34 nhớ

94 13 6
                                    

Joki 1 mình thong thả bước trên con đường vắng. Rít một hơi thuốc rồi thở ra một làn khói, gã ngửa cổ nhìn trăng tròn soi sang khung cảnh sung quanh.

Nhớ. Gã thấy rất nhớ sư phụ gã nhớ tiểu Rei con rất ngoan và đáng yêu...

Rồi gã chợt nhận ra khi gã chết thì Rei phải làm sao? Gã không dám nghĩ gã hình dung ra gương mặt non nớt đáng yêu đó đầy sợ hãi bị truy sát bị những tên máu lạnh kẻ thù của gã và sư phù giết.

Nhưng phải làm sao đây...bây giờ rất khác gã chả thể làm gì..

Đầu gã liền nảy ra một ý định! Miệng lẩm bẩm nói: mong sẽ tìm được...

Bỗng một bàn tay nắm lấy tay gã làm gã giật mình.

Thì ra là một con nhóc gã nhẹ giọng hỏi: cô bé có chuyên gì sao?

Cô bé đó có vẻ khá bất ngờ lên tiếng: a chỉ là thấy chị ngầu quá ạ muốn hỏi chị tên gì ạ.

Joki:..

Cô bé đó thấy gã không trả lời cau mày nói to cho gã nghe rõ: em hỏi tên chị đó!

Joki: à xin lỗi nhóc nha cứ gọi chị là Joki

Cô bé đó nghe được tên cô phấn khích lắm cười tươi nói: tên chị nghe lạ mà ngầu ghê á em tên Senju Kawaragi chị gọi em là Senju nha

Joki vất điếu thuốc trên tay xuống dùng chân di di rồi ngồi xuống đối diện Senju hỏi: muộn thế này em đi đâu? 10h rồi

Senju có vẻ hốt hoảng khi biết đã 10h 

Joki phì cười hỏi tiếp: trốn đi chơi?

Senji vẫn nắm tay cô lắc đầu

Joki: vậy là đi lạc???

Senju e thẹn gật đầu đáp: vâng

Joki bế sốc Senju lên nói: có số điện thoại người nhà không chị gọi

Senju: không ạ

Joki: chà em dũng cảm đấy đi lạc mà dám bắt truyện với người lạ nếu chị không hỏi chắc em quên mất bản thân đang đi lạc quá

Senju gãi đầu cười hì hì, Joki nói tiếp: chị đưa em đi đến đồn cảnh sát nhé

Senju lại lắc đầu nguầy nguậy: không được! em nhớ địa chỉ chị chở em về đi cũng gần thôi.

Joki không nghĩ nhiều liền đồng ý đưa senju về nhà mình cách đó 10 bước chân, lấy con xe yêu quý ra chở Senju về. Con bé khoái lắm nó đồi gã phóng nhanh hơn cơ.

Senju: kia kia đó là anh em kìa chị!

Joki làm một đường cua két lẹt trước mặt người được Senju gọi là anh trai.

Takeomi đang lo lắng đi tìm vì bị lạc mất em gái, lúc hắn đang qua đường bỗng nghe tiếng xe mô tô vang lên. Két một tiếng lớn chiếc xe dừng trước mặt hắn, hắn tưởng mình bị húc bày rồi chứ.

Hắn thất thần nhìn cô gái trước mắt...thật đẹp...

Tiếng gọi của mấy người anh em chí cốt đã lôi hắn ra khỏi suy nghĩ.

Một tên có quả đầu vuốt keo kì lạ chạy đến theo sau là 1 tên cao to da ngăm, người còn lại nhìn có vẻ bé nhỏ so vs 3 người kia và khuôn mặt thể hiện ra thái độ bất cần đời.

Ba kẻ kia rối rít hỏi Takeomi có sao không hắn đáp qua loa: không sao không sao.

Ánh mắt luôn hướng về cô gái tóc đỏ, mặc cho thân mình bị mấy thằng bạn kiểm tra xoay vòng vòng. Hắn phản ứng mạnh khi thấy em gái mình được cô gái tóc đỏ kia bế trên tay!

Takeomi liền nói:Senju? 

Senju hào hứng chạy tới: ha ha anh nhìn anh hài dễ sợ, sao thấy ngầu chưa chị ấy đi xe đỉnh như anh Shin ý!

Shinichiro mới để ý cô gái lái xe kia rất xinh đẹp đặc biệt cá tính.

Wakasa liếc mắt nhìn...cũng...đẹp con gái bây giờ hiếm thấy đi xe mô tô lắm hắn khá tò mò với cô gái trước mắt.

Benkei thể hiện rõ sự bất ngờ đây chẳng phải là tổng trưởng Winner sao? Hắn từng xem trận đánh của cô khi cô đánh bại 2 quái vật trên đấu trường nghĩ lạ hắn nổi cả da gà.

Joki thấy đúng là người thân Senju không nói nhiều, chỉ gật đầu chào 4 kẻ đang nhìn mình rồi xoa nhẹ đầu Senju cười nói tạm biệt. Xong lái xe phóng đi mất.

Shinichiro ngơ ngác: ơ tao chưa kịp chào hỏi

Takeomi: người gì đẹp mà kì

Wakasa: kiệm lời? hợp đấy...

Senju: này nhá đừng dòm ngó chị Joki em giữ cho anh Sanzu roài!

Bỗng Benkei nói làm ai cũng bất ngờ: tao khuyên thật lòng bon mày nên biết thân biết phận đừng có ý đồ với cô gái đó, ở đất Shibuya này con gái tóc đỏ còn đi xe mô tô là ai?

Wakasa chợt nhớ ra gì đó nói: à...Suzuki Joki ả đàn bà nổi tiếng tàn bạo một mình thành lập băng đảng thống trị Setagaya còn thuần hóa 2 con quái vật đấu trường Kan và Ari!

Senju mắt như phát sáng nhảy cẫng lên: oa không ngờ chị ấy ngầu như vậy!

Shinichiro há hốc mồm, cô gái dịu dàng cá tính đó vừa cười nó nhẹ nhàng với Senju lại là Joki nổi tiếng trong lời đồn!

Sốc tận óc


[ĐN TOKYOREVENGERS] VÁN BÀI JOKINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ