*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
"Mao Mao* mở cửa xe." Cảnh Mãn Hồng lồm cồm đứng dậy.
* Hoàng Mao ( Tóc Vàng)
"Mở rồi, mà này Mao Mao là ai?" Tóc Vàng mở khóa, vẻ mặt không phục, "Nhấn mạnh lần nữa, tôi tên Lục Tài Hoa, Lục trong lục địa, Tài Hoa trong anh hùng tài hoa."
"Biết rồi, Mao Mao." Cảnh Mãn Hồng phủi bụi trên ống quần, quan sát xung quanh, "Lái xe đi con trai, bên ngoài im ắng quá."
"Chân thế nào rồi?" Ngao Thụy Bằng đỡ Lý Hoành Nghị đứng lên.
"Không sao." Lý Hoành Nghị nhíu mày xem thường, "Chuyện cỏn con."
Ngao Thụy Bằng nhíu mày nhìn băng gạc lốm đốm vết máu, cúi người bế cậu.
"A!" Lý Hoành Nghị sợ hết hồn.
"Đừng nhúc nhích." Ngao Thụy Bằng khẽ gắt, "Chân cậu không thể cử động."
Tóc Vàng mở thùng xe: "Xe này dùng để chở hàng, ở trước chỉ còn một chỗ. Chân cậu ấy như vậy cũng không ngồi được, hai người chịu khó ở đây đi."
Phía sau xe cũng coi như sạch sẽ, Ngao Thụy Bằng gỡ balo của hai người xuống, chồng thành một ụ, rồi mới bế Lý Hoành Nghị lên, để cậu nằm lên đấy.
"Tôi đóng cửa nhé, ở trước có cửa sổ nhỏ, kéo sang một bên là thấy được bọn tôi." Tóc Vàng dặn dò xong, đóng chặt van xe sau.
Bên trong buồng xe đen kịt, mắt Lý Hoành Nghị thao láo, vô thức níu tay Ngao Thụy Bằng bên cạnh.
"Không sao đâu." Ngao Thụy Bằng vỗ vai trấn an cậu, mò mẫm mở ô cửa sổ nhỏ mà Tóc Vàng nhắc đến, kéo sang phải, ánh sáng theo đó chui vào.
Lý Hoành Nghị quay đầu nhìn, thấy một ô chữ nhật nhỏ, vừa vặn quan sát được người ngồi ở buồng lái và ghế phụ.
"Chân còn đau không Hoành Hoành?" Cảnh Mãn Hồng ghé mặt vào ô cửa sổ nhỏ.
"Chắn ánh sáng rồi Cảnh mập." Lý Hoành Nghị nói.
"Gọi thầy! Không biết lớn nhỏ." Dù Cảnh Mãn Hồng nói vậy, nhưng cũng lập tức né mặt sang một bên.
"Chúng ta đi hướng nào?" Tóc Vàng tranh thủ quay đầu nhìn hai người.
"Đi thẳng, đến ngã tư phía trước thì rẽ phải." Ngao Thụy Bằng nói.
"Đi đâu vậy?" Lý Hoành Nghị hỏi.
"Đói bụng chưa?" Ngao Thụy Bằng hỏi một đằng trả lời một nẻo, vươn tay lôi giỏ bánh cách đó không xa.
"Còn bánh mì trong giỏ nhựa màu xanh ấy." Tóc Vàng vừa lái vừa nói chuyện, "Đói chết tôi rồi, tôi muốn cái pizza size to nhất, lão mập ăn gì?"
"Tôi sao cũng được, Mao Mao." Cảnh Mãn Hồng nói.
Ngao Thụy Bằng đưa cho hai người họ mấy gói bánh, tiếp đến bưng cả giỏ nhựa để trước mặt Lý Hoành Nghị, cho cậu nhóc tự chọn.
Lý Hoành Nghị lấy nhân vị cam. Nhai hai miếng, nhíu mày đặt xuống.
Rõ ràng cậu đang rất đói, nhưng không nuốt nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Mạt thế tập kích tôi
HumorTác giả: Nhất Bả Sát Trư Đao Cp: Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị (Bằng Nghị) *Bản đổi ngôi đã có sự đồng ý của dịch giả Lời của người đổi ngôi: Vì yêu thích cp Bằng Nghị nên mình muốn đổi ngôi bộ truyện này cho những bạn cũng yêu thích cp Bằng Nghị...