Thư danh: xuyên qua chi ta là Mộ Dung Phục
Tác giả: lạc di động
Ghi chú:
Một cái muốn xuyên thành ngựa đực văn nhưng không cẩn thận lầm nhập tấn giang nam ngân bi kịch
=====================
Một cái thường xuyên bị nữ hài tử "Mười động nhiên cự" khổ bức nam xuyên thành Thiên Long trung thứ nhất cao phú suất Mộ Dung Phục, vì không bị pháo hôi điệu mà cố gắng, lại phát hiện thế giới này "Địch nhân" nhóm đều do quái .
Mộ Dung Phúc: Đoàn Dự bùn ca khúc khải hoàn, biểu muội là của ta!
Đoàn Dự ( mỉm cười ): a phúc ngoan, lại đây, ta sẽ không theo ngươi thưởng Vương cô nương .
Mộ Dung Phúc: uy, uy, ngươi không cần lại đây, ta nói ta không thích nam ngân, uy!
Đoàn Dự ( mỉm cười ): không quan hệ, ta thích a phúc thì tốt rồi.
Mộ Dung Phúc: anh anh anh, Đoàn Dự ngươi là người xấu! Ta muốn thú biểu muội!
Đoàn Dự ( mỉm cười ): kiếp sau a.
===================================
Anh anh anh anh, nhân gia thật sự thầm nghĩ tại yến tử ổ cùng biểu muội ân ân ái yêu quá cả đời, các ngươi này đó hồn đạm tưởng muốn làm cái gì!
Chú: xã báo văn, thoải mái, tiểu bạch
Khả năng có NP nhưng là khó giữ được chứng, tạm thời là 1V1, sẽ không vô duyên vô cớ vì N mà N , yên tâm ~
1 nguyệt 14 ngày nhập v, có đại chương, O(∩_∩)O cám ơn mọi người cho tới nay duy trì.
==================
☆, ta là Mộ Dung Phục
"A phúc, cám ơn ngươi, ta thật sự thực cảm động, bất quá chúng ta phía trước vẫn là không có khả năng ." Nữ hài tử ôn nhu nhìn hắn khẽ mở chu môi, bỏ lại những lời này.
"Ta, " Mộ Dung Phúc đáng thương hề hề nhìn đói chính mình trong tay dùng đoạn mang bao ở lễ vật hộp, tại gió lạnh trung đứng giữa trời, thẳng đến nữ hài tử bối cảnh đi rốt cuộc nhìn không thấy , mới chán ngán thất vọng tọa ở bên cạnh trưởng ghế, chính mình mở ra đóng gói, xuất ra bên trong chocolate hung hăng ăn lấy.
Anh anh anh anh, hắn như thế nào như vậy đáng thương, rõ ràng các nàng đều nói hắn đáng yêu tính tình hảo, thực thích hắn, vì sao hắn nhất thông báo vĩnh viễn thu được cũng chỉ có mười động nhiên cự đâu.
"Lão thiên gia, ngươi có thể hay không khai mở mắt, quăng cái bạn gái cho ta đâu? Ta cũng không khác yêu cầu, chỉ cần tính tình hảo, khẳng làm cho ta chiếu cố hắn, sau đó lại..." Mộ Dung Phúc ăn lấy chocolate thì thào tự nói hứa lấy nguyện, cũng không nghĩ đến bỗng nhiên có nhất đại khỏa chocolate không có ăn toái liền hoạt vào cổ họng, sau đó thành công nồng ở hắn.
"A a!" Mộ Dung Phục bỏ qua hòm bắt lấy cổ, giống như có mảnh vụn nhảy lên vào khí quản lý, hắn đều không thở nổi .
"Người tới a, mau tới nhân a, có nhân nuốt chocolate tự sát!" Hắn nghe được chính mình bên cạnh có nhân kinh hô lấy, nhất thời mất mặt hận không thể hôn đi qua tốt lắm.