi chỉ là một thằng nhóc mồ côi xui xẻo.

- Potter phải không? - Draco chào, nó chìa tay về phía hắn với một nụ cười đầy tự mãn, thứ mà trong mắt Harry vẫn luôn gọi là mê hoặc, quyến rũ lấy hắn.

Năm 3 tại trường Hogwarts,

- Biến mẹ mày đi, Potter! - Em đôi khi lại lăng mạ, xúc phạm cha mẹ tôi, thậm chí em còn đánh đập tôi rất hung dữ mỗi khi tôi cố gắn chạm vào người em.

Nhưng không sao Draco ạ...

Tôi vô ý để lộ nụ cười ham muốn đến kinh tởm của mình khi mà em đang cưỡi lên người tôi. Vẻ mặt em tái mét nhưng rất nhanh đã quay trở về nét kiêu ngạo đáng yêu ban đầu mà đấm liên tiếp vào mặt tôi.

- Thằng chó điên, thằng Chúa Cứu Thế bệnh hoạn! - Dù cả gương mặt tôi đã bầm đỏ lên do những nắm đấm mà em giáng xuống , tròng mắt tôi vẫn luôn gắn chặt nơi cơ thể gầy gò như ngọn cỏ của em. Em đang ngồi trên người tôi này, hạ thể em đang quấn chặt quanh eo tôi đây.

Harry cười gầm gừ, tay hắn từ từ nâng lên giữ chặt lấy eo của Draco khiến nó giật mình dừng lại.

Ngón tay Harry xoa xoa quanh góc eo nó, hắn thấy rõ sự hỗn độn trên gương mặt xinh đẹp của Draco. Harry hắn không thích sự yên lặng mà ngay sau đó em mang lại. Em không đánh hắn tiếp à? Không muốn chạm vào hắn nữa ư?

Harry mặt bầm nát nhưng đôi mắt của hắn chưa bao giờ ngừng sáng, nhanh chóng kiềm chặt hai tay em, không để em rời khỏi hắn. - Nhìn này Draco, mày ốm thật đấy... - Harry nghiêng đầu, mặt hắn bê bết máu, nở nụ cười sáng ngời như muốn xua tan hết những u ám mà khi nãy đôi bên mang lại.

Draco gằn giật tay mình lại nhưng có vẻ sức của Harry ấy khoẻ hơn nó rất nhiều. Draco nhìn xung quanh sau đó nó lạnh lùng nhìn xuống hắn, cười khẩy khinh bỉ. - Mày là đứa đã bỏ tình dược vào thức ăn của tao đúng chứ? - Draco trợn mắt cuối xuống, nó đe doạ Harry. - Cứu Thế Chủ, nếu đây là trò đùa thì mày không nghĩ nó đi quá xa rồi sao? Tao đã suýt bị hiếp dâm bởi một đám Gryffindor động dục!

Harry chăm chăm nhìn nó, hai con ngươi của hắn ánh lên nét ngây thơ xa cách. - Hiếp dâm? Mày không thích sao...?

Draco cơ cứng người, nó không tin vào những gì vừa thốt lên từ miệng thằng Cứu Thế Chủ này. - Mày cũng như bọn chúng nhỉ? - Draco nghiến răng, trán nó như nổi lên cọng gân xanh khi phải chống lại Harry Potter, Draco nhếch mép, nó đang chuẩn bị rời khỏi tư thế dễ gây hiểu lầm này. - Muốn chơi đùa tao?

Harry như bị hút hồn vào đôi con ngươi xám tuyệt đẹp của Draco, hắn mê mẫn, lạc lối đến đi Draco đã rời đi từ lúc nào, bàn tay hắn không còn giữ chặt lấy hai cổ tay nó nữa. Hắn mới đê mê tỉnh lại.

[HarDra] Đơn ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ