Gã tuấn tú, phong độ, thành đạt. Gã giàu có nhưng lại thiếu thốn một bóng hồng bên cạnh mình. Gã tuy còn trẻ nhưng tài giỏi toàn diện, mà lại chẳng biết cách giữ chân người trong lòng.
Em xinh đẹp, ngông cuồng, điên loạn trong cái ngưỡng tuổi xuân sắc thời thanh xuân. Em sinh ra đã ở vạch đích, không thiếu thốn bất cứ thứ gì nhưng lại chịu thiệt thòi vì gã em đã trót yêu.
___
Gã phong lưu ngồi trên chiếc xe hạng sang. Điểm dừng tại quán bar quen thuộc mà đã lâu gã không tới lui.
Một mình một bàn. Gã ngồi trong góc khuất, trên tay lắc vài vòng ly rượu, mắt lia một vòng xung quanh, bất chợt dừng lại một điểm. Phía xa kia, xung đột giữa một cậu trai và một gã trạc tuổi mình. Gã nghe loáng thoáng, dường như là cậu trai nhỏ kia đã bị quấy rối.
"Mày là ai? Mày biết tao là ai không?"
Tên kia vơi lấy chai rượu vừa dơ cao đã bị gã cướp lấy, gã bẻ tay hắn ngược ra phía sau.
"Tao không biết mày là ai, cũng không cần biết. Nhưng tao nói cho mày nhớ, đừng có gan chạm một ngón tay vào người của Hwang Hyunjin này, nếu như muốn sống yên ổn."
Cậu trai kia nghĩ mà nực cười, "người của Hwang Hyunjin" sao? Lời tùy tiện như vậy mà cũng buông ra được. Cười ra một tiếng khẽ.
"Xin chào, tên khốn tệ bạc."
Tại ngôi biệt thự đắt đỏ của gã. Trong căn phòng với ánh đèn mờ, trên chiếc giường êm ái. Hai con người quấn quít thân mật. Em không một mảnh vải che thân, ngồi lên người gã. Tay vòng ôm lấy cổ, hai chân quắp vào sau eo gã. Lưỡi cuống lấy nhau không rời. Gã bấu chặt chiếc eo thon gọn, bàn tay không ngưng sờ soạn.
Hai con người lơ đãng, say xỉn, cùng nhau trải qua cả một đêm thác loạn.
Chợt thức giấc, nhìn sang bên cạnh. Người kia đầu vẫn đặt trên cánh tay gã, nằm quay lưng. Gã mĩm cười.
"Đã lâu mới tái hồi, bảo bối của anh."
"Chỉ là anh muốn vui vẻ vì đam mê xác thịt. Đừng nói những lời đó, thật ghê tởm."
Gã chờm người sang, tay ôm eo em. Đặt nhẹ lên cổ em một cái hôn.
"Không có tư cách để nói lời này, nhưng anh thật sự rất nhớ em, rất nhớ..."
Giọng gã nhỏ dần, cố gắng kiềm nén cảm xúc trong lòng. Vốn dĩ, những gì gã làm trước đây gã đều chưa hề quên.
Gã là Hwang Hyunjin, em là Lee Felix. Em và gã đã từng trải qua một mối quan hệ phức tạp, phiền muộn biết bao nhiêu mà kể.
___
Bốn năm trước, em 16 tuổi, gã 20. Em đã trót yêu gã để rồi trong suốt khoảng thời gian đó, một mình em chịu biết bao nhiêu tổn thương, thiệt thòi gã ban cho.
Trong khoảng thời không còn bên nhau. Lee Minho - bạn của gã kể với em, gã uống say, khóc lóc nói với anh rằng gã nhớ em.
Lee Minho nhắc cho gã nhớ, ai đã nói
"Tôi yêu Lee Felix chơi thôi, có gì đâu mà tiếc."
"Nhưng em ấy yêu cậu thật lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHORT] hyunlix | gã tình si
Fanfictiontuyệt sắc giai nhân em là châu báu, da diết yêu em cạn ngôn tỏ bày. author: rainbow da poet